ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ที่นี่คือที่ของข้า(ห้องเก็บของ)

    ลำดับตอนที่ #3 : ลอตเตอร์เฟย์ ลิลิธวัน

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 57


    ใบสมัคร

    ชื่อ : ลอตเตอร์เฟย์  ลิลิธวัน

    ชื่อเรียกง่ายๆ :ลอล่า

    อายุ :20

    เพศ :หญิง

    บทบาท :ทายาทคทาศักดิ์สิทธิเลเนรัล

    รูป 

    ลักษณะนิสัย : บ้าบิ่น หัวดื้อ รักสวยรักงาม ชอบร้องเพลงและชอบงานเย็บปักถักร้อย ดูเป็นคุณหนู เอาแต่ใจตัวเอง แต่เห็นแบบนี้แล้วเธอกล้าหาญและชอบลุยอะไรเสี่ยงๆมากมาย ทั้งๆที่อยู่เฉยยังมีคนคอยประคบประหงมอยู่ตลอดเวลา  ชอบเดามั่วๆซึ่งมันก็ผิดเกือบทุกครั้งเลยก็ว่าได้  แอบชอบเพื่อนี่รู้จักกันแต่ไม่บอกใครแม้แต่เพื่อนสนิท (เห็นอย่างนี้อย่างนี้เธอก็เอาการเอางานเหมือนกันนะ)

    ลักษณะกายภาพ :ผิวขาวกระจ่างใส มีแผลเป็นที่ไหล่ข้างขวาและมีปานรูปดาวที่หน้าผากข้างซ้าย(ผมปิดไว้อยู่)

    ชอบ เกลียด แพ้ :ชอบของหรูๆ  เกลียดของสกปรก  แพ้ขนไก่

    ประวัติ : มีคนรู้แค่ว่าเธอนั้นเป็นลูกสาวของคนใหญ่คนโต แต่ไม่ค่อยมีใครรู้หรอกว่าเธอเป็น'ทายาทคทาศักดิ์สิทธิเลเนรัล'เพราะว่าเธอปิดบังนั่นเอง  เพราะว่าคทาที่เธอครอบครองนั้นมันชุบชีวิตคนได้เธอจึงไม่แสดงตัวแม้แต่นิดเดียว แต่เธอบอกว่า ครอบครัวของเธอทำอาชีพ 'เจียรไนยเพรชพลอย'
    ความสามารถพิเศษ : รักษาโรคและชุบชีวิตคนได้ซึ่งเป็นความสามารถของตรักูล แต่เธอมีความสามารถเฉพาะตัวคือ สามารถแต่งหน้าหรือปลอมตัวได้แนบเนียนมาก

     

    บทสัมภาษณ์นักแสดง โปรดมาคุยกับเจ้าชาย

    ข้าเซซิด เจ้าชายแห่งอาเดเนีย

    :สวัสดีเพคะเจ้าชาย...

    เจ้ามีชื่อเสียงเรียงนามว่าอย่างไร

    :ข้ามีนามว่าลอล่า

    การกระทำของเรานั้นถูกต้อง ถึงแม้มันจะทำให้หลายอาณาจักรโจมตีเรา แต่เจ้าก็จะยอมร่วมต่อสู้ไปกับเราใช่หรือไม่ แม้ว่าจะโดนตราหน้าว่าเป็นกบฏ ?

    :หม่อมฉันพร้อมกระทำการอยู่แล้วเพคะ

    อาณาจักร ไรเทริน์ โดนครอบงำโดนจักรวรรดิมืด ข้าหมดหนทางแล้วท่านผู้กล้าโปรดช่วยข้า ข้าไม่สามารถมองประชาชนในอาณาจักรและประชาชนทั่วทวีปล้มตายได้

    :พระองค์มิต้องวิตก หม่อมฉันจะช่วยพระองค์เองเพคะ

    ข้าอยากขอบคุณเหล่าท่าน เหล่านักรบศักดิ์สิทธิทุกคน

    :เพคะ...

     

    ถาม ผปค .

    ดีไรต์แองเจิล อย่าสงสัยทำไมใช่ไอดีเดียวกันกับไอ้ทีมัน ชื่ออะไรอ่ะ ?

    :ชื่อแยมี่ค่ะ

    ทำไมถึงมาสมัครโปรเจ็ค LOW

    :อยากลองสมัครดู

    อ่อมิน่า งั่มๆ แอดแฟบไว้ยัง

    :แอดแล้วค่ะ

    เรื่องนี้ไตรภาคนะ มีการวางแผนสงคราม ห้ามหายนะ

    :มั้งคะ

    ถ้าไม่ติดจับยัดได้ชิปร้ะ แล้วจับคู่ตามใจไรต์นะ แล้วอีกเรื่องอาจจะเปลี่ยนออริที่ส่งมาบ้างเล็กๆ น้อยไม่ว่ากันเนอะ

    :ไม่ว่าหรอก

    ใบสมัครยากไปมั้ย แต่ก็ขอบคุณที่มาสมัคร เอาเพื่อนมาด้วยนะ เพราะมันเป็นการวางแผนการรบน่ะ จะได้เข้าขา

    :ไม่ยากหรอก...

    ขอบคุณและโชคดี

    :เช่นกัน

     

    Legend Of  Weapons
    L O W

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×