ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Love Status

    ลำดับตอนที่ #7 : [SF] YunJae ความในใจจากเพื่อนสนิท Intro

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 54


    YunJae ความในใจจากเพื่อนสนิท

     

      มีหนึ่งคำ...ที่ไม่ขำเท่าไหร่

      ตั้งใจฟังก็แล้วกัน...

      ชั้นชอบเธอ!!

      คือ...ชั้นชอบเธอได้ไหม??





     

     

      ผมสีน้ำตาลอ่อนพัดไปตามแรงลม รอยยิ้มที่มักปรากฏบนใบหน้าเวลาอยู่กับเพื่อนสนิทยังคงปรากฏอยู่เหมือนเคย หน้าขาวที่ดูยังไงก็เหมือนผู้หญิงซะกว่ากำลังมองดูวิวของทะเลอยู่ชายหาด ขากางเกงถูกพับขึ้นมาเล็กน้อยเพราะอาจเปียกน้ำทะเลได้ ผู้ชายคนนั้นยืนนิ่งอยู่แบบนี้มาประมาณ 5 นาทีได้แล้ว เค้าคงกำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนสบาย ลมเย็นๆกับเสียงคลื่นของทะเลทำให้ ใบหน้าที่ปกติไม่ค่อยยิ้ม รู้สึกสบายใจขึ้นมาได้

      ทุกคนเห็นแล้วใช่ไหมครับ?? ผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงนั้น คือเพื่อนที่สนิทที่สุดของผมและผมก็เชื่อว่าผมก็เป็นเพื่อนสนิทของเค้าที่สุดเหมือนกัน เพื่อนที่แตะต้องได้ แต่ยังเป็นเจ้าของเค้าไม่ได้...

      คำว่าเพื่อนสนิทถูกตีตราไว้ว่า....หากเราบอกชอบเค้าไป เราอาจเสียทั้งเพื่อนทั้งแฟน และผมก็คิดอย่างนั้นแหละครับ ถึงไม่เคยบอกชอบเค้าเลยตลอด 10 ปีที่สนิทกันมา บางทีก็เหนื่อยนะครับ แต่ผมยังไม่กล้าพอที่จะบอกเค้าไปอยู่ดี

      “ไอ้หมี ยืนทำบื้ออะไรตรงนั้น มานี่เร็ว!!”ถึงแม้หน้าจะดูหงุดหงิดแต่หลังจบประโยคก็มีรอยยิ้มที่ถูกส่งมาอยู่ดีเหมือนเค้ากำลังพูดขำๆให้ซะมากกว่า

      “เดี๋ยวตามไปน่า ไม่เคยเห็นทะเลรึไงนายน่ะ”พูดจบผมก็เดินเข้าไปหาเค้าที่ตีหน้ายุ่งที่ผมกวนประสาทใส่เค้า เค้าหันหน้าหนีแล้วเดินไปตามริมทะเลเดินไปเรื่อยๆมองขึ้นไปบนท้องฟ้าที่กำลังสดใส

      “ชั้นชอบนายน่ะคิมแจจุง”เสียงคลื่นที่ถูกซัดเข้าฝั่ง ดังจนคนข้างหน้าไม่มีทางได้ยิน “ถึงตอนนี้นายอาจไม่ได้ยิน แต่สักวันชั้นต้องบอกให้นายได้ยินแน่...”

      “พึมพำอะไรเป็นหมีอมน้ำผึ้งไปได้”

      “เดี๋ยวได้โดนผึ้งต่อยอะนายน่ะ...”

     

     





    เรื่องใหม่มาแล้วนะคะ ช่วยเม้นกันเยอะๆนะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×