ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI>--TVXQ] - MY TOY -

    ลำดับตอนที่ #5 : MY TOY [5] restaurant

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.08K
      7
      10 ธ.ค. 51

    P5

     

     

     

     

    เออคุณแจจุงค่ะเสียงหญิงสาวเอ่ยเรียก

     

    หืม…”ร่างเล็กที่นอนคุดคู้อยู่ตรงโซฟาตัวใหญ่ เอ่ยเสียงครางงัวเงีย เปลือกตาสีมุขค่อยๆเปิดออกมือเล็กยกขยี้มันอย่าเด็กๆ 

    พลางกระพริบตาถี่ๆ เพื่อไล่ความง่วงนั้นออกไป

     

    ฮะ..คุณเลขา มือเล็กๆปัดป่ายไปทั่วอากาศเพื่อบรรเทาความเมื่อยล้าของร่างกาย

     

    คุณชอง ให้ไปรอที่รถได้เลยค่ะ…”เลขาสาวเอ่ยพลางเดินนำร่างบางไปยังหน้าประตูห้อง มือเรียวเปิดออกให้ร่างของทั้ง 2 ได้

    เดินรอดผ่านไป หัวเล็กๆก้มศีรษะเบาๆ พลางยิ้มหวานให้หญิงสาว

     

    แจจุงลงมาข้างล่างตัวคนเดียว ขาเรียวสวยค่อยๆเดินออกมานอกบริษัท รถสป็อตคนหรูได้จอดรออยู่แล้วหน้าบริษัท

     

    ขาเรียวรีบเร่งเดินไปหาร่างสูงที่คอยอยู่ในรถทันที




     

    ปัง..




     

    เสียงปิดประตูดังขึ้น เมื่อร่างบางเข้ามานั่งข้างในรถคันหรู

     

    ทำมีพี่ยุนโฮไม่รอผมและลงมาพร้อมกันละฮะ?”ร่างเล็กถามด้วยความสงสัย นัยน์ตากลมจ้องมองร่างสูงโดยไม่ปิดบัง

     

    มันนานฉันเลยลงมาก่อน…”ร่างสูงเอ่ยเรียบๆ ร่างบางพยักหน้าเบาๆ เป็นอันเข้าใจ



     

    รถคันหรูแล่นออกจากที่จอดหน้าบริษัท บรรยากาศในรถยังคงเงียบเหมือนตอนมา เสียงเพลงเบาๆฟังสบายๆ ถูกเปิดขึ้นด้วยฝีมือ

    ของร่างบางที่ทนในความเงียบ ไม่ไหว



     

    พี่ยุนโฮฮะจะไปทานข้าวร้านไหนกันหรอฮะ



    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ร้านอาหาร Basilico ซึ่งเป็นร้านอาหารอิตาลีชื่อดังในย่านแถบนั้นของชานเมืองใหญ่ ร่างสูงจอดรถตรงหน้าร้านอย่างเคย

    ชิน ร่างเล็กเดินนำเข้าไปก่อนด้วยความหิว ส่วนร่างสูงที่ตามมาก็เดินรั้งท้ายอย่างไม่รีบร้อน

     

    สวัสดีครับ กี่ที่ครับบริกรหนุ่มร่างสูงเดินเข้ามาถามพร้อมรอยยิ้มที่ดูแล้วอบอุ่นเหมือนบรรยากาศในร้านซะจริงๆ

     

    “2 ฮะ…”บริกรหนุ่มพาร่างเล็กที่พ่วงด้วยร่างสูงที่พึ่งเดินเข้ามาถึง บริกรหนุ่มพาร่างทั้ง 2 ไปยังโต๊ะไม้ที่ปกคลุมด้วยผ้าปู

    โต๊ะ ลายตารางสลับขาวสีอ่อน กลางโต๊ะทรงสีสวยมีแจกันที่ถูกประดับด้วยดอกไม้สีแดงสดที่กำลังบานได้ที่

