ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI>--TVXQ] - MY TOY -

    ลำดับตอนที่ #8 : MY TOY [8] crying 120%แถมๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.42K
      10
      22 มี.ค. 52

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เอ๋…”ร่างบางหลบสายตาร่างสูงทันที คนน่ารักรีบลุกขึ้นนั่งตัวเกร็งอย่างเรียบร้อยมือบางวางทับอยู่บนตักแขนทั้ง 2 ข้างตั้งตึง ใบ

    หน้าหวานแดงซ้าน ริมฝีปากแดงปิดเงียบ


     

    หึๆ เป็นอะไรเข้าอีกละ หืมยุนโฮลุกขึ้นยืน พลางก้มลงต่ำทำให้ใบหน้าหวานอยู่ระดับเดียวกับร่างสูง มือหยาบลูบไล้พวงแก้ม

    อิ่มซีกขวาอย่างอ่อนโยน


     

    ป่าวฮะ พี่ยุนโฮวันนี้แจจุงกลับก่อนนะฮะ เดี๋ยวต้องไปเรียนทำอาหารกับพี่แทยอนเพิ่มร่างบางเอ่ยลา แต่ถูกร่างสูงดึงเข้ามา

    โอบกอด


     

    รีบไปไหนเล่า อยู่กับฉันก่อนสิ


     

    “…”


     

    คนใช้มัน สำคัญกว่าฉันรึไงยุนโฮเอ่ยเสียงแข็งดูถูกหญิงสาวที่ร่างบางนั้นนับถือเป็นผู้พี่อย่างจงใจ หรือ อาจเพราะความโกรธ

    เคืองก็ไม่อาจรู้ความคิดของร่างสูงได้เลย


     

    ป่าวฮะ แจจุงอยู่กับพี่ยุนโฮก็ได้ร่างบางเอ่ยเสียงอ่อน น้ำเสียงหวานเบาหวิว


     

    ยุนโฮเดินนำไปยังโต๊ะทำงานของเขา ร่างสูงหย่อนกายใหญ่นั่งลงบนเก้าอี้ทำงานตัวเดิม พลางช้อนตามองร่างบางที่ยังนิ่งอยู่ที่เดิม


     

    มานี้สิยุนโฮเอ่ยเรียก แจจุงลุกขึ้นอย่างง่ายดาย ร่างบางหยุดอยู่ครงหน้าร่างสูงใหญ่


     

    นั่งลงสิร่างสูงตบตักเบาๆ เป็นเชิงว่ารู้ๆกันอยู่ (^ ^)%

    เอ๋ตะ แต่ แต่ใบหน้าหวานซับสีเลือดอย่างไม่ปิดบัง คนตัวเล็กเง๊อะๆง่ะๆ จนร่างสูงจำเป็นต้องใช้กำลังฉุดร่างบางเข้ามานั่งบนตักใหญ่ของเขา ใบหน้าหล่อเหล่าเท้าค้างตรงช่วงไหล่มล แขนข้างหนึ่งหนาใช้โอบกระชับร่างบางส่วนอีกข้างหนึ่งจับปากกาหมึกซึมด้ามโตเอาไว้แน่น

     

    ร่างบางนั่งเกร็งอยู่นาน แต่เมื่อเวลาผ่านไปตัวเขาก็เริ่มล้า ศีรษะกลมๆพิงอกร่างสูงเป็นที่พักพิง นัยน์ตากลมโตจ้องมองไปยังเอกสารหลากหลายบริษัทที่วางกองอยู่จนเป็นเนินขนาดย่อมๆก็ว่าได้

     

    พี่ยุนโฮฮะ…”ร่างบางเอ่ยเรียก


     

