ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] Retention ความรักที่หายไป

    ลำดับตอนที่ #5 : Number 4

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 57


    ใครที่รักแกว่ะ ไอ้ดำ !!!”เสียงบุคคลปริศนาดังจากข้างหลังจุนฮง

    YongGuk Talk

    อ่านแค่นี้คงรู้ว่าผมเป็นคนพูด เหตุการ์ณเมื่อคืนเดี๋ยวผมเล่าเอง

    เชโล่ไงครับ ที่รักของผมมันตอบหน้าระรื่น กวนทีน -....-

    พลั่ก 

    ผมต่อยหน้าไอ้แด้จนหงายล้มลง แรงมีแค่นี้เหรอว่ะ (สามีเค้ายังไม่ได้ตั้งตัวต่างหาก ไอ้เหงือก//หลบรองเท้าเมนยงกุกแปป)

    เฮีย ทำอะไร แฟน ผมน่ะน้องชายสุดที่รักของผมมาพยุงมันไว้

    แกกล้าพูดเหรอว่ามันเป็น แฟน แกผมตะคอกใส่น้องผม//ไม่ได้ตั้งใจ

    เอ่อ.....จุนฮงไม่พูดอะไร

    แกขึ้นห้องไป พี่จะเคลียกับมันผมสั่งใช่ผม สั่ง เลยล่ะ ตอนนี้มันเดินหน้าหงอยขึ้นห้อง แต่ก็ไปดี ไม่ได้ไปด้วยน้ำตา(?)

    ผมไม่ได้โกรธมันหรอก ผมแกล้งมัน แต่แรงไปหน่อย ไอ้เชี่ยดำ ไม่บอกอะไรผมเลย น่าเตะให้หายดำ(?) (อย่ามาว่าสามีฉ้านนน//โดนเฮียยิง)

    ไอ้ดำผมเรียกมัน มันก็สะดุ้งนิด ๆ

    อะไรครับเฮียมันพูดแบบสนิทสนมกันมานาน ใช่มันกับมันเคยสนิทกันน่ะครับ ไว้เดี๋ยวเล่าให้ฟังนะ (ถ้าเฮียมีบท 55 //โดนเฮียกระทืบ)

    ฝากดูแลน้องกูด้วย กูไว้ใจมึง เพราะงั้นฝากจุนฮงมันด้วยละกัน

    รับทราบครับ (^ ^)\ ผมน่ะรักน้องเฮีย ตั้งแต่เฮียจะสนิทกับเชโล่อีกนะ

    ก็จริงของมัน มันสนิทกับจุนฮงก่อนผมอีก พูดแล้วน่าเตะ -0-

    End YongGuk Talk

    Daehyun Talk

    เด็กน้อยหัวสีเทา น่ารักขนาดนี้จะไม่ให้ผมรักได้ไง นี่ ! เชโล่รู้มั้ย เฮียของนายทำให้นายมีค่ากับพี่มากขึ้น พี่ยอมแลกหมัดกับเฮียนายเพื่อตัวนายเลยนะรู้มั้ย เพราะงั้น นายมีค่ามากสำหรับพี่นะ (อิจฉาโล่ -....-)

    Rrrrrr rrrr

    (แดฮยอนอ่า เดี๋ยวนี้ไม่มาหาพี่เลย คิดถึงนะ) เสียงจากปลายสายดูอ้อน ๆ

    เลิกยุ่งกับผมได้แล้ว จบ !!”ผมพูดตัดพ้อ

    (ไม่ได้นะ พี่รักเธอนะ)เสียงในสายเริ่มเคือง

    ถ้าพี่รักผม พี่ไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก อย่าให้ผมรำคาญพี่ไปมากกว่านี้เลยนะผมวางสายอย่างอารมณ์เสีย

    เธอมันก็แค่ ผญ ที่ชอบเข้าผับ หา ผช คนใหม่ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเบื่อ แล้วก็เขี่ยทิ้ง หึ จำไว้พวกเธอไม่มีทางได้เขี่ยผมหรอก กว่าจะตาม

    จอง แดฮยอน คนนี้ทันพวกเธอก็ไร้ความหมายแล้ว

    End Daehyun Talk

    เช้าวันต่อมา

    Junhong Talk

    สวัสดีเช้าวันจันทร์ที่น่าเบื่อ สวัสดี -.- (จับมือเลย ไรท์เกลียดวันจันทร์)

    เรื่องพี่แดฮยอน ผมจะเคลียกับซองแจ ให้รู้ทุกเรื่องเลย วันนี้ผมมาเช้าผิดปกติ ตอนออกมาเฮียเพิ่งตื่นเองฮะ ^[+++]^ ซองแจ ซองแจ ซองแจ้ ไปมุดหัวอยู่ที่ไหนว่ะ สงสัยไปหาพี่พีเนียล ม.5 ห้อง A แน่เลย

    พี่พีเนียล หวัดดีค๊าบผมทักรุ่นพี่ลูกครึ่งไป มองใกล้ ๆ ก็หล่อดีแฮะ

    อ้าว จุนฮงมาหาซองแจเหรอ ? จุนฮงเกลียดคนรู้ทัน 55 ไม่ใช่แหล่ะ

    อ่า...ฮะรู้ดีจังนะฮะ ทั้งที่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร

    ไปหายองแจที่ห้อง B น่ะโรงเรียนผมห้องเรียนเก่งอยู่ห้อง B ฮะห้อง A ของเด็กภาษาอ่ะ ผมอยู่ห้อง  B เก่งใช่ม้าย 555

    รุ่นพี่ยองแจ สวัสดีครับผมโค้ง 90 องศาหลังจากเดินเข้าห้องม.5ห้องB

    “Hello Choi Junhong”ชื่อ นามสกุลครบฮะ =w=

    ซองแจ มีไรจะคุยด้วยหน่อย ขอยืมตัวซองแจหน่อยนะฮะผมพูดเพราะแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไรนะ หึหึ

    อะไรของมึงเนี่ย กูคุยกับพี่ยองแจไม่เห็นแล้วครับมันเอ่ยปากพูดตั้งแต่ผมลาก(?)มันมาจนถึงหน้าห้องเรียน

    เมื่อกี้มึงถามอะไรกับพี่ยองแจเรื่องพี่แดเอาไว้ก่อน ขอถามเรื่องนี้ก่อน

    ปล๊าววววมันลากเสียงยาว เสียงสูงด้วย -...- โครตไม่มีพิรุดเลยมึง

    บอก-กู-มาผมย้ำเน้น ช้า ๆ ชัด ๆ ดัง ๆ (?)

    เออ ๆ กูยอม..กูถามเรื่องพี่แดฮยอนมันไม่มีทางปิดผมได้หรอก ^^

    เล่ามาให้หมดผมบอกมัน เรียกว่า สั่ง ก็ได้นะฮะ

    ก็กูแค่ถามว่า รู้เรื่องมึงกับพี่แดฮยอนหรือเปล่าแค่นั้นเองซองแจโกหกไม่เนียนเลยนะ หน้าแกมันฟ้อง(ไม่แพ้กับนุ้งโล่เลย-…-)

    เรื่องที่กูโดดเรียน มึงก็บอกพี่แดฮยอนใช่มั้ย ?ผมทำหน้าเคือง ๆ

    เฮ้ย เรื่องนั้นกูไม่รู้เรื่องซองแจส่ายหัว หน้าตามันตกใจมาก

    แล้วใครบอกว่ะ มีมึงกะกูรู้นะเว้ยผมเริ่มหงุดหงิด

    กูเองเสียงของใครบางคนดังขึ้น ผมกับซองแจหันไปมองพร้อมกัน

    ไอ้อิลฮุนผมสองคนประสานเสียงกัน

    มึงรู้ได้ไง ? ใครบอกมึง ? บอกตอนไหน ? ยังไง  ?ตอนนี้ผมแร๊ปใส่มันแล้วนะ (ใจเย็นค่ะ ใจเย็น)

    ไม่รู้ได้ไง พี่แดฮยอน พี่ชายกูนะเว้ยอิลฮุนเป็นพี่น้องกับพี่แดฮยอนไม่เคยบอกหน้าตาก็ไม่เหมือนกัน หล่อนะ แต่พี่แดฮยอนหล่อที่สุดในใจ

    ห๋า ?ขนาดซองแจยังไม่รู้ -0-

    ห๋าเจอยัง สัด -.-อิลฮุนโมโหใครมาครับเนี่ย โมโหที่ผมแร๊ปใส่มันป่ะ

    ยังว่ะ ขอหาต่อแปปซองแจตอบแบบกวนทรีน

    ต่อต่อยตามึงแล้ว ใอ่เชี่ยอิลฮุนโมโหแล้ว น่ากลัวชะมัด

    ตุ้บ

    ตอนนี้ซองแจ โดนอิลฮุนทีบด้วยความหมั่นไส้จนกลิ้งไปตามพื้นแล้ว โหดว่ะ ไปโกรธใครมาห๋า

    มึงพูดว่าเลย เอาให้ Get นะเว้ยผมเริ่มพูดบ้าง

    กูกับพี่แดฮยอนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เรื่องนี้ไม่มีคนรู้นอกจากพวกมึง กับพี่แดฮยอน แล้วก็ไอ้เซฮุนอิลฮุนร่ายยาว

    แล้วไงต่อ. . .ซองแจลุกขึ้นมาถาม

    กูกำลังจะเล่าอย่าขัดดิ่-*-“ผมกลัวซองแจมันโดน ทรีนคู่วันนี้แหล่ะ

    พี่แดฮยอนฝากกูให้ดูแลมึงเข้าใจม่ะมันจะดูแลผมได้เหรอ

    เรื่อง ที่โดดเรียนกูวางแผนเองว่าล่ะ ไม่งั้นไม่เป๊ะขนาดนั้นหรอก ผมผิดเองผมดันไปตามแผนที่มันวางไว้ -0- คนหล่อเซ็ง

    End Junhong Talk

     


    #Talk คุยกับไรท์หน่อย

    สั้นไปมั้ย รีดเดอร์คืบส่วนนี้ไรท์ไม่ค่อยได้มาลงเพิ่มอ่ะนะ ขอโทดนะค่ะ

    แต่ไม่ค่อยมีคนอ่านเท่าไร //น้อยใจ T T ไว้จะอัพเพิ่มนะค่ะ

     

     

     

     

     

     
    Melon Mint` Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×