     

    เมื่อนั่งลงอันดับแรกที่เรติน่าสีสวยจับในทันที ก็คือขวดใส่เครื่องปรุงดีไซน์เก๋ที่บริกรคนเดิมยกขึ้นมาเสิร์ฟเป็นอันดับแรกเมื่อนั่ง

    โต๊ะ

     

    ขอบคุณฮะ..”ร่างเล็กโค้งศีรษะน้อยๆเป็นมารยาท  เป็นเวลาเดียวกับที่ร่างสูงเอ่ยขอเมนู บริกรคนเดิมยื้นให้

     

    ขอสปาเกตตี Sea food , Rocket salad tuna steak 2”ร่างสูงปิกเมนูพลางส่งให้บริกร 

    พลางส่งสายตาไปทางคนตัวเล็กที่จ้องมองเมนูอาหารภาษาอิตตาลีเขม็ง  
        

     
    ผมเอา…, Quattro di formaggi 1 ถาดฮะบริกรส่งยิ้มพลางเดินออกหายไปในครัวนานสองนาน


    .

    .


    ที่นี้บรรยากาศดีนะฮะ..พี่ยุนโฮรู้จักร้านนี้ได้ยังไงหรอฮะร่างเล็กเอ่ยเมื่อมองรอบร้านอาหารแห่งนี้ ที่เป็นร้านอาหารอิตตาลี

    ธรรมดา แต่สิ่งรอบข้างของที่นี้นับว่า เป็นที่ดึงดูดได้มากๆเมื่อเข้ามา ทั้งบริกร การจัดร้าน และ แสงไฟ

     

    ฉันมาที่นี้ตั้งแต่เข้ามหาลัยใหม่ๆ…” ร่างสูงเอ่ยเสียงเรียบ นัยน์ตาคมจ้องมองออกไปยังอีกทาง ซึ่งต่างจากร่างเล็กที่นั่งจ้องคน

    ตัวโตเขม็ง

     

    มันอยู่ใกล้กับคอนโดตอนเรียนฉันหน่ะ..เลยมาทานบ่อยๆร่างเล็กพยักหน้าหงึกๆ

     

    แล้วพี่ยุนโฮมากับใครหรอฮะ

     

    แฟนหน่ะ…”

     

    หรอฮะแล้วตอนนี้พี่ยุนโฮคบกับเค้าคนนั้นอยู่รึป่าวฮะไม่รู้ว่าเค้าคิดไปเองรึป่าว



    ว่าน้ำเสียงร่างเล็กตรงหน้ามันช่างดูเศร้าเหลือเกิน
    …?!





     

    ไม่แล้วละเลิกกันนานแล้ว เขาไปมีคนใหม่ ฉันก็ขี้เกลียดง้อเลยปล่อยไปอย่างงั้นรอยยิ้มอ่อนๆถูกถ่ายทอดออกมาจากริม

    ฝีปากอิ่มสีชมพู

     

    ฮะ

    .

    .

     

    ขนมปังหลากหลายแบบอบใหม่ๆ หอมกลุ่นถูกหยิบยกออกมาเสิร์ฟเป้ฯอันดับแรก ร่างเล็กมองอาหารน่าทานตรงหน้าอย่างงงๆ 

    พลางมองอาหารสลับกับใบหน้าของบริกรซ้ายที ขวาทีอยู่อย่างนั้น ยุนโฮที่รอบมองกิริยาน่ารักนั้น ยอมปิดปากเงียบ ทั้งๆที่รู้อยู่แล้ว

    ว่า ขนมปังชุดนี้ต้องออกเสิร์ฟ

     

    ผิดโต๊ะ รึป่าวฮะพวกเราไม่ได้สั่งนะฮะ

     

