ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ,SNSD,F(x),SHINee,EXO]เปลี่ยนเกย์ให้เป็นชาย (Change)

    ลำดับตอนที่ #6 : UNIT#04

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 56






    UNIT#04

    “สุดท้ายแล้ว คงมีแต่เราเท่านั้นซินะที่ต้องกลับบ้านคนเดียว”แทมินพูดก่อนจะถอนหายใจออกมา
    “พี่แทมมมมมมมมมมมมมม”
    “อ้าว
    !ซอล ไหนบอกไปทำงานบ้านเพื่อนไง ?”แทมินถามรุ่นน้องของตน
    “ก็พอดีว่า ที่บ้านยัยจียองอ่ะ มีแขกมาหา เลยไปทำไม่ได้ เซ็งเลย”ซอลลี่พูด
    “งานอะไร ? งานกลุ่มหรอ ?”แทมินถามกลับ
    “ป่าวอ่ะ งานเดี่ยว แต่พอดีซอลไม่ค่อยเก่งพวกนี้ไง”ซอลลี่พูดพร้อมรอยยิ้ม
    “งั้นมาทำบ้านพี่สิ เดี๋ยวพี่สอนให้”แทมินพูด
    “จริงนะ...พี่แทมสอนซอลจริงนะ”ซอลลี่พูดพร้อมกับจับมือแทมินมาถูๆแก้มของตน
    “จะ...จริงดิ”แทมินอึกอักถึงจะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน แต่เขาก็ไม่เคยเห็นซอลลี่เป็นแบบนี้สักที
    “อ๊ากกกกก
    !พี่แทมินใจดีจุงเบยยยยย”ซอลลี่พูดก่อนกระโดดรุ่นพี่ตัวเล็กของตนเอง
    “พอเลยยัยซอล พี่หายใจไม่ออก”แทมินพูดก่อนจะดึงให้ซอลลี่ปล่อยตัวเอง
    “แหะๆ ซอลขอโทษพอดีดีใจไปหน่อย”ซอลลี่พูดพร้อมรอยยิ้ม
    จากนั้นทั้งคู่ก็พากันกลับบ้านไป

    ทางด้านมินโฮ
    “ว่าไง? ขาหักยัง ?”มินโฮถามเพื่อนสนิทของตนทันทีที่มาถึง
    “โอ้โห
    ! นี้คือคำทักทายคนป่วยของแกหรอว่ะ ? ไอ้กบ?”อนยูพูด
    “ใครกบ ? แกรู้มั้ยว่าฉันต้องยกเลิกการไปเที่ยวของฉันกับแทมเลยนะเว้ย เพื่อมาหาแก”มินโฮพูดก่อนจะเบิดกะโหลกเพื่อนตาตี่ของตน
    “ฉันเจ็บอยู่ แกก็ยังทำร้ายร่างกายฉันอีกหรอ ?”อนยูถาม
    “มันหมั่นไส้นี่หว่า แล้วนี้ไปเดินอีท่าไหนว่ะ ?”มินโฮถามกลับ
    “เดินปกติเนี้ยแหละ แค่สะดุดขาตัวเองเท่านั้นเอง แหะๆ”
    “ฉันไม่น่าปล่อยแกกลับบ้านคนเดียวเลย รู้งี้พาไปด้วยดีกว่า”มินโฮพูดก่อนจะเขยิบเก้าอี้เข้ามาใกล้ๆเตียงของอนยู
    “ฉันจะไปเป็นก้างขวางคอแกทำไมวะ ?”
    “หมอก็เหมือนกันแค่ตกบันได ทำไมต้องให้นอนโรงพยาบาลก็ไม่รู้”อนยูบ่นพร้อมทำหน้ายู่เบาๆ
    “ไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้นเลย แล้วทีนี้จะเตะบอลได้มั้ยว่ะ ?”มินโฮถาม
    “ไม่ต้องเตะก็ดีดิ ฉันเตะจนปวดขาไปหมดแล้วเนี้ย”
    “ไม่ได้ๆ ถ้าแกไม่ซ้อม ใครจะมาร่วมทีมกะฉันวะ”มินโฮโวยวาย
    “ก็ไอ้คีย์ไง”อนยูตอบ
    “คงจะมาหรอก วันๆเอาแต่เฝ้าตามเด็กมัน”
    “ใครว่ะ ?”อนยูถาม
    “ก็น้องแอมเบอร์ไง ที่อยู่ชมรมฟันดาบอ่ะ”มินโฮตอบ
    “ง่ะ...หู้ไม่รู้จักอ่ะ”
    “คนที่คล้ายๆทอมอ่ะ ที่ไอ้คีย์มันเพ้อนักเพ้อหนา ว่าน่ารัก”มินโฮพูดพร้อมทำท่าทางประกอบแบบที่คีย์ชอบทำบ่อยๆ
    “ฉันพอนึกออกถ้าคีย์จะทำอย่างนั้น แต่...ร่างถึกๆของแกทำแล้วแบบ ฮาวะ”อนยูพูดพร้อมกับระเบิดหัวเราะออกมา
    “หยุดขำเลยไอ้หู้ เดี๋ยวเตะตกเตียงเลย”มินโฮพูดพร้อมลุกขึ้นยืนทำท่าจะเตะอนยู
    “โอเคๆ ฉันพอนึกออกแล้ว”อนยูพูดขึ้นมา
    “ฉันว่านะ น้องเค้ายังแมนกว่ามันอีกวะ มันนะแค่วิ่งรอบสนามยังต้องทาครีมกันแดดเลย”มินโฮพูด
    “น้องเค้าหล่อกว่ามันจริงๆว่ะ”อนยูพูดพร้อมกับหัวเราะออกมา

