ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI>--TVXQ] - MY TOY -

    ลำดับตอนที่ #6 : MY TOY [6] replay [100%] แก้ไขเรียบร้อยแล้วคร่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.65K
      9
      10 ก.พ. 52

    เนื่องจากฟิคชั่นของเราถูกพิจรณาแบนบทความในตอนเเรกพีโอกะจะย้ายไปไว้ที่อื่น แต่มันอาจจะไม่สะดวก พีโอเลยใช้วิธีการคลุมดำแทนค่ะ

    กด (ctrl+a)

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ซวบ……

     

     

    เสียงฟูบนุ่มนิ่มทรุดฮวบเพราะแรงกระแทกของแผ่นหลังบางที่จงใจกระโดดนอนแผ่หลาอย่างสบายใจ

     

     

     

    ห้องนอนใหม่ห้องนี้จัดว่าถูกใจร่างบางอย่างสุดๆวอลเปเปอร์สีฟ้าอ่อนรอบห้องนอนขนาดใหญ่จัดริมประตูเป็นห้องน้ำกว้างโล่งสบายสีขาวสะอาดตาที่ถูกปูด้วยกระเบื้องขัดเงาแวววาว อ่างอาบน้ำขนาดกลางถูกจัดวางไว้อย่างลงตัว แต่ที่ถูกใจที่สุดคงหนีไม่พ้น ที่นอนทรงกลมสีฟ้าอ่อนที่จัดวางได้รับลมจากหน้าต่างกระจกบานใส่ด้านขวาที่ถูกเปิดออกกว้างด้วยฝีมือของเมทสาวที่พึ่งออกไปได้ซักพัก

     

    ฮึบร่างบางลุกขึ้นนั่ง พลางเปิดกระเป๋าที่วางอยู่ข้างๆและจัดเสื้อผ้าที่ตนเองเตรียมมานำมาวางเรียงกันเป็นชุดเป็นชุดบนที่นอน

     

    คืนนี้ใส่ชุดอะไรลงไปทานข้าวดีน๊า…”แจจุงยืนเท้าสะเอว นิ้วเรียวเคาะที่คางมลเป็นจังหวะ ใบหน้าสวยฉายแววฉุกคิด

     

    พลางหยิบเสื้อแขนยาวสีขาวออกครีมคอปาดขึ้นมา (นึกภาพชุดwallในมายไอดีของพีโอนะค่ะถ้าใครเคยเข้าไปอ่า) พร้อมกับกางเกงขาสั้นสีขาวคลุมหัวเข่าง่ายๆขึ้มมาวางบนเตียงนุ่ม พร้อมกับไม่ลืมที่จะหยิบผ้าขนหนูสีพื้นของตนเองเข้าห้องน้ำไป

     

    และเป็นเวลาเดียวกับที่ร่างสูงได้ลอบเข้ามาให้องร่างบางอย่างเงียบๆ ร่างสูงเดินเข้าไปนั่งบนเตียงนอนสีหวานอย่างเงียบๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงน้ำไหลลงอ่าง

    ยุนโฮขบยิ้มที่มุมปาก ช่วงขาสูงยกขึ้นสูงบนเตียงทรงกลมรอคอยที่คนตัวเล็กจะเดินออกมา

     

    .

    .

    .

     

    ผ่านไปประมาณ20 นาทีเสียงประตูไม้สีขาวก็ดังขึ้น

     

    อ๊ะ…”ร่างบางที่เดินยิ้มออกมาจากห้องน้ำโดยมีเพียงผ้าขนหนูพื้นเล็กที่ปิดบังช่วงล่างและมีผู้ขนหนูอีกผืนถูกวางอยู่ตรงช่วงลำคอ มียาวลงมาปิดเม็ดอกสีชมพูเพียงหมิ่นเหม่อน นัยน์ตาหวานจ้องมองร่างสูงด้วยอาการอึ้งสุดๆ

     

    พี่ยุนโฮเข้ามาทำไมหรอฮะเนี่ย ออกไปก่อนสิ แจจะแต่งตัวร่างบางเดินเข้าไปหาร่างสูงพลางพยายามที่จะดึงมือร่างสูงลุกขึ้นจากเตียง

     

    แต่ดึงได้ไม่ทันไร

     

    หวา…”ร่างบางๆของแจจุงก็โดนดึงเซประทะออกแกร่งเข้าให้แล้ว

     

    พี่ยุน..โฮร่างบางเอ่ยเสียงอ่อย

     

    หืม…”พลางได้ทีสูบความหอมของเรือนร่างขาวๆเข้าเต็มปอด

     

    ซูด……

     