    อ๋อมันเป็นทำเนียมของร้านเราอยู่แล้วหน่ะครับ..ว่า ก่อนจะเสิร์ฟอาหารคาว เราต้องเสิร์ฟของรองท้องเอาไว้ก่อน เมื่อทาน

    ชุดใหญ่แล้วจะได้ไม่เลี่ยน หน่ะครับ
    บริกรคนนั้นเอ่ย แล้วเดินจากไป

     

    พี่ยุนโฮก็ไม่ยอมบอกผมปล่อยให้ผมพูดอะไรหน้าอายแบบนั้นออกไปริมฝีปากอิ่มเชิดขึ้น นัยน์ตาโตหลี่ลง   

     

    ฮึๆ..”ก็ฉันอยากเห็นหนิ….ท่าทางตลกๆแบบนั้น มันคงดูน่ารักดีเหมือนกัน เมื่อนายทำ

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    สปาเกตตี Sea food มาแล้วครับบริกรหนุ่มคนเดิมเดินมาพร้อมถาดทรงกลมที่มีอาหารรสเลิศวางซอนอยู่ 2

     

    จาน

     

     

    ว๊าว…”ร่างเล็กรับมันมาอย่างตื่นเต้น เพราะปกติตนเองไม่ค่อยได้ทานอาหารแนวนี้ซักเท่าไหร่ เพราะที่บ้าน

     

    ค่อนข้างที่จะปลื้มอาหารฝลั่งเพราะจะนิยมทานอาหารประเทศตัวเองมากกว่าต่างประเทศแต่ถ้าทานก็จะเป็น

     

    อาหารฝลั่งเศษ ร่างเล็กยิ้มช้อนส้อมขึ้นมาพร้อมรับประทาน ร่างสูงก็เช่นกัน

     

     

    รสชาติของสปาเกตตีนี้ค่อนข้างที่จะจืดหน่อย เพราะเน้นรสสดของอาหารทะเลที่มีมากมายจำพวก หอยลาย หอย

     

    ตลับ ปลาหมึกและอื่นๆอีกมากมาย อีกกระทั่งเส้นที่นำมาผัดก็หนานุ่มกำลังดีรสแป้งของเส้นก็เหนี่ยวและหวาน

     

    จะว่า อัลเดนเต้ก็เกือบๆ ใช่ ซึ่งรสสัมผัสมันน่าจะแปลกออกแนวซอสไวน์ขาวมาผัดแห้ง แต่พอออกมาแล้วกลับลง

     

    ตัวเหลือเชื่อ

     

     

    การรับประทานอาหารจานนี้ก็ผ่านไปอย่างเรียบๆ โดยมีสายตาเฉียบคมของยุนโฮคอยมองอยู่เสมอ คราบซอสสี

     

    ส้มสดเลอะพวงแก้มขาวอมชมพูน้อยๆ เจ้าตัวพยายามที่จะเช็ดคราบนั้นออกไปอย่างสุดริศ แต่ก็ไม่ถูกที่ซักที 


    พี่ยุนโฮฮะเช็ดให้แจหน่อยสิร่างเล็กยื่นใบหน้าซีกที่มีคราบเข้าไปใกล้กับร่างสูง

     

    อืม..”ยุนโฮครางรับเบาๆ สัมผัสแปลกๆที่ใบหน้าทำให้ร่างเล็กสะดุ้ง ลิ้นร้อนไล้เลียพวงแก้มขาวอย่างเนิบนาบ

     

    ด้วยความที่ตกใจทำให้ใบหน้าสวยหวานนั้นได้หันไปทางคนตัวโตโดยเร็ว นัยน์ตาของทั้ง 2 ได้สบกันอย่างจงใจ

     

    ก่อนที่ใบหน้าหวานนั้นจะเป็นฝ่ายหลบสายตา แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างสูงใช้มือจับใบหน้าสวยมารับรสจูบ

     

    โดยตรง ลิ้นร้อนไล้เลียดูดซับน้ำหวานจากโพลงปากของร่างบางอย่างอ้อยอิ่ง จนหน่ำใจ..


