ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] Retention ความรักที่หายไป

    ลำดับตอนที่ #10 : Shot Fic B.A.PxYou

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 57




    เพลงเพราะ ๆ จาก B.A.P
    อีกไม่กี่วันก็จะวันวาเลนไทน์แล้วนะรีด ><
    แต่งสนองตัวเองกับรีดซะนิดซะกน่อย ^^ เฮ้ ๆ

     

    กริ๊ง ๆ เสียงกระดิ่งหน้าร้าน Coffee shop ที่มีเจ้าของร้านนามว่า จอง แดฮยอนดังเป็นสัญญาณว่ามีแขกเข้ามาเยือนที่ร้านแห่งนี้

    สวัสดีครับ วันนี้รับอะไรดีล่ะ (..ชื่อคุณ..)”เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของเจ้าของร้านเอ่ยถามคุณอย่างสุภาพ

    อ่า...ชีสเค้กกับลาเต้ค่ะคุณบอกกับเจ้าของร้านสุดหล่อไป

    5 นาทีผ่านไป เวลา 5 นาทีของคุณมันชั่งผ่านไปเร็วเหลือเกิน 5 นาทีที่คุณได้มองแดฮยอนทำไมนะ ? ทำไมมันผ่านไปเร็วอย่างนี้ 5 นาทีที่ได้มองแดฮยอนใกล้ ๆ แบบนี้ .

    อ่ะนี่ได้แล้วเสียงแดฮยอนทำให้คุณหลุดจากภวังค์  

    อา....ค่ะ ^^”คุณยื่นมือไปรับของจากแดฮยอนแล้วเดินออกจากร้านไป คุณมาร้านแดฮยอนจนแทบจะเป็นกิจวัตรประจำวันของคุณไปแล้วล่ะ

     

     

    จนมาวันหนึ่ง. . . . . . .

    กริ๊ง ๆ เสียงกระดิ่งที่ประตูดังขึ้น

    อ่า นึกว่าใคร ที่แท้ก็ (..ชื่อคุณ..) นี่เอง Jแดฮยอนเอ่ยทักทายคุณด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มอันอบอุ่น

    ค่ะ เอาชีสเค้กกับลาเต้นะค่ะคุณบอกแดฮยอนแล้วยืนมองแดฮยอนที่หน้าเคาน์เตอร์

    เหมือนเดิมทุกวันไม่เบื่อเหรอ ?แดฮยอนเอ่ยถามคุณแล้วละสายตาจากสิ่งที่ทำแล้วมองหน้าคุณแทน

    ก็......เบื่อนะ แต่ไม่รู้จะกินอะไร กินคนขายได้มั้ยล่ะ ? .////.”ประโยคสุดท้ายเบาหวิวจนไม่ได้ยิน

    ห๋ะ ? ว่าไงนะ อะไรคนขายนะแดฮยอนยื่นหน้ามาใกล้ ๆ คุณ

    อ่ะ....เปล่าหรอก ^///^”ถึงปากจะบอกว่าเปล่า แต่สีหน้ามันบ่งบอกถึงความเขินกับประโยคที่พูดไปเมื่อสะครู่ที่ผ่านมา

    อ่า...ไปล่ะ...นะคุณรีบเดินออกมาจากร้านโดยไม่ทันระวังเข้า

    ผลั่ก !

    เฮ้ย ! ตาไม่มีเหรอว่ะ คนยืนอยู่นี้ ชนมาได้ไงห๋ะ ?ร่างสูงใหญ่ของนักเลงคนหนึ่งตะโกนขึ้น

    เอ่อ ขะ..ขอโทษค่ะคุณรีบเอ่ยหลังจากโดนตวาดใส่

    หึ ขอโทษแล้วหายเจ็บมั้ยว่ะ !!”ร่างสูงใหญ่ตะคอกใส่คุณอีกครั้ง

    หื้ม หน้าตาดีนิ่ มาเป็นเมียพี่ดีมั้ยน้อง ?นักเลงอีกคนพูดจาแทะโลมคุณและจับข้อเล็กของคุณหลวม ๆ

    ปล่อยนะ !”คุณร้องบอกแล้วพยายามสะบัดมือของนักเลงร่างยักษ์

    เฮ้ย ! ทำอะไรน่ะเสียงนุ่มทุ้มอันคุ้นเคยดังจากหลังคุณ เสียงนี้มัน พี่แดฮยอน

    เสือก แกเป็นใครว่ะห๋ะ นักเลงคนหนึ่งในกลุ่มถามแดฮยอนแล้วมองอย่างหาเรื่อง

    หมับ  แดฮยอนข้อมือเล็กของคุณแล้ววิ่งออกจากหน้าร้าน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แฮ่ก ๆ พะ...พี่แดฮยอน พอก่อน เหนื่อยคุณร้องบอกแดฮยอน

