ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] Retention ความรักที่หายไป

    ลำดับตอนที่ #6 : Number 5

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 57


    ::ห้องเรียน ม.4 ห้อง B::

    จุนฮงนั่งฟุบกับโต๊ะเรียนของเค้า เพราะตอนนี้เป็นคาบว่างบางคนเลือกที่จะอ่านหนังสือ บางคนก็จับกลุ่มคุยกันแต่กลุ่มของจุนฮงนอนกันทั้งกลุ่ม (พวกแกไปอดหลับอดนอนมาจากไหน ?:ไรท์) ไม่นานนักก็มีเสียงเปิดประตูเข้ามาภายในห้องเรียน

    ใครคือ จุนฮงเสียงของผู้ที่เข้ามาใหม่พูด

    หืม .. ใครเรียกร่างบางตื่นแล้วทำหน้างง ๆ ว่าใครเรียกตัวเอง

    ผมฮะ ทำไม ?ร่างบางลุกไปยังผู้ที่เข้ามาใหม่

    มากับฉันหน่อยสิผู้เข้ามาใหม่เอ่ยปากชวนจุนฮง

    ร่างบางเดินตามไปอย่างว่าง่าย โดยมีซองแจเดินตามมา (แกตื่นตั้งแต่เมื่อไร ? :ไรท์ ตอนที่บอกให้เดินตามไงครับตื่นเลย:ซองแจ อย่ามากวนฉันนะ -0-:ไรท์)

    ถามเลยละกันนะร่างเล็กที่เดินนำหยุดที่โรงยิมแล้วเอ่ยปากถาม

    ว่ามาสิร่างบางเอ่ย เสียงเรียบ

    เธอกับแดฮยอนน่ะเป็นอะไรกัน ?ร่างเล็กหันมาถามจุนฮง

    อยากรู้ไปทำไมร่างบางกลับไป

    ฉันรู้ว่าแกเป็นเด็กคนใหม่ของแดฮยอนบอกไว้เลย แดฮยอนไม่เคยอยู่กับใครได้เกินเดือนหรอก เตรียมใจไว้ซะ เข้าใจมั้ย แกมันแค่ของเล่นชิ้นใหม่ของเค้าร่างเล็กพูดอย่างเหยียดหยาม

    เหมือนคุณน่ะเหรอ ที่ใจง่าย ต้องการทุกอย่างของพี่แดฮยอน ยอมทุกอย่างแค่คิดว่าตัวเองสำคัญ สำคัญตัวเองผิดไปแล้ว ใครจะไปอยากได้ผู้หญิงที่ได้มาง่าย ๆ กันละ ฮึร่างบางพูดแล้วแสยะยิ้มใส่ร่างเล็ก

    ปากดีนักใช่มั้ยร่างเล็กเริ่มโมโห

    เพี๊ยะ

    ร่างเล็กง้างมือขึ้นฟาดลงที่แก้มสีขาวซีดของร่างบางอย่างเต็มแรง จนอีกฝ่ายล้มลงไปอย่างไม่ได้ตั้งตัว

    ทำอะไรกันน่ะเสียงทุ้มของใครบางคนดังขึ้น

    ดะ..แดฮยอนร่างเล็กพูดเสียงสั่น

    ซอนฮวานูน่าทำอะไรของเธอร่างหนาตะคอกใส่ร่างเล็ก

    เชโล่ไหวมั้ย ?ร่างหนาถามอย่างเป็นห่วงร่างบาง

    ไหวฮะผมพยายามเดินแล้วแต่เหมือนเรี่ยวแรงมันหายไปไหนหมดไม่รู้ ผมเลยเดินช้ามากแทบจะคลานกับพื้น ดูยัยป้าซอนฮวาตบจนปากแตกเลย อย่าให้เอาคืนนะ หน้าแหกแน่ -*-

    ไหวจริงเหรอ พี่อุ้มดีกว่าพี่แดฮยอนอุ้มผมในท่าเจ้าสาว -///- แอบเขิน (จงมโนว่าโล่มันตัวเล็กนะค่ะ:ไรท์)

    พี่แดฮยอนพาผมไปห้องพยาบาล ไอ้ซองแจหายไปไหน หายตัวได้เหรอแก มีเรื่องไม่เค๊ยเคยจะช่วย ไอ้เลว

    อู้ยย เจ็บนะครับตอนนี้ผมกำลังทำแผลอยู่

    ไปมีเรื่องมารึไงเนี่ย ? ปากแตกเลยครูห้องพยาบาลถามร่างบางด้วยความสงสัย

    เปล่าครับ ผมซุ่มซ่ามเองปากเลยไปกระแทกโต๊ะนะครับ”(แถจนสีข้างถลอกแล้วลูกเอ้ย:ไรท์)

    ระวัง ๆ หน่อยสิครูห้องพยาบาลส่ายหน้าเอือม ๆ กับความซุ่มซ่ามของร่างบาง

    หลังจากทำแผลเสร็จพี่แดฮยอนอาสาเดินมาส่งผมที่ห้อง

    เย็นนี้เดี๋ยวพี่ไปส่งนะ จะพาไปกินข้าวเย็นด้วยเลยร่างหนาบอกร่างบาง

    ครับ ๆ เดี๋ยวผมไปบอกเฮียนะครับ

    จะรอนะครับ เด็กดื้อร่างหนาบอกพลางลูกหัวร่างบางอย่างเบามือ

    ย่า ทำอะไรของพี่เนี่ย หัวผมยุ่งหมดเลยร่างบางพูดแก้เขิน

    DaeHyun Talk

    ดูสิ ซอนฮวานูน่าทำอะไรที่รักผมเนี่ย - -หัวเสียชะมัด ปากแตกเลยถ้าซอนฮวานูน่าเป็นผู้ชายผมต่อยคว่ำไปแล้ว กล้าดียังไงมาทำร้ายร่างกายแฟนผม แต่ชั่งเถอะผมจะไม่เอาเรื่อง แต่ถ้ามีครั้งหน้าอีกผมเอาคืนแน่ ไอ้รุ่นน้องเฮงซวยซองแจอยู่ไหนว่ะ บอกให้ดูแลเชโล่ดี ๆ หายหัวไปแน่ไอ้ร่นน้องเซฮุน กับ อิลฮุนก็หายไปไหนก็ไม่รู้พูดแล้วหงุดหงิดครับ -……..-

