คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ลอตเตอร์เฟย์ ลิลิธวัน
ใบสมัคร
ชื่อ : ลอตเตอร์เฟย์ ลิลิธวัน
ชื่อเรียกง่ายๆ :ลอล่า
อายุ :20
เพศ :หญิง
บทบาท :
รูป :
ลักษณะนิสัย : บ้าบิ่น หัวดื้อ รักสวยรักงาม ชอบร้องเพลงและชอบงานเย็บปักถักร้อย ดูเป็นคุณหนู เอาแต่ใจตัวเอง แต่เห็นแบบนี้แล้วเธอกล้าหาญและชอบลุยอะไรเสี่ยงๆมากมาย ทั้งๆที่อยู่เฉยยังมีคนคอยประคบประหงมอยู่ตลอดเวลา ชอบเดามั่วๆซึ่งมันก็ผิดเกือบทุกครั้งเลยก็ว่าได้ แอบชอบเพื่อนี่รู้จักกันแต่ไม่บอกใครแม้แต่เพื่อนสนิท (เห็นอย่างนี้อย่างนี้เธอก็เอาการเอางานเหมือนกันนะ)
ลักษณะกายภาพ :ผิวขาวกระจ่างใส มีแผลเป็นที่ไหล่ข้างขวาและมีปานรูปดาวที่หน้าผากข้างซ้าย(ผมปิดไว้อยู่)
ชอบ เกลียด แพ้ :ชอบของหรูๆ เกลียดของสกปรก แพ้ขนไก่
ประวัติ : มีคนรู้แค่ว่าเธอนั้นเป็นลูกสาวของคนใหญ่คนโต แต่ไม่ค่อยมีใครรู้หรอกว่าเธอเป็น'ทายาทคทาศักดิ์สิทธิเลเนรัล'เพราะว่าเธอปิดบังนั่นเอง เพราะว่าคทาที่เธอครอบครองนั้นมันชุบชีวิตคนได้เธอจึงไม่แสดงตัวแม้แต่นิดเดียว แต่เธอบอกว่า ครอบครัวของเธอทำอาชีพ 'เจียรไนยเพรชพลอย'
ความสามารถพิเศษ : รักษาโรคและชุบชีวิตคนได้ซึ่งเป็นความสามารถของตรักูล แต่เธอมีความสามารถเฉพาะตัวคือ สามารถแต่งหน้าหรือปลอมตัวได้แนบเนียนมาก
บทสัมภาษณ์นักแสดง โปรดมาคุยกับเจ้าชาย
ข้าเซซิด เจ้าชายแห่งอาเดเนีย
:สวัสดีเพคะเจ้าชาย...
เจ้ามีชื่อเสียงเรียงนามว่าอย่างไร
:ข้ามีนามว่าลอล่า
การกระทำของเรานั้นถูกต้อง ถึงแม้มันจะทำให้หลายอาณาจักรโจมตีเรา แต่เจ้าก็จะยอมร่วมต่อสู้ไปกับเราใช่หรือไม่ แม้ว่า…จะโดนตราหน้าว่าเป็นกบฏ ?
:หม่อมฉันพร้อมกระทำการอยู่แล้วเพคะ
อาณาจักร ไรเทริน์ โดนครอบงำโดนจักรวรรดิมืด ข้าหมดหนทางแล้วท่านผู้กล้าโปรดช่วยข้า ข้าไม่สามารถมองประชาชนในอาณาจักรและประชาชนทั่วทวีปล้มตายได้
:พระองค์มิต้องวิตก หม่อมฉันจะช่วยพระองค์เองเพคะ
ข้าอยากขอบคุณเหล่าท่าน เหล่านักรบศักดิ์สิทธิทุกคน
:เพคะ...
ถาม ผปค .
ดีไรต์แองเจิล อย่าสงสัยทำไมใช่ไอดีเดียวกันกับไอ้ทีมัน ? ชื่ออะไรอ่ะ ?
:ชื่อแยมี่ค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครโปรเจ็ค LOW
:อยากลองสมัครดู
อ่อมิน่า งั่มๆ แอดแฟบไว้ยัง
:แอดแล้วค่ะ
เรื่องนี้ไตรภาคนะ มีการวางแผนสงคราม ห้ามหายนะ
:มั้งคะ
ถ้าไม่ติดจับยัดได้ชิปร้ะ ? แล้วจับคู่ตามใจไรต์นะ แล้วอีกเรื่องอาจจะเปลี่ยนออริที่ส่งมาบ้างเล็กๆ น้อยไม่ว่ากันเนอะ
:ไม่ว่าหรอก
ใบสมัครยากไปมั้ย ? แต่ก็ขอบคุณที่มาสมัคร เอาเพื่อนมาด้วยนะ เพราะมันเป็นการวางแผนการรบน่ะ จะได้เข้าขา
:ไม่ยากหรอก...
ขอบคุณและโชคดี
:เช่นกัน
Legend Of Weapons
L O W
ความคิดเห็น