    หือร่างสูงครางรับ ในขณะที่มือใหญ่ก็ยังจับปากกาเซ็นลายมือขะยุกขะยิกอยู่เรื่อยๆ


    ไม่เหนื่อยบ้างหรอฮะแจจุงเอ่ยถาม ใบหน้าหล่อยิ้มรับแค่เพียงเซี่ยววินาที ก่อนที่จะทำงานต่อไปเรื่อยๆโดยไม่สนใจคำถามที่

    กำลังรอคำตอบอยู่



     

    “…”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     


    กลับมาแล้วฮะ!!”ร่างบางเอ่ยเสียงใส ทักทายเหล่าเมทสาวทุกคนในบ้าน ที่ยิ้มรับตอบเจ้านายตัวน้อยอย่างพองาม ร่างบางรีบตรง\

    เข้าไปในห้องครัวในทันที ร่างสูงที่พึ่งตามเขามาเมื่อเห็นว่าร่างบางนั้นไปทำหน้าที่นักเรียนที่ดีเรียบร้อยแล้ว จึงปลีกตัวขึ้นมาข้าง

    บนเพื่อชำระร่างกายที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน


     

    ซ่า

     




    เสียงสายน้ำกระทบร่างกายเปลือยเปล่าสมชายดังขึ้นเป็นละลอกๆ






     

    ครีมอาบน้ำราคาแพงถูกชโลมทั่วร่างกายสีแทนสวย




     

    พี่ยุนโฮฮะ วันนี้แจจุงขอใช้ห้องน้ำหน่อยนะฮะอ่าว อาบน้ำอยู่หรอ งั้นค่อยคุยกันข้างล่างนะฮะ

     


    เดี๋ยว!!!”เสียงใหญ่ตะโกนออกมาจากข้างในห้องน้ำ จนร่างบางต้งหยุดกึ้กอยู่หน้าห้องน้ำ

     


    ฮะ

     

    ห้องน้ำเป็นอะไรหรอ


     

    เสียฮะ น้ำอุ่นมันไม่เดินอ่า แจจุงอาบน้ำเย็นไม่ได้เดี๋ยวเป็นไข้ เลยมาขออาบน้ำที่ห้องพี่ยุนร่างบางกอดผ้าขนหนูพร้อมชุดนอน

    ที่ขนมาแน่น

     


    งั้นหรอ…”

     


    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    อาบด้วยกันเลยสิ


     

    พรึบ………………………………..!!!!



     

     



     

     

     

     

    อ๊ะ…..”

     

     

    ปัง………………………………………………………..!!!

    .

    .

    .

    .

     

    ร่างบางยืนก้มหน้านิ่งอยากจะเงยจะตายอยู่แล้วเพราะเหมื่อยคอ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะร่างสูงตรงหน้านั้นเปลื่อยเปล่าไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่ผ้าซักผื่น คิมแจ อยากร้องไห้

     

    งื๊อ พี่ยุนโฮลากแจเข้ามาทำไมฮะร่างบางกอดผ้าผืนหนาไว้แน่น ใบหน้าหวานซุกลงแนบผ้าสีนวล

     

    หึ ก็อาบน้ำด้วยกันไง เห็นกันมาเยอะแล้วหนิ จะกลัวอะไรร่างสูงเอ่ย ลมหายใจลู่แนบกันเรือนผมสวย สัมผัสแนบชิดแบบนี้ ซึ่งทำให้ร่างบางได้รู้ว่า ร่างสูงนั้นอยู่ใกล้ขนาดไหน

     

    พี่ถอดให้นะแจจุงหลับตาปี่ ใบหน้าหวานพยักเบาๆ แต่นัยน์ตาพร้อมใบหน้านั้นก็ยังไม่หลุดจากการซุกผ้าขนหนู

     

    มือหนาดึงผ้าขนหนูที่ร่างบางนั้นเกาะกุมอยู่ออกไปให้พ้นทาง ร่างบางเงยใบหน้าขึ้น นัยน์ตาหวานลืมขึ้น สิ่งที่พบเจอเลยั้นก็คือใบหน้าที่ทำให้เขาหลงตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ใบหน้าที่แสนสมบูรณ์แบบ นัยน์ตารีเล็กแต่แฝงไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย และ เสน่ห์ ที่มีมากมาย ที่ทุกคนที่เขาเจอนั้นไม่มี