    ทางด้านแทมิน
    “พี่แทมมม ทำงี้หรอ ?”ซอลลี่ถามพร้อมกับชี้ให้แทมินดู
    “ไม่ใช่ๆ มันต้องทำงี้ โค้ดแบบนั้นใช้ได้ที่ไหน ?”แทมินพูดก่อนจะเขียนโค้ดลงในโปรแกรมให้ซอลลี่อีกครั้ง
    “งั้นพี่ทำโค้ดนี้ด้วยดิ”ซอลลี่พูด
    “ได้ๆ”แทมินพูดในขณะที่เขายังคงจ้องอยู่ที่โปรแกรม
    “อันนี้ด้วยนะ”ซอลลี่พูดพร้อมรอยยิ้ม

    เสร็จซอล พี่แทมทำเยอะเลยนะ ซอลจะได้ไม่ต้องทำ ฮ่าๆๆๆๆ’ซอลลี่คิดในใจ
    “พอเลยยัยซอล พี่รู้นะว่าเราหลอกใช้อ่ะ มาทำเองเลย”แทมินพูดก่อนจะลุกขึ้นออกจากเก้าอี้
    “ง่ะ...รู้ทันงี้ไม่มันส์เลย คนสวยเซ็ง”ซอลลี่พูดก่อนจะทำหน้ามุ้ยแล้วลุกไปนั่งเก้าอี้

    ทางด้านไคและคริสตัล
    “ไค นายก็รีบๆบอกเซฮุนไปสิว่านายจะไปกินไอติมกับเค้าน่ะ ฉันจะได้กลับบ้านสักที”คริสตัลพูด
    เพราะเธอโดนไคลากมาเป็นไม้กัน เซฮุนตั้งแต่
    2 ชั่วโมงที่แล้ว
    “ไม่ได้ยัยตัล แกอยากให้ฉันเสียเอกราชหรอว่ะ ?”ไคถามกลับด้วยเสียงที่คาดว่าน่าจะเบาที่สุด
    “แล้วเมื่อไหร่ ? ฉันจะได้กลับบ้านย่ะ ? ฉันไม่ได้ว่างทั้งวันนะเว้ย”คริสตัลถามกลับด้วยเสียงที่คาดว่าน่าจะเบาที่สุดเช่นกัน
    “อยู่เป็นเพื่อนฉันก่อนสิ แกไม่เห็นใจเพื่อนอย่างฉันบ้างหรอ ?”ไคพูดพร้อมทำตาปริบๆ
    “พอเลย ถ้าผู้หญิงทำมันคงน่ารัก แต่แกทำฉันอยากจะอ้วก”คริสตัลพูดก่อนจะทำท่าอ้วก
    “นะนะ ถือซะว่าเห็นแกเพื่อนตาดำๆนะ”ไคพูด
    “ก็ได้...เห็นแกเพื่อน
    ตัวดำๆหรอกนะ ฮ่าๆๆ”คริสตัลตอบกลับ
    “ฉันไม่ได้ดำเว้ย แค่อาจจะไม่มีใครเห็นฉันถ้าฉันอยู่มุมมืดเฉยๆ”
    “อ๋อหรอ
    !”
    “ไค”
    “นั้นไง ที่รักแกเรียกแล้ว”คริสตัลพูด
    “รอนานมั้ย ? พอดีคนเยอะอ่ะ”เซฮุนพูด
    “เออ..”
    “ไอติมร้านนี้อร่อยนะ”เซฮุนพูดต่อ

    กูรู้ กูมากับซอลลี่และคริสตัลบ่อยไคคิดในใจ
    “จริงหรอ ? ไคไม่ชิมดูอ่ะ เซฮุนเขาอุส่าซื้อมาให้นะ”คริสตัลพูด
    “ยัยตัล”ไคกระซิบเรียกคริสตัลเบาๆ แต่ผลที่ได้คือ คริสตัลแค่ยักไหล่เหมือนไม่สนใจเท่านั้นเอง
    “จำไว้เลยนะ อย่าให้ถึงตาฉันบ้าง”ไคพูดกับตัวเองเบาๆ



    talk :
    เรื่องนี้ เหมือนจะมีคู่วายเยอะเหลือเกินนะ
    ฮ่าๆๆๆ เรื่องนี้มีทั้งวายและชายหญิงเลยล่ะค่ะ ^^
    เม้นสักนิด จะอัพเร็วแบบนี้เรื่อยๆเลยค่ะ
    เพราะมหาวิทยาลัยของปาล์มเปิดเดือน สิงหาค่ะ T^T
    นานไปนะบางที
    ขอบคุณทุกคนที่เม้นนะค่ะ และก็ขอบคุณนักอ่านเงาด้วยค่ะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×