ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] Retention ความรักที่หายไป

    ลำดับตอนที่ #11 : Number 8 --100%--

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 57


    เช้าวันรุ่งขึ้น ตอนนี้ 6:00 . แสงแดดยามเช้าตอนนี้ยังไม่แรงมาก ร่างบางนอนอยู่บนเตียงของแดฮยอนด้วยเสื้อยืดตัวใหญ่กับกางเกงนอน

    ของแดฮยอนตัวที่เล็กที่สุด
    *มโนว่าโล่ตัวเล็กนะฮะ* ร่างหนาของแดฮยอนนอนที่โซฟา(สามีไรท์สุภาพบุรุษมาก >< :ไรท์)

    DaeHyun Talk

    Rrrrrrr rrrrrr

    เสียงโทรศัพท์ของร่างหนาทำลายความเงียบลง

    (โย่ว ไอ้แด้ไปเที่ยวทะเลกัน)เสียงปลายสายดูดี๊ด๊ากว่าปกติ

    กูยังดำไม่พอช้ะ !”ผมประชดมัน

    (ไปทะเลฮัลลยอนะมึง)ยองแจมันไม่ฟังที่ผมพูดไปเลยสินะ -*-

    แม่ง แดดที่นั้นแรงกว่าแดดที่ประเทศไทยอีกนะเว้ย จะไปจริงเหรอ ?

    (โอเค มึงไปจบ.)มันพูดเองเออเอง ตกลงมันถามความเห้นหรือแค่โทรบอกใครตกลงกับมานนน -*-

    ดะ...เดี๋ยวผมกำลังจะร้องห้ามแต่ไม่ทันแล้ว

    (ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด..)

    คงต้องไปจริง ๆ แล้วสิ -0- ไม่ไปเจอมันวีนแตกก็ซวยสิครับ ไอ้ผู้ชายเผด็จการ -0-;; ไปปลุกตัวเล็กดีกว่า

    ตัวเล็กครับ ๆ เชโล่....ที่รักค๊าบตื่นผมเขย่าตัวเชโล่เบา ๆ

    “…..”นิ่งสนิทร่างบางหลับตาพริ้ม น่าจับจูบ .///.

    ถ้าไม่ตื่นปล้ำแน่ผมกระซิบข้างหูเชโล่เบา ๆ

    ฟึ่บ  ร่างบางเด้งตัวขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แล้วขยี้ตา แล้วมองมาทางผมอย่างงัวเงีย

    ไปเตรียมของป่ะ เราจะไปเที่ยวกันผมพูดพลางอุ้มเชโล่

    ย๊า ! พี่แดฮยอนทำอะไรน่ะ ><”เชโล่ดิ้นในอ้อมแขนของผม

    ดิ้นแล้วตกพี่ไม่รู้ด้วยนะผมพูดพลางทำท่าจะปล่อยเชโล่ลงพื้น(?) (พี่แด้อย่าโหดกับน้องสิ:ไรท์)

    อย่าปล่อยนะ ><”เชโล่กอดผมแน่นและหลับตาปี๋ น่ารักจังแฟนผม

    ป่ะ ไปเก็บของที่บ้านผมบอกแล้วเดินไปหยิบกุญแจรถ

    รู้แล้ว ๆ ปล่อยผมได้แล้วฮะ -3-”เชโล่พูดจบก็ทำปากจู๋ น่ารักอ่ะแฟนผม

    ::Home YongGuk JunHong::

    เฮียฮะเฮีย เหี้ย เอ้ยย ! เฮียเชโล่เรียกเฮียบังแบบว่า....น่ารักจริง -..- *หยาบไปปร้า*

    เฮียครับผมเริ่มเรียกเฮียบ้าง เงียบจริงไรจริงนะ

    ::Room YongGuk::

    แอ๊ดด (คิดซะว่าเปิดประตูเบา ๆ นะ:ไรท์)

