ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรักของอายูมิจัง

    ลำดับตอนที่ #7 : เริ่มซ้อมละคร

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 55


              ณ หอประชุมใหญ่โรงเรียนเทตัน
         "เอาล่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำครูผู้ควบคุมการซ้อมคนใหม่ของเรา คือ คุโด้ ซานากิ คนนี้นันเอง"เสียงของรันพูดขึ้นเพื่อแนะนำคนที่จะมาช่วยฝึกซ้อมละครให้    (อย่างที่รู้ๆกันว่านินยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเอง จึงจะต้องมีการเพิ่มตัวละครเพื่อปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่อง เราจึงขอเพิ่มตัวละครใหม่เข้าไป และขออภัยที่ไม่ได้แจ้วให้ทราบในแนะนำตัวละคร คือ คุโด้ ซานากิ ซึ่งจะสร้างให้เป็นน้องสาวของพระเอกของเรา ชินอิจินั่นเอง(ขออภัย ไวเตอร์ไม่รู้ภาษาญี่ปุ่น) ไปอยู่ลอสแองเจอลิส (L.A.) 3ปี มาญี่ปุ่นตอนอยู่ ม.4 ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นเดียวกับชินอิจิ) 
         "ว้าว นั่นพี่ซานากิที่ชนะเลิศการแข่งวอลเล่ย์บอลของตำบลนี่!" อายูมิพูดขึ้น
         "ช่าย พี่ซานากิจะมาช่วยแนะนำการซ้อมละครให้กับเรา เนาะ ซานากิ"รันพูดตัดบทโดยการย้ำจุดประสงค์
         "อื้อ แล้วเมื่อไหร่เราจะซ้อมกันซะที่ล่ะ"ซานากิพูดบ้าง
         "เอาล่ะ ทุกคนประจำที่ได้ สู้ไม่สู้" รันพูดปลุกกำลังใจ
         "สู้สู้!!"เด็กๆทุกคนยกเว้นโคนันกับไฮบาระพูดพร้อมกัน
         "ฉันว่า ยัยพี่คนนั้นก็ไม่เห็นจะเท่าไหร่เลยเนอะ หน้าตาก็งั้นๆแหละ ฮึ! สู้ฉันไม่ได้หรอก"คานะพูดคนเดียวแต่เสียงดัง แต่คล้ายกับพูดกับซานากิเพราะหันหน้าไปทางนั้น แต่เธอก็ไม่ได้สนใจ
              หลังการซ้อมเลิก
         "นี่โคนันคุง ฉันรู้แล้วแหละว่าไฮบาระบอกเธอว่าฉันไปซื้อเลมอนพายมาน่ะ แต่คราวนี้ฉันทำเองจริงๆนะ ช้วยลองชิมดูหน่อยได้มั้ยล่ะ" อายูมิพูดกับโคนัน
         "อะ...อื้อ ก็ได้สิ ฉันจะลองชิมดูละกันนะ" ว่แล้ว โคนันก็กัดไปคำนึง แล้วพูดว่า  "ก็ดีขึ้นนะ แต่ก็ยังไม่อร่อยอยู่ดีนั่นแหละ" โคนันพูดโดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของอายูมิเลยสักนิด
         "หรอ งั้นก็ได้..." อายูมิพูดเสียงหงอย
    ...................................................................................................
              พักกลางวัน
         "นี่ คุโด้คุง เอาอีกแล้วนะ บอกปฏิเสธเลมอนพายของอายูมิจังอีกแล้วน้า..."ไฮบาระพูดเสียงที่ชวนหงุดหงิดแกมล้อเลียน
         "เธอนี่ น่ารำคาญจริงๆ (เชอะ!)" โดคนันเริ่มจะรำคาญไฮบาระ
         "เอาน่า... ไม่เป็นไรหรอก แค่เรื่องเด็กเล่นนี่ ไม่ต้องห่วงหรอก อีกอย่าง เดี๋ยวอีกไม่นานเราก็คงจะได้กลับคืนร่างเดิม แล้วก็คงจะได้มีคนมาบอกรักจริงๆ ไม่ใช่เหมือนกับเด็กเล่นใช่มั้ยล่า... ฉันว่านายคงจะต้องการแบบนั้นมากกว่า แต่เอ...? ใครกันน้า ที่ฉันพูดถึง อ้อใช่ โมริ รันใช้ม้า... คุโด้คุง... " ดูเหมือนไฮบาระจะพูดแทงใจดำโคนันเข้าตรงที่ว่า จะได้มีคนมาบอกรักจริงๆ ไม่ใช่เมืหอนกับเด็กเล่นใช่มั้ยล่า... อ้อใช่ โมริ รันใช่ม้า.......
         
    "นี่เธอพูดเรื่องอะไรน่ะ ฉันไม่ได้..." โคนันพยายามปฏิเสธเสียงแข็งเต็มที่ แต่ก็ถูกตัดบท
         "ไม่เอาน่า... ยอมรับมันซะเถอะ เพราะสิ่งที่ฉันพูดนั้นเป็นความจริง เธอเองก็น่าจะรู้ดีที่สุดนี่นา เพราะความจริงน่ะ มีเพียงหนึ่งเดียวไม่ใช่หรอ... เนอะ คุโด้คุง" ไฮบาระพูดด้วยเสียงเลื่อนลอย และดูเหมือนโคนันไม่รู้จะพูดอะไร จึงเดินกลับไป แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เขารู้สึกคือ วันพรุ่งนี้จะต้องเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาแน่นอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×