    อย่าเพิ่งสิ พี่ยังไม่เหนื่อยเลย

    บทสนทนาข้างต้นน่าคิดมั้ยล่ะ ? (อิไรท์มันคิดไปคนเดียวสินะ)

    แต่มันก็ไกลแล้วนะ แฮ่กคุณพูดแล้วหอบ

    เดี๋ยวมันก็ตามมาทันหรอกแดฮยอนพูดแล้วพาคุณวิ่งอีกครั้ง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ::สวนสาธารณะ::

    หลังจากที่วิ่งเกือบอ้อมเมืองแล้วคุณกับแดฮยอนก็นั่งพักอยู่ที่ม้านั่ง

    เอ่อ.....พี่แดฮยอนมือ..... .////.คุณบอกแดฮยอนที่ยังจับมือคุณแน่น

    อ่า....เอ่อ...ขอโทษแดฮยอนปล่อยมือจากคุณ อันที่จริงไม่อยากให้ปล่อยเลย แต่มันดูไม่ดีเท่าไร

    ฉันต่างหากล่ะ ที่ต้องขอโทษพี่ ที่ทำให้พี่เดือดร้อน

    ไม่เป็นไรหรอก พี่เต็มใจน่ะ ^^’ “แดฮยอนยิ้มให้คุณแล้วปาดเหงื่อ

    ทำไมค่ะ ?คุณเอียงหน้าถามอย่างสงสัย

    คือ......พี่....ชอบเราอ่ะ .///.แดฮยอนหลบสายตาคุณอย่างเขิน ๆ

    >///////< คุณไม่พูดอะไร คุณก็หลบหน้าแดฮยอนเหมือนกัน

    แล้วเราอ่ะ รู้สึกไงกับพี่ ?แดฮยอนเอ่ยปากถามคุณ

    คือ........ฉัน.....ก็ชอบพี่เหมือนกัน .////.

    จุ้บ แดฮยอนหอมแก้มคุณอย่างแผ่วเบา ใบหน้าหวานของคุณแดงระเรื่อ

    พี่แดฮยอนทำอะไรน่ะ -////-คุณถามแดฮยอนที่นั่งอยู่ข้าง ๆ

    หอมแก้มไง ^^”แดฮยอนตอบคุณแล้วยิ้ม

    เป็นแฟนกับพี่นะแดฮยอนกุมือคุณแล้วถาม แดฮยอนส่งสายตาอ้อนวอดมาให้คุณ แน่นอนว่าคุณแพ้สายตาแบบนั้นของแดฮยอน

    อื้อ -/////-คุณตอบแล้วก้มหน้างุดด้วยความเขิน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    Daehyun Part

    ผมน่ะชอบ(..ชื่อคุณ..)ตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วครับ หลังจากนั้น(..ชื่อคุณ..)ก็มาร้านผมทุกวันจนผมแอบเข้าข้างตัวเองไปแล้วว่า(..ชื่อคุณ..)อาจจะชอบผม จนวันนั้นที่(..ชื่อคุณ)โดนนักเลงหาเรื่อง ผมเลยเข้าไปช่วยโดยการพาวิ่งครับ ไม่ใช่ว่ากลัวนะครับ แต่พวกมันเยอะอีกอย่างมันอาจทำร้าย(..ชื่อคุณ..)เลยเลือกที่จะพาวิ่งดีกว่า ผมเลยสารภาพไปว่าผมน่ะชอบ(..ชื่อคุณ..)คำตอบคือ ใจเราตรงกันครับ จอง แดฮยอนมีความสุขครับ ^^

    End Daehyun Part
     


    #Talk มาคุยกันหน่อย
    เย้เป็นไงสนุกมั้ยครับรีด
    แต่งสนองเนื่องใจเทศกาล
    วันวาเลนไทน์ให้เลยนะหนิ่ อิสอิส
    มาลงให้ ช่วงนี้ว่างและไม่ขี้เกียจเลยมาลง
    เม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยน้าาาาา
    shot Fic shot จริง ๆ สั้นมากกก
    ขอโทษครับ 5555 (. .)

    `Snoωωhite™
    Flying Cute Pink Butterfly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×