    แต่นั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของหมีขาว (ที่เดี๋ยวนี้รู้สึกดำขึ้นเยอะ) ยุนโฮซุกไซร้ซอกคอหอมกลิ่นสบู่อ่อนของร่างบางอย่างไม่รีรอ

     

    อือไม่เอา แจอยากลงไปทานข้าวร่างบางเบะปากโดยที่มือขาวๆก็ยังกุมอยู่ที่ผ้าขนหนูผืนบน

     

    แจยังไม่อิ่มอีกรึยังไงครับหืม ตอนนี้ขอพี่ยุนโฮทานแจก่อนได้ไหมใบหน้าคมที่ซุกไซร้อยู่บริเวณรอบคอขาว ยุนโฮเริ่มใช้สันจมูกไต่ไปเรื่อย จนร่างบางที่โดนเจ้าตัวกอดอยู่นั้นเริ่มดิ้นขลุกภายในอ้อมแขน

    ไม่เอา….แจไม่ใช่อาหารนะฮะ พี่ยุนโฮจะทานแจได้ไงใบหน้าหวานหันไปหายุนโฮ แก้มเนียนๆป่องขึ้นอย่างน่ารัก

     

    จนร่างสูงอดไม่ได้ที่จะลิ้มลองความหอมหวานจากคนตรงหน้าไปซะเต็มปอด….

     

    ฟอด

     

    พี่บอกไปแล้วไงแจหน่ะน่ากินกว่าอาหารอีกนะ…”ลิ้นร้อนเข้าไปซอกซอนค้นหาความหอมหวานจากภายใน ก่อนที่จะพลิกตัวของตนเองขึ้นคลอมร่างบางสวยนี้

     

     

      เห็นแล้วมันอดใจไม่ไหว”…….ยุนโฮใช้หลังมือเข้าลูบบริเวณช่วงสันกรามของคนสวย พลางไล่ไต่ลงมาเรื่อยๆจนถึงบริเวณช่วงอกและสุดท้ายช่วงสะดือ

     

    อื้อ….พี่ยุนโฮ พูดคำนี้อีกแล้วร่างบางครางเสียงสั่น เมื่อร่างสูงจงใจกระทบแผลที่เกิดจากการเจาะในช่วงเช้า ที่ยังไม่เข้าที่ดี

     

    “…”ริมฝีปากหนากดจูบทั่วหน้าท้องบางที่มีหยาดน้ำเกาะพราวบ้างประปราย จนเป็นเสียงดังจ๊วฟๆ

     

    พี่ยุน แจร่างบางครางไม่เป็นภาษา อยากให้หยุดก็อยาก แต่อยากให้พี่ยุนโฮทำแบบนี้ต่อ

     

    มันก็รู้สึกอยาก

     

    รอยแดงช้ำๆ ปรากฏเด่นชัดบนเนื้อขาวบริเวณหน้าท้องงามที่หดเกร็ง

     

    หืมว่าไงหล่ะทีนี้ ยอมพี่รึยังยุนโฮซบใบหน้าลงบนท้องน้อยที่หดเกร็ง

     

    แจแจร่างบางบิดเร้า เมื่อลิ้นร้อนไล่เลียวนรอบยอดอกสีสวย พลางเปลี่ยนเป็นดูดดุนอย่างเมามัน

     

    “…”แจจุงไม่ตอบ ได้แต่ก้มหน้านิ่ง โดยที่มือทั้ง 2 ข้างของตนถูกร่างสูงจับชูขึ้นไว้เหนือศีรษะ

     

    ไม่ตอบถ้าอย่างนั้น แสดงว่ายอมริมฝีปากหนาบดขยี้ริมฝีปากอิ่มอย่างรุนแรง แจจุงรับสัมผัสเร้าร้อนอย่างไม่ประสีประสา แต่แค่นั้นร่างสูงก็รู้สึกพอใจ

     

    อื้อ…”ยุนโฮค่อยๆปล่อยข้อมือบางให้เป็นอิสระ โดยที่ไม่ยอมปล่อยให้มือหยาบของตนว่างเปล่า

     

    ผ้าขนหนูผืนเล็กที่บรรจงปิดส่วนล่างของร่างบางเอาไว้ถูกร่างสูงสลัดออกอย่างง่ายดายเรือนร่างขาวผ่องที่มีเขาเพียงคนแรกที่จะได้จับจอง ถูกประจักแก่สายตาของเขา….

