ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Be cruel โหดๆอย่างนี้ สนใจมาเป็นเมียพี่มั้ยครับ

    ลำดับตอนที่ #11 : Be cruel - 11

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 57


    ตอนนี้ก็ผ่านมาสองอาทิตย์แล้วครับ ที่อู๋ อี้ฟาน สุดหล่อคนนี้พยายามจะพิสูจน์ตัวเองให้จื่อเทาเห็นว่าผมน่ะ คู่ควรกับ

    ความรักที่น้องจะมอบให้แค่ไหนนนน




    และก็ดูเหมือนว่าสองอาทิตย์ที่ผ่านมา จื่อเทาแลดูจะมีความสุขดี มีความสุขมากก กับการแกล้งผมน่ะสิ ฮึก!! จากที่

    เป็นคุณหนู อี้ฟานแห่งตระกูลอู๋ กลับต้องกลายมาเป็นทาส(รัก)รับใช้คนน่ารักแห่งบ้านฮวังน่ะสิ แล้วแต่ละอย่างที่ให้ผม

    ทำนี่ก็แสบเหลือเกิน ให้ผมขัดห้องน้ำในบริษัทจื่อเทาบ้าง ให้ผมถูพื้นทั้งบริษัทบ้าง 


     
    เหตุผลเพราะจื่อเทาของผมเป็นคนใจดี กลัวป้าแม่บ้านจะเหนื่อย ฮืออออ จื่อเทาครับ ป้าแม่บ้านเค้าอายุเยอะกว่าก็จริง

    แต่เค้ามีตั้งหลายสิบคนนะครับที่ทำความสะอาดทั้งบริษัทเนี่ย แล้วให้พี่คนเดียวทำหมดนี่ พี่ไม่กลายเป็นปลาไหลตาก

    แห้งหรอครับ อี้ฟานอยากจิครายยยย 


     
    แต่พอโดนคำตัดพ้อ สายตาเว้าวอน น้ำตาคลอหน่วยที่ดวงตาคู่สวย น้ำเสียงอ่อยๆที่เอ่ยออกมาว่า "ไม่ได้หรอครับ"

    ทำเอาวิญญาณนักสู้เข้าสิงผมทันทีเลย เอาวะ!! รักเมียต้องอดทน เมียใช้ต้องห้ามบ่น เราต้องทนให้ได้ ฮึบ!! 


     
    หึหึ อย่าถามเลยครับว่าผลหลังจากผมฮึดสู้ขึ้นมา ออกมาเป็นยังไง แค่ผมยกถังน้ำปุ๊ป!! เดินมาได้ 2 ก้าวสะดุดฝุ่นปั๊ป

    น้ำในถังก็ถูกโชลมลงบนเรือนร่างอันสุดแสนจะเพอร์เฟ็คของผมทันที นี่ถ้าตัดเสียงหัวเราะอย่างบ้าคลั่งแบบเซอร์ราว

    รอบทิศทางกับหน้าตาเหวอๆของผมออกไป ใครไม่รู้นึกว่าผมมาถ่ายนู้ดนะเนี่ยยย -.,- 


     
    หลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนั้นท่ามกลางฝูงชนนับร้อยๆ ผมก็ได้รับการขนานนามกันแบบลับๆจากพวกพนักงานใน

    บริษัทของจื่อเทา หรือที่เขาเรียกว่าโดนนินทานั่นแหละครับ!!


     
    ผมมีนามว่า

     
    ......................
     
    ...............
     
    .......

