ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายที่(น่า)รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      5
      23 ม.ค. 58


    จอย รินลณี ศรีเพ็ญ

    นางร้ายระดับต้นๆของวงการ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ แม้เธอจะเปิดตัวในวงการด้วยบทนางเอกก็ตาม แต่กลับโดดเด่นและได้รับความนิยมจากบทนางร้ายมากกว่า แถมด้วยการเป็นนางแบบ พิธีกร และบก.นิตยสารหัวนอกที่กำลังมาแรงและเป็นอันดับหนึ่งในตอนนี้ ทำให้เธอกลายเป็นคนเจ้าระเบียบ รอบคอบ ทุกอย่างต้องเพอร์เฟค ในพจนานุกรมของรินลณีไม่มีคำว่า ไม่ได้จนบรรดาลูกน้องทั้งหลายขนานนามให้เธอเป็น ปีศาจจอมเผด็จการ


    อาเล็ก ธีรเดช เมธาวราวุทธ

    ตากล้องหนุ่มไฟแรงฝีมือชั้นเยี่ยม แน่นอนหากใครอยากได้ภาพดีๆสวยๆเป็นต้องจ้างเขาคนนี้ แต่ใครล่ะจะรู้ว่าเบื้องหลังตากล้องหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นถึงลูกชายคนเล็กของตระกูลขุนนางเก่าแก่ของญี่ปุ่นอย่าง นิชิคิโนะและเขามีพี่ชายต่างมารดาอีกคนคือปริญ ทั้งคู่ต้องแข่งกัน หากใครแต่งงานก่อนผู้นั้นจะเป็นอิสระไม่ต้องคอยปกครองลูกน้องในตระกูล เขาจึงต้องเข้ามาปั่นป่วนหัวใจของเธอ ผู้เป็นรักครั้งแรกและตลอดมาของเขา เพื่อที่เกมส์ครั้งนี้เขาจะได้ชนะทั้งพี่ชายและหัวใจของเธอ


    วิกกี้ สุนิสา - เพื่อนรุ่นน้องคนสนิทของรินลณี เป็นทั้งน้อง ทั้งเพื่อน ที่คอยให้คำปรึกษารินลณีเสมอ เธอมักจะคอยปกป้องรินลณีจากนักแสดงเด็กรุ่นใหม่ปากร้ายที่คอยนินทาพี่สาวคนสนิทของเธอ และเธอยังเป็นหนึ่งตัวช่วยที่ดีของธีรเดชอีกด้วย

    ชาย ชาตโยดม – สามีของสุนิสา พี่ชายของบรมวุฒิ และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับธีรเดช แน่นอนว่าเขาจะต้องช่วยน้องชายตัวเองให้จีบรินลณี น้องสาวที่เคยอยู่ข้างบ้านของเขามาก่อน โดยการพาธีรเดชเขาทางผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย


    เบนซ์ พรชิตา – เพื่อนรุ่นน้องคนสนิทอีกคนของรินลณี ด้วยความที่ทำงานร่วมกันกับรินลณีมานานทำให้เธอไม่ค่อยชอบฟังใครนินทาพี่สาวคนสนิทของเธอนัก เธอมักจะพูดเหน็บพวกที่นินทาพี่สาวคนสนิทของเธออยู่บ่อยๆ แต่เมื่อไหร่ที่ชักทนไม่ไหวเธอก็จะไปพูดตำหนิตรงๆซึ่งๆหน้า

    มิค บรมวุฒิ – แฟนหนุ่มของเบนซ์ น้องชายของชาตโยดม เป็นอาจารย์ผู้สอนมุขแพรวพราวในการจีบสาวให้กับธีรเดช เขาถือคติว่า หล่อมักนก ตลกมักได้


    หมาก ปริญ – พี่ชายต่างมารดาของธีรเดช นักธุรกิจหนุ่มจอมทะเล้น เป็นที่หมายตาของสาวๆไฮโซ แต่รู้ไม่ว่าเขานั้นกำลังคบหาดูใจอย่างลับๆกับดีไซเนอร์สาวสวยอย่างคิมเบอร์รี่

    คิม คิมเบอร์รี่ – ดีไซเนอร์สาวสวยเจ้าของห้องเสื้อที่กำลังมาแรง หนุ่มๆตามขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวัน ไม่มีใครรู้ว่าเธอกำลังแอบคบกับปริญและที่สำคัญไม่มีใครรู้ว่าเธอคือลูกสาวคนเดียวของมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเยอรมัน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×