    ว่าไง

     

    อื้อร่างบางเอ่ยครางในลำคอมือใหญ่เริ่มจากการปลดส่วนล่างของร่างบางนั้นกองลงไปอยู่กับพื้นเนียนลื้น พลางช้อนตัวร่างบางขึ้นแนบอก เดินลงไปในอ่าวน้ำวนที่รอทั้งคู่อยู่ก่อนแล้ว

    ร่างสูงโอบอุ้มเรือนร่างยั่วยวนขึ้นนั่งแนบอก เสื้อเชิ้ตสีอ่อนตัวบาง เมื่อโดนน้ำก็ได้เรื่อง เสื้อตัวบางขาวผ่องลู่แนบเนื้อเนียน ยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่ทวีคูณมากกว่าการให้ร่างบางนี้เปลือยทั้งตัวแบบนี้หน่ะ ได้อารมณ์กว่าเยอะ

     

    เปียกหมดแล้วอ่ะพี่ยุนโฮร่างบางเอ่ยเบาๆ ก่อนที่จะรอบมองตนเองน้อยๆ ใบหน้าหวานแดงซับสีเลือดขึ้นอย่างรู้สาเหตุ เรียวขาสวยยกขึ้นนั่งท่ากอดเข่า

     

    ร่างสูงที่รอบมองอยู่ก็อดที่จะขำกับการกระทำเพื่อปกป้องตนเองนั้นไม่ได้ มือหยาบทาบวางบนไหล่เล็กเลือนลงต่ำ ร่างสูงไล่สะกิดกระดุมเล็กน้อย มันก็หลุดได้อย่างง่ายดาย….

     

    ใบห้าหวานก้มลงต่ำ พลางค่อยๆ แหงนมองใบหน้าคมที่ซุกอยู่ตรงซอกคอเขา

     

     

    พี่ยุนโฮ…………”ร่างบางเรียกเสียงเบา

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    อาบน้ำกันนะครับร่างสูงกระซิบข้างกกหูบาง มือหยาบจับเสื้อเชิ้ตตัวสวยโยนไปไกลๆตัว ก่อนที่จะโอบร่างบางเข้ามาประชิด เพราะรู้สึกว่าเรือนร่างสวยในตอนนี้ชัก ห่างไกลกับเขาเหลือเกิน  

     

    ฮะร่างบางเอ่ยเบาๆ ภายในใจนึกคิดเรื่องราวต่างๆที่เข้าผ่านมาในชีวิตของตน เมื่อได้มาอยู่ในบ้านหลังนี้

     

    สายน้ำพร้อมฟองสบู่อ่อนๆ ไหลวนไปรอบอ่าง มือหยาบค่อยๆลูบไล้ทำความสะอาดผิวขาวที่ยังคงมีร่องรอยแสดงความเป็นเจ้าของเขาอย่างปะปลาย นั้นอย่างอ่อนโยน

     

    แจจุง….”เสียงทุ้มเอ่ยเรียกเบาๆ เมื่อรู้สึกว่าร่างในอ้อมกอดเขานั้นนิ่งไป

     

    ฮะ..”

