ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรักของอายูมิจัง

    ลำดับตอนที่ #2 : คู่แข่งถือกำเนิด

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 54


      วันต่อมา ณ โรงเรียนเทตัน
    "นี่ๆวันนี้ เราจะมาประชุมเรื่องจัดเทศกาล งานโรงเรียนกันนะคะ ขอให้ทุกๆคนช่วยฟังกันด้วย"
    เสียงของหัวหน้าห้องเริ่มการประชุม

     อันที่จริง ในเดือนนี้เป็นเดือนที่โรงเรียนจะจัดงานเทศกาลประจำปีของโรงเรียนครั้งที่ 27 ซึ่งในปีนี้ สายชั้นป.1 ได้รับเลือกให้เป็นชั้นที่จะต้องจัดกิจกรรม งาน ต่างๆ แล้วให้สายชั้นต่างๆและผู้คนทั่วๆไป เป็นผู้เที่ยวชม

    "ปีนี้ ห้องของเราจับสลากได้กิจกรรมการแสดงละคร โดยละครที่จะเล่น จะเป็นเรืองที่เกี่ยวกับความรักของเจ้าหญิงคนหนึ่ง ที่มีให้ต่อเจ้าชายที่แสนเย็นชาจากเมืองไกล กันนะคะ" หัวหน้าห้องกล่าวต่อ

    "ส่วนผู้ที่ได้รับเลือกให้แสดงนั้นเราได้จัดสรรเอาไว้แล้ว ได่แก่ โคนัน ไฮบาระ อายูมิ คานะ  ซากุระ เก็นตะ มิทสึหิโกะ และ ทุกคนที่อยู่ชมรมละคร ชมรมการเต้น และชมรมดนตรี และใครที่มีชื่อจากที่ว่ามานี้ที่ว่ามานี้ตอนเลิกเรียนให้มาที่โรงละครของโรงเรียนด้วยนะคะ   จบการประชุมเพียงเท่านี้ค่ะ" หัวหน้าห้องกล่าวจบสัญญานเลิกเรียนก็ดังขึ้นทันที
    "โธ่เอ๊ย นี่ฉันจะต้องมาเล่นละครอะไรนี่จริงๆรึเนี่ย" โคนันบ่นเหมือนเดิม
    "ช่วยไม่ได้นี่นา ก็เราถูกเลือกมาแล้วนี่ ทำใจซะเถอะนะ คุโด้คุง" ไฮบาระก็พูดเหมือนเดิม
    "นี่ โคนันคุงเธอคิดว่าฉันจะได้รับบทไหมน้า"อายูมิพูดขึ้น "อืม..." แต่โคนันยังไม่ทันได้พูดอะไร คานะก็พูดแทรกขึ้นมาว่า
    "โฮะ โฮะ โฮะ ฉันว่าอย่างเธอน่ะ คงจะได้บทคนใช้ซะมากกว่านะยะ"
    "นี่เธอว่าใครกันฮะ!!!" อายูมิขึ้นเสียงด้วยความโกรธ  
    "จะมีใครซะอีกละยะ ก็ว่าเธอนั่นแหล่ะ โง่!!!" คานะเถียงแถมด่าซ้ำ
    "แล้วเธอมีเหตุผลอะไร ที่จะต้องมาว่าล่ะ!! ยัยบ้า!!!"อายูมิยิ่งโกรธมากขึ้น
    "ต๊าย คนอะไร๊ ไม่รู้จักสถานะของตัวเอง ชักจะเหมือนคางคกขึ้นวอมากขึ้นเรื่อยๆแล้วนะยะ!! จะบอกให้!!" คานะขึ้นเสียงเถียงเต็มที่
    "หน็อยมันจะมากเกินไปแล้วนะยะ!!" อายูมิเถียงอีกด้วยความโมโห
    "นี่ทั้งสองคนหยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!" โคนันกับไฮบาระพูดขึ้นพร้อมกัน
    "นี่มันไม่ไช่เวลาเถียงกันนะ เป็นผู้ใหญ่หน่อยซี่" โคนันดุว่าทั้งสองอย่างใจเย็น
    "ก็ยัยนี่มัน"  "อ้อ ถึงโรงละครแล้วนี่นา"  ทั้งสองพูดยังทันขาดคำ โคนันก็เปลียนเรื่องคุยเพื่อหยุดการทะเลาะ
    "แหม ขนาดกลายเป็นเด็กไปแล้ว ยังพูดจาเป็นผู้ใหญ่เชียวนะ คุโด้คุง ไม่สิ โคนันคุงถึงจะถูก" ไฮบาระพูดแซวโคนันหลังจากที่คานะกับอายูมิเข้าไปหาหัวหน้าห้องแล้ว
    "ชั่งฉันเถอะน่า" โคนันตัดบท แล้วไปเช็กชื่อกับหัวหน้าต่อจากอายูมิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×