     

    “…” นัยน์ตาหวานปิดลงมิดอย่างไม่กล้ามองสัดส่วนของตัวเองที่ไม่เคยถูกเปิดให้ใครดูมากไปถึงขนาดนี้

     

    ยุนโฮยิ้มกลิ่มมือหยาบยกขึ้นลูบไล้ใบหน้าหวานสวยให้นัยน์ตากลมโตที่ถูกปิดอยู่นั้นในคลายซะ

    ปิดทำไมยุนโฮเอ่ยบอก

     

    เมื่อได้ยินเสียงทุ้มเอ่ย ข้างหูจึงค่อยลืมตาขึ้นพบเห็นใบหน้าหล่อคลอเคลียอยู่เคียงข้าง

     

    จะ แจจุง อายหนิเสียงหวานบอกเบาๆ ใบหน้าหวานซับสีแดงเลือด

     

    อายทำไม ก็เห็นๆ กันมาแล้วทีนึงหนิ ร่างบางหันหน้าหนีในทันทีเมื่อได้ยินคำพูดของร่างสูง

     

    ….ถึงจะเห็น แต่มันก็ไม่มากขนาดนี้หนิ

     

    “…”

     

    ถึงกับเงียบเลยรึไง หืมไม่รอให้ร่างบางนั้นได้ตอบ ริฝีปากหนาทาบทับลงไปบนริมฝีปากแดงสดนั้นอีกรอบ โดยครั้งนี้ร่างสูงตั้งใจที่จะซอกซอนให้ลึกและรุนแรงจนร่างบางที่นอนอยู่ใต้ร่างเริ่มออกอาการ

     

    อื้อ…”มือบางทุบเบาๆที่อกแกร่ง เมื่อตนเองรู้สึกขาดอากาศหายใจ

     

    แฮก..ร่างบางหายใจหอบถี่ รสจูบเมื่อครู่ทำให้เขาหายใจแทบไม่ทัน จนต้องหายใจทางริมฝีปากแดงชุ่มช่ำไปด้วยหยาดน้ำเหนียวๆ ที่เลอะเต็มริมฝีปากแทน

     

    ยุนโฮพรมจูบทั่วอกขาว โดยที่ไม่รอให้เสร็จไปทีละอย่าง นิ้วมือเรียวยาวไล่ไต่ไปเรื่อยจนถึงช่างบั้นท้ายงาม ที่เข้าถึงได้ง่าย

     

    ยุนโฮจับขาขาวอ้ากว้างโดยที่แจจุงก็ไม่ขัดขืน ทำตามคำบัญชาจากร่างสูงทุกประการ

     

    ฮึกอื้อเสียงหวานครางเสียงแหบสั่นภายในลำคอ เพราะไม่กล้าที่จะส่งเสียงหน้าอายแบบนั้นดังๆแจจุงจึงเลือกที่จะข่มอารมณ์เอาไว้แทน อย่างทรมาน 

     

    ส่งเสียงออกมาสิกลั่นไว้ทำไมร่างบางข่มไว้สุดความสามารถจนร่างสูงเลือกที่จะเพิ่มนิ้วเข้าไปแทน นิ้วยาวแทงเข้าไปจนสุดง้าม  โดยไม่คิดที่จะสงสานคนที่รองรับอารมณ์เลยซักนิด

     

    อ๊า…………..”แจจุงส่งเสียงร้องออกมาจนสุด ใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อแอ่นขึ้นสูงตามแรงเสียบใส่ ที่มาจากการกระทำเพียงแค่เริ่มต้น

     

    อ่าแนบแน่นชะมัดยุนโฮอดไม่ได้ที่จะส่งเสียงครางสุขสมออกมาอย่างต่อเมื่อ

     

    คิดดูสิ ว่านี้เพียงแค่นิ้ว เท่านั้นนะ….

     

    เพียงแค่นิ้ว….

     

    ถ้าอย่างอื่นมันเข้าไปมันจะสุขนาดไหนกัน

     

    ฮึกเอาออกได้ไหมมันเจ็บเสียงหวานเริ่มสั่น หยาดน้ำใสเอ่อล้มเต็มจนม่านตาของคนสวยนั้นพ้าลางเสียจนต้องกระพริบถี่ไล่หยาดน้ำหน้าอายออกไปให้พ้นทาง

     

    อืมทนอีกนิดนะ คนสวย ฮึกยุนโฮยังพยายามที่จะสอดใส่นิ้วมือนั้นเพิ่มขึ้นไปอีก จนช่องทางสีสวยที่ไม่เคยผ่านอะไรมาเลยนั้นถึงกลับต้องเสียเลือด แต่ยุนโฮก็ยังไม่หยุด ยังคงพยายามต่อไปจนสำเร็จ

     

    ฮือ….ฮึกแจจุงยังคงร้องไห้ต่อไป จนเสียงสะอื้นเริ่มขาดช่วงหายไปทีละนิดๆ อาจเป็นเพราะความเหนื่อยล้าทางกาย จึงทำให้แจจุง หมดเสียงไปดื้อๆ

     

