คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : วรัทยา สารชนิทน์
ใบสมัคร
ชื่อ : วรัทยา สารชนิทน์
ชื่อเล่น :แหวน
อายุ : 29
กรุ๊ปเลือด :ab
นิสัย : เจ้าระเบียบ ชอบส่งสายตาดุๆให้นักเรียนโดยเฉพาะเด็กผู้ชายที่จะมาจีบ ชอบเข้าข้างเด็กผู้หญิงแต่จริงๆรักลูกศิษย์ทุกคน ชอบของน่ารักมากกกกกกกกก แต่กลัวลูกศิษย์ล้อเลียนจึงไม่กล้าแสดงต่อหน้า เป็นที่ปรึกษาของเด็กๆ ไม่เคยรังเกียจใคร แถมยังเก่งด้านศิลปะการต่อสู้ แต่มาสอนวิชาภาษาไทยมีปมด้านความรักเพราะเคยโดนหักอก บางทีร้องไห้หนักเลยถ้านึกถึงผู้ชายคนนั้น...
ลักษณะ : สุง ขาว หุ่นดี กุลสตรีไทย มีปานรูปสี่เหลี่ยมที่กลางหลังไม่ใหญ่ไม่เล็ก หน้าตาก็ไม่มีรอยเท้ากา ปากนิด จมูกหน่อย หน้าตาผ่าน!!!!!!!!
ชอบ เกลียด แพ้ :ชอบของน่ารักๆ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ แพ้ ฝุ่น
ประวัติ : เธออยู่ที่บ้านเด็กกำพร้าที่แสนอบอุ่นทำให้เธอคิดว่าพ่อไม่รัก(แม่มีพ่อใหม่ จึงส่งเธอมา ณ ที่นั้น แต่ก็มาหาเธอบ่อย) แถมเธอยังถูกผู้ชายที่เธอรักมากกกกกกกหักอก ทำให้เธอเกลียดผู้ชายที่คล้ายเขาคือ เจ้าชู้ นั่นเอง
บาปที่เคยทำ :เคยโกหกผู้ดูแลเธอว่าไปช่วยเพื่อนทำรายงานแต่เธอกลับไปสวนสนุกกลับเพื่อน,เคยตีนักเรียนแรงเกินเหตุเพราะความโมโหของตนเอง
บท :คุณครู
รูป :
แบบสัมภาษณ์นักแสดง
ฉะ…ฉัน เมริน เธอไม่กลัวเหรอ เธอไม่กลัวอยู่ใกล้ฉันแล้วจะเจออันตรายเหรอ
:ครูไม่กลัวหนูหรอก อย่าโทษตัวเองเลย
อะ..อ่อ อื้ม แล้วเธอเชื่อเรื่องบาปมั้ย ?
:ครูเชื่อสิจ๊ะ
เธอรู้ใช่มั้ย ว่าที่เราเข้ามาพัวพันกับเรื่องนี้เพราะพลังพิเศษของฉัน
:อ้าว ครูพึ่งรู้นะเนี่ย
ขอโทษนะ แต่ยังไงเราต้องรอดและต้องไม่ตาย ประวัติต้องไม่ซ้ำรอย จริงมั้ย ?
:จริงจ๊ะ หนู ครูเป็นกำลังใจให้
ขอบคุณนะ
:จ๊ะ
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
ไรต์ทีสุดหล่อจอมดองมาแล้ว ?? ชื่ออะไรเอ่ย
:แยมี่ค่ะ
อ่า เพราะจัง สัญญาว่าจะไม่ทิ้งกันไปนะ ไม่งั้นจับโยนลอยแพรนะครับ : )
:ก็ได้ค่ะ
กดแอดแฟบด้วย
:กดแล้วค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครได้ล่ะฮับ
:น่าสนุกดีค่ะ
สัญญากับเค้าน๊า~ ว่าจะไม่ทิ้ง / ทำหน้าเคะสุดพลัง / บายฮะสวัสดีด้วย เจอกันขอให้โชคดี
:อา ...ค่ะๆสัญญาค่ะ
S I N S
ก็อปตรงนี้ไปด้วย
ความคิดเห็น