ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายมือสอง (แจ่มใส-สถาพร-และอีกมากมาย)

    ลำดับตอนที่ #4 : - บริการตามหาหนังสือตามสั่งทั่วสารทิศ!

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 59


    STATUS :: งดรับชั่วคราว

    บริการตามหาหนังสือให้ลูกค้าตาม Order ทั่วราชอาณาจักร!!
    วิธีการลง order นั้นง่ายนิดเดียวค่ะ
    win-win ทั้งสองฝ่าย


    เพราะเราต้องการหาหนังสือที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า :)


    ขั้นตอนที่ 1 >First Step<

    ส่ง 
    e-mail มาที่ ppbookworm@yahoo.com
    ตั้งหัวข้อว่า "Order นิยาย"
    ลงรายละเอียดเกี่ยวกับหนังสือที่ต้องการให้ P&P bookworm ตามหาให้ทางด้านล่างเลยค่ะ
    ปล. หากตัดสินใจให้เราตามหาให้แล้ว จะต้องวางใจให้ร้านเราตามหาร้านเดียวเท่านั้น!
    ____________________________________________________________________________
     
    1. ชื่อ-นามสกุล (จริง) : ...............................
    2. ชื่อเล่น : .................................................
    3. รายชื่อหนังสือ
     (หากมีมากกว่า 1 เล่ม และมีสำนักพิมพ์หรือผู้แต่งคนเดียวกัน ให้ระบุเพียงครั้งเดียว) ;
                          สำนักพิมพ์ : .........................................
                          ผู้แต่ง : .................................................
                          ชื่อเรื่อง : ..............................................
    (หากมีรูปหน้าปกด้วยจะดีมาก) 
                          ราคาสูงสุดที่รับได้ (ไม่รวมค่าส่ง) : ..................... 
                          สภาพ - มือหนึ่ง / มือสอง ; เกรด (เลือกได้มากกว่า 1 เกรด แต่ต้องระบุในหนังสือทุกเล่ม) ;
                                    เกรด A+ : 95% - 100%
                                    เกรด A   : 90% - 94%    
                                    เกรด B+ : 85% - 89%
                                    เกรด B   : 81% - 84%
     
                            
    4. เบอร์โทรติดต่อ / Line : .......................................
    (ระบุทั้งสองอย่าง)
    5. ที่อยู่ในการจัดส่ง : ............................................... 

     
    ____________________________________________________________________________

    ขั้นตอนที่ 2 >Second Step<
     
    ทางเราจะติดต่อกลับไป (ทางอีเมล) ภายใน 5 วันหลังจากที่ท่านส่งอีเมลมา
    เพื่อแจ้งให้ทราบว่าเรารับเรื่องไว้ให้แล้ว

    -หากลูกค้าต้องการยกเลิก ต้องแจ้งภายใน 5 วันนี้เท่านั้น!!-

    P&P bookworm จะอัพสถานะหรือ status การตามหาหนังสือให้ท่านใน Page นี้

    Status : (รับเรื่อง / ตามหา / เจอแล้ว / รอโอน / รอของ / ส่งมอบ / ปิดเรื่อง)

    ตัวอย่าง :
    Order : คุณเอ (เกรด A+) - Status : รับเรื่อง


    *แต่ในส่วนของรายละเอียดว่าหนังสือเล่มใดนั้น เราจะส่งให้เป็นการส่วนตัวทาง e-mail หรือ line ของผู้สั่งโดยตรง

    การตามหาจะใช้เวลาประมาณ 5-15 วันหลังจากที่ได้รับเรื่องแล้ว
    หากหาไม่ได้เมื่อเลยกำหนดไปแล้ว เราจะแจ้งให้ทราบว่าไม่สามารถหาได้เพื่อยกเลิก order

    และเมื่อเราตามหาหนังสือของคุณพบ
    เราจะติดต่อกลับไปทางเมลเพื่อแจ้งราคาและสภาพหนังสือ (ยังไม่รวมค่าส่ง) ให้ลูกค้าทราบ (
    รอการตอบจากลูกค้า 2 วันเท่านั้น)



    ขั้นตอนที่ 3 >Third Step<

    หากลูกค้าตกลงกับราคาและสภาพหนังสือที่หาได้
    เราจะตีราคารวมค่าส่งให้ และให้ลูกค้า
    โอนค่าหนังสือมาภายใน 3 วัน

    เมื่อลูกค้าโอนค่าหนังสือมาแล้ว ต้องแจ้งวันและเวลาในการโอน
    (หากมีหลักฐานแนบมาด้วยจะดีมาก)
      
    และเมื่อเราตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว.....
    ก็รอรับหนังสือที่ท่านต้องการได้เลยจ้า ;3

     
    ........................................................

    Order Update 

     
    Order : คุณโบ (A,A+) - Status : ปิดเรื่อง (5 เล่ม) -  PB 4411 4372 0 TH - (21/2/14)

    JSL Casanova’s darling ตึกๆตักๆอย่างนี้รักผมฯ
    JSL Dark fairy tale ล่ารักเดิมพันใจยัยตัวร้ายกับฯ
    JSL Prince’s Darling สารภาพแล้วครับว่าผมรักคุณ
    JSL Deadly Lovers แผนรักมัดหัวใจฯ เล่ม 1
    JSL Deadly Lovers แผนรักมัดหัวใจฯ เล่ม 2
                                    

    Order : คุณทิพย์ (A,A+) - Status : ปิดเรื่อง (2 เล่ม) - RF 7411 7146 8 TH - (19/2/14)
     
    JSL Scorpion Tattoo ล่ารักจองจำหัวใจยัยตัวร้ายฯ
    JSL Dark fairy tale ล่ารักเดิมพันใจยัยตัวร้ายฯ

                                      
    Order : คุณแพร (A) - Status : ปิดเรื่อง - RF 7388 0707 3 TH (2 เล่ม) - (3/3/14)
                                            
    JLS Rose Tattoo ล่ารักลวงหัวใจสาวใสตัวร้ายกับฯ
    JLS Sun Tattoo ล่ารักละลายหัวใจสุดหล่อวายร้ายฯ
     


    Order : คุณอัง (A) - Status : ปิดเรื่อง (1 เล่ม) - EI 4213 0977 9 TH - (5/3/14)

    JLS Winter Eve แผนรักละลายหัวใจเจ้าหญิงฯ

    Order : คุณมิ้น (A) - Status : ปิดเรื่อง (2 เล่ม) - RF 7388 8222 0 TH

    JLS Scorpion Tattoo ล่ารักจองจำหัวใจยัยตัวร้ายฯ
    JLS Dragon Tattoo ล่ารักสั่นสะท้านหัวใจนายฯ


    Order : คุณมิ้น (A) - Status : ปิดเรื่อง (1 เล่ม) 

    JLS Hot Line สายด่วนป่วนให้รัก!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×