    “(O_O)”<<<<<<หลังจากเปิดประตูห้องเข้าไปแล้วก็ตั้นนนนนน

    *เขยิบ ๆ ตัวไปที่นอกห้องแล้วปิดประตู* ”ตอนนี้ทั้งผมกับเชโล่ก็ยืนตั้นที่หน้าห้อง

    เมื่อกี้ที่เข้าไปในห้องสภาพเตียงมันแบบดูรู้เลยว่า ผ่านศึกมา -.,- แด้สัมผัสด้ายย//ถรุยย

    เอ่อ...เราไปเตรียมของกันเถอะฮะเชโล่เอ่ยปากชวนผม แล้วผมก็เดินตามเชโล่ไปที่ห้อง(?)

    End Daehyun Talk

    :: ทะเลฮัลลยอ::

    สายลมอ่อนพัดโชย กระทบใบหน้าของหนุ่มน้อยนามว่าจงออบ (ลมชนิดเรียกว่า ลมทะเล //ถุย ไม่ได้มาเรียนวิทย์ -*- ก็
    เรียนเพิ่งเรียนพิเศษเรื่องนี้นานแล้ว ใช้ประโยนช์นิส อิอิ
    :ไรท์)เสียงคลื่นกระทบกัน น่านอนฟัง สถานที่นี้มีชื่อเรียกว่า ทะเลฮัลลยอ


    *รีดจ๋าไรท์มีเรื่องสำคัญมากอยากจิบอก ._. คือไรท์ลืมว่าทะเลฮัลลยอเป็นอุทยานไม่มีคนอยู่มโนไปละกันนะ  *

    (มีเรื่องสารภาพอีกครัช คือ ตั้งแต่เขียนมายังไม่เขียนถึงคน ๆ หนึ่งคือ.....หนูนางฟ้ามุนนี่แหล่ะครัช :ไรท์)


    Jong Up Talk

    อันยองฮะ หลายคนคงรู้แล้วว่าผมเกิดที่ทะเลฮัลลยอ(มโนคือชนะ :ไรท์) ใช่ครับ ผมเกิดที่นี้แหล่ะครับ ทะเลที่นี้สวยมากครับ

    แต่แดดมันร้อนกว่าแดดประเทศซะอีก
    (แกแน่ใจเหรอห๋ะ มุน ลองมาดูสิ >< แล้วจะรู้ว่าที่ไหนร้อนกว่ากัน อิอิ :ไรท์)ผมเคะนะ

    ฮะ อย่าคิดว่าผมเมะนะ ผมออกจะน่ารัก และใสซื่อ
    (แกน่ะซื่อบื้อ:ไรท์)ตั้งแต่เด็ก ๆ ผมก็มีแต่พี่แอลโจเป็นเพื่อนอ่ะครับ พี่เขา

    เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ชาย เป็นทั้งพ่อง เอ้ย พ่อของผมเข้าไปทุกวันๆ แต่ชั่งเถอะครับ ผมชินกับพี่แอลโจแล้วล่ะครับ


    จงออบ ๆเสียงทุ้มต่ำของคน ๆ นึงดังมาจากระยะไกล

    ว่าไงครับ พี่แอลโจผมถามไปอย่างสงสัย

    พ่อหมอเรียกพบน่ะพี่แอลโจบอกผม

    มีอะไรรึเปล่าเนี่ย ? - -ผมบ่น ๆ กับตัวเอง

    ไปสร้างวีรกรรมอะไรไว้รึเปล่า ?พี่แอลโจหันมาถามผม

    เปล่า ซะหน่อยนี่ผมโตแล้วนะถึงแต่ก่อนจะสร้างเรื่องไว้เยอะก็เถอะ - -เช่น ปีนเรือจนตกลงมา ปล่อยปลาลงทะเลบ้างแห

    ล่ะ ฉายะนะฮะ มึน จงออบ
    -..-


    ::Home พ่อหมอ::

    มาแล้วเหรอพ่อหมอเอ่ยทั้งทีหันหลังให้ผม ผมว่าผมกับพี่แอลโจเดินเบาแล้วนะ

    เอ่อ....ครับพี่แอลโจที่เดินมากับผมก็ตอบพ่อหมอไป

    เอาล่ะ ๆ นั่ง ๆ และต่อนี้ฟังอย่างเดียวห้ามถาม......

