     

    ทำไมเงียบไปละ หืมยุนโฮกดจูบหนักบนเรือนผมหอมพร้อมกับสูดดมกลิ่นอ่อนๆไปพร้อมๆกัน

     

    แจจุงนั่งคิดอะเรื่อยเปื่อยหน่ะฮะไม่มีอะไรหรอก

     

    แจจุงหันหน้าเข้ามาทางยุนโฮพลางจัดท่าทางให้ตนเองนั่งหันหน้าเข้าหา ร่างสูงจึงต้องหยุดมือของตนและเฝ้ามองร่างบางคนสวยนี้ว่าจะทำอะไรต่อไป

     

    เอ่อ พี่ยุนโฮถูตัวให้แจจุงแล้ว เดี๋ยวแจจุงช่วยนะฮะร่างสูงยิ้มน้อยๆในคำพูดที่แสนน่ารักแล้วจึงนั่งนิ่งๆให้ร่างบางทำตามใจชอบ

     

     มือบางจับฟองน้ำสีครีมแน่น ก่อนที่จะค่อยๆกดก้อนกลมๆนุ่มนิ่มนั้นลงไปบนอกแกร่งของร่างสูงเบาๆถูวนไปวนมา ไล่ไปเรื่อยๆตามแต่ตนเองนั้นจะนึกคิดว่าจะไล่ก้อนนุ่มนิ้มนั้นไปตามส่วนไหนของร่างกายร่างสูงบ้าง

     

    พี่ยุนโฮหันหลังสิฮะเดี๋ยวแจจุงจะช่วยถูหลังร่างสูงทำตามอย่างว่าง่าย

     

    ก้อนนุ่มนิ่มกลมๆของฟองน้ำสีครีมยังคงทำหน้าที่ของมันได้อย่างดีเยี่ยม จนร่างสูงรู้สึกสบายมากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน นัยน์ตาคมกริบหลับพริ้มลง

     

    ยุนโฮนั้นต้องยอมรับเลยว่า ตนเองนั้นไม่เคยใช้ให้ใครมาคอย ปรนนิบัติขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นคู่นอนคนไหนก็ตามของเขา และ แจจุงงั้นก็เป็นคนแรกที่ได้ลงอ่างพร้อมเขาอีกด้วย เพราะเขาชอบใช้เวลาเงียบๆส่วนตัวคนเดียว เมื่อได้เข้ามาอยู่ในห้องน้ำ

     

    เสร็จและฮะแจจุงเอ่ยยิ้มหวาน

     

    อื้ม

     

    งั้นเราก็ควรที่จะอ๊ะเมื่อร่างบางทำท่าที่จะลุกขึ้นนั้น ร่างสูงก็ฉุดร่างบอบบางนั้นในนั่งลงอีกครั้ง แถมด้วยการกดจูบ แต่นี้ไม่ใช่จูบแบบต้องการที่จะครอบครองเรือนร่าง มันอ่อนโยน นุ่มนวล กว่ามาก แจจุงตอบรักสัมผัสนั้นอย่างยกยิ้มดีใจอยู่ภายใน

     

    แฮกๆ…”แจจุงยกมือเช็ดน้ำใสๆที่ไหลเยิ้มออกมาทางมุมปากน้อยๆ

     

    หึๆแทนคำขอบคุณร่างสูงกระซิบข้างหู แกล้งให้คนสวยหน้าแดงเล่น

     

    เอ่อ ฮะแจจุงยิ้มอ่อน ใบหน้าหวานก็ยังคงซับสีเลือดอยู่

     

    ลุกกันเถอะร่างสูงเอ่ยทำท่าที่จะลุกขึ้น ซึ่งร่างบางก็เห็นด้วยแต่ก็ไม่ยอมลุกขึ้นยืนซักทีจนร่างสูงนึกแปลกใจที่ทำไมคนสวยถึงยังนั่งแช่อยู่ ณ ที่เดิม ไม่ยอมลุกซักที

     

    ทำไมไม่ลุกหล่ะ หืมร่างสูงเอ่ยถาม

     

    กะ ก็..พี่ยุนโฮ ก็ส่งผ้าขนหนูมาให้แจสิฮะร่างบางบ่นอุ๊บอิ๊บ แก้มใสพองลมขึ้นอย่างน่ารัก

     

    หึ….”

