คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Number 6
::วันพี่รหัสน้องรหัส::
JunHong Talk
ผมอยากนอนอยู่บ้านง่า งอแง ๆ ง๊องแง๊ง ๆ (โล่น่ารักจุง 55 :ไรท์) ผมไม่อยากรู้เลยว่าใครเป็นพี่รหัสผม -*-
ใครบังอาจเป็นน้องรหัสพี่แดฮยอนผมไม่ไว้ชีวิตมันแน่ ถ้าเป็นผู้หญิงละก็อ่อยพี่แดฮยอนผมแน่เลย T T
โล่อยากเป็นลม เอาเป็นว่าไม่อยากให้มีเลย -3- อีกอย่างถ้าพี่แดฮยอนได้พี่รหัสเป็น ป้าซอนฮวา โล่จะไม่ทน(แกจะโดดตึกเหรอโล่*0* //รองเท้าใครมาเก็บด่วน)สรุปผมไม่อยากรู้เลยยยย เลือกทำแป๊ะ ไรฟ่ะ !!! (โล่ใจเย็นลูกใจเย็น:ไรท์)ผมหึงพี่แดฮยอนง่า -3-
End JunHong Talk
DaeHyun Talk
ผมรอวันนี้มานานแล้ววว เพราะผมเป็นคนจัดพี่รหัสน้องรหัสเองหมดเลยครับ ^[++]^ ทำไมน่ะเหรอครับ ?
ผมเป็นลูกเจ้าของ ร.ร นั่นเองครับ ผมเลยขอจัดเองแค่กลุ่มพวกผมเท่านั้นแหล่ะ นอกนั้นมันเยอะไป -3- ขี้เกียจ เอาเป็นว่าผมอยากให้จุนฮงเห็นเร็ว ๆ จังป้ายประกาศพี่รหัสน้องรหัสเนี่ย ^^
End DaeHyun Talk
HimChan Talk
สวัสดีครับ วันนี้วันพี่รหัสน้องรหัสครับ ผมมีหวังได้เด็ก ม.4 แน่เลยเซนส์มันบอก 555 แต่ก็ถ้าเป็นเด็กผู้ชายหน้าตาดี มีหวังยงกุกต่อยแน่เลย ถ้ามาจีบผมได้โปรดอย่าสนใจผมมากเลย แต่ถ้ายงกุกได้ผู้หญิงละก็นะ อย่ามาอ่อยยงกุกของผมก็แล้วกัน หน้าแหกแน่ (เพราะฟันแกใช่มั้ย//เมนฮิมรุมกระทืบแหลก)
End HimChan Talk
YongGuk Talk
ผมเกลียดวันนี้ผมไม่ต้องการมีเลยน้องระหงรหัสบ้าบออะไรก็ไม่รู้ มีแล้วได้อะไร -*- อยากถามได้อะไร มีแต่เด็กไม่เจียมกะลาหัวมาจีบฮิมมี่ของผม เดี๋ยวมีนองเลือด(?) (แกจะโหดไปแล้วนะ:ไรท์ แล้วทำไมว่ะ:ยงกุก ปล่าววว ไรท์ไม่กล้าว่าเฮียหรอก ^^’:ไรท์)เอาเป็นว่าผมโคตรเกลียดวันนี้เลย -3-
End YongGuk Talk
YoungJae Talk
ฮู้ววววว วันนี้เป็นวันที่ผมชอบมากเลย >< วันพี่รหัสน้องรหัส เพราะอะไรน่ะหรอ ผมมันฮ๊อตไง เวลาได้น้องรหัสใหม่หรือพี่รหัสใหม่ เรทติ้งผมมันเพิ่มขึ้นทุกปีผมได้แต่ผู้หญิง ปีนี้ขอได้ผู้หญิงอีกละกัน รุ่นพี่ รุ่นน้องได้หมดครับ (แกเหมาหมดเลยไปแจ้:ไรท์)รุ่นพี่เจสสิก้า รุ่นพี่ยุนอา รุ่นพี่แทคฮยอน รุ่นทิฟฟานี่ แต่ละคนนางฟ้าชัด ๆ >0< อยากได้ (ไม่ให้เอาแฟนคลับแกไปก่อนนะ^^//ไรท์รู้นะว่าเมนยองแจมีเยอะ)
End YoungJae Talk
(ในที่สุดทุกคนก็บ่นเรื่องวันพี่รหัสน้องรหัสจบ ^[++]^ ตอนนี้เอาแค่นี้แหล่ะ สั้น ๆ 555)
