ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Be cruel โหดๆอย่างนี้ สนใจมาเป็นเมียพี่มั้ยครับ

    ลำดับตอนที่ #10 : Be cruel - 10

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 57


    ฮืออออออออออออออออ


    หมดกัน


     
    ความบริสุทธิ์ของ(มือ)ผม


     
    มันไม่มีอีกแล้ว!!!!!!!!!!!!! 


     
    ตอนนี้ผมกำลังนั่งอยู่ในห้องทำงานของไอ้ตัวดี ที่ทำให้ผมต้องเป็นแบบนี้ ผมหันไปมองค้อนไอ้หูกางอย่างโกรธๆ มือผม

    ยังไม่เคยแปดเปื้อนของใครเลยนะ นอกจากของผมเอง แต่จู่ๆ มันก็มาพรากความบริสุทธิ์ของผมไป เรื่องนี้มันเซ้นสิทีฟ

    นะ บอกเลย 


     
    อ้อ แล้วทำไมผมถึงบอกว่าไม่เคยแปดเปื้อนของใครเลยนอกจากของตัวเอง เพราะว่าน่าจะเปื้อนของเคะใหญ่ เคะเล็ก

    มาบ้างใช่มั้ยครับ แต่ตรงกันข้ามคนพวกนั้นเขาเหมือนรู้งานดีอยู่แล้วครับ ผมก็แค่ใส่ๆ ให้มันเสร็จๆไป ไม่ได้สนใจ

    ความสุขของคนอื่นเท่าไรนัก แลดูเลวเนาะ แหะๆ ^^" 


     
    พอมองมือตัวเองอีกครั้งภาพในห้องน้ำระหว่างผมกับมันก็ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ เลยครับ ตั้งแต่น้องมันงอแงให้ผม

    โอ๋จนกระทั่ง น้องชานชานทนไม่ไหวพ่นน้ำลายเหนียวๆเต็มมือผมนั่นแหละครับ ไอ้เด็กนิสัยไม่ดี กูอุตส่าห์โอ๋แทนพี่มึง

    ดันทะลึ่งพ่นน้ำลายใส่กูอีก ว้ากกกกก 



    ฉ่าาาาา!! อย่าสนใจครับว่าเสียงอะไร เสียงหน้าผมสุกเองครับ -//////-


     
    "คิดอะไรหืม คนดี" จิ๊!! อย่ามาทำเสียงอ่อนโยนแบบนี้นะ แล้วอย่ามาเรียกกูว่าคนดีด้วย เดี๋ยวกูยอม!! เชี่ย รู้ว่ากูแพ้

    ทางมึงแบบนี้ ก็ขยันจี้จุดอ่อนกูจัง ถ้ากูยอมให้มึงยิงประตูหลังก่อนจะถึงเวลาที่สมควรจะทำยังไง ฮืออออ 


     
    กูงอน กูไม่ตอบ กูหยิ่ง ออกไปปปปปป ผมหันทำหน้ามุ่ยไปให้มันหนึ่งที ก่อนจะหันหน้าหนี เพราะอะไรน่ะหรอ? เพราะ

    สายตากรุ้มกริ่มของมันไงครับ เชี่ย มึงจะแกล้งกูให้กูอายหรออออออออ! ก็อยากจะเอาคืนอยู่หรอกนะ แต่ตอนนี้ความ

    ทรงจำอันเลวร้ายมันยังไม่หายไปไหน ขอกูทำใจแปป ถ้าหายแล้วกูค่อยเอาคืน ฮืออออออออ


     
    "คิดเรื่องในห้องน้ำหรอ?" นั่นไง!! มึงแกล้งกูจริงๆด้วย ไอ้สัส!! หลายคดีแล้วนะมึง "โธ่~ ก็แค่มือเองนะครับจงอิน

    ถือว่าฝึกปฏิบัติก่อนก็ได้ เพราะต่อไป มันคงจะไม่ใช่แค่มือหรอกครับที่จะเปื้อน"


     
     -[]- มะ มึง มึง มึงกล้าพูดออกมาได้ยังไงงงงง กูรู้ กูเข้าใจว่าต่อไปกูต้องโดนอะไร กูไม่ใช่สาวน้อยแรกแย้มที่ใสซื่อ