     

    อ๊า……………..”ร่างบางรีบคล้องคอยุนโฮอย่างรวดเร็ว เพราะตนเองยังไม่อยากลงไปนอนแน่นิ่งหัวฟาดพื้น อึ๋ย ศพไม่สวยๆ

     

    อุ้มดีๆสิ พี่ยุนโฮหว่า อย่าทำแจตกนะ เง๊ยๆ พี่ยุนระวังลื่นๆ

     

    เงียบหน่า…!!!”ร่างสูงเอ่ยกดเสียงดุ ซึ่งซุ้มเสียงนั้นก็ทำน่าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ไอตัวเล็กในอ้อมอก หุบปากเงียบกริ๊บทันทีทันใด

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    อะร่างสูงโยนชุดนอนของร่างบางใส่คลุมหัวร่างบางไปเต็มๆ คนตัวโตที่ยืนหันหลังอยู่จึงไม่เห็นร่างบางคนสวยยืนทำหน้าล้อเลียนอยู่ข้างหลัง และ พอหันมาก็เห็นแต่เพียงคนสวยที่ยืนยิ้มหวาน นำผ้าขนหนูเช็ดเส้นผมอยู่ข้างเตียงอย่างเงียบๆ

     

    วันนี้เธอจะนอนที่ไหนยุนโฮถาม พลางเดินเข้ามานั่งบนเตียงที่มีแจจุง ยืนอยู่ใกล้ๆ พลางกวักมือคนตัวเล็กให้มานั่งใกล้เขานิ่งๆ พลางแย่งผ้าขนหนูในมือคนสวยมาไว้ที่ตนแทน

     

    ก็ นอนห้องแจจุงสิร่างบางเอ่ยตาแป๋ว ในขณะที่ยุนโฮนั้นเช็ดกลุ่มผมสีทอง (ทรงผมคาเรคเตอร์ด้านหน้าบนความค่ะ) นั้นอย่างบรรจง ตั้งแต่โคนจรสปลาย

     

    อืม

     

    “…”ร่างบางนั่งแกว่งเท้าไปเรื่อยๆอย่างไม่มีอะไรทำ

     

    แล้วพรุ่งนี้ไปโรงเรียนกี่โมงร่างสูงถาม ซึ่งแจจุงก็ลืมนึกไปเลยว่าตนเองนั้นต้องไปโรงเรียนพรุ่งนี้

     

    อ๋อ ถึงโรงเรียน 9 โมงฮะ

     

    อืม งั้นก็ไปกับฉันละกันนะพรุ่งนี้ร่างบางพยักหน้าหงึกๆอย่างเข้าใจ ใบหน้าสวยนั้นระบายยิ้ม

     

    ….เริ่มต้นของอาทิตย์เขาก็ได้ไปโงเรียนพร้อมคนที่รักแล้ว….

     

    ….คงจะเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ได้ดีนะ….

     

    ยิ้มอะไรหน่ะยุนโฮเอ่ยถาม สิ่งที่ได้รับตอบกลับมาก็คือการกระทำน่ารักๆของไอ้ตัวเล็ก

     

    หมับ..

     

    ก็ได้ไปโรงเรียนพร้อมๆกับพี่ยุนโฮไงฮะร่างบางกอดร่างสูงหลวมๆ โดยมีผ้าขนหนูวางแหมะอยู่บนศีรษะกลมๆ

     

    “…………………….งั้นหรอ

    .

    .

    .

    .

    .

