ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Be cruel โหดๆอย่างนี้ สนใจมาเป็นเมียพี่มั้ยครับ

    ลำดับตอนที่ #1 : Be cruel - 1

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 57


    "จงอินอาาาา" เสียงเบสต่ำของผู้ชายหูกางอย่าง ปาร์ค ชานยอลดังขึ้นข้างหลังคนอายุน้อยกว่าอย่างคิม จงอินที่กำลัง

    เดินอยูในตึกบริษัททำให้คนอายุน้อยกว่านั้นต้องรีบเร่งฝีเท้าเพื่อจะหลีกหนีจากการคุกคามของพี่ชายหูกางคนนี้

    แหม่...ก็จะให้เค้าทำไงล่ะ เล่นมาตื๊อกันแบบไม่ติดลิมิตอย่างนี้ เราก็กลัวใจตัวเองว่าจะยอมมันน่ะสิ (?) -.,- เห้ยๆๆๆ

    ไม่ๆๆๆ คิม จงอิน มึงแมนๆ ท่องไว้ๆ สาสสสส ไอ้หูกาง ตื๊อจนกูเสียศูนย์เลยมั้ยล่ะ หึ้ยๆๆๆ ในเมื่ออารมณ์เสียละ ขอ

    พาลหน่อยเหอะ


     
    "อย่าตามกูมานะไอ้หูกาง จะให้บอกกี่ครั้งเนี่ย ว่ากูขยะแขยง" พูดเสร็จก็สะบัดตูด(?) เดินต่อทันที


     
    "โธ่~ น้องจงอิน เขินพี่ก็ไม่ต้องกลบเกลื่อนแบบนี้ก็ได้นะ" คนหูกางว่า พลางยิ้มหน้าบาน


     
    "กลบเกลื่อนบ้านมึงสิ กูขยะแขยงจริง!" ไหนๆขากูสั้นกว่า เดินให้ตายแม่งก็ตามทันอยู่ดี งั้นกูก็เผชิญหน้าเลยละกัน


     
    "น้องจงอินหยุดแบบนี้เพราะยอมรับในตัวพี่แล้วใช่มั้ย" เออ เอากะมันสิ มโนเก่งเหมือนคนอ่าน ไม่มีผิด เหอๆๆๆ กูล่ะ

    ทึ่งในตัวมึงจริงๆ -________-


    "นี่ปาร์ค ชานยอล" ตอนนี้หน้ามันเหวอมากเลยครับ เพราะปกติผมจะแว้ดๆใส่มันอย่างเดียว เรื่องคำพูดเป็นการเป็น

    งาน นี่ไม่เคยหรอกครับ 


     
    "คะ..ครับ" แน่ะๆ มีมาสะดุด เดี๋ยวกูเสยฟันร่วงเลยสาสสส 


     
    "มึงไม่เหนื่อยหรอ?" ผมถามมันพลางทำหน้าหน่ายๆ


     
    "เรื่องที่พี่ไปวิ่งเล่นในหัวใจน้องจงอินอ่ะหรอ?" ยังมาตลกอีก เดี๋ยวปั๊ดเสยด้วยขวดกลูต้า


     
    "สัสปาร์ค กูไม่ตลก" พอมันเห็นผมทำหน้าจริงจัง มันก็เงียบครับ เออดี ขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงมึงเหมือนกัน


     
    "จะให้พี่บอกกี่ครั้งว่า พี่-ชอบ-จง-อิน เรื่องแค่นี้พี่ไม่เหนื่อยหรอกครับ ต่อให้จงอินสั่งพี่ไปวิ่งรอบสนามหลวงซัก 100

    รอบ พี่ก็ไม่เหนื่อย ในเมื่อมันเป็นความต้องการของจงอิน" เออดี ไอ้ห่าน วันหลังกูจะสั่งซัก 200 รอบ


     
    "กูถามจริงนะ มึงชอบกูตรงไหนวะ สารรูปกูแม่งก็ไม่ได้น่ารัก คิกขุอย่างคยองซู ผิวนี่ก็อีกนิดนึงจะถึงถ่านอยู่แล้ว" ผม

    พูดออกมาตามความเป็นจริง รูปร่างอย่างผมเหมาะจะเป็นเมะเห็นๆ มีแต่ไอ้ตาถั่วนี่ล่ะมั้ง จ้องจะโค่นผมให้ได้ ชิบหาย

    ละ!! พอนึกถึงอาการเสียวตูดวูบๆก็มา ลางดีแล้วมั้ยล่ะกู 


     
    "พี่คิดว่าคนอย่างจงอินน่ะ เหมาะจะเป็นเมียพี่ที่สุดแล้ว.....พี่อยากได้คนที่กระแทกแล้วถึงใจ ไม่่ใช่คนที่กระแทกไม่

    เท่าไร เครื่องในชำรุด ซะหน่อย" ช็อคครับ ตอนนี้กระผมนายคิมจงอิน ช็อคตาค้างไปแล้วครับ บอกพ่อผมทีว่าคิมจงอิน

    คนนี้อาจได้ลูกเขยมาให้พ่อแทนสะใภ้นะครับ อาเมน...





     
    -------Littleppan-------





    สวัสดีค่าาา นี่เป็นฟิคเรื่องแรกเลยสำหรับเรานะคะ ไม่รู้ว่าจะมีคนอ่านรึเปล่าด้วย ฮืออออ ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้เอาไว้

    ด้วยน้าาาา ขอบคุณค่าาา 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×