ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Be cruel โหดๆอย่างนี้ สนใจมาเป็นเมียพี่มั้ยครับ

    ลำดับตอนที่ #16 : Be cruel - 15

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 58


    เจ้าสาวมาแล้วค่ะ ทันทีที่ได้ยินเสียงขานบอกว่าคนสำคัญสำหรับหัวใจดวงน้อยๆดวงนี้ของเขากำลังเดินออกมา ร่างสูงที่มือของเขากำลังวุ่นๆกับการจัดเนคไทล์และสูทของเขาให้เข้าที่ก็หยุดจัดการกับมันและมันมามองคู่ชีวิตของเขาให้เต็มตา

    โอ้ แม่ เจ้า

    สวย

    สวยจังเลย

    เจ้าหญิงน้อยในชีวิตผม

    ในขณะที่ผมกำลังเคลิ้มๆอยู่นั้นก็มีเสียงแหลมๆ 18 หลอดตะโกนขึ้นข้างหูผม

    โอ๊ย!!! ชายคริสอยากจะบ้า ถ้าหูผมหนวกขึ้นมา แล้วผมจะเป็นสามีที่ดีให้ ฮวาง จื่อเทา (ว่าที่)เมียได้ยังไง ว่าแล้วก็หันไปมองคนที่ตะโกนใส่หูผมซักหน่อย ฮึ่ย มันน่านัก

    อ๋ออออ นึกว่าใคร ที่ไหนได้น้องเมียผมนี่เองครับ อย่างนี้มันต้องสั่งสอน

    จ๋า เมื่อกี้จื่อเฟยเรียกพี่หรอคะ ” TT ทำไงได้ น้องเมียผู้มีอิทธิพลต่อผมนี่นา ไม่รู้ว่าเกิดมาเป็นน้องสาวของภรรเมียผมได้ยังไง นิสัยต่างกันราวฟ้ากับเหว คงมีแค่อย่างเดียวที่เหมือนกัน

    ทั้งคู่ มือหนักเป็นบ้าเลยครับ อาเมน ชีวิตคริสอู๋ TT

    ปากก็คะ ขา ตอนนี้จิกกัดชั้นในใจจนพรุนแล้วมั้งเฮียชะอุ้ย น้องเมียมีสัมผัสพิเศษหรอจ๊ะ รู้ได้ไงว่าเฮียกำลังป่าวประกาศคุณความดีของจื่อเฟยในใจอยู่

    ใส่ร้ายเฮียอ่ะ เฮียเสียใจพูดจบผมก็เบะปากเรียกคะแนนสงสารจากน้องเมียซักหน่อย           

    น่าเกลียดอ่ะเฮีย เลิกทำหน้าแบบนั้นเหอะ จื่อเฟยจะอ้วกละในขณะที่ผมกำลังกัดเขี้ยวเคี้ยวฟันยัยเด็กบ้าเอ้ย น้องสาวสุดที่รักจื่อเฟยอยู่ ก็สัมผัสได้ถึงแรง(ควาย)มาสะกิดที่หน้าแข้งจนผมร้องจ๊ากออกมา

    อ้ากกกก..อุ้บ

    ถ้าเฮียไม่หยุดร้องฉันจะฟ้องป๋าว่าเฮียเป็นตุ๊ด แล้วให้ป๋ายกเลิกงานแต่งเฮียไปเลยคอยดู

    เมื่อน้องเมียผมสั่งขนาดนั้นผมก็ได้แต่หุบปากประหนึ่งว่าจะพับหน้าแบบคุณเอ็ดดี้ผีน่ารัก  แต่ผมเป็นคริสอู๋ ผีหล่อเทพครับทุกโคนนนน

    นี่ขนาดเฮียไม่ออกเสียง จื่อเฟยยังรู้เลยว่ากำลังหลงตัวเองในใจอยู่ หนอยยย ยัยน้องเมียตัวแสบ มาว่าผมหลงตัวเองได้ไงเนี่ย

