ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Be cruel โหดๆอย่างนี้ สนใจมาเป็นเมียพี่มั้ยครับ

    ลำดับตอนที่ #15 : Be cruel - 14

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 58


    "ซ่าาา...." เสียงดังจากในห้องน้ำที่ทำเอาผมใจเต้นกับมันได้ทุกวินาที ไม่ใช่ว่าผมเป็นโรคกลัวน้ำที่ผองเพื่อน 4 เท้าของผมเป็นหรอกนะครับ หยุดคิดไปได้เลย แต่ที่ทำเอาผมใจเต้นตึกตัก ทุกทีที่ได้ยินเสียงนี้ เพราะว่ามีคนกำลังอาบน้ำอยู่น่ะสิ
    แล้วบุคคลที่ทำให้หูผมผึ่ง 180 องศา พร้อมกับการสะดุ้งตื่นของลูกน้อยวัย 23 ปีที่โตมาด้วยกันตลอดเป็นแบบนี้ได้ ก็มีคนเดียวแหละครับ.....
    แม่ยอดขมองอิ่ม คิม จงอินของผมคนเดียววววว!!
    ถ้าถามว่าทำไมจงอินมาอาบน้ำที่ห้องผมได้ มีอะไรกันแล้วหรอ หึหึ...รุ่นนี้แล้ว
    ก็รู้ๆกันอยู่นะครับว่า . ... .....

    ยังครับ!

    แห้วสนิทศิษย์ส่ายหน้า 😐
    ทำไมน้องจงอินของผมไม่ยอมผมซักที ผมออกจะรูปหล่อ พ่อรวย สาวสวยๆกี่คนแค่ผมกระดิกนิ้วเท้าแค่นิดเดียว ก็พร้อมจะแผ่กายให้ผมกระทำเป็นแถบๆ
    แต่ผมไม่ใช่คนแบบนั้นครับ ในเมื่อมีน้องจงอินอยู่ข้างกายทั้งคน แล้วมีตุ๊กตายางนีนี่ต้นแบบที่มาจากน้องจงอินเหมือน 99.99% ที่ตอนนี้ผมเอาไปเพิ่มออฟชั่นเสริมมาคือ สามารถอัดเสียงได้ แล้วผมยังจะต้องการอะไรอีกครับ จริงมั้ย..
    แต่ของจริงมันก็ย่อมดีกว่าของเทียม ขอให้ผมได้น้องจงอินซักครั้งจะไม่ลืมพระคุณเลยครับ จอร์จ!!! -/|\-

    "แกร๊ก..." เสียงเปิดประตูของห้องน้ำทำเอาหัวใจผมพองโตคล้ายจะระเบิด ว้ากกกกกกก! น้องจงอินในสภาพผ้าขนหนูผืนกระจิ๋วหลิว เท่าผ้าเช็ดผม
    เอ่อ จริงๆมันก็ผ้าเช็ดผมจริงๆนั่นแหละ เอ่อ...อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นสิ ผมไม่ได้ทำไรเลยนะ ผมปล่าวววว อะไรนะ ไม่เชื่อหรอ! ทำไมอ่ะ! หน้าตาผมหน้าเชื่อถือมากนะครับ อย่าจับผิดกันแบบนี้สิ ผมยอมรับก็ได้ครับ...
    ผมจงใจเอาผ้าเช็ดผมของผมให้จงอินไปเองแหละ
    แหม่ ก็แฟนอยากจะเห็นของของแฟน ก็เรื่องปกติใช่มั้ยครับ -,,- น่ะๆ ก้าวขาออกมาแล้ว โอย ทิชชู่ ทิชชู่อยู่ไหน ขอด่วนๆ เดี๋ยวอีก 38 วิข้างหน้าผมต้องเลือดกำเดาไหลแน่ๆเลย เมื่อเจอหุ่นพิฆาตทรวงเข้าไป ขอทิชชู่หน่อยครับบบ ขาซ้ายโผล่มาแล้วครับ...
    นั่นๆ ขาขวากำลังจะก้าวมาอีกข้าง เดินเร็วๆสิจงอินจ๋า พี่อยากดูจะแย่ ตอนนี้น้องจงอินยืนตรงหน้าผมแล้วครับ 😐 ไม่มีไรมาก
    .......
    ...........
    ...............
    ไม่เห็นไรเลย!!!!
    ขณะที่ผมกำลังเฟลเรื่องน้องไม่นุ่งผ้าเช็ดผมของผมออกมาจากห้องน้ำก็มีวัตถุรูปร่างคล้ายผ้าเช็ดผมที่ผมให้น้องเข้าไปอาบน้ำเมื่อตอนนั้นสัมผัสกับใบหน้าหล่อของผมแบบเต็มแรง
    ซี้ดดดด...
    เจ็บครับ
    เจ็บมาก
    คนหล่อขอแชร์