    ไม่รู้ห่าอะไรเลยนะครับบบ แต่มึงจะย้ำทำเหี้ยอะไร กูยังไม่พร้อม!!! เข้าใจกูหน่อย ฟร้าคคคคคค 


     
    ในชีวิตเกิดมาเป็นแต่ผู้กระทำ แต่ต่อไปนี้ผมจะต้องกลายเป็นผู้ถูกกระทำ คิดแล้วก็อยากจะโดดลงอ่างอาบอบนวดตาย

    -.,- แหม่ อย่ามองผมงั้นสิ จะตายทั้งทีขอตายคาอกสาวๆ สวยๆ ให้มันกระชุ่มกระชวยหน่อยสิคร้าบบบ


     
    "จงอินครับ ตอบพี่หน่อยสิ อย่าเหม่อแบบนี้พี่ใจคอไม่ดีเลย" ชะอุ้ย! เหม่อเป็นรอบที่เท่าไรแล้ววะเนี่ยกู ดูสายตาที่มัน

    มองมา เอ่อ ปาร์ค ชานยอลครับ มึงอย่าฟุ้งซ่าน กูแค่เหม่อ ทำหน้าเหมือนกับกูโดนสิบล้อชนแล้วกำลังจะตายภายใน

    10 นาทีอย่างนั้นสิครับ "จงอิน ตอบพี่หน่อยนะครับ" ยังไม่เลิกทำหน้าแบบนี้อีก แดกเป็ดโปรแล้วไปนอนซะ!!!



    "ตอบแล้วครับๆ ผมก็แค่ยังไม่ชิน ไม่ได้เป็นอะไรทั้งนั้นแหละ ไม่ต้องทำหน้าแบบนั้น ผมเป็นผู้ชายนะครับพี่ เรื่องแบบนี้

    ผมก็เคยทำกับตัวเองมาแล้ว แต่...ผมแค่ไม่ชินน่ะที่ต้องทำให้คนอื่น " ผมพยายามทำใจเย็นแล้วอธิบายให้มันฟังช้าๆ

    แต่อธิบายแบบนี้มันก็เขินเหมือนกันนะเนี่ย แต่ไม่เป็นไรครับ ผมหน้าด้านพอ วะฮะฮ่า *0* 


     
    "อะไรนะ!! พี่เป็นคนแรกของจงอินหรอ!!" ผมมองหน้ามันอย่างเหนื่อยๆ มึงจะดีใจอะไรนักหนาที่ได้เปิดบริสุทธิ์มือกูวะ

    เนี่ย -*- แต่ทำไมเมื่อกี้มันแหม่งๆวะ 


     
    เดี๋ยวนะ...


     
    มึงจะหาว่ากูสำส่อนหรอ!!!! 


     
    ผมหันควับไปบีบคอมันทันทีที่สมองประมวลผลว่าในความดีใจของมันที่เอ่ยมานั้น แอบมีเนื้อหาที่มันคลับคล้ายคลับ

    คราว่าจะด่าผมอยู่ ยอมไม่ได้ครับ!! มึงต้องชดใช้!!!!


     
    "แค่กๆๆ จงอิน ปะ ปล่อยพี่ก่อน แค่กๆ" พอดูท่าจากที่ตั้งใจว่าแค่จะทำร้ายร่างกาย แต่ตอนนี้มันเลยไปไกลจนเกือบจะ

    ถึงเจตนาฆ่า ผมเลยปล่อยตัวผู้เสียหายก่อนที่มันจะเพิ่มคดีให้ผม


     
    "พี่คิดว่าผมเป็นคนยังไงเนี่ย ถึงผมจะเคยมีอะไรกับใครบ่อย แต่ผมก็ไม่เคยช่วยใครหรอกนะ ผมก็แค่ใส่ๆให้มันเสร็จไป

    จบแล้วก็ทางใครทางมัน แต่พี่เนี่ย คนแรกโว้ยยยย " ผมตะโกนด่ามันอย่างเหลืออด เปิดซิงมือกูยังจะหาว่ามือกูสำส่อน

    อีก จะบอกไรให้นะ มือกูน่ะ บริสุทธิ์เป็นอันดับสองรองจากประตูหลังเลยเฟ่ย!! 