     แก่นกายขนาดใหญ่ถูกนำออกมาจากกางเกงทรงสวย แก่นกายที่ขยายใหญ่เสียงจนขนข้างใต้ยังต้องผะหว่าขนาดไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน แจจุงก็ยังรู้ว่า สิ่งต่อไปที่จะต้องเผชิญคืออะไร

     

    ฉึก

     

    แก่นกายขนาดใหญ่ถูกยัดเยี้ยดเข้ามาจนมิดด้าม จนร่างบางข้างใต้ถึงกลับถะไหล ไปตามแรงกระแทก จนร่างสูงต้องยึดตรงหัวไหล่ของร่างบางข้างใต้เอาไว้ เพราะถ้าหัวเกิดชนหัวเตียงนั้นก็คงเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

     

    แจเจ็บ…”น้ำเสียงเบาหวิวของร่างบางที่เค้นออกมาสุดความสารถนั้นแทบไม่ลอยเข้าหูยุนโฮเลยซักนิด อกบางยกขึ้นสูงตามแรงกระแทก ที่ถี่จัด หยาดน้ำใสๆ หลั่งไหลออกมาเป็นสายน้ำ และ ลำตัวที่แข็งทื่อนั้นมันทำให้ร่างสูงขัดใจไม่น้อย เหมือนกับตนเองมีอะไรกับตุ๊กตายางที่โดนน้ำสาดจนเปียกน้ำ

     

     จะร้องอีกนานไหมร่างสูงพูดเย็นๆ ถูกส่งออกมา อย่างขัดอารมณ์

     

    ฮือ…..ร่างบางยิ่งร้องไห้หนัก เพราะคำพูดห่ามๆ(อันนี้ความคิดไรเตอร์ล้วนๆแจจ๋าสุดน่าทะนุทะถนอมไม่ได้เอ่ยปากเองซักนิด)ของร่างสูง

     

    ฉันจะไม่สนใจแล้วนะทำตัวแบบนี้มันหน้าเบื่อ เมื่อไหร่จะเลิกทำตัวเป็นเด็กๆซักที รำคาณยุนโฮกระชากร่างบางจนตัวปลิว จับร่างบางที่ตัวปวกเปียกนั่งตักของตนก่อนที่จะกระแทกเข้าออกอย่างเต็มที่ แบบไม่สนใจความรู้สึกของแจจุงอีกต่อไป (ตอนแรกอิหมีมันสนใจเรอะ)

     

    เมื่อปลดปล่อยเรียบร้อยร่างสูงจะสลัดร่างบางออก ยุนโฮลุกขึ้นใส่กางเกง หยิบบุหรี่แล้วเดินออกไปนอกระเบียงในทันที โดยไม่สนคนข้างหลังเลยแม่แต่ที่จะหันหลังกลับลงมอง

     

    .

    ….

    …….

    ………..

    ……………

     

    ร่างบางที่นอนซมอยู่บนเตียงขนาดใหญ่ ค่อยๆลุกขึ้อย่างยากลำบากหยาดน้ำตาได้เหือดหายไปหมดแล้ว เหลือแต่เพียงความรู้สึกแย่ ที่พลั่งพลูออกมาอย่างไม่ยั้ง แต่ในความรู้สึกเหล่านั้นกลับไม่ได้โทษร่างสูงที่พึ่งทำไปกับตัวเองเลยซักนิด ทุกๆอย่างล้วนโทษตัวเองหมดทั้งสิ้น

     

    แจทำให้พี่ยุนโฮโกรธ

     

    แจทำให้พี่ยุนโฮไม่พอใจ

     

    แจ….

     

    แจทำให้พี่ยุนโฮ เบื่อ

     

    ไม่เอานะอย่าเป็นอย่างนั้นสิ

     

    …….

    …………….

    …………………..

    ……………………………..

     

    ครืด…”

     

    เสียงประตูเลื่อนที่ขั้นกลางระหว่างระเบียงถูกเปิดขึ้น พร้อมกับร่างสูงที่คุ้นตาได้กลับเข้ามา นัยน์ตาคมเหลือบมองร่างบางที่นั่งก้มต่ำอย่างขัดใจก่อนที่ช่วงขายาวจะพาตัวเองไปยังห้องน้ำที่เป็นจุดหมายปลายทาง แต่ก็ต้องหยุดเพราะแรงฉุดรั้ง ตรงช่วงบริเวณเอว

     

    ไม่เอานะ แจไม่อยากให้พี่ยุนโฮเบื่อ ไม่เอา…”มือเรียวกอดแน่น ช่วงตัวที่เปล่าแนบชิดติดหลังของคนตัวสูง จนแทบที่จะหันมากดคนสวยอีกรอบ แต่นั้นคงเป็นเพียงความรู้สึกก่อนที่จะ มีอะไนกับตุ๊กตายางแสนสวย