::B.A.P School::
นักเรียนของโรงเรียน บีเอพี สคูล ตอนนี้ทุกคนมามุ่งดูป้ายชื่อพี่รหัสน้องรหัสของตนเองกันจนชุลมุลกันใหญ่ ร่างบางที่กำลังจะเข้าไปดู เบียดเสียดของที่มุ่งดูก่อนหน้าเข้าไปดูป้ายประกาศ แต่ยิ่งพยายามยิ่งทำให้ชุลมุลมากกว่าเดิมร่างบางจึงค่อย ๆ เบียดผู้คนมากมายออกมา และสบถออกมาว่า
“แม่งคนเยอะฉิบ”ร่างบางสบถแล้วเสยผมที่ปรกหน้าสีขาวซีดของตนเอง
ร่างบางตัดสินใจเดินออกมารอให้คนเริ่มลดลงก่อนค่อยกลับไปดูป้ายประกาศเพราะวันนี้ไม่มีเรียนวันนี้เราจะทำความรู้จักกับพี่รหัสน้องรหัสคนใหม่กันให้สนิทกัน เพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นสังคมแบบเปิด
JunHong Talk
ผมเบื่อจริง ๆ เลยมุ่งอะไรนักหนาดูเสร็จแล้วก็ไปดิ่ว่ะ ยืนบื้ออยู่ได้ วันนี้ยิ่งอารมณ์ไม่ดี -3- (ไปโมโหใครมากค่ะลูก:ไรท์) มานอนเล่นดีกว่า ง่วง zzzzzzz
“เฮ้ย จุนฮงตื่นเว้ย”ใครมาปลุกคนจะนอนเว้ย เสียงคุ้น ๆ ใครว่ะ
“งื้ม ๆ @_@”ผมรู้สึกยังไม่สร่างง่วงครับง่วง
“นอนไปถึงไหนว่ะ ไปดูชื่อยัง ?”ใครว่ะ มึงยังมองไม่ค่อยชัด
“_________”เงียบ
“ไอ้จุนฮงฟังกูป่ะเนี้ย พลั่ก”มันตบหัวผมครับ เจ็บเว้ย
“โอ๊ย เล่นเหี้ยไรว่ะ เจ็บนะเว้ย”ผมด่าใส่คนตรงหน้าผมครับ
“มึงฟังกูหรือปล่าวล่ะ สัด -...-“อ่าคนตรงหน้าผมเซฮุนเอง -0- เล่นแรงว่ะเจ็บ
“ฟังกูยังไม่ดูคนมันเยอะ?แล้วซองแจกับอิลฮุนล่ะ?แล้วมึงง่ะดูยัง?”ผมแถมจะแร๊ปถามมัน
“ใจเย็นครับมึง ทีละคำถามนะ”
“คนมันน้อยลงแล้วไปดูได้แล้ว ส่วนไอ้ซองแจกับไอ้อิลฮุนก็ไปหาพี่รหัสมัน กูอ่ะดูแล้ว”
“เออ ๆ พวกมึงได้ใครกับบ้างอ่ะ ได้ดูของกูป่ะ ?”
“ไปดูเองสิครับ -.-“
เอ้อ ไปเองก็ได้ใช้ไม่ได้ -3-ผมเดินไปที่ป้ายประกาศพี่รหัสน้องรหัสอย่างสะลืมสะลือเล็กน้อย
ป้ายประกาศ พี่รหัสน้องรหัส
1.จอง แดฮยอน ม.5 ห้อง B ชเว จุนฮง ม.4 ห้อง B 2.ยู ยองแจ ม.5 ห้อง B ลีชันฮี(ชอนจิ Teen top) ม.4 ห้อง C 3.ซิน ดงกีน(พีเนียล BTOB) ม.5 ห้อง A ยุก ซองแจ ม.4 ห้อง B 4.ลี มินฮยอก ม.5 ห้อง A จอง อิลฮุน ห้อง B 5.คิม ฮิมชาน ม.6 ห้อง B ชเว มินกิ(เร็น Nu’est) ห้อง C 6.บัง ยงกุก ม.6 ห้อง B บยอน แพคฮยอน ห้อง C
และอีกมากมายบลา ๆ ๆ ๆ ๆ (ไรท์ขี้เกียจเขียนจำไม่ค่อยได้เท่าไรง่า)
