ปันใจช่างฝัน - นิยาย ปันใจช่างฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    ปันใจช่างฝัน

    โดย pp_nopnovel

    ปันใจ ใช่ ชื่อฉันคือปันใจ สาวน้อยช่างเพ้อฝันผู้รักการอ่านนิยายและดูการ์ตูนเป็นชีวิตจิตใจ เธอมีเรื่องราวความรักที่แสนน่าเบื่อหน่ายมาเล่าให้ทุกคนฟัง ความรักของปันใจครั้งนี้จะเป็นยังไง เธอก็อยากจะรู้

    ผู้เข้าชมรวม

    72

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    72

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 61 / 17:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ ปันใจ สาวน้อยช่างฝันคนนี้ เธอก็เป็นเด็กสาวทั่วๆไป ที่อยากจะมาเล่าความรักไร้ขีดจำกัดของเธอให้กับทุกๆคนได้ฟังกัน ด้วยความที่เธอเป็นคนช่างฝัน คิดเองเป็นตุเป็นตะ ความรักของเธอเลยมีสีสันแบบแปลกๆให้ทุกคนได้สงสัยตลอดเวลา ว่ามันจะเป็นยังไงต่อ แต่ความรักครั้งนี้ของเธอ กลับทำให้เธอเองที่ต้องแปลกใจ หรือนี่จะเรียกว่าความรักที่แท้จริง หรือเธอไม่เคยรู้จักความรักมาก่อน และเขาคนไหนที่จะสอนเธอให้รู้จักความรัก เรามาลองค้นหาคำตอบกันดูนะคะ กับ ปันใจช่างฝัน


    จริงๆเป็นคนอ่านนิยายค่ะ แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นอะไรอยากจะเขียนให้ทุกคนได้อ่านบ้างสมองมันไวเหลือเกิน เลยเอามาเขียนซะเลย เขียนไปเรื่อยๆนะคะไม่มีร่าง ไม่มีโครง แต่มันต้องจบแน่นอนค่ะ ถ้าชอบก็แวะมาอ่านกันได้นะคะ ไม่ชอบก็ไม่ว่าค่ะ แนะนำได้แต่อย่าแรงนะคะทุกความคิดเห็นคือกำลังใจให้ผู้เขียนค่ะ  ผู้เขียนพิมพ์ผ่านมือถือ อาจจะมีผิดพลาดบ้าง ก็อภัยให้กันนะคะ อัพอย่างน้อยสัปดาห์​ละ 1 ตอน (จะพยายาม)​ติดตามกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

    ❤️❤️❤️??’???’???’?❤️❤️❤️

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น