ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรักของอายูมิจัง

    ลำดับตอนที่ #1 : นักเรียนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 54


        ณ โรงเรียน เทตัน 
      "นี่ๆ เด็กๆจ้ะ นักเรียนใหม่มาแล้วจัา"
     เสียงของคุณครูโคบายาชิ บอกเด็กๆ ให้รู้ว่า มีเพื่อนใหม่มาแล้ว   เด็กๆทุกคนจ้องไปที่เพื่อนใหม่ ยกเว้นคนหนึ่ง นั่นคือ อายูมิจังที่เอาแต่จ้องเด็กผู้ชายที่อยู่ข้างหน้าด้วยความรัก เขาคนนั้นคือ โคนัน เด็กชายใส่แว่น หน้าตาหล่อเหลาที่ทุกๆคนรู้จักกันดี
     "นี่! เธอคนนั้นน่ะ" แต่แล้วเสียงเด็กผู้หญิงจากไหนไม่รู้เรียกเธอ
      "มองมาที่ฉันรึเปล่า" เสียงนั้น ก็คือ นักเรียนใหม่นั่นเอง
     " ม..มองอยู่ มองอยู่ ไม่ต้องตะโกนเสียงดังขนาดนั้นก็ได้นี่เธอ"  อายูมิตอบด้วยความหงุดหงิด
      "เอ่อ นักเรียนจ้ะ นี่คือ รินเนะสึกะ คานะ จะมาเรียนกับเราตั้งแต่นี้จ้า" คุณครูโคบายาชิหยุดการทะเลาะด้วยการแนะนำเด็กใหม่แทน
      "ว้าว สวยจังเลย!! " ทุกๆคนพูดชมเด็กใหม่ ยกเว้น โคนัน อายูมิ กับ ไฮบาระ
      "เชอะ ทำเป็นตื่นเต้นไปได้" โคนัน บ่น ด้วยความเบื่อหน่าย
       "อ้าว ก็พวกเค้าเป็นเด็กนี่ ไม่ไช่ผู้ใหญ่เหมือนพวกเรา ทนๆไปเหอะน่า" ไฮบาระกล่าว ปลอบใจโคนันเช่นเคย
        "จ้า จ้า" โคนันก็ตอบเหมือนที่เคยตอบ
       
    วันต่อมา
         ณ ห้องสมุด
      "อื๊บ!!!" คานะกำลังหยิบหนังสือด้วยความยากลำบาก 
     "เอ๋??" มีมือมาหยิบหนังสือที่เธอต้องการไป แต่  นั่นไม่ไช่ใครแต่เป็นโคนันผู้แสนจะเนื้อหอม
     "เอ้า จะหยิบไอ้นี่ไช่ไหม" โคนันยื่นหนังสือเล่มนั้นให้ 
      "จ้ะ ข..ขอบคุณนะ" คานะตอบด้วยความอายปนตื่นเต้น  แล้วรีบวิ่งหนีไป
    คานะกลับบ้านด้วยความสงสัยว่าความรู้สึกตอนได้เจอกับโคนัน นั้นมันคืออะไร เพราะตอนนั้น เธอรู้สึกตื่นเต้น เขินอาย เจ็บแปลบ และ ประทัปใจ ปนกันไปหมด มันคืออะไรกันหนอ......ใช่แล้ว!!! มันคือความรักนั้นเอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×