คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Number 3
YongGuk Talk
อันยอง ผมยงกุกนะค๊าบ วันนี้ผมว่างครับ ผมเลยจะชวนฮิมมี่ไปเดิน
ห้างกันอ่ะครับ ผมคงไม่ชวนไอ้ตัวแสบหรอก เพราะรายนั้นชวนไม่ชวนมันก็ไป -...- แล้วก็ไอ้แดฮยอนไปด้วย ที่ผมชวนไอ้แด้มันไปเพราะ ผมกับมันรู้สึกกันนะฮะ ยิ่งตอนไอ้จุนฮงไปอยู่กับผมใหม่ ๆ พูดถึงแต่ไอ้แด้จนผมเบื่อเลย ชมอย่างงั้น ชมอย่างงี้ - -‘สงสัยเป็นคนพิเศษของมันนั้นแหล่ะ 55 ผมกับฮิมมี่ยังไม่ค่อยมีบทเลย เดี๋ยวยิงไรท์แม่ม -......-(อย่าทำร้ายฉันสิ -0- เดี๋ยวแต่งให้พวกแกดราม่าทั้งเรื่องเลยนิ่ -3-)
“จุนฮง ตื่นเว้ย”ผมไปปลุกมันตอนนี้มันสายแล้ว
“อะไรของเฮียว่ะครับ”มันเดินออกมาแล้วเกาหัว สภาพน้องกู -.-
“ถ้ามึงจะพูดว่ะ มึงก็ไม่ต้องมีครับหรอก”ผมประชดมัน
“ขอประธานโทษเฮียสุดหล่อ”น้องผมน่ารักจริง ๆ
“จะชวนไปห้างเว้ย จะไปมั้ย ?”ผมถามมัน
“ไปดิ่ *0*”มันบอกผม แล้ววิ่งเข้าห้องน้ำด้วยความเร็วแสง -.-
Rrrrrrrrr rrrr เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
“ฮัลโหล สุดที่รัก”ผมกรอกเสียงลงไปในสาย
(วันนี้ปวดหัวมากอ่ะ มาอยู่เป็นเพื่อนหน่อย)เสียงฮิมชานเหมือนคนไม่สบาย
“โอเคครับ ที่รักรอก่อนนะ”
End YongGuk Talk
จุนฮงที่กำลังอาบน้ำอยู่ ได้ยินเสียงรถของพี่ชายขับออกจากนอกบ้าน จุนฮงเหลือบไปเห็นกระดาษแผ่นหนึ่งติดไว้ที่ประตู
จุนฮงเฮียขอโทษน้า หม๊าแกดันปวดหัวอ่า นั่งรออยู่นี่แหล่ะ
เดี๋ยวมีคนมารับ.
Junhong Talk
อะไรของเฮียเนี่ย ชวนผมไปดันไปหาออมม่าของผมแทนซะงั้น แล้วใครจะมารับผมเนี้ย
บรื้น เสียงรถยนต์ดังมาจากโรงรถแต่ผมดูไม่ได้อ่า -..- ห้องผมอยู่คนละฝั่งกับโรงรถ -0- คนหล่อเซ็ง โห่ยยย เดินลงไปดูหน่อย
“พะ....พี่แดฮยอนมาได้งายยย”ผมตกใจมากอ่ะ *0*
“มารับไง”พี่แดฮยอนตอบแล้วจะลุกมาผม
ตึก ตึก ตึก ปัง !