    "มึงคิดจะทำอะไร..." น้ำเสียงหวานๆ(?)ที่ส่งออกมาจากปากบางทำให้ผมเสียวสันหลังวาบๆยังไงไม่รู้
    นี่ขนาดยังไม่แต่งงานก็คิดจะข่มผมซะแล้วหรอ
    ไม่ได้!! เราเป็นสามี เราต้องเป็นผู้นำจะมาถูกเมียข่มแบบนี้ไม่ได้ ต้องสั่งสอนซะแล้ว!!
    ผมหยิบผ้าเช็ดผมที่โดนอีกคนฟาดมันลงบนหัวของผมเองด้วยโทสะร้อนแรง และเงยหน้าเผชิญกับอีกคน ก่อนจะ
    .....
    ยิ้มครับและลงมือเช็ดผมให้อีกคนอย่างแผ่วเบา
    ไม่มายืนจุดนี้ของผมไม่รู้สึกหรอกครับ ว่ารังสีที่น้องแผ่ออกมามันเป็นยังไง บางที ผมคิดว่าให้น้องเป็นช้างเท้าหน้าก็ดีเหมือนกันนะครับ
    แหะๆ ไม่ได้กลัวนะครับ แต่ผมจะเป็นควาญช้างต่างหาก!! บอกเลย /:)
    "กูถามว่ามึงคิดจะทำอะไร ไอ้หยอย!!" ชะอุ้ย สะดุ้งเลยครับ เมียอาละวาด แบบนี้ต้องใช้วิชาควาญช้างปราบช้างเท้าหน้าซะแล้ว!!
    "ทำไมต้องขึ้นเสียงด้วย!!!.....ครับ พี่แค่หยิบผ้าเช็ดผมให้น้องจงอิน กลัวจะไม่สบายให้เอาไปเช็ดผมในห้องน้ำเอง แหะๆ" จากที่จะตวาดให้กลัว กลายเป็นกูกลัวซะเอง
    เออดี ปาร์ค ชานยอลเอ๊ย งานยังไม่แต่งก็ส่อแววซะแล้ว
    "แล้วมึงไม่คิดจะหยิบผ้าเช็ดตัวให้กูหรอครับ...ที่รัก" ถ้าในเวอร์ชั่นปกติโดนน้องนีนี่เรียกที่รักนี่ผมคงดีใจกระโดดตีลังกาม้วนหน้าม้วนหลัง 75 ตลบไปแล้ว แต่นี่คือ...
    เสียง
    โหด
    มาก!!
    แอบฟินในใจได้มั้ยวะ ;___;
    "ตอบดิ!!" สะดุ้งเลย เมียจ๋าอย่าโหด ผัวปรับโหมดไม่ทันนนน
    "ก็พี่รู้อยู่แล้วไง ว่ามีชุดคลุมอาบน้ำพี่อยู่ในนั้น พี่จะกลัวอะไรล่ะจริงมั้ย" ผมเคยบอกไปแล้วหรือยัง ถ้าแถแล้วสีข้างไม่ถลอก อย่าเรียกผม ปาร์ค ชานยอล!!
    "หรอครับ...ผัววว" ไอ้รอยยิ้มเย็นๆกับที่ผมโดนกระชากคอเสื้ออยู่นี่มันคืออะไร ตอบผมที โอ้ มาย ก็อดดด
    "ครับเมีย.." หมดกันลูกผู้ชายอย่างปาร์คชานยอล ต้องมาจบชีวิตเพราะกลัวเมีย
    ฮรึก ป๊าจ๋า ยอลยังไม่ได้...น้องจงอินเลยยย
    "งั้นกูให้รางวัลคนเก่งแล้วกันเนอะ.." โอ้ววว นี่น้องนีนี่กินไรมา อยู่ๆก็ปรับเป็นเสียงหวานๆแล้วนั่งตักผม นี่ใครมอมกาว(?)นีนี่ ผมจะฆ่ามานนนน
    แต่เอาไว้ฆ่าหลังจากที่ผมติดสินบนมันก่อนนะ
    มอมได้เร้าใจพี่มาก จะเอาแบบนี้ๆๆๆ *-*
    "......" ตอนนี้ก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วครับ พูดมากเดี๋ยวตอนนีนี่ของผมประกบปากลงมา ผมจะเผลอเคี้ยวปากเมียเอา หมดอารมณ์และอาจได้เลือดเพิ่มอีกด้วย -..-
    นีนี่จ๋า
    จูบเลยจ้ะ
    จูบเลย
    กรี้สสส ใกล้เข้ามาแล้ว ณ.วินาทีนี้ หลับตาปี๋เลยครับ ก็คนมันตื่นเต้นง่อวววว
    "..กึก.."
    "อ๊ากกกกกก"
    ผมว่าแล้ว ทำไมวันนี้นีนี่ยั่ว ที่ไหนได้ กัดปากผมเต็มๆเลยขรั่บ..โอ๊ยยย ซี้ดดดด
    "รางวัลที่ให้ยังไม่หมดเลยนะที่รัก..." ไอ้เลิกคิ้วแบบนั้นแล้วเข้ามาใกล้นี่มันยั่วใช่เล่นเลยนะครับ...แต่ถ้ามาทำตอนนี้ นั่นหมายความว่า หายนะกำลังมาเยือนผมแล้วครับ..
    พระเจ้า คุ้มครองลูกด้วย อาเมน -/|\-
    "ปึก อั่ก อ๊ากกกกก โอ๊ยยยย พอแล้วเมียจย๋าาาา เจ็บแล้วจ้าาา"
    ปิดฉากตรงนี้
    ปิดเลย
    บอกให้ปิดดดดดด
    ฉับ! โปรดติดตามตอนต่อไป...

    -------LITTPPAN--------

    มาต่อให้แล้วนะคะ กะไว้ว่าจะลงเทอมละตอน (เย้ยยย) ขอให้สนุกน้าาา ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามค่ะ เปิดเรื่องใหม่เร็วนี้ อาจอีกซักครึ่งปีข่าาา 5555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×