     

    อืม..”เสียงครางหวานหู เล็ดรอดเข้าหู ยุนโฮจึงปล่อยให้ร่างบางเป็นอิสระ ไม่อยากให้ใครมาตายคาอก ด้วยการ

     

    ขาดอากาศหายใจแบบนี้

     

    แฮกๆ พ พี่..ยุน ฮ โฮ ทำอะไร หน่ะฮะ..ฮึกร่างบางเอ่ยพูดอย่างยากลำบาก มือเล็กกุมแน่นบนผิวผ้าด้านซ้าย

     

    ที่ตรงกลับก้อนเนื้อที่หัวใจ คนตัวเล็กหันซ้ายหันขวามองผู้คนกลัวว่าใครจะเห็นฉากเมื่อครู่ แต่ก็โล่งใจเมื่อทุกคน

     

    มั่วแต่ยุ่งของเรื่องตัวเอง ไม่มีใครหันมาสนใจโต๊ะของเขาทั้ง 2 แจจุงหันหน้ากลับไปทางยุนโฮ คนหล่อก็ยังคงทำ

     

    หน้าตายยิ้มน้อยๆ ที่มุมปากอยู่เหมือนเดิม จนร่างบางต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่


     

    แจจุงไม่เข้าใจ ทำไมเราต้องทำแบบนี้ด้วยอ่ะ…”ร่างบางถามอย่างซื่อๆ โดยที่ตนเองไม่รู้เลยว่าโดนร่างสูงฉวย

     

    โอกาสเข้าให้แล้ว…!?


     

    ก็…………………………………..”ร่างสูงลากเสียงยาว พลางเอื้มใบหน้าเข้าไปใลก้ร่างบางที่ใจจดใจ

     

    จ่อรอฟังคำตอบของร่างสูง


     

    ทำไม…..หรอฮะ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ก็…………………………..”






     

    ก็……..อะไรฮะ พี่ยุนโฮรีบบอกเร็วๆสิ แจจุงรอนานแล้วนะร่างบางเริ่มบ่นแว๊ดๆ จนร่างสูงต้องจุ๊ฟ เบาๆที่

     

    แก้มเนียนเป็นค่ารอ

     

     

     

     

     

    จุ๊ฟ….

     

     

     

     

     

     

    ก็นายมันน่ากินกว่าอาหารที่อยู่บนโต๊ะนี้ซะอีกนะ แจจุงเห็นแล้วมันร่างสูงละเสียง สายตาคมจดจ้องอยู่ที่

     

    มุมปากอิ่มสีแดงสดพลางไล่เลียเบาๆ เหมือนเห็นร่างตรงหน้าเป็นไอศกรีมหวานมัน….

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

     

     

     

    อดใจไม่ไหวจริงๆ……………..”

    .

    .

    .

    .

    .

     


    .

    .

    .

    .

    .

     

    เห….”ใบหน้าหวานขาวจั๊ว แดงซ่านขึ้นมาทันตาเห็นคนสวยก้มมองต่ำจนใบหน้าหวานสวยแทบชิดติดอก


     

    “Rocket salad tuna steak ครับบริกรคนเดิมเดินมาอีกครั้งพร้อมด้วยอาหารจานใหม่

     

    อาหารจานตอไปนี้ เป็นผักสด ลาดด้วยน้ำสลัดบัลซามิครสชาติดี พร้อมเนื้อปลาแน่นปึ๊ก เคี้ยวเพลิน ไม่ใช่ปลากระป๋อง แต่เป็นปลา

    ที่เขาใช้ทำเสต๊ก


     

    ร่างบางเงยหน้าขึ้นจากอกของตน หันมาสนใจอาหรตรงหน้าแทน นัยน์ตากลมมองอาหารจานตรงหน้าด้วยสายตาระยิบระยับ