     
    อี้ฟานสะดุดฝุ่น ครับ (_ _")



    บอกตรงๆเลยนะ ทุกวันนี้ก็ยังอับอายอยู่เลยครับ เหมือนจื่อเทาจะรู้ว่าผมอาย เลยไม่ค่อยให้ผมทำอะไรพิเรนทร์ๆใน

    สถานที่แล้วครับ แต่นอกสถานที่น่ะ!! มีตลอด!! -*-


     
    เสียงริงโทนไอโฟนเครื่องหรูดังขึ้นมาในกระเป๋ากางเกง ผมรับมาดูชื่อน้อยๆก่อนที่จะรีบกดรับก่อนที่สายจะถูกวาง 

    "พี่อี้ฟาน!! ทำไมรับโทรศัพท์ช้านักล่ะ ผมรอนานมากเลยนะ!!" นั่นไงครับ เผลอคิดท่าในการหยิบโทรศัพท์ออกจาก

    กระเป๋ากางเกงแบบที่ผมคิดว่าเท่ที่สุดจนทำให้คนในสายองค์ลงแล้วครับ 


     
    "ครับ พี่ขอโทษนะครับจื่อเทา พอดีพี่งานยุ่งมากน่ะ" น้ำเสียงที่ผมคิดว่าน่าสงสารมากที่สุดถูกส่งออกไปให้ปลายสาย

    พร้อมกับหน้าตาอ้อนๆที่ผมไม่รู้จะทำทำไม ในเมื่อทำยังไงปลายสายก็ไม่เห็นผมอยู่ดี แต่ก็นะ มันเป็นฟีลลิ่งงงงง


     
    "หรอฮะ แล้วงานยุ่งมากมั้ย เหนื่อยมากหรือป่าว แล้วกินข้าวหรือยังครับเนี่ย!?" นี่ไงครับ เหตุผลว่าทำไมผมถึงยอมให้

    จื่อเทามากขนาดนี้ 


     
    ถึงจื่อเทาจะออกแนวดื้อ รั้น ขี้แกล้งมากขนาดไหน แต่จื่อเทาก็ไม่เคยจะละเลยความรู้สึกของผมเลยแม้แต่นิดเดียว

    แม้แต่วันที่ผมสะดุดฝุ่นในบริษัทจนเนื้อตัวเปียกปอน ก็เป็นจื่อเทานั่นแหละครับที่หาผ้า หาชุดมาให้ผมเปลี่ยน งื้ออออ

    น่ารักเกินไปแล้ว ฟานฟานจะไม่ทนนนนน ฮอลลลล


     
    "ไม่เหนื่อยครับ แค่ได้ยินเสียงจื่อเทาก็หายเหนื่อยแล้ว" ผมอมยิ้มแล้วกรอกเสียงลงไปให้ปลายสายที่ตอนนี้คาดว่าหน้า

    คงจะขึ้นริ้วแดงๆแล้วล่ะครับ แค่คิดก็ฟินแล้ววววว เยิฟๆ


     
    "ไม่ต้องมาหยอดจื่อเทาเลย วันนี้พี่อี้ฟานพอจะว่างบ้างมั้ยครับ" ถามผมเสียงแผ่วๆแบบนี้มีอะไรให้ทำชัวร์

    คนหล่อเฉาะธงเลย!!! 



    "มีอะไรรึป่าวครับจื่อเทา" ผมเลี่ยงในการตอบคำถามของจื่อเทาแล้วถามน้องดีกว่าว่าจะให้พี่ทำอะไร พี่พร้อมทำทุก

    อย่างเพื่อรักของเราครับ!! 


     
    "คือ ผม ผมอยากไปเลี้ยงข้าวที่บ้านเด็กกำพร้าน่ะครับ พี่อี้ฟานจะไปได้รึป่าว?" กรี้สสสสสสส ตบหน้าผมที ผมไม่ได้

    ฝันไป น้องไม่ได้เรียกผมออกไปจิกหัวใช้ แต่น้องชวนผมไปทำบุญด้วยกัน อยากเกิดมาชาติหน้าแล้วมีพี่อี้ฟานเป็นเนื้อคู่

    อีกชาติใช่มั้ยจ๊ะจื่อทาวววว 


     
    "ว่างครับๆ ให้พี่ไปรับเลยมั้ย" ผมถามน้องอย่างตื่นเต้น ทำบุญร่วมกันกับจื่อเทาสองคน แค่คิดก็ขึ้นสวรรค์แล้วครับ

