ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : UNIT#01
UNIT #01
“ว่าไงค่ะ ?”ทิฟฟานี่ถาม
“คือหนูชื่อซอลลี่คะ ขอโทษนะค่ะที่มาสาย”ซอลลี่เอ่ย
“รีบนั่งสิจ๊ะ”ทิฟฟานี่เอ่ย
“ค่ะ”ซอลลี่ตอบรับก่อนจะนั่งลง
“เอาล่ะพี่จะแนะนำคนต่อไปนะ”ทิฟฟานี่พูดต่อ
“พี่คนนี้ชื่อ แทมินจ๊ะ”ทิฟฟานี่แนะนำรุ่นพี่คนต่อไป ไปจนถึงจนสุดท้าย
“เอาล่ะ ต่อไปพี่จะแนะนำพี่รหัสของน้องๆแต่ละคนนะจ๊ะ”ทิฟฟานี่พูด
“น้อง ชเว ซอลลี่คะ”ทิฟฟานี่เรียก
“คะ”ซอลลี่ขานรับก่อนจะเดินออกไป
“น้องซอลลี่ พี่แทมินจะเป็นพี่รหัสให้น้องนะคะ”ทิฟฟานี่เอ่ย
“ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ”ซอลลี่เอ่ยทักพร้อมรอยยิ้มสดใส
ผ่านไป 1 ปี
“พี่แทม”ซอลลี่โบกมือทักทายชายหนุ่มผู้ซึ่งเป็นพี่รหัสของตน
“ขอโทษนะ พอดีตื่นสายไปหน่อย”แทมินพูดก่อนจะนั่งลงข้างซอลลี่
“ไม่เป็นไรคะ แล้วพี่ฟานี่ กับพี่คยูล่ะคะ ?”ซอลลี่ถาม
“สองคนนั้น แอบไปสวีทกันที่ไหนก็ไม่รู้”แทมินตอบ
“พี่ฮโยกับพี่ฮยอกล่ะค่ะ ?”ซอลลี่ถามต่อ
“สองคนนั้นก็พอๆกัน”แทมินตอบ
“พี่มินโฮล่ะค่ะ ?”ซอลลี่ถามต่ออีก
“มินโฮหรอ ? พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถามทำไม ?”แทมินถามกลับ
“ก็แค่...ปกติพี่สองคนตัวติดกันจะตาย”ซอลลี่ตอบ
“พี่สองคนเป็นแฟนกันมากี่ปีแล้วค่ะ ?”ซอลลี่ถาม
“ก็ประมาณ 5 เดือนแล้ว”แทมินตอบ
“สงสัยอะไรนักหนาฮะ ?”แทมินถาม
“ฮ่าๆๆๆๆ ก็ซอลไม่รู้จะพูดอะไรกับพี่นิ”ซอลลี่พูดพร้อมกับหัวเราะออกมาอย่างร่าเริงเหมือนทุกครั้ง
“แล้วเราเรียนเป็นไงบ้าง ?”แทมินถามต่อ
“โหยยย! อาจารย์ให้งานอะไรก็ไม่รู้ ยากชะมัด”ซอลลี่บ่นพร้อมทำหน้ามุ่ย ก็มันจริงนิ อาจารย์สั่งอะไรให้เธอทำก็ไม่รู้
“อาจารย์สั่งอะไรอ่ะ ?”แทมินถาม
“ให้ทำการ์ตูนอนิเมชั่นอ่ะ ซอลเกลียดโคตรๆๆๆๆ”ซอลลี่พูด
“พี่แทมมมมม ช่วยซอลหน่อยนะคะ”ซอลลี่พูดพร้อมทำตาปริบเป็นเชิงขอร้องไปให้แทมิน
“พี่ช่วยซอลมาเยอะแล้ว ครั้งนี้พี่ไม่ช่วยแล้ว”แทมินพูด
“นะคะ นะคะ นะคะ”ซอลลี่พูดพร้อมทำตาปริบๆอีกครั้ง ถ้าคนที่ไม่รู้จักเขาสองคนคงคิดว่าเธอเป็นแฟนเขาแน่นอน แต่ทว่า... นี้มันในมหาวิทยาลัย ใครๆเขาก็รู้ว่า แทมินน่ะเป็นแฟนใคร เสียดายจัง...
“ไม่ได้เด็ดขาด”
“โธ่! พี่แทมอ่ะ”ซอลลี่พูดพร้อมทำหน้ามุ่ย
“หัดทำเองซะบ้าง จะได้ทำเป็น”แทมินพูดก่อนจะขยี้หัวซอลลี่เล่นเพราะความหมั่นไส้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น