     

    ยุนโฮยังคงยืนนิ่งจนร่างบางผู้ที่อุส่ารุกบ้าง อดไม่ได้ที่จะรู้สึกใจหาย ใบหน้าหวานหลุบลงต่ำ มือบางค่อยๆคลายวงแขนออกอย่างยอมรับ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อร่างสูงเปลี่ยนใจหันกลับมาและกลับมาผลักร่างบางสวยนี้ลงบนเตียง โดยที่มีตนเองนั้นได้คล่อมอยู่บน

     

    ลิ้นร้อนเลียบเลียทั่วใบหน้าสวย ก่อนที่จะพลักออก

     

    มือหยาบเอื้อมสูงขึ้นไปหยิบรีโมทตรงกลมตรงโต๊ะข้างเตียงทรงเดียวกับรีโมท

     

    พลางกดปุ่มสีแดงตัวที่อยู่บริเวณมุมขวาให้ปรับทำงาน

     

    เอ๊ะ

     

    จอภาพขนาดใหญ่ฉายภาพผู้ชายคู่หนึ่งกำลังร่วมรักกันอย่างเมามันส์ (ดูมันใช้คำ) โดยที่ฝ่ายรับเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด โดยให้ฝ่ายรุกนอนนิ่งรองรับอารมณ์อยู่เฉยๆ

     

    เสียงครางอื้ออึงของแผ่นหนังดังรอบบริเวณ เสียจนร่างบางต้องเอียงใบหน้าหนี

     

    ดูซะแล้วมาแก้ตัวใหม่กับฉันอีกรอบ..”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ซี๊ด..อ่ะ อ๊า

     

    อ่า..”

     

     

    เสียงแห่งราคะแสนหน้าอายที่ออกมาจากจอภาพขนาดใหญ่ถ้าจะพูกให้ถูกทั้งภาพทั้งเสียง แต่ร่างบางนั้นหันหลัง

     

    ด้วยความอาย ไม่กล้ามองภาพ ถ้าให้ถูกนั้นแทบทำให้ร่างบางมุดอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนาที่ห่อคลุมร่างกาย แต่เพื่อยุน

     

    โฮแค่นี้ แจจุงก็ต้องทน ถ้าอยากให้พี่ยุนโฮกลับมาเหมือนเดิม แจจุงก็ต้องทำ

     

    แจจุงค่อยๆหันมาหาจอภาพ นัยน์ตาโตตั้งหน้าตั้งตามองจอภาพอย่าง ขมับเขม่นเหมือนกำลังจะติวสอบอย่างไร

     

    อย่างนั้น

     

     

    น้ำเหงื่อต่างๆหลั่งไหล่ออกมาจากผิวกายเรียบเนียนที่แดงตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะอารมบางอย่างที่คลุกลุ่น

     

    อาจเพราะร่างบางนั้นยังเด็กก็เลยยังไม่รู้จักการควบคุมตนเอง จึงง่ายต่อการเกิดอารมณ์ราคะ

     

    อ๊ะ..ทรมาณ จังริมฝีปากแดงสดเอ่ยถ้อยคำต่างๆอย่างยากลำบาก ใบหน้าหวานที่แดงซ้านก้มลงมองส่วนล่าง

     

    ของตนเองที่แข็งขืนขึ้นมา

     

     

    ร่างบางไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้หันไปทางประตูทรงสวยที่ร่างสูงได้ออกไปไม่นานก่อนที่จะค่อยๆ เรียก

     

     

    พี่ยุนโฮประตูบานเดิมยังไม่มีทีท่าว่าจะขยับ

     

     

    พี่..ยุน แจจุงรองเรียกให้ดังขึ้นอีก และ มันก็ได้ผล

     

     

    ร่างสูงเปิดประตูเข้ามาแต่ก็ยังยืนพิงอยู่หน้าประตูมุมปากเรียวขบยิ้มอยู่เป็นในๆ

     

     

     

    จะ..แจ แจ…”ร่างบางเมื่อเห็นร่างสูงค่อยๆย่างกลายเข้ามาหาก็เกิดอาการพูดไม่ออก ใบหน้าหวานก้มลงมองต่ำ

     

    กำผ้าห่มที่บดบังกายส่วนล่างไว้แน่น

    หืม..มีอะไร จะให้พี่ช่วยอะไรหรอยุนโฮเดินเข้ามายืนตรงหน้าร่างบางที่ยังคงไบ้กินอยู่

     

     

    แจ..อยากๆร่างบางเอ่ยเสียงสั่น มือหวานค่อยๆ ย่างกายเข้าใกล้อกหนาที่เต๋มไปด้วยมัดกล้ามสมชาย ร่างขาว

     

    ผ่องลุกขึ้น ทำให้ผ้าห่มที่คลุมกายอยู่กองลงมากองพื้น แต่ร่างบางก็ไม่สนใจ เดินเข้าไปแนบชิดกับร่างสูงของยุน

     

    โฮ

     

     

    ใบหน้าหวานที่ดูไร้เดียงสาในตอนแรก กลับดูร้อนแรงขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ

     

     

     

    ทุกอย่างนี้ แจจุงทำเพื่อพี่ยุนโฮนะ!!!