    ท่านผู้โช้มมม อะฮิกๆ


     
    "ครับๆ มาเลยก็ได้ครับ" เมื่อได้รับสัญญาณไฟเขียวจากคนที่ผมรักสุดจายยย ผมก็รีบบังคับแลมเบอกินี่คันงามสีดำมุ่ง

    ตรงไปยังบ้านของเจ้าของบริษัทผลิตยาหม่องแพนด้าห่าไรนั่นแหละ ของจื่อเทาทันที นี่ขนาดสองอาทิตย์แล้ว ผมก็ยัง

    ไม่ชินกับชื่อของ ยี่ห้อยาหม่องคุณพ่อจื่อเทาซักที มันคงต้องใช้เวลาพอๆกับตอนผมรู้ชื่อยี่ห้อสำลีของไอ้ชานยอลมัน

    แหละครับ ไม่อยากจะบอกเลยว่าสำลีมันน่ะ



    ตรา หมีโคอาล่าขี่ม้าเพกาซัส!!!


     
    แค่ชื่อยี่ห้อสำลีมันก็ทำผมจิตป่วยไปเป็นเดือนๆแล้วล่ะครับ =_="

     
     
    เอาล่ะ ตอนนี้แลมเบอกินี่คันหรูของผมก็มาจอดที่หน้าคฤหาสน์ตระกูลฮวังเรียบร้อยแล้วครับ แล้วตอนนี้ป้าแม่บ้านก็มา

    เปิดประตูให้ผมนำลูกรักเข้าไปในโรงรถ แต่เอ๊ะ!! ทำไมโรงรถจื่อเทาวันนี้รถมันเยอะผิดปกติเนี่ย ผมลงจากลูกรักของผม

    แล้วมาด้อมๆ มองๆ อยู่ที่รถคันหรูหลากหลายยี่ห้อ อืมม นี่รถจื่อเทา นี่รถคันที่สองของจื่อเทา นี่ของป๊าจื่อเทา นี่

    ของม๊าจื่อเทา แล้วนี่ นี่ นี่ นี่!! แม่งของใครวะ!! -*-



    แต่ช่างเถอะ จะมาสงสัยรถทำไม ไปหาจื่อเทายาหยีสุดที่รักดีกว่าาาา ลาล้าาา 


     
    ผมเดินอารมณ์ดีเข้ามาในตัวบ้าน แค่คิดว่าจะได้ไปทำบุญกันสองต่อสองกับจื่อเทา หัวใจมันก็พองโตอย่างบอกไม่ถูก

    แบบนี้ต้องยิ้มกว้างๆ ยิ้มมมม ^(+++++)^


     
    แต่ทำไมวันนี้เสียงที่บ้านน้องจื่อดังแปลกๆวะ เมื่อผมสังหรณ์ใจแบบนั้น ก็รับเดินจ้ำอ้าวเข้ามาภายในบ้านทันที แล้วก็

    ต้องเจอกับ


     
    ปึ้ก!! 

     
    ...........
     
    ........
     
    .....

     
    อืมมม เหนียวนุ่มดีนะแพมเพริสเด็กเนี่ย ง่ำๆ - )3( -


     
    เห้ยยยยยยยย แพมเพริส!! ผมรีบคายซากอารยธรรมที่ตัวเองได้ลิ้มรสไปเมื่อซักครู่ออกมา แต่ต้องพบว่า อื้อหือออ ถึง

    กับแหลกละเอียดกันเลยทีเดียว สงสัยจะถูกปากไปหน่อย นี่ถ้าคิดช้ากว่านี้นี่กลืนไปแล้วนะครับเนี่ย 


     
    เมื่อเอาซากแพมเพริสที่คาอยู่ในปากออกจนพอใจแล้วผมก็หันไปมองตัวการที่บังอาจประเคนเจ้าสิ่งนี้ให้ผม


     
    ควับ!! (     -_-)


     
    ห๊ะ!!!!!!!!