    ไม่รอช้า แจจุงใช้ซ่อมจิ้ม ลงบนเนื้อปลาแน่นปึ๊กไร้ก้าง และ เอาเข้าปากโดยเร็ว

     


    ง่ำๆ..อาหย่อยใบหน้าเปลี่ยมสุขนั้นแทบทำให้ร่างสูงที่นั่งเก๊กอยู่ตรงหน้านั้นหลุดยิ้ม กับความเป็นเด็กของร่างบางตรงหน้า

     

    ยุนโฮทานแบบเงียบๆ คอยที่จะลอบมองประติกิริยาของร่างเล็กอยู่เสมอ โดยที่ร่างบางนั้นก็รู้สึกตัวโดยเลือกที่จะก้มหน้ารับ

    ประทานจนผมหน้าม้าบดบังนัยน์ตากลมโตจนมิด
    จนร่างสูงนึกเป็นห่วงกลัวว่าเส้นผมเล็กแหลมนั้นจะแทงตาเอา


    จึงได้อาสาที่จะเขาไปปัดปอยผมด้วยมือของตนเอง

     


    เฮือก…”ร่างบางสะดุ้งตกใจ เงยขึ้นมามองร่างสูงโดยเร็ว พวงแก้มอมชมพูเปลี่ยนเป็นสีแดงเหมือนมีคนมาหมุนปรับให้

     

    อะไรกัน..ฉันแค่จะปรับผมเธอเท่านั้นเอง..ไม่รำคานบ้างรึไง

     

    ก็..ก็ไม่อ่ะฮะร่างบางตอบอ้อมแอ้ม ร่างบางเอานิ้วชี้ของทั้ง 2 มือจิ้มชนกันอย่างน่ารัก แก้มขาวๆป่องพองขึ้นด้วยอากาศที่อัดกัน

    อยู่ภายในแก้มขาวๆนั้น

     

    อืมถ้าอย่างนั้นก็ทานต่อสิ จะได้หมดไวๆยุนโฮเอ่ย แจจุงพยักหน้าหงึกๆ เป็นอันเข้าใจก่อนที่ชิ้นเนื้อปลาก้อนต่อไปจะถูกจิ้ม

    เข้าโพลงปากบาง

     


    ฮะ…”ร่างบางเคี้ยวตุ่ยๆๆ พลางหันมายิ้มกว้างตามิดให้ร่างสูงอย่างน่ารัก พลางชูนิ้วโป้งเพื่อเป็นการการันตีอาหารที่อยู่ในปาก

     

    .

    .

    .

    .

    .


     

    อาหารจานสุดท้ายถูกยกมาพร้อมกับเครื่องปรุงต่างๆมากมายที่ถูกยกออกไป ถาดพิซซ่าขนาดใหญ่ถูกจัดวางตรงกลางโต๊ะ พร้อม

    จานใบเก่าที่ถูกถอดออก เสริมด้วยจานสีขาวสะอาดใบใหม่ที่ถูกยกมาวางตรงหน้า  


     

    เชิญทานให้อร่อยนะครับ..”บริกรคนใหม่เอ่ย พลางขอตัวออกไปทำหน้าที่การงานของตนเองต่อ

     

    โอ้โหถาดใหญ่จัง แจจุงจะกินหมดใหม่เนี่ย….”ร่างบางบ่นอุ๊บอิ๊บกับตัวเอง นิ้วชี้ถูกกดจิ้มลงตรงคางมลอย่างเป็นจังหวะ

     

    นี้เธอจะไม่ให้ฉันทานด้วยเลยใช่ไหมยุนโฮเอ่ย พลางขำเล็กๆกับท่าทางเด็กๆ ที่เมื่อเขาเอ่ยออกไป ร่างบางก็ทำท่าเหมือนอิกคิว

    ซังเวลาใช้หมอง


     

    อ้อ..จริงด้วย แจจุงลืมไปว่า แจจุงนึกว่า แจจุงสั่งมาทานคนเดียว..คิกๆ อ๊ะ…”มือบางบรรจงตักพิซซ่าชิ้นโตส่งให้ร่างสูง ยุนโฮยิ้ม

    อ่อนๆ แจจุงก็ยิ้มตามพลางพะงกหัวคะยั้นคะยอ ให้ร่างสูงได้ทาน โดยให้ตัวเองได้ป้อน





     

    อ้าม………..

