คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Number 2
Junhong Talk
ผมจะทำยังไงดี พี่แดฮยอนจำผมได้จริง ๆ ด้วย ตอนนั้นผมไม่น่าพูดออกไปเลย T^T แต่ผมก็ดีใจนะ เพราะส่วนหนึ่งที่จำผมได้เพราะสัญญาอะไรบ้า ๆ นั้น แต่ชั่งเถอะ ผมจะพยายามทำเป็นไม่รู้จักพี่ละกันนะพี่แดฮยอน ผมขอโทษนะ
::โรงเรียน B.A.P School::
“ไอ้จุนฮง”นั้นไง ไอ้ฮุนทั้งสอง กับ ซองแจเดินมาหาผม
“อะไรของพวกมึง กูไม่ตอบคำถามของพวกมึงหรอกนะ”ผมตอบกลับอย่างรู้ทันเรื่องเมื่อวาน ซองแจคงบอกไอ้ฮุนหัวสีทั้งคู่
“อะไรของมึงว่ะ ถามอะไร กูไม่รู้เรื่อง”เซฮุนถามผม
“เออ นั่นดิ ไรของมึงว่ะเนี้ย”อิลฮุนถามผมต่อ
“มึงรู้อะไรแล้วไม่บอกพวกกู ซองแจ”เซฮุนหันไปถามซองแจ ที่คำหน้าเหมือนไม่รู้เรื่อง
“………..”เงียบ ซองแจไม่ยอมตอบ
“ถ้าไม่ตอบกูจะต่อยพี่พีเนียล”เอาแล้ว อิลฮุนก็เอาบ้าง
ผมใช้จังหวะนี้หนีออกมา กะ โดดเรียนไปเลย 555 ชั่วมากละสิ่ ผมโดดเรียนเป็นว่าเล่น ถึงเป็นเด็กใหม่ผมก็ Bad อ่ะนะครับ 55 ที่อเมริกาผมก็โดดครับ มันน่าเบื่อ ตั้งแต่ไม่มีพี่แดฮยอน
ปึ้ก ผมล้มก้นกระแทกพื้นแต่ไม่แรงเท่าไร ผมไม่ได้ดูทาง รีบวิ่งออกมาจากห้อง
“เชโล่”นั้นไงเสียงบุคคลอันตรายต่อหัวใจผม
“อะไรฮะ ผมชื่อ จุนฮง เรียกให้ถูกด้วยครับ”ผมแกล้งทำเป็นไม่สน
“ให้พี่เรียกคนเดียว จำไม่ได้หรือไง”พี่แดฮยอนพูดอย่างน้อยใจ
“งั้นพี่จะทำให้เราจำได้ “พี่แดฮยอนพูดจบก็ดึงเข้าไปใกล้ ๆ ตอนนี้หน้าผมกับหน้าพี่แดใกล้กันจนจมูกชนกันแล้ว สัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่น กลิ่นกายแมน ๆ แบบผู้ชาย
“ไม่ดิ้นหน่อยเหรอ คนที่เค้าไม่รู้จักกัน ป่านนี้ผลักออกแล้ว”พี่แดฮยอนพูดขึ้น ผมเลยได้สติ แล้วผลักพี่แดฮยอนออก
“ก็มันตกใจนิ่ -//////-“ถึงพูดไปงั้น แต่ผมรู้สึกว่าหน้าผมร้อน
“หน้าแดงหมดแล้ว เด็กดื้อ”พี่แดฮยอนพูดแล้ว ก็ลูบหัวผม
“ฮึ่ย !! ใช่ผมจำได้ รู้แล้วยังมาแกล้งกันอีก”จุนฮงพูดอย่างหัวเสีย
“งั้นคงจำสัญญาที่ให้ไว้กับพี่ได้ใช่มั้ย”พี่แดฮยอนถามผม
“จำได้ดิ่ ไม่เคยลืม”ผมตอบตามความจริง
“งั้นเป็นแฟนกับพี่”พี่แดฮยอนรู้มั้ย พี่พูดยังงี้ ผมเขินนะ -///-
“-//////- อือ”ผมตอบเบา ๆ แต่พี่เค้าน่าจะได้ยิน
“ฮะ ว่าไงนะ”พี่แดฮยอนยื่นหน้ามาใกล้ ๆ ผม
“ครับ ผมเป็นแฟนกับพี่ >///<”พูดจบผมก็วิ่งมาที่สระว่ายน้ำ
ผมนั่งอยู่ที่สระว่ายน้ำ ที่นี้ไม่ค่อยมีคนมาเท่าไร เพราะไม่มีคาบที่ต้องเรียนส่วนใหญ่ก็มีชุมนุมเท่านั้นที่จะเข้าได้ เขินจัง *///* ฟินกับเหตุการณ์เมื่อกี้มากเลยครับ แต่เมื่อกี้มันคาบเรียนแล้ว พี่แดฮยอนโดดเรียนเหรอ
ต้องมีคนบอกพี่แดฮยอนแน่เลยว่า ผมโดดเรียนมา พี่แดฮยอนเลยโดดมาเพื่อบอกกับผม โอ็ย รักพี่แดฮยอนจัง (หลงตัวเองไปแล้วนังจู -3-//อิจฉา)
End Junhong Talk
Daehyun Talk
เมื่อกี้อย่างที่เชโล่คิดฮะ ผมโดดเรียนมาเพื่อ ถวงสัญญาระหว่างผมกับเด็กดื้อ คิดว่าจะหนีผมได้เหรอ ไม่มีทางครับ ^(+++)^ แต่ใครบอกผมน่ะเหรอ อย่าเพิ่งรู้เลย เอาเป็นว่ามีคนบอกผมละกัน เอาล่ะ ยังไงเชโล่ก็ตอบตกลงกับผมแล้ว ดีใจจัง
End Daehyun Talk
อิลฮุน ซองแจ เพื่อนงร่วมแก๊งของจุนฮง
โอ เซฮุน เพื่อนร่วมแก๊งของจุนฮง
#Talk คุยกับไรท์หน่อย
แล้วก็จบไปอีกตอนนะค่ะ เอ๋ แล้วใครบอกแดฮยอนนะ
อยากรู้ก็ติดตามตอนต่อไป เรื่อย ๆ นะค่ะ
ไรท์จะพยายามลงทุกวันนะค่ะ ถ้าไรท์ไม่มีการบ้านท่วมหัว ^ ^
ความคิดเห็น