    Loading. . . .













































    ไค ลืมทาครีมกันแดด 500+”(เยอะไปปร้า ไรท์ใช้แค่ 50+ เองต่อให้กินกลูต้าหมดโรงงานแกก็ไม่ขาว :ไรท์ แล้วแดฮยอนล่ะ ?! :เมนไค ผมผิดไปแล้วยกโทษให้ผมด้วย : ไรท์)

    อ๋อจ้า จุ้บ >3<”เห้ยย หอมแก้มด้วยเว้ยยย (แกเห็นไคฮุนป่ะ -//- :ไรท์)

    อ่า......ผมทำเสียงให้สองคนนั้นรู้ว่าไม่มีแค่พวกเขา 2 คน

    อ่า มาว่าต่อพ่อหมอผิวสีแทนหันกลับมาหาผม

    ครับผมกับพี่แอลโจตอบพร้อมกัน

    เนื้อคู่ของเจ้าจะเดินทางมาที่นี้จะมีคนเจ็บมาให้ช่วยพ่อหมอผิวสีแทนร่ายยาวแต่ต้องหยุดอีกเพราะ..

    จริงเหรอครับ *0*ผมตื่นเต้นจังงงงง

    บอก-ว่า-ฟัง-ห้าม-ถามพ่อหมอพูดเน้น ๆ ชัด ๆ ให้ผมฟังอีกที

    ขะ....ขอโทษครับ ._.”ผมก้มหน้าสำนึกผิด

    และของที่มีเจ้าของก็คืนเค้าไป อย่ายื้อไว้ เจ้าขงเค้าจะมาขอคืน..พ่อหมอร่ายยาวอีกครั้ง ผมงงมากของที่มีเจ้าของ ? เจ้าของจะขอคืน ? คืออะไรบอกมุนที -3- แต่ชั่งเหอะ ผมสนแค่เนื้อคู่ของผม

    End Jongup Talk

    L.Joe Talk

    หว้า ใครกันนะเนื้อคู่จงออบ ไม่ใช่ผมเหรอ ? ผมควรเสียใจมั้ย ? ผมชอบจงออบมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วนี่นา ._. แต่ชั่งเถอะถ้าไม่ใช่ผม ผมก็อยากให้จงออบได้เจอคนที่ดีกว่าผม (สงสารพี่แอลโจ T^T : ไรท์)

    เนื้อคู่ของเจ้าน่ะ น่ารักมากเลยนะ อย่าปล่อยให้หลุดมือล่ะพ่อหมอบอกผม

    อ่า...ครับ ว่าแต่พ่อหมอไปทำอะไรมาครับเนี่ย หล่อขึ้นนะเนี่ยผมเอ่ยปากชมพ่อหมอ

    แน่นอนข้าก็หล่อแบบนี้มานานแล้วละ 555555พ่อหมอก็เป็นกันเองแบบนี้แหล่ะครับ

    End L.Joe Talk

    ::ปัจจุบันทางโซล::

