ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรักของอายูมิจัง

    ลำดับตอนที่ #5 : อายูมิ & ไฮบาระ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 54


       วันหยุด ณ บ้านโยชิดะ
     ในห้องของอายูมิ
    " มีเรื่องจะปรึกษาฉันเหรอ อายูมิ" นั่นคือเสียงของไฮบาระ ซึ่งวันนี้ เป็นวันที่รันให้ทุกๆคนพักหยุดซ้อม อายูมิก็เลยนัดไฮบาระให้มาที่บ้าน เพราะมีเรื่องจะขอความช่วยเหลือ
    "จ่ะ ที่จริง ต้องเรียกว่าอยากให้ช่วยมากกว่าน่ะ"
    "แล้ว...เรื่องอะไรเหรอ ที่อยากจะให้ช่วย"
    "คือเรื่อง มันเป็นอย่างนี้ เมื่อวาน ขณะที่ฉันกำลังเดินกลับบ้านกับคานะ..............." อายูมิพูดเล่าเรื่องทั้งหมดให้ไฮบาระฟัง

    "หา เธอชอบโคนันเหรอ"ไฮบาระถาม
    "ใช่"อายูมิตอบ
    "แต่ คนที่ชอบเขาไม่ได้มีแค่เธอคนเดียว"
    "ใช่"
    "และยิ่งไปกว่านั้น คุณรินเนะสึกะก็ชอบโคนันเหมือนกัน"
    "ใช่"
    "เธอก็เลยตั้งใจว่าจะบอกรักโคนันให้ได้ เพื่อที่จะเอาชนะคุณรินเนะสึกะ"
    "ใช่"
    "ก็เลยขอให้ฉันช่วย"
    "ใช่"
    "อืม....งั้นก็ได้ แต่ฉันขอถามอะไรเธอหน่อยได้ไหม" ไฮบาระถามอายูมิต่อ
    "ได้เลยจ้ะ"อายูมิรับคำถาม
    "เธอชอบเขาตรงไหนเหรอ" คำถามนี้ ค่อนข้างง่ายสำหรับไฮบาระ แต่เป็นคำถามที่ยากมากสำหรับอายูมิ
    "..ก...ก็....ชอบ......ทุกๆอย่างที่เป็นเค้านั่นแหละ ทุกๆอย่างเลย" พออายูมิตอบเสร็จ สีหน้าของไฮบาระดูเย็นชาและเคร่งขรึมมากกว่าเดิม
    "หึ....นี่..อายูมิ..."ไฮบาระเรียกอายูมิด้วยน้ำเสียงที่เคร่งขรึมปนความเศร้ากับความสงสาร แล้วต่อด้วยคำถามที่อายูมินึกไม่ถึง
    "เธอน่ะมั่นใจมากแล้วเหรอ....."
    "มั่นใจ?" อายูมิเริ่มสงสัยคำพูดของไฮบาระมากขึ้น
    "มั่นใจแล้วเหรอ....ว่าโคนันที่เธอเห็น..จะเป็นอย่างที่เธอคิดน่ะ..."
    ตอนนั้นอายูมิรู้สึกอึดอัด ไม่มั่นใจ ว่าตอบไฮบาระอย่างไร แต่เธอเลือกแล้ว จึงตอบไฮบาระไปว่า
    " มั่นใจสิ มั่นใจอยู่แล้ว " อายูมิตอบเหมือนไม่เกรงกลัวอะไร แต่ในใจกลับสับสนไปหมด
    ตอนนี้ไฮบาระไม่คิดที่จะถามต่อให้เสียเวลา จึงเริ่มเข้าเรื่องคุยกันต่อ
    "อืม...จะว่าไปเรื่องค่าตอบแทนน่ะไม่ต้องหรอกนะ เพราะฉันเต็มใจช่วย" ไฮบาระพูดจบก็เก็บของเตรียมที่จะกลับบ้าน
    "จ่ะ ขอบคุณมากนะ"
    "อ้อ และอีกอย่าง พรุ่งนี้พอตอนช่วงหยุดพักซ้อมกลางวันน่ะ ทานข้าวเสร็จแล้วมาเจอฉันที่หลังเวทีนะ บาย"
    "อื้อ บ๊าย บาย"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×