    อ๊ะผมเจอซองแจแล้ว

    ไอ้ซองแจ -*- ไอรุ่นน้องไม่ได้เรื่องผมว่ามันแล้วทำหน้าไม่พอใจ

    ฮะ......มีอะไรครับยังกล้าถาม

    แกทำไมไม่ดูแล จุนฮงเลยห๋ะผมเริ่มตะคอกใส่

    แหม๋ ป้าแกมือเร็ว มือหนักจะตาย ไม่เสี่ยง -3-มันทำหน้ายู่ใส่ผม คิดว่าน่ารักเหรอ ไม่เลย ถ้าถามพีเนียลมันจะบอกว่าน่ารักอยู่หรอก

    ไอ้อิลฮุนน้องเลวไปไหนแล้วล่ะ ?ผมถามซองแจ

    นอนอยู่ในห้องกับไอ้เซฮุนโคตรใช้ได้เลยพวกรุ่นน้องทั้งหลาย -*-

    เออ ๆ ไม่เป็นครั้งหน้าถ้ามีอีกพวกนายไม่รอด !!!”ผมพูดถือเป็นคำขาด

    End Daehyun Talk

    ร่างบางเดินมาหยุดที่หน้าห้อง ม.6 ห้อง B แล้วมองหาใครบางคนอยู่พักใหญ่แล้วตัดสินใจเดินเข้าไปในห้อง

    เฮียครับร่างบางเอ่ยกับใครซักคน

    ว่าไง ไอ้ตัวแสบร่างใหญ่หันไปมองร่างบาง

    เย็นนี้ไปกินข้าวกับพี่แดฮยอนนะร่างบางพูดอย่างอารมณ์ดี

    เออ ๆ ได้

    ครับ ๆ ไปก่อนนะร่างบางรีบเอ่ยหลังจากได้รับอนุญาต

    เดี๋ยว !!”เสียงทุ้มต่ำของร่างใหญ่เรียกร่างบางไว้ก่อน

    อะ......อะไรฮะ ^^’ ”ร่างบางหันไปแล้วเหงื่อตก

    ปากไปโดนอะไรมาร่างใหญ่ถามกลับไปที่ร่างบาง

    ซุ่มซ่ามนิดหน่อยน่ะฮะร่างบางโกหกคำโต

    แน่ใจเหรอ ?ร่างใหญ่พยายามเค้นคำตอบจากร่างบาง

    ครับ ๆ ไม่มีอะไรแล้วผมนะฮะร่างเล็กพูดแล้วรีบชิ่งวิ่งไป

    YougGuk Talk

    ผมรู้นะว่าไอ้ตัวแสบไปมีเรื่องมากับผู้หญิงเก่าของแดฮยอน แน่ละสิ่ไอ้แดฮยอนมันฮ๊อตจะตายไป จะทำอะไรก็มีสาว ๆ มองตลอดแม้แต่ดื่มน้ำ(?) แต่ผมรู้ว่ายังไงมันต้องโกหกมันไม่อยากให้ไอ้ดำนั่น โดนผมต่อยน่ะสิ เป็นห่วงมันมากเลยสิ น้องผมรักมันจนโงหัวไม่ขึ้น ผมจะพยายามไม่ใส่มากละกัน แต่ถ้าน้องผมร้องไห้เพราะมัน มันตายคามือผมแน่ (อย่ารุนแรงกับสามีฉันมากสิ :ไรท์)

    End YougGuk Talk

    ::หลังเลิกเรียน::

    พี่แดฮยอนฮะร่างบางเรียกร่างหนา

    ป่ะ ไปกินข้าวเย็นกันร่างหนาบอกร่างบาง

    หิวข้าวแล้ว เร็ว ๆ เลยร่างบางพูดแล้วลูบท้องของตัวเอง

    ค๊าบ ๆร่างหนารีบขับรถตรงไปยังร้านอาหาร

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    อิ่มแล้ว *0*ร่างบางพูดแล้วเอนกายนอนตรงเบาะรถข้างคนขับ

    จริง ๆ เลยนะเด็กดื้อร่างหนาลูบหัวร่างบาง

    ง่า ง่วงแล้วสิ นอนก่อนนะครับร่างบางบอกร่างหนาแล้หลับพริ้ม เข้าสูห้วงนิทราอย่างรวดเร็ว





    #Talk มาคุยกับไรท์หน่อย

    จบไปอีกตอนแล้วสินะ ขอโทดนะไรท์มาอัพช้า (-/\-)
    แต่คงไม่มีใครรอหรอก แฟนคลับก็ไม่ค่อยจะมี ฮือ ดราม่าแปป
    จะพยายามมาอัพเรื่อย ๆ นะอยากให้อัพเริ่มขึ้นก็บอกมาได้นะจ้ะ
    @PEE_PEE_PD Twitter นะจ้ะ

     

     
    Melon Mint` Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×