    เฮียครับเสร็จยังเสียงหวานของร่างบางเอ่ยออกมาอย่างหงุดหงิด

    แปป ดิว่ะ -*-เสียงทุ้มต่ำตะโกนจากห้องนอน

    พี่แดฮยอนฮะ เราไปกันเถอะ ขี้เกียจรอคนแก่ในห้อง >[ ]<

    แล้วเจอกันนะครับเฮียแดฮยอนบอกก่อนเดินออกมาจากบ้านของจุนฮง

    10 นาทีผ่านไป

    ยองแจ !”แดฮยอนกึ่งตะโกนกึ่งเรียกเพื่อนของตัวเอง

    โห่ยยย นึกว่าจะไม่มาแล้ว ช้ากันจังผู้ถูกเรียกตอบกลับอย่างอารมณ์เสีย

    ก็เฮียตื่นสายง่า เมื่อคืนคงจัดหนัก 108 ท่า 5 วิ -3-เสียงหวานพูดเหวี่ยง ๆ

    รู้ด้วยเหรอ ? เรื่องพวกนี้น่ะ เคยทำรึไงยองแจพูดแซวจุนฮงที่ดูเหมือนกำลังเครียด

    บ้าเหรอฮะ ! ผมยังบริสุทธิ์ เชโล่ใสใสฮับ -3-”เชโล่ยู่ปากเล็กน้อย

    อยากโดนรึเปล่าล่ะจะได้รู้เสียงกระซิบจากข้างหลังร่างบางทำเอาเจ้าตัวสะดุ้ง

    -////////- บะ บ้าไปแล้วพี่แดฮยอนพูดอะไรก็ไม่รู้ เชโล่ไม่พูดกับพี่แล้วร่างบางหน้าแดงจนไปถึงใบหูสวย

    มาแล้วเว้ยยยย !”เสียงของยงกุกดังมาแต่ไกล

    รอจนรากงอนแล้วโถ่เอ้ย

    บ่นเป็นคนแก่ไปได้ -3-ยงกุกแอบแขวะจุนฮงเล็กน้อย

    ถ้าผมแก่ เฮียคงเป็นปู่ทวดแล้วเว้ย -0-

    เออ ! รู้แล้วก็ควรเคารพกูบ้าง กูพี่มึงนะ

    ช่วยทำตัวน่าเคารพหน่อยสิว่ะ เฮ้ย

    โว้ย ! ทะเลาะกันอยู่ได้ไม่ไปใช่มั้ย ? กูจะกลับ

    “…..”ทุกคนเงียบกริบหลังจากเจอดาร์กฮิมเข้าไป

    เอ่อ....เราไปกันเถอะนะครับ ^^’ ”เป็นยองแจที่ทำลายความเงียบ

    ป่ะ ๆ ไปกัน ^^’ ”แล้วก็เป็นแดฮยอนที่พูดต่อ

    หลังจากนั้นทุกคนก็ไม่พูดอะไรกันเกือบครึ่งทางโดยมีแดฮยอนเป็นคนขับรถ(หน้าที่อันทรงเกียรติ >0< : ไรท์)เชโล่ก็นั่งข้าง ๆ คนขับยงกุกฮิมชานยองแจก็นั่งตรงกลางตอนนี้ทุกคนก็หลับ..

    ::โรงแรมเดอะเวสติน โชซันปูซาน (The Westin Chosun Busan)::

    โรงแรมที่พักกันเป็นโรงแรม 5 ดาวของที่ปูซานใกล้ ๆ หาดแอฮึนแดแต่เราวางแผมจะไปทะเลฮัลลยอกัน J

    ตอนนี้เราก็แยกห้องนอนกัน(เชโล่นอนกับผมด้วย >< : แดฮยอน)(พี่แด้เคะแตก -..- : ไรท์)(อยากเจอผมรุกมั้ยครับ : แดฮยอน)
    (เอาเลย -///- : ไรท์ //โดนตีนคู่)แต่ตอนนี้ต้องนอนเอาแรงกันก่อนพรุ่งนี้คงจะเต็มที่ ^^



     


     
    #Talk มาคุยกันหน่อยจิ๊
    ไรท์ขอโทษนะที่ค้างง TT TT
    คือช่วงนี้ไรท์จะสอบแล้วเลยกะแวะมาลงซักนิด
    มาลงอีกที -..- นานหน่อยคือไรท์จะไปเกาหลี
    แล้วก็ไปทำงานพิเศษที่ออสเตรเลีย
    ช่วงนี้จนเลยต้องทำงานพิเศษอ่ะนะ ._.
    มาอัพเพิ่มแล้วนะ ^^ จะเร่งจบแล้วนะ
    เม้นให้ด้วยนะถ้าอยากอ่านเร็ว ๆ



    `Snoωωhite™
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×