     
    "จริงหรอ!! ทีหลังห้ามไปมีอะไรกับใครแล้วนะ!! ถ้าจงอินอยากหาที่ระบายมาหาพี่ก็ได้นะ หรือจะให้พี่ซื้อหมอนข้างเจาะ

    รูให้จงอินดี พี่ให้ยืมตุ๊กตายางด้วยเอามั้ย" ไอ้หูกางมันพยายามหาทางออกให้ผมใช่มั้ยครับ ทำไมผมรู้สึกว่า แต่ละตัว

    เลือกที่มันเสนอช่างไม่น่าเลือกเลยจริงๆ 



    ข้อ 1 ให้ผมไปหามัน
     
    ข้อนี้ตัดไปได้เลย ผมคงช้ำตายก่อนที่ได้แต่งกับมันอ่ะครับ


     
    ข้อ 2 หมอนข้างเจาะรู
     
    อืมมม ก็ดีนะ แต่แบบ ผมว่าถ้ามันเปื้อน ผมขี้เกียจซักอ่ะดิ แล้วอีกอย่าง สัมผัสมันไม่เหมือนเนื้อแนบเนื้ออ่ะดิ ไม่เอาๆ

    ตัดๆ 


     
    ข้อ 3 ให้ยืมตุ๊กตายาง
     
    ตุ๊กตายางนี่มันจะให้รสสัมผัสคล้ายคนจริงๆเลยนะครับ แต่เสียอย่างเดียว มันครางไม่ได้ -.,- ผมรู้เพราะ ผมเคยเห็น

    ของไอ้แบคมัน ว่าจะขอยืมอยู่ แต่ตอนนั้นมันขาดเมีย มันเลยหวงยิ่งกว่าอะไรอีก 


     
    อ้อ! แบคเป็นเพื่อนของผมมาตั้งแต่อยู่มหาลัยแล้วครับ จะเล่าเรื่องของมันให้ฟัง ฮ่าๆ คำนิยามของแบคฮยอนก็คงจะ

    เป็น 'ตัวเล็กเซ็กส์จัด' ล่ะมั้งครับ เห็นมันตัวเล็กๆ หน้าหวานๆ หื่นๆ แบบนี้ เมียมันนี่อยู่ในศีลในธรรมสุดๆนะครับ ผม

    ล่ะก็งงกับไอ้คู่รักต่างสุดติ่งจริงๆ ลืมบอกไป เมียไอ้แบคก็ 'เฉิน' นั่นแหละครับ หึหึ เห็นมันทำตัวแบ๊ว น่ารักใส่เฉินตั้ง

    นาน จนเฉินมันชอบนึกว่าจะได้เมียน่ารัก อ่อนหวาน แต่ที่ไหนได้ โดนไอ้แบคหักหลัง จากที่เฉินๆจะได้เมียน่ารัก อ่อน

    หวาน สดใส เห็นได้แม้ไม่เปิดไฟซักดวง(?) แต่กลับกลายเป็นว่าได้ผัวหื่นๆ ลามก แต่โครตรักเมียแทน  ผมล่ะขำ ตอน

    ที่มันมาบอกพวกผม ว่ามันคบกันแล้ว หน้าเฉินนี่อย่างทุกข์อ่ะครับ ก็เฉินมันเป็นเมะ แต่ดั๊นนน มาโดนคนหน้าเคะ เมะ

    ทับซะได้ แต่จนถึงทุกวันนี้ก็ 2 ปีแล้วล่ะมั้งที่มันคบกัน ผมก็ยังเห็นว่ามันรักกันดีเหมือนเดิม แถมไอ้แบคดูท่าจะหลง

    มากกว่าเดิมด้วยครับ เมียทำอะไรก็น่ารัก เมียทำอะไรก็น่ากด หายใจเข้าก็รักเมีย หายใจออกก็หลงเมีย -*-



    เข้าเรื่องของเราดีกว่า ตุ๊กตายางมันก็ดีจริงๆนะครับ ว่าแต่ว่า ไอ้หูกาง


     
    มึงมีด้วยหรอวะ!!!! 