     
    ไหนว่ามีแค่ผมกับจื่อเทาสองคนไง


     
    ทำไมถึงมีอีก 6 ชีวิตโผล่มาวะเนี่ย!!!


     
    แล้วที่สำคัญไปกว่านั้น!!


     
    ไอ้อี้แม่งมาได้ไง -[]-

     
     
    หลังจากที่ได้รู้เรียบร้อยแล้วว่าตกลงเราจะไปกัน 8 คน ส่วนเรื่องที่ผมคิดว่าเราจะไปกันแค่สองต่อสองนั้น สรุปว่า ผมคิดไปเองครับ =_=


     
    ใน 8 คนนี้ผมจะบอกความสัมพันธ์ของแต่ละคนให้นะครับ จื่อเทาเป็นเพื่อนกับจงอิน (อันนี้ผมรู้อยู่แล้ว) แต่ที่น่าตกใจ

    คือ จงอินมันเป็นเมียไอ้ชานยอลเรียบร้อยแล้วครับ!!  ทีแรกเห็นว่าเกลียดกันยิ่งกว่าอะไรอีก นี่มึงใช้วิธีไหนรวบหัวรวบ

    หางวะเนี่ยไอ้ยอล กูจะได้ใช้บ้างงงงง


     
    ส่วนแบคฮยอนก็เป็นเพื่อนตอนเรียนของจงอิน และเห็นว่าเป็นแฟนกับเฉินด้วยครับ ทีแรกผมก็แอบงงนะ ตัวเล็กกับตัว

    เล็กใครจะเคะใครจะเมะ แต่พอเห็นช็อตเด็ดที่แบคฮยอนคว้าคอเฉินมาจูบ แล้วคลอเคลียไม่ห่างนี่ทำให้ผมตาสว่างแล้ว

    ครับ ขนาดตัวไม่สามารถบดบังความเมะของคนเราได้ อาเมน -/\-


     
    เหตุผลที่ไอ้อี้มันได้มาอยู่ตรงนี้ก็เพราะว่า เมียของมัน ซูโฮ ดันเป็นพี่รหัสที่สนิทกับจื่อเทามากตอนยังเรียนอยู่ ฮืออออ

    โลกแม่งจะกลมไปมั้ยวะ ตอนนี้ที่ผมคร่ำครวญอยู่ในใจก็มีเสียงน่ารักของคนข้างกายผมดังขึ้น


     
    "พี่อี้ฟานมีอะไรหรือป่าวครับ ทำหน้าไม่ดีเลย" ถ้าบอกว่ากลัวจื่อเทาจะรื้อฟื้นเรื่องเมื่อตอนนั้นจะผิดมั้ยจ๊ะ ถึงเรื่องมันจะ

    ผ่านมาค่อนข้างนานแล้วก็เถอะ แต่ไม่แน่ว่ามันอาจมีสเปเชี่ยลเอฟเฟคอยู่ก็ได้


     
    "ป่าวครับๆ" อยากจะตอบแบบที่คิดเหลือเกินแต่มันก็ทำได้แค่เพียงตอบไปเท่านี้ อกจะแตกตายยย



    หลังจากเรานั่งโดยสารในรถคันหรูของแต่ละคู่ในที่สุดก็มาถึง บ้านเด็กกำพร้า มาถึงที่นี่ก็ประมาณ 10.30 ครับ
     
    เราทุกคู่ขับรถไปจอดก่อนจะทยอยเอาขนม นม เนย ข้าวสาร อาหารแห้งออกมาแล้วเดินเข้าไปในบ้านเด็กกำพร้านี้ 
     
    เด็กๆดูจะดีใจที่เห็นพวกเรานะครับ เพราะเอาแต่มารุมพวกเราเต็มไปหมด เด็กๆพวกนี้หน้าตาก็น่ารักดีนะครับ พ่อ แม่

    พวกเค้าทิ้งลงได้ยังไงเนี่ย ในขณะที่ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่ท่ามกลางกองทัพเด็กตัวเล็กๆ พร้อมกับเพื่อนอีก 7 คน