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ร่างบางที่ตอนนี้ยืนตัวแดงระเรื่อเป็นเหยื่ออันโอชะของยุนโฮด้วยความเต็มใจ มือหยาบค่อยๆเอื้อมไปเตะส่วนแข็ง

     

    ขื่นของร่างบางที่ตอนนี้น่ากินสุดๆ ด้วยอาการแดงเถือกของส่วนปลายที่หยาดน้ำเริ่มปลิ่ม

     

     

    อ๊ะพี่ยุนแจจุงแทบระทวยไปทั่วร่าง เมื่อมือหยาบค่อยๆ เพิ่มความคับแน่นของอุ้งมือแล้วลูบไล้มันเบาๆไป

     

    ตามความยาว

     

     

    อ๊า…” 2 มือสวยค่อยๆ จับตรงไหล่ของยุนโฮไว้เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวร่างบางๆของตนเอง ส่วนมือหยาบที่ว่างอยู่

     

    นั้นก็ไม่ได้เสียชาติเกิดที่ครบ 32 มือนั้นก็คอยโอบรับเอวบางเบาไว้ พร้อมกับลูบส่วนเว้าส่วนโค้งด้วยความ

     

    หลงใหล

     

     

    แจจุงเอนตัวลงนอนอย่างว่าง่ายโดยไม่ต้องรอให้ร่างสูงต้องสั่ง ขาขาวอ้ากวาง เมื่อเขยิบตัวชิดหัวเตียงจนสุด ยุนโฮ

     

    คลานเข้ามาใกล้จนใบหน้าหล่อคมแนบเข้ากับสันแก้มขาวของร่างบางสวย

     

     

    ลืมไปแล้วหรอหืมยุนโฮเอ่ยเสียงเบาลิ้นร้องไล้เลียขมเม้มแก้มขาวเนียน ก่อนที่จะจับตัวร่างบางในมานั่ง

     

    ด้านบนตัวแทน ขาขาวพาดอยู่ระหว่างตักหนา

     

     

    แจจุงค่อยๆ ใช้ขาเรียวของตัวเองคลอมตัวของร่างสูงเอาไว้ นัยน์ตาหวานมองตาร่างสูงที่ยังคงนิ่งงันอยู่

     

     

    จัดการสิ…”กางเกงตัวใหญ่ถูกถอดออกด้วยฝีมือของคนสวยอายุน้อย เผยให้เห็นแก่นกายขนาดใหญ่ที่ขยายขึ้น

     

    จนเต็มมือ ใบหน้าหวานแดงซ่านแต่ก็ต้องรีบทำใจดีสู้เสือนิ่งเข้าไว้

     

     

    แจจุงยกสะโพกขึ้นสูงค่อยๆสอดใส่แก่นกายใหญ่ร้อนเข้าไปสำรวจช่องทางสีแดงเถือกที่เกิดจากการร่วมรักครั้ง

     

    แรก การสอดใส่แบบไม่เล้าโลมนั้นมันคงเจ็บหน้าดู แต่ร่างบางก็ยังคงพยายามที่จะทำมัน

     

     

     

    อ๊ะ..อ๊า อือใบหน้าหวานส่งเสียงครางหวานระรื่นหูอย่างไม่ปิดบัง แจจุงค้างงันอยู่ซักพัก ใบหน้าหวานแหง่น

     

    ขึ้นเงยหน้ามองเพดานสีขาว เผยลำคอขาวผ่องซึ่งมีเส้นผมสีทองประปราย คลอเคลียอยู่อีกทั้งยังแนบสนิดด้วย

     

    หยาดน้ำเหงื่อแห่งการกระทำ

     

     

    อื้อ…”ยุนโฮขยับตัวขึ้นมากดจูบบนลำคอระหงจนเป็นรอยจูบแดงเด่น ก่อนที่จะล้มตัวลงพิงกับหัวเตียงจ้องมอง

     

    ใบหน้าขาวเย้ายวนที่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า

     

     

    อ๊า…”แจจุงเริ่มขยับถี่จนเร็ว เนื้อตัวเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อของการกระทำ เสียงเนื้อกระทบเนื้อยังคงดังสนั่น มือ

     

    หนาบีบคั่นสะโพกอิ่มที่กำลังทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมเหมือนกับเป็นรางวัล

     

     

    แจจุงยิ่งกระแทกส่วนของยุนโฮให้ลึกเข้าไปอีก ด้วยความต้องการของตนเอง ทั้งๆที่ในตอนแรกมันเป็นของร่างสูง

     

    คนเดียวแท้ๆ….