     
    ผมหันมามองไอ้หูกางที่ตอนนี้ยิ้มแป้นสุดๆกลับมาให้ 


     
    "มึงมีตุ๊กตายางด้วยหรอ?" ผมถามมันอย่างอึ้งๆ เพราะดูจากหน้าตามันก็ หน้าตาดีนิดหน่อย -3- ถ้าจะหาใครมาแก้

    เหงา เอาจริงๆนะ ผมว่าพวกหล่อนๆคงมาเกยตื้นให้เลือกกันเป็นแพ โวะ!! อารมณ์เสีย -*-


     
    "มีสิ ตั้งแต่พี่เจอจงอินที่ผับวันนั้น พี่ก็ไม่เคยหิ้วใครเลยนะ พี่กะจะเก็บตัวไว้รอเป็นเจ้าบ่าวให้จงอินน่ะ" เห้ยยยย นี่มึง

    จริงจังเรื่องกูไปป่าววะ ถึงกับเก็บตัวแล้วระบายความใครใส่ตุ๊กตายางแทนเนี่ยนะ กูนับถือมึงเลยจริงๆ "พี่ว่าพี่สั่งตุ๊กตา

    ยางตัวใหม่ให้จงอินดีกว่า" 


     
    "ทำไมอ่ะ พี่รังเกียจผมหรอ" ผมถามออกไป ตุ๊กตายางในแถบบ้านเรานี่หาซื้อค่อนข้างจะยากนะครับ แถมราคายังสูง

    อีกต่างหาก ถ้าให้ซื้อจริงๆ ผมว่าผมหิ้วสาวแบบเดิมดีกว่า


     
    "ป่าวๆ พี่ไม่ได้รังเกียจ แต่พี่คิดว่าจงอินคงไม่มีอารมณ์กับคนที่หน้าเหมือนตัวเองหรอกมั้ง" 


     
    เอ๊ะ ทำไมมันพูดแปลกๆวะ 


     
    อะไรหน้าเหมือนตัวเอง นี่มึงอย่าบอกนะว่าาาา


     
    "ตุ๊กตายางของพี่สั่งทำพิเศษโดย มีจงอินเป็นต้นแบบน่ะ" โอ้-มาย-ก็อดดดดดดดดดด!! พระเจ้าช่วย กล้วยเล็บมือ

    นาง!!!  มึงแอบทำมิดีมิร้ายกูทางอ้อม กูควรดีใจหรือเสียใจดีวะ ที่มันชอบกูขนาดนี้


     
    โทรบอกไอ้จื่อเทาทีครับเอา ยาหม่องตราแพนด้าแดกหญ้าแฝกมาให้ผมด่วนๆ ตอนนี้กระผมรู้สึกจะท้องไส้ปั่นป่วน

    ทรงตัวไม่ค่อยอยู่แล้วครับ


     
    "ตกลงจงอินอยากได้แบบไหนครับ ถ้าจงอินไม่บอก พี่จะเอาพี่เป็นต้นแบบแล้วกันนะ" ม่ายยยยยย กูไม่ทดลองกับ

    ตุ๊กตายางหน้าเหมือนมึงแน่ ก่อนจะออกไปอ้วก ตอนนี้ต้องกู้วิกฤตที่ผมอาจจะได้ตุ๊กตายางเวอร์ชั้นปาร์ค ชานยอลมา

    ประดับห้องนอน ของตัวเอง


     
    "ไม่เอาพี่ จะเอามิยาบิ อะ อุ๊บส์!!" วิ่ง วิ่ง วิ่ง กูต้องวิ่งให้เร็วกว่า คุกกี้รันแล้วล่ะตอนนี้ ยิ่งนึกภาพตอนไอ้หูกางทำมิดีมิ

    ร้ายตุ๊กตายางที่หน้าตาเหมือนผม อาหารที่กินไป มันก็เหมือนจะประท้วงกันออกมาซะอย่างนั้น 


     
    ห้องน้ำ ถึงแล้ว สำเร็จ!!!!


     
    "โอ้กกกกกกกก อ้วกกกกกก" ผมขอลาไปแต่เพียงเท่านี้แล้วกันนะครับ บายครับ


     
    "อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"







    -------Littleppan-------






    ขอโทษนะคะที่มาอัพช้า อ่านแล้วก็ช่วยเชียร์ ช่วยเม้นกันด้วยนะคะ คอมเม้นน้อยมากก เค้าไม่รู้ว่ามีคนอ่านอยู่มั้ย ฮือออออ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×