    ที่จริงแล้ว……

    ผมหลงจื่อเทาต่างหาก -..-

    ใครบอกว่าเฮียทำแบบนั้นในใจกันเล่า จื่อเฟยคนสวยมั่วแล้วล่ะแอ๊บใจดีลูบหัวของน้องเมียไปทีนึงเผื่อจะเลิกพยศกับผมไปซักหนึ่งเลเวล ตอนนี้สู้กับน้องเมียประหนึ่งว่าอยู่ในสนามรบ

    คนหน้าตาดีแบบผมเพลีย

    นี่จื่อเฟยอายุ 17 นะเฮีย ไม่ใช่ 3 ขวบ ไม่คล้อยตามหรอก แต่เฮียไม่ต้องชมจื่อเฟยว่าสวยก็ได้ ที่ รร มีแต่คนบอกแบบนั้น จื่อเฟยเบื่ออื้อหืออออ แล้วมาว่าผมหลงตัวเอง นี่ไม่ได้ดูตัวเองเลยใช่มั้ยเด็กบ้า!!!

    งั้นเฮียชมว่าจื่อเฟย ขี้เหร่มากกก แล้วกันเนอะ คนอะไรก็ไม่รู้ สวยน้อยกว่าพี่ชายตัวเองอีกอุ้ก!!” ขณะที่ผมกำลังบรรยายถึงความขี้เหร่ของเจ้าตัวยุ่งอยู่ อยู่ดีๆ ก็มีเท้าที่กำลังสวมคอนเวิสคู่ที่ผมซื้อให้เป็นของกำนันสัญญาสงบศึก ฟาดมากลางลำตัว

    และกลางน้อยชายผม….เต็มๆ TT

    ไข่ผม….

    แตกแล้ว….

    ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย

    อย่ามาแหยมกับจื่อเฟยเข้าใจมั้ย!!” ขณะที่ผมกำลังนั่งกอบกุมกระชับน้องชายของผมที่ดูจะสิ้นชีพแน่นิ่งไปแล้ว ก็มีมือเล็กๆ ที่โครตจะหนักมาบีบขากรรไกรผมให้เงยหน้ามอง

    ทำไมผมเห็นภาพเจ้าแม่มาเฟียซ้อนทับภาพของจื่อเฟยได้นะ

    คริสอู๋กลัววววว TT

    จื่อเฟย!!! ทำอะไรพี่คริสน่ะโอยยย รอดแล้ว เมียหันมามองคริสอู๋แล้ว ช่วยคริสอู๋ด้วยยย

    จื่อเฟยเห็นเฮียคริสเป็นลมล้มลงไปน่ะค่ะ จื่อเฟยเลยเอามือประคองหน้าเฮียไว้ เดี๋ยวหน้าฟาดไป เจ้าบ่าวของเฮียก็ไม่หล่อพอดีไม่จริงจ้ะเมียจ๋า จื่อเฟยมันแกล้งเค้าาาา

    เมื่อเมียผมได้ยินแบบนั้นก็เลยรีบปรี่เข้ามาประคองผมขึ้นแทบจะทันที แล้วหันไปส่งยิ้มหวานให้จื่อเฟย จะส่งยิ้มให้จื่อเฟยทำม้ายยย มันแกล้งเค้านะเตงงง

    จื่อเฟยเป็นเด็กดีแบบนี้ เดี๋ยวเฮียให้เฮียคริสซื้อของให้ดีกว่าเนอะ ถือว่าเป็นค่าช่วยไม่ให้หน้าหล่อๆของเฮียฟาดพื้นแล้วกัน เข้าใจมั้ยเฮียอะไรคือเสียงเย็นๆที่กดต่ำแบบนั้น

    จื่อเทากำลังจะขู่ให้เฮียซื้อของให้คนที่มันกล้ามาหยามน้องชายเฮียงั้นหรอ!!

    เฮียไม่ยอม!!!

    ยอมไม่ได้!!!

    ตะ..แต่

    ยอมก็ได้จ้ะ

    ถ้าเมียจะมองขนาดนี้

    ยกนี้ผมแพ้ยัยเด็กบ้าไป 0-1

    ฝากไว้ก่อนเถอะ ฮึ่ย!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×