ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายมือสอง (แจ่มใส-สถาพร-และอีกมากมาย)

    ลำดับตอนที่ #1 : - วิธีการสั่งซื้อนิยาย+ค่าส่ง

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 57


    ก่อนสั่งของ
    ขอให้ลูกค้าทุกท่านตรวจสอบสถานะของหนังสือทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ
    โดยดูจาก คำว่า 'สถานะ' ข้างใต้ ราคาขายของนิยายเท่านั้นนะคะว่า
    ถูกจองแล้ว หรือเปล่า


    ขั้นตอนการสั่งของ

    ส่ง e-mail มาที่ ppbookworm@yahoo.com
    ตั้งหัวข้อว่า "สั่งซื้อนิยาย"
    ลงรายละเอียดเกี่ยวกับการสั่งซื้อตามตารางด้านล่างนะคะ


    * ชื่อจริง : ....................................
    ชื่อเล่น : ....................................

    *รายชื่อหนังสือ :.............................

    * เบอร์ติดต่อ : ..............................
    * ที่อยู่ : .......................................
    * การจัดส่ง : (EMS/ลงทะเบียน/ธรรมดา)......

     


    ถ้าหากว่า ได้รับใบสั่งซื้อแล้ว ทางเราจะตีราคา และส่ง e-mail กลับไปบอกจำนวนเงินที่จะต้องโอนมาทั้งหมด (รวมค่าขนส่งแล้ว)  
     

    และถ้าหากว่าผู้สั่งซื้อตกลงกับราคานั้น จะต้องส่ง e-mail มาคอนเฟิร์ม ทางเราจะได้ดำเนินการต่อ!

     

    ปล. เมื่อมีการสั่งจองหนังสือแล้ว สถานะของหนังสือจะขึ้นเป็น ถูกจองแล้ว ทันที

    ผู้ที่จอง จะต้องโอนเงินภายใน 5 วัน หลังจากวันที่จองแล้ว 
    มิเช่นนั้นจะถือว่า 'หลุดจอง'

     

     

    การโอนเงิน

     (1) - ธนาคารกสิกรไทย บัญชีออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 
    090-2-62629-8
    ชื่อบัญชี น.. กัญฉัตร ธารดำรงค์ สาขา บางมด


    (2) - ธนาคารธนชาต บัญชีออมทรัพย์
    เลขบัญชี 252-2-16502-9
    ชื่อบัญชี น.ส.กัญฉัตร ธารดำรงค์ สาขาบางมด


    การแจ้งโอนเงิน


    เมื่อโอนเงินเสร็จแล้ว Reply e-mail เดิมกลับมา ที่ ppbookworm@yahoo.com

    ตั้งหัวข้อว่า "แจ้งโอนเงิน"

    จากนั้นลงรายละเอียดเกี่ยวกับการโอนเงินตามตารางด้านล่าง


    รายละเอียดการโอนเงิน


    * ชื่อเล่น : ..................................
    การโอนเงิน : จำนวนเงินที่โอน,วันที่เวลา 

     

    * รับโอนจากธนาคาร เมื่อโอนเสร็จแล้ว ขอให้ถ่ายใบโอนแนบมากับ e-mail ด้วยเพื่อเป็นหลักฐาน
     

    รับโอนจากตู้ ATM ถ้าหากว่าโอนแล้ว กรุณาโทรมาแจ้งด้วยนะคะ

     

     

     

     
    ค่าส่ง


    แบบไปรษณีย์ธรรมดา : 20 บาท
    แบบลงทะเบียน : 30 บาท
    แบบ ems : 50 บาท เล่มต่อไป 10-20 บาท
    ( พิจารณาจาก นน. ของแต่ละเล่ม อาจจะคิดราคาเพิ่มหรือลดลง)


    *จะส่งของให้ภายใน 1-5 วัน หลังจากวันที่โอนเงินแล้ว
     

    สอบถามเพิ่มเติมทางเมลล์ ppbookworm@yahoo.com
    โทรมาถามที่เบอร์ 083-835-1188

    Line : ping_salena



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×