     

    พิซซ่าชิ้นโตได้ส่งเข้าโพลงปากร่างสูงไป โดยคราบซอสสีส้มๆนั้นได้เลอะเต็มริมฝีปากหนาของร่างสูงเต็มไปหมด คนสวยหัว

    เราะคิ๊กคัก


     

    ทีนี้ตาแจจุงบ้างนะ…”มือเรียวหยิบกระดาษเช็ดชู่ที่กระเป๋ากางเกงลายตารางสีแดง เอื้อมเข้าเช็ดริมฝีปากของร่างสูงอย่างอ่อนโยน 

    ใบหน้าที่ดูจริงจังนั้น สวยงามราวกับภาพพิมพ์


     

    แจจุงไม่ใช้ปากเช็ดคราบเหมือนพี่ยุนโฮหรอกนะ..กระดาษเช็ดชู่ก็มีพี่ยุนโฮไม่ยอมใช้ร่างบางเอ่ย ในขณะที่มือเรียวกำลังซับ

    คราบมันต่างๆในหลุดออกจากริมฝีปากที่สาวๆต่างหลงใหลกันนักต่อนัก


     

    อ๊ะเสร็จแล้วฮะ หล่อเฟี้ยวไปเลยร่างเล็กประกบมือทำราวกับพอใจกับผลงานตรงหน้า สุดๆ

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ไว้วันหลังเรามาทานกันอีกนะฮะพี่ยุนโฮร่างบางรีบเดินไปข้างๆยุนโฮทันทีเมื่อถึงรถ

     

    อืมอยากจะทานตอนไหนก็บอกฉัน เดี๋ยวบอกให้คนขับรถมาส่งร่างบางยู่หน้าทันทีเมื่อได้ยินคำตอบของร่างสูง




     



     

    ไอที่ได้มาทานก็ดีใจอยู่หรอกแต่แจจุงอยากมาทานกับพี่ยุนโฮหน่ะสิ….

     




     

    และดูเหมือนว่า ยุนโฮก็คงจะดูออกว่าร่างงบางตรงหน้าคิดอะไรอยู่




     

    ฉันไม่ว่างมาทานกับเธอหรอกนะแจจุงฉันโตแล้ว ต้องทำงาน เข้าใจไหม

     






     

    อะไรกัน แจจุงไม่เห็นจะเข้าใจ อะไรๆ พี่ยุนโฮก็จะบอกว่า โตแล้วนะๆๆ ตลอด โตแล้วไปไหนมาไหนกับแจจุงไม่ได้เลยหรอเป็นผู้ใหญ่แล้ววุ่นวายขนาดนี้ แจจุงยอมอายุเท่านี้ยังจะดีซะอีก

     






     

    แต่ร่างบางก็คงรู้ถ้าพูดแบบนี้ออกไป คงต้องโดนดุอีกแน่ๆ เลยสงบปากสงบคำไว้ดีกว่า

     


    ถ้าแจจุงไม่เข้าใจ พี่ยุนโฮก็ว่าแจจุงอีกร่างบางเบะปาก พลางเปิดประตูขึ้นนั่งในรถทันที โดยไม่รอร่างสูงที่ยังคงยืนอยู่ที่เดิม

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    คฤหาสน์ขนาดใหญ่ตรงอยู่ตรงหน้าของคุณหนูตระกูลคิม ร่างบางตรงหน้าดูเหมือนจะชอบบ้านใหม่หลังนี้เอามาก เพราะ