    พี่ยุนโฮ๊…”ร่างบางเกาะแหมบอยู่บนไหล่ร่างสูง ที่นั่งทำงานอยู่ในห้องนอน คางสวยตั้งอยู่บนไหล่แข็งแรงของร่างสูง แขนขาวยกขึ้นกอดคอร่างสูง

     

    ยุนโฮหันมามองเล็กน้อย และก็ได้เห็นใบหน้าสวยยิ้มหวานอยู่แค่คืบ

     

    ไง…”

     

    พี่ยุนโฮทำอะไรอยู่หรอฮะ………………..งานอีกแล้วหรอ

     

    ร่างบางชายตามองงานต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในหน้าจอหรือเหล่ากระดาษสีขาวที่มีตัวอักษรพร้อมตัวเลขเต๋มไปหมด จนร่างบางเห็นแล้วมึนแทนกับตัวเลขมากมายหลายสิบหลัก ที่สงสัยร่างสูงจะคงคำนวณรายรับรายจ่ายของบริษัทเป็นแน่

     

    อืม งานที่ฉันต้องรวบรวมมันมาทั้งปี เพื่อที่จะประชุมพรุ่งนี้หน่ะร่างสูงร่ายยาว พลางหันไปพิมพ์ต๊อกแต๊กๆต่อ

     

    งั้นเดี๋ยวแจจุงมานะร่างบางปล่อยตัวจากเขาออก พลางรีบวิ่งแจ๊นลงไปข้างล้าง

    .

    .

    .

    .

     

    แก๊ก

     

    เสียงแก้วนมอ่นๆ ถูกวางลงตรงหน้าร่างสูง มือบางจับกุมไว้ด้านหลัง ลำคอสวยเอียงเล็กน้อย ใบหน้าหวานยิ้มหลับตาพริ้ม ท่าทางน่ารักแบบนั้นแทบทำให้ร่างสูงอย่างคว้าทั้งร่างเข้ามาจับกุมซะให้อยู่หมัด

     

    แจจุงอุส่าไปอุ่นมาให้พี่ยุนโฮเลยนะฮะร่างบางยิ้มหวาน พลางเลื่อนแก้วทรงอ้วนให้ใกล้ร่างสูงเข้าไปอีก เผื่อร่างสูงจะได้กลิ่นใจของเขาที่ใส่ไปมั่ง (แจจุงเสียวฮะ^ ^)

     

    อืมร่างสูงตบเบาๆ พลางยกขึ้นมาดื่มทันที แต่ตาก็ยังคงจ้องจอบางโดยไม่ทันสังเกตว่านมในถ้วยนั้นร้อนขนาดไหน

     

    ถุยแคกๆร่างสูงสำรักออกมาอย่างแรง จนงานในแผ่นกระดาษบางต่างๆ เลอะเปรอะเปื้อนไปหมด

     

    อ๊ะ พี่ยุนโฮร่างบางรีบเข้าไปจับแก้วจากมือของร่างสูงออก แล้วช่วยตบหลังร่างสูงเบาๆ ให้หายสำลัก

     

    คิมแจจุง!!!!!!!!!!!!!!”ร่างสูงตะคอกอย่างแรง จนร่างบางที่กำลังช่วยร่างสูงตกใจสุดขีด โดยนำมือมาประกบปิดบนริมฝีปากบางที่ปิดเงียบทันที

     

    ร่างบางยืนตัวสั่นเพราะความกลัวและไม่เข้าใจตัวเอง ทำไมนะ เขาพึ่งมีความสุขอยู่เพียงครู่นี้แท้ๆ แต่ทำไมนะ พระเจ้าช่างใจร้ายกับแจจุงเหลือเกิน

    เธอทำอะไรของเธอหน่ะ นมร้อนขนาดนี้เอามาให้ฉันได้ยังไง มีความคิดซะบ้างสิ ห๊า รู้เรื่องซะมั้ง ดูสิงานที่ฉันอุส่าทำมันทั้งปี ที่ต้องนำไปที่ประชุมพรุ่งนี้ ไม่ต้องนอนกันแล้ว แมร่ง…”ยุนโฮปัดงานที่เปือกเลอะทั้งหมด โดนตัวร่างบางอย่างแรง ใบงานที่เลอะไปด้วยนมร้อนโดนตัวแจจุงเต็มไปหมดเพราะการกระทำของยุนโฮ แผ่นกระดาษบางเฉียบกรีดเข้าเนื้อบางอย่างไม่ได้ตั้งใจ