O.O ผมอึ้งมากเลยครับผมได้คู่กับพี่แดฮยอนเป๊ะไปแล้ว ไม่ไหวโล่จะไม่ทน >< (ดีใจออกนอกหน้านอกตาไปแล้วนะแกนังจู -3- :ไรท์ อิจฉาผมเหรอฮะ ^ ^:จุนฮง เออ ฉันอิจฉาแก -3- :ไรท์) ไปหาพี่แดฮยอนอยู่ไหนน้าวันนี้ยังไม่เห็นเลยคิดถึง >///< เดินหาก่อน (‘ ‘ )( ‘ ‘) ง่าอยู่ไหน ๆ ๆ ไปอยู่ไหนยิ่งหาตัวยากอยู่ (จะสื่อว่าแดฮยอนสามารถอำพรางตัวในที่มืด//โดนเมนแด้กระทืบ ได้ข่าวว่าไรท์เมนแด้ -.-)
“จุนฮง”เสียงแหลมปริ๊ดดังจากข้างหลังผม
ขวับ
ผมหันไปหาต้นเสียงแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิด ซอนฮวานูน่า คู่นอนเก่าของพี่แดฮยอนพูดแล้วขึ้น -*-
“มีอะไร”ผมถามเสียงเรียบ
“หาแดฮยอนอยู่รึไง”ใช่ หาอยู่ทำไม
“รู้ แล้วถามทำไม - -“ผมทำหน้าตายใส่ป้าซอนฮวา
“ฮึ แค่แดฮยอนทำเป็นสนใจทำเป็นได้ใจเหลิงมากนักสินะ แกน่ะ”ยัยป้าพูดแล้วแสยะยิ้ม
“พอแดฮยอนเค้าเบื่อแก ยังไงแกก็ต้องโดนเขี่ยทิ้ง”ยัยป้าพูดเหมือนผู้ชนะ
“แต่....พี่แดฮยอนไม่ได้ ได้ผมมาง่าย ๆ แบบป้านี่ครับ”ผมพูดแล้วแสยะยิ้มใส่
“แกกล้าดียังไง มาว่าฉันไอ้เด็กไม่เจียมตัว”ซอนฮวานูน่าบีบคางของผม
“โอ๊ย เจ็บนะเว้ย”ผมผลักตัวยัยป้าซอนฮวาออก
ตุ้บ
ยัยป้าซอนฮวาล้มก้นกระแทกพื้น สำออยจังผมผลักนิดเดียวเองผมไม่ชอบใช้แรงกับผู้หญิงนะ แต่ยัยป้าซอนฮวาดันสำออยล้มไปเองนะ
“เชโล่ ทำอะไรน่ะ”เสียงทุ้มของใครบางคนพูดขึ้น
“แดฮยอน เจ็บจังเลยค่ะ ฮึก”ยัยป้านั่นเรียกร้องความสนใจ
“เชโล่ นายทำอะไรน่ะรุนแรงไปหรือปล่าว”พีแดอยอนพยุงยัยป้าซอนฮวาขึ้น
“ผมเปล่านะ ผมแค่ผลักเธอออกเบา ๆ เอง”ผมพูดเสียงอ่อน
“จุนฮงอย่าโกหกสิ เมื้อกี้เธอตั้งใจผลักพี่นะ ฮึก ๆ”ยัยป้าซอนฮวาบีบน้ำตาแล้วก็เกาะแขนพี่แดฮยนอของผม
“จุนฮงเลิกแก้ตัว แล้วขอโทษซอนฮวานูน่าซะ”พี่แดฮยอนบอกผม ผมไม่ผิดนะ
“ไม่ ผมไม่ผิดทำไมผมต้องขอโทษ”
“แต่นายทำซอนฮวานูน่าเค้าเจ็บตัวนะ”พี่แดอยอนบอกผม
“ก็ซอนฮวานูน่าเริ่มก่อน”ผมเถียงกลับ
“เลิกแก้ตัวซะที !! เลิกเอาแต่ใจได้มั้ย”พี่แดฮยอนตวาดใส่ผม แล้วพี่แดฮยอนก็พายัยป้าซอนฮวาเดินไปห้องพยาบาล ผมรู้ว่าพี่แดฮยอนคงไม่หันกลับมามองผม ตอนนี้น้ำตาบ้านี้มันก็ไหลออกมาทั้ง ๆ ที่ผมไม่ผิดแต่พี่แดฮยอนไม่ฟังผมบ้างเลย ผมก็เสียใจเป็นนะ
End JunHong Talk
เจสสิก้า SNSD
ยุนอา SNSD
แทยอน SNSD
ทิฟฟานี่ SNSD
ชอนจี Teen Top
พีเนียล ซองแจ BTOB
อิลฮุน มินฮยอก BTOB
แบคฮยอน EXO-k
เร็น Nu'est
#Talk มาคุยกับไรท์หน่อย
ไรท์เปลี่ยนเป็นสีดำหมดเลยนะรีด
เห็นบ่อย ๆ ว่าปวดตาน่ะ 5555
ติดตามตอนต่อไปด้วยนะครับบบบ
ความคิดเห็น