    นัยน์ตากลมโตนั้นระยิบระยับอีกตามเคย


     

    เมทสาวสวยหลายคนเดินเข้ามาบรรจงหยิบยกกระเป๋าแบนเนมของคุณหนูคิมลงจากรถและนำขึ้นไปบนห้องใหม่ของแจจุงใน

    ชั้นบนที่ถูกจัดให้ ห้องนอนชิดติดกับห้องของเจ้าของบ้านสุดหล่ออย่างยุนโฮ


     

    ขึ้นไปสิ จะได้ไปดูห้องใหม่ด้วยแจจุงมองเมทสาวตามขึ้นไปถึงชั้นบนอย่างตาระห้อย จนยุนโฮต้องเอ่ยบอกให้ร่างบางตามขึ้น

    ไป เพราะเหมือนเจ้าตัวจะอยากเห็นห้องใหม่ใจจะขาดอยู่แล้ว

     



    แล้วก็เป็นดังคาดแจจุงยิ้มกว้างพลางรีบวิ่งดุ๊กดิ๊กขึ้นข้างบนตามเมทสาวไปอย่างไม่กลัวหกล้มหน้าคะมำจนเสียโฉม



     

    คุณหนูคนใหม่น่ารักดีนะค่ะ คุณชองแม่นมคนเก่าคนแก่ของบ้านเอ่ยขึ้น เมื่อมองเจ้าตัวเล็กที่พึ่งวิ่งขึ้นไปเมื่อครุ่อย่างนึกเอ็นดู

     

    ครับยุนโฮเอ่ยสั้นๆ ก่อนที่จะเดินตามร่างบางขึ้นไปข้างบน

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .






    อันยอง อัพแล้วน๊าจร๊า


    จิ้นๆๆๆๆ จิ้นกันเข้าไป ยุนขึ้นไปแวว้ว วววว

    มันจะเกิดอะไรน๋อออออ

    แจรอด หรือ แจเสร็จ?

    หุๆๆ 




    คอมเม้นนจงมาๆๆๆๆๆๆ


    เม้นน้อยไม่อัพ อัพเมื่อเม้นเยอะเยอะเท่าน๊านนนนคณ๊า

    ออกแนวเลวว วววว

    แต่ต้องทำเพื่อความอยู่รอดดดดดด TT   TT




    เม้น+โหวดจร๊า

    * แต่ถ้าเราปั้นเสร็จเร็วก็อาจจะมาลงเลยน๊า

    อิๆ เป็นอย่างที่เพื่อนๆ คิดกันใช่ม๊า อิๆ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะเรื่องนี้แจเป็นขอเอง (แถวยื่นหน้าไปด้วย) หุๆ ตอนนี้อัพน้อยๆ นะ แต่ว่าตอนดึกๆ จะมาอัพให้อีกจร๊ะ


    เม้น+โหวด น๊า



    เอ้า ซักนิดก่อนจร๊า เสิ๊ฟๆ

     ตอนนี้ยุนก้อพาแจมาทานอาหารแล้วน๊า แอบบอกว่าร้านนี้เราชอบเป็นพิเสด อาหารอิตตาลีอร่อยมากกกก

    ร้านอยู่ที่ สุขุมวิทซอย 33 น๊า เข้าไปได้เลย ^ ^ หนับหนุนๆค้า

    เดียวนี้เราไปนานๆทีเลวาขึ้น กทม  ^^ อร่อยมากโอนเฉพาะอาหารที่แจจ๋าสั่งโอกกกกกเเม่เจ้า อร่อยมากกกกกก

    ใครเคยไปกินก้อบอกๆกันมั่ง

    ^ ^ จะรีบมาอัพน๊าคร๊า รอคอมเม้นอยู่น๊า

    เม้น+โหวด กำลังใจอย่างด่วนจี๋คร๊า   ^  ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×