     

    โอ๊ย…”ร่างบางเอ่ยเบาๆ ไม่อยากให้ร่างสูงรู้ว่าเขาอ่อนแอขนาดไหน

     

     

    อ่อนแอคำนี้สินะ ต้องติดตัวแจจุงไปจนตาย

     

     

    แต่ร่างสูงก็ยังคงไม่รู้ว่า ผิวเนื้อขาวใสช่วงแขนเรียว(แจจ๋าใส่เสท้อไม่มีแขนอ่า)ถูกบาดเป็นบางยาว โลหิตสีแดงไหลซิบๆ

     

     

    ทำตัวเป็นเด็กแบบนี้ เธอทำให้คนอื่นเขาหนักใจนะ ว่าแล้วหึ ทำไมพ่อเธอถึงทิ้งมาให้เธออยู่กับฉันร่างสูงเอ่ย อย่างเจ็บแสบ

     

    ด้วยเสียงตะคอก แต่เมื่อจะเอ่ยจบกับเค้นเสียงต่ำเสียจนน่าตกใจ

     

    หยาดน้ำตาแห่งความเสียใจ น้อยใจ ไม่เข้าใจ เอ่อล้นออกมาจากนัยน์ตาคู่สวย

     

    ทำไมนะ เขาก็แค่อยากให้พี่ยุนโฮทานนมอุ่นๆเร็วๆ ก็เลยอุ่นนานเกินไปหน่อย แต่ทำไมพี่ยุนโฮถึงต้องว่าแจจุงแรงขนาดนี้ด้วย พ่อแจจุงไม่ต้องการแจจุงงั้นหรอ ฮึก

     

    ขอโทษฮะร่างบางเอ่ยทั้งน้ำตา ใบห้าหวานเงยขึ้นสบตาคม ร่างสูงตกใจเล็กน้อย ย้ำ ว่าเล็กน้อยเท่านั้น ความโกรธนั้นมันมีมากกว่าความสงสารเป็นเท่าตัว

     

    ออกไป….ออกไป๊!!!!”ร่างสูงตะโกนไล่ร่างบางเสียงดัง

     

    ไม่อยากเห็นน้ำตาที่น่าสมเพศ

     

     

    ร้องอยู่ได้

     

     

    ความอ่อนแอที่เธอมีมันทำให้ฉัน

     

     

    รู้สึกอยากพลักไสความอ่อนแอออกจากตัวนายไปให้หมด….

     

    เลิกอ่อนแอซักที…..คิม แจจุง

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เสียงประตูถูกปิดลงเบาหวิวราวเสียงกระซิบ

     


    ร่างทั้งร่างไหลฟุบลงไปตามความสูงของประตูทรงสวย แจจุงนั่งชันเข่า ใบหน้าหวาที่เปราะเปื้อนไปด้วยหยาดน้ำตามากมายที่ตน

    เองนั้นไม่ยอมเช็ดออกปล่อยให้มันไหลออกมาอย่างนั้น เผื่อว่าความอ่อนแอนั้นจะไหลออกมาเหมือนน้ำตาของเขา

     


    ใบหน้าหวานเอียงซบกับประตูบานสวยที่ฝั่งตรงข้ามก็คือห้องนอนของคนที่เขารัก

     



    พี่ยุนโฮใจร้าย

     



    ใจร้ายที่สุดเลย ฮึก

     



    ร่างบางสะอื้นหนัก มือบางยกขึ้นกอดตัวเองน้อยๆ นัยน์ตาโตหลับฝัน นึกถึงอ้อมแขนอบอุ่นของยุนโฮที่กำลังโอบรัดร่างกายเขา

    .

    .

    .

    .

     

    .