     

     

    เสียงดังสนั่นของชุดเครื่องนอนยังคงสร้างสีสันให้กับบทรักที่ร่างบางเป็นคนเริ่มครั้งแรกประเดิมห้วงเวลาที่

     

    เดินทางไปพบปะกับสิ่งสวยงามสีขาวนวลที่ลอยเด่นอยู่กลางน่านฟ้างดงาม

     

     

    อ๊า พี่ยุน อื้อ…”แจจุงยังคงครางสนั่น เรียกชื่อร่างสูงออกมาอย่างไม่หยุดปาก เรี่ยวแรงเริ่มหดหาย ยุนโฮคงจับ

     

    สังเกตจึงเปลี่ยนท่าให้แจจุงมานั่งตัก (ระหว่าง) แทน แต่ก็ยังหันหน้าเข้าหากันอยู่เยี่ยงเดิม

     

     

    พี่ยุน..ทำอะไรฮะแจจุงเอ่ยถาม ริมฝีปากบางขยับเบาๆน้ำเสียงหวานหูขาดหายบ้างด้วยความเหนื่อยอ่อนใบหน้า

     

    สวยเอนซบไหล่ร่างสูงที่รอรับ

     

     

    อ๊าอื้อ พี่ยุน อ๊าแจจุงร้องครางขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ การกระทำที่เริ่มอย่างถี่เร็ว มันทำให้ร่างบางอดที่จะมี

     

    อาการร่วมไม่ได้

     

    มือบางเข้าโอบรัดแผ่นหลังกว้างด้วยเรี่ยวแรงที่มีอยู่ทั้งหมด ยุนโฮส่งเสียงในลำคออย่างช่วยไม่ได้ ร่างกายนี้มันทำ

     

    ให้เขาแทบคลั่ง

     

    แผ่นหลังเนียนสวยยังคงแอ่นรับแรงกระแทกแบบใส่ไม่ยั้งอยู่อย่างสม่ำเสมอ จนความรู้สึกที่เกิดขึ้นไปแล้วครั้ง

     

    หนึ่งย้อนกลับเข้ามาในห้วงสมองที่ขาวโพลน

     

    พี่ยุน..จะ ออกแล้ว..อือริมฝีปากเอิ่บอิ่มถูกประกบจูบอย่างแรงเหมือจะช่วงชิงพลังชีวิตไปแบบทีเดียวหมด

     

    และมันก็จริง ร่างบางมองใบหน้าหล่อย่างอ่อนระทวย เมื่อยุนโฮนั้นถอนจูบ หยาดน้ำใสๆเลอะริมเรียวปากอิ่ม จน

     

    ร่างสูงอดมาได้ที่จะช่วงชิมอีกครั้ง

     

    เจ็บไหมยุนโฮเอ่ยถามออกมา คำถามแสนทบอุ่น ด้วยโทนน้ำเสียงแบบนั้น แทบทำให้ร่างบางลุกขึ้นมาเต้น แต่

     

    ด้วยหลายๆ ก็เลยเก็บเอาไว้แสดงความดีใจ ด้วยรอยยิ้มสวยๆแทน

     

    ไม่ฮะเพื่อพี่ยุนโอแจจุงทำได้เสียงหวานเอ่ยจบ การกระทำเดิมๆ ก็แทรกเข้ามาอีกครั้ง

     

     

    ยุนโฮกระแทกอย่างแรง ใส่ไม่ยั้ง จนเกิดเสียงกระทบกันดังลั่นห้อง

     

    อืมอ่า พี่ยุนโอ แจ ไม่ไหวร่างบางยิ่งครางหนักขึ้นเมื่อเริ่มรู้สึกถึงอาการที่กำลังจะไปถึงจุดสูงสุด จนเกิดอาการ

     

    เกร่งขึ้นที่ท้องน้อย จนช่องทางด้านหนังถึงกับบีบรัดเพราะอาการเกร่งทางด้านหน้าส่วนปลายของร่างสูงเริ่มมีน้ำ

     

    รักออกมา แต่ร่างสูงก็ยังไม่หยุดยังกระแทกไม่ยั้ง อย่างรุนแรง ไม่มีทางว่าจะหยุดลงง่ายๆ ช่องทางด้านหลังของ

     