    ที่โดนล้อมหน้าล้อมหลังไม่ต่างกันก็ได้ยินเสียงสวรรค์ดังขึ้นมาซะก่อน ทำให้ม็อบเด็กนั้นสลายตัวโดยไม่ต้องใช้

    แก๊สน้ำตาให้เปลืองงบประมาณ


     
    "สวัสดีค่ะ บ้านเด็กกำพร้ายินดีต้อนรับนะคะ" คุณครูของบ้านเด็กกำพร้าออกมาต้อนรับพวกเรา ก่อนจะให้เราเอาของที่

    นำมาบริจาคนั้นให้คุณครูอีกคนนึงนำไปเก็บ หลังจากนั้นเราก็ถูกพามาอยู่ในห้องที่มีเด็กหน้าตาน่ารักประมาณ 30

    กว่าคนอยู่ 


     
    "อ้าว ทักทายพวกพี่ใจดีกันซิจ๊ะ" เสียงคุณครูดังขึ้น ก่อนที่จะมีเสียงสวัสดีแบบที่ถ้าไม่ฟังดีๆจะไม่รู้เรื่องดังขึ้นอย่าง

    พร้อมเพรียงกัน อย่างน้อยก็ยังพร้อมล่ะวะ!! 


     
    "อยู่เล่นกับเด็กๆไปก่อนมั้ยคะ?" เสียงคุณครูดังขึ้นก่อนที่ผมจะทันได้ปฏิเสธก็มีเสียงอีก 7 เสียงดังขึ้นพร้อมกันแบบไม่

    ถงไม่ถามเรื่องสุขภาพผมซ้ากกกกคำ


     
    "ครับ"


     
    เอ่อ ทุกคนครับ ผมเคยบอกไปหรือยังว่าผมเกลียดเด็กอ่ะ 


     
    แต่เพื่อการเป็นเพอร์เฟคแมนในสายตาน้องจื่อ ผมจะสู้ครับ ฮึบ!!!! 

     
     
    "ทุกโคนนนน ชุปเป้อแมนอยู่น่านงายยยย" ก่อนที่จะได้ตั้งตัวก็มีวัตถุตัวเล็กแต่หนักไม่ต่ำกว่า 20 โล โถมใส่ผม

    ประมาณ 5-6 คน ทำให้ผมล้มคะมำและต้องทำตัวเป็นเบาะรองให้ไอ้พวกลิงนี้อีก ก่อนที่ผมจะตวาดด้วยความโมโห

    ดั๊นนน เห็นน้องจื่อยิ้มกว้างมาให้แล้วตะโกนมาหาผมที่นอนแอ้งแม้งอยู่ว่า 


     
    "ผมว่าพี่เข้ากับเด็กได้ดีกว่าที่คิดนะครับเนี่ย" แค่คำพูดนี่ก็ยอมพลีกายแล้วนะ มียกปงยกโป้งชมผมอีก เอาชีวิตพี่ไป

    ด้วยเถอะครับ 


     
    เอาวะ
     
    กูยอมมมมมม
     
    อยากเล่นไร เล่นเลยยย
     
    โดนรอยยิ้มเอ็นดูของเมียแอคแทค
     
    อู๋ อี้ฟานคนนี้ ยอมตายยยยยยยยยยย






    --------Littleppan--------




    มาแล้วค่าาาาา จากที่ห่างหายไป เอาคริสเทาและรวมญาติ(?) มาง้อละเน้อออ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจค่ะ สามารถ

    ติดแท็ค #ฟิคCruel ได้ที่ทวิตเตอร์นะคะ มาช่วยเม้น ติดแท็ค ให้กำลังใจไรต์กันหน่อยเร้วววว เดี๋ยวงอนนะบอก

    เลยยยย 55555 อัพเร็วหรือช้า ก็ขึ้นอยู่กับกำลังใจด้วยนะค้าบบบบ เยิ้ฟๆ -3- 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×