“เชโล่ เปิดประตูให้พี่นะ”พี่แดฮยอน มาเคาะ(พัง)ประตูห้องผม
“ไม่เอา ผม.....ผม”ผมไม่กล้าพูดออกไปว่าเขินพี่อ่า
“ผมไม่อยากไปแล้ว” ฮู่ววว วว แก้ตัวแล้ว
“ไม่เป็นไร พี่จะหยุดกับที่รักเป็นเพื่อนน้า”พี่แดฮยอนพูดผ่านประตู
“ใครที่รักของพี่กัน”ผมตะโกน ย้ำนะ ตะโกนลั่นบ้าน
ผ่านไป 30 นาที
“พี่แดฮยอนฮะ ...... พี่แด้”ผมเรียกจากในห้อง
“………”เงียบ
“พี่ดำไปไหน เงียบทำไม”
ลงไปดูหน่อยละกัน ตายยังเนี่ย หรือ ไม่ก็ไปหากิ๊ก -3-
“พี่แดฮยอนฮะ”ผมยังคงเรียกอยู่ แต่ผมออกมาจากห้องแล้วนะ
หมับ
“อ่อยอะ อายใอไอ่ออก(ปล่อยนะหายใจไม่ออก)”อยู่ดี ๆ ก็มีคนเอามือมาปิดปากผม กอดผมอีก แน่นด้วย T T
“เงียบ ๆ หน่อยสิครับ ที่รัก”คำสุดท้ายทำเอาฟิน -////-
“ทำอะไรของพี่เนี่ย แต๊ะอั๋งผมเหรอ-3-”ผมพูดแล้วทำหน้ามุ่ย
“แค่กอดแฟนเอง กอดแฟนไม่ผิดซะหน่อย ^^”พี่แดฮยอนพูดแล้วยิ้ม โล่จะไม่ทน -//////-
“เรียกพี่มีอะไรหรือเปล่า ?”พี่แดฮยอนถามผม
“หิว T^T”ท้องผมร้องแล้วอ่ะ ยังไม่ได้กินอะไรเลยตั้งแต่ตื่นมา
“555 เด็กน้อยอยากกินอะไรล่ะ ? พี่เลี้ยงเต็มที่”แฟนใครเนี่ย น่ารักจัง
“อยากกินไอติม *^*”ผมพูดแล้วทำตาแบ้ว
ห้าง K
ตอนนี้เราอยู่ที่ห้างกันแล้วนะครับ คือ พี่แดฮยอนขับรถเร็วมากกก 10 นาทีอ่ะครับ ถึงแล้ว จะรีบไปไหนเนี่ย -.-
“น่ากินหมดเลยอ่า *0*”มีแต่ไอติมที่ผมชอบทั้งนั้นเลย
“เลือกไม่ถูก ก็ กินคนเลี้ยงก็ได้นะ ^[++]^”พี่แดฮยอนยิ้มจนตาหยี่
“น่ากินตายแหล่ะ :P”ผมแลบลิ้นใส่ก่อนจะเลือกไอติมต่อ
พี่แดฮยอนแค่ยิ้ม ๆ แล้วก็พาผมเดินดูของใช้ส่วนตัว แฟนใครไม่รู้น่ารักจัง ไปรวยมาจากไหนเนี่ย คือ แบบจ่ายเองหมดเลย ผมกับพี่แดฮยอนก็เดินเล่นกันทุกชั้น พี่แดฮยอนซื้อตุ๊กตากบให้ผมด้วย >< โล่ชอบ หลังจากที่เราเดินกันอยู่นาน พี่แดฮยอนก็ก้มมองดูนาฬิกา
“เชโล่อ่า ดึกแล้วกลับบ้านกัน”พี่แดฮยอนบอกผม
“กี่โมงแล้วอ่ะ *^*”
“21:30”พี่แดฮยอนพูดแล้วจูงมือผมที่รถ
โล่อยากตาย ดึกขนาดนี้แล้ว เฮียบังหักคอผมแน่เลย T^T หม๊าฮิมช่วยผมด้วย โล่ไม่รอดแน่เลยยย TT TT
::Home YongGuk JunHong::
“บ๊าย บายครับ ที่รัก ของผม”กริ๊ด โล่เขิน -///-
“ใครที่รักแกว่ะ ไอ้ดำ !!!!”เสียงบุคคลปริศนาดังมาจากข้างหลังผม โล่ลาตายแปป ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด
End Junhong Talk
#Talk มาคุยกับไรท์หน่อย
เป็นไงบ้างรอนานม้ายยยย รีดเดอร์คือไรท์ไม่ว่าง
ขอโทษนะค่ะ คือ ไม่ว่างนี่ นั่งดูแต่สามี -//////-
ใครบอกให้แดฮยอนหล่อล่ะ */////* อิจฉาโล่นิด ๆ
ฉาก NC ไรท์คงจะดราม่าก่อนแต่งทำใจอ่ะนะ T T
ไรท์ลดสีลงแล้วนะ ของโล่อ่ะ
ความคิดเห็น