    แจจุงที่ตอดรัดแน่น เริ่มมีน้ำขาวขุ่นปนกับ โลหิตจางๆไหลออกมา คราบนั้นไหลลงมาเรื่อยๆ จนเลอะลงบนผ้าปูที่

     

    นอนสีขาว เป็นจุดเล็กๆ หลายจุด เต็มผ้าปู ร่างสูงก้มหน้าลงไปดูดชิมยอดอกที่ล่อตาล่อใจเขาอยู่นาน อย่างอด

     

    ไม่ได้ ลิ้มร้อนกวาดต้อนดูดดุน จนยอดอกแข็งขึ้งเป็นไต แถมเปลี่ยนสีเป็นแดงเถือก จนอดไม่ได้ที่จะดูดขบซ้ำแล้ว

     

    ซ้ำเล่า

     

    อื้ม แจ อึกร่างสูงขยับแก่นกายร้อนๆ เข้าออกเข้าออกอยู่หลายครั้ง ภายในช่องทางแดงสวยมันล้ำลึกและคับแน่น

     

    เกินที่จะหยุดยั้งเพียงแค่นี้ ยุนโอขยับตัวเองให้แรกขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

     

    อืม อ่าร่างสูงครางออกมาอย่างพอใจ

     

    ร่างสูงกระแทกไปที่จุดกระเส่าอยู่หลายครั้งหลายครา  มือหยาบ โอบกระชับเอวบางในกระชับกับเอวแน่นมาก

     

    ยิ่งขึ้น ใบหน้าขาวเกาะแน่น เอียงแนบกับอกแกร่ง

     

    เรือนร่างสวยที่ยังคงถูกร่างสูงกระทำไม่หยุดที่กำลังถึงจุดสุดยอดของอารม ท้องน้อยรู้สึกแน่นไป

     

    หมด แจจุงครางดังหนัก อย่างหยุดไม่ได้ ร่างกายขาวผ่อง ขยับขึ้นลงรุนแรงอยู่บนตัวของร่างสูง

     

    ช่องทางสวยบีบรับแน่นขึ้น บ่งบอกให้ร่างสูงรู้ว่า คนสวยอายุ กำลังถึงจุดสิ้นสุดแล้วอยู่รอมล่อ

     

    อ๊า พี่ยุน อื้อออร่างสูงกระแทกส่งลาเป็นครั้งสุดท้ายอย่างแรง จนร่างสูงปลดปล่อยน้ำรักเข้าช่องทางของแจจุงอ

     

    ย่างเต็มแรง จนร่างบางที่อยู่บนตัวร่างสูงนั้น ตัวโย ก่อนที่จะค่อยๆเอนตัวลงนอนสลบบนอกแกร่งอย่างหมด

     

    เรี่ยวแรง น้ำรักมากมาย ไหลเยิ่มออกมาจากบั้นท้ายงาม เลอะบนตัวร่างสูงนองเป็นแอ่ง

     

    ยุนโฮจับตัวบางๆเอนนอนลงซบกับกับตน ริมฝีปากหนากดจูบแนบแน่นลงบนเรือนผมงาม ก่อนที่หลับพร้อมกับ

     

    โอบกอดเรือนร่างอุ่นๆ ไป….

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    รุ่งสางของวันใหม่ เรือนร่างขาวนวลที่นอนขดตัวอยู่ในผ้าห่มผืนหนา ได้ลืมตาขึ้น นัยน์ตาดำขลับแสนงดงามคู่นั้นกระพริบถี่ปรับสายตา ก่อนที่จะจับโฟกัสไปที่เรือนร่างใหญ่ที่พึ่งโอบรัดร่างกายของเขาไปเมื่อคืน

     

    มือบางแตะแผ่นหลังหนาที่หันหลังให้เขาอย่างเบาบาง….

     

    ไม่ได้ฝันไปแจจุงไม่ได้ฝัน

     

    พี่ยุนโฮ….รัก แจจุง สัมผัสแจจุงแล้ว

     

    ใบหน้าเนียนสวยเอียงแก้มซบลงบนแผ่นหลังหนาของยุนโฮอย่างอ้อยอิ่ง

     

    แจจุงรักพี่ยุนโฮจังเสียงหวานเอ่ยกระซิบเบาๆ ก่อนที่ตนเองจะหลับตาพริ้มลง เขาสู่ห้วงแห่งนิทราอีกครั้ง

    .

    .

    .

    .

    .



    มาแล้วคร๊า กลับมาแล้วคร๊า ขอโทษสำหรับคนที่คอนนานน๊า ตกลงแล้วอ่าคร่ะ ว่าเอาแบบนี้ คลุมดำแบบนี้ แต่ขอร้องไว้อย่างนะคร่ะ 


    อย่าก๊อป!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×