    พี่ยุนโฮแจจุงรัก พี่ยุนโฮ ฮือ…”



     

     



    ในกลางดึกร่างสูงที่กำลังเคร่งเครียดกับการปั้นงานทั้งหมดใหม่ ที่กำลังจะเสร็จในไม่ช้าก็เร็ว มือหยาบยกขึ้นถอดแว่นกรอบดำทรง

    สวยของตนเองออก มือหนายกขึ้นนวดเบาๆตรงขมับ


     

    นัยน์ตาคมหันไปมองนาฬิกาดิจิตอลที่วางอยู่บนโต๊ะ

     




    3.45……

     




    ดึกมากขนาดนี้เลยหรือ
    ยุนโฮเอ่ยคิด

     



    แจจุง



    1
    ความคิดไล่เวียนวนเข้ามาในสมอง……

     


    ไปดูหน่อยก็คงไม่เป็นไรหรอกนะยุนโฮพูดกับตนเอง

     



    ไวเท่าความคิดขายาวก็พาตัวเองไปถึงหน้าประตูห้องที่ติดถึงกัน
    …..

     



    มือหยาบจับลูกปิดพลางหมุนมันเบาๆ เมื่อเปิดออกเขาก็พบก้อนกลมๆอยู่แทบเท้าเขา

     



    คิม แจจุงร่างสูงเอ่ยเบาๆ จับร่างบางที่นอนคุดคู้อยู่ริมประตู ดีนะที่ประตูใบนี้ต้องดึงออก ไม่ใช่ผลักเข้าไม่งั้นร่างบางได้หัวฝาด

    กับพื้นเป็นแน่ 

     


    อื้อ..ฮึกเสียงหวานดังเข้ากระทบโสดประสาท

     



    แจจุงเสียงสะอื้นเบาๆ ทำให้ร่างสูงได้รู้ว่า ร่างบางนั้นร้องไห้จนอ่อนแรง ถึงงหลับไป….

     


    มือหยาบจับช้อนร่างบางอย่างเบามือที่สุด ขึ้นแนบอก ร่างบางที่ชินกับสัมผัสอบอุ่นจึงแอนหันเข้าหาอกแกร่งน้อยๆ

     


    ยุนโฮจับร่างบางวางลงอย่างเบามือที่สุด พลางจัดผ้าห่มให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนลุกขึ้นยืนดูผลงานซักพักก่อนที่จะเดินออกไป แต่เมื่อ

    ถึงหน้าประตู ใบหน้าคมก็หันหลับมามอง ร่างบางนิ่ง


     





    ….
    ตื่นมาฉันต้องได้อาหารเช้าจากเธอ ยัยอ่อนแอ….

     




    ร่างสูงสอดแทรกตัวเองเข้าไปในผ้าห่มผืนเดียวกับร่างบาง ก่อนที่จะรวบร่างบางทั้งร่างเข้ามาในอ้อมกอดอุ่น

     



    พี่ยุน..โฮแจจุงเพ้อออกมา ใบหน้าเนียนชิดเข้าหาใบหน้าคมของร่างสูงอย่างไม่รู้อิโนอิเหน่ ริมฝีปากหนากดจูบลงบนหน้าฝาก

    ใส

     



    ตื่นมาอย่าลืมอาหารเช้าละ คิมแจจุง ฉันอุส่าห่วงเธอ นอนกอดเธอทั้งคืน รู้ไหม

    .

    .

    .

    .

    .





    แถมจร๊า ขอบคุณสำหรับคอมเม้นดีๆนะคร๊า


    พีโอร๊ากกกกกกกกกกกกกกกทุกคนเลยอิๆ


    ไปก่อนนะคร๊า

    แล้วค่อยเจอกันใหม่น๊า


    เม้น+โหวด จุ๊บบๆ

    ps อย่าพึ่งมองยุนแบบนั้นน่า อิตาหมีมันยังมีแง้ดีจ๊า อิๆ ติดตามตอนต่อไปได้คร่ะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×