ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI>--TVXQ] - MY TOY -

    ลำดับตอนที่ #11 : MY TOY [10] unhappy? (20%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      13
      19 ก.ย. 52


     

    P10

    .
    .
    .
    .

    ไม่เอานะแจจุงเจ็บ”มือเล็กจิกต้นคอร่างสูงเพื่อระบายความเจ็บปวด เมื่อลิ้นร้อนๆไล่เลียที่ละจุดๆ น่าท้องเนื้อเนียนก็หดเกรง 

    จนร่างสูงนึกสงสาร แต่ทำไงได้ เมื่อไอบ้านั้นมาแตะต้องของๆเขาหนิ
    …!!!


    “อยู่เฉยๆ
    นายเป็นแค่ของฉันคนเดียวใช่มั้ยแจจุง”ร่างสูงเอ่ยถาม ยุนโฮค่อยๆวางแจจุงลงใต้ต้นไม้ใหญ่อย่างแผ่วเบา ตาม

    ด้วยตัวของเขาอีกทีทาบทับตามลงมา


    “อื้อ แจจุงเป็นของพี่ยุนโฮคนเดียว”ใบหน้าน่ารักพยักน่าอ่อนๆ นัยน์ตากลมโตช้อนมองร่างสูงด้วยแววตารักใคร่ รักอย่างเต็ม

    เปี่ยม


    “งั้นก็ต้องยอมให้พี่ลบรอยของมัน
    ออกจากร่างของนายนะแจจุง”ยุนโฮเอ่ย น้ำเสียงทุ่มนุ่มลึกเป็นที่สุด ซึ่งมันก็ง่ายดายอยู่แล้ว 


    เมื่อเอ่ยน้ำเสียงเช่นนี้กับแจจุง


    “ฮะ
    แจจุงยอมทุกอย่าง สำหรับพี่ยุนโฮคนเดียว”


    .

    .

    .


    บทรักเร้าร้อนสอดประสานกันเป็นหนึ่ง ร่าง
    2ร่างทาบทับมอบความหอมหวานให้กันอย่างไม่รู้สึกเบื่อ ซุ่มเสียงแหบพร่าเร้า

    อารมณ์แห่งราคะให้รุกเป็นเพลิง เม็ดเหงื่อที่เปรียบเสมือนน้ำหล่อลื่นชั้นดี ไหลชุ่มไปทั่วร่าง
    2ร่างที่ร้อนแรง


    “อ๊ะ อ๊า
    พี่ยุนโฮ แรงอีก ได้มั้ยฮะ อื่อ”เสียงหวานร้อง เร้าอารมณ์ร่างสูงได้เป็นอย่างดี ยุนโฮกระแทกเข้าไปเต็มแรงรักตามคำ

    เรียกร้อง


    “อ่า แจ ฮึก
    ฉันชอบจริงๆที่นายนอนครางใต้ร่างฉัน” คำพูดที่คนเอ่ย พูดออกมาอย่างไม่ได้คิดอะไร แต่มันก็ทำให้คนตัวบางที่

    รับแรงกระแทก แทบจุก
    ….




     

    ยังไงของเล่น ก็เป็นของเล่นอยู่วันยังค่ำ แจจุง





     

    นายจะหวังอะไรจากเขา




     

    นายหวังอะไรอยู่ คิม แจจุง

     



    .

    .

    .


        
    ร่างบางไม่เอ่ยอะไรตอบ ซุ่มเสียงกหวานเหมือนกับหายไปในลำคอซะดื้อๆ แม้แต่เสียงเอ่ยครางก็ไม่มี จนร่างสูงจับสังเกต


    แต่ก็เลือกที่ไม่พูดอะไร จนกว่าตนเองจะเสร็จ



    “อื้อ
    ….”ร่างบางบิดตัวขึ้นสูง เมื่อบางสิ่งบางอย่างไหลเข้าช่องทางของตน       


    “เป็นอะไร
    ”มือหยาบลูบซีกแก้มขวา การกระทำดูเหมือนรักใคร่ แต่เมื่อคนที่กระทำคือ ชอง ยุนโฮ การกระทำแบบนี้ก็ไม่รู้

    เหมือนกันว่าที่ทำไปนั้นเพราะรัก หรือ เพราะอะไร


    “เปล่านะ แจจุงแค่เหนื่อย
    ”ร่างบางเอ่ยเบาๆ พลางค่อยลุกขึ้น หวังที่จะเก็บเสื้อผ้าของตนที่กระจัดกระจายอยู่เต็มบริเวณ แต่

    เมื่อขยับเท่านั้นแหละ ความเจ็บปวดก็แล่นเข้าในทันที


    “นายหน่ะอยู่นิ่งๆเถอะ
    ”ยุนโฮหยิบเสื้อผ้ามาให้ร่างบางที่นั่งคุดคู่พิงอยู่ใต้ร่มไม้ใหญ่ ร่างบางเอ่ยขอบคุณเบาๆ ก่อนที่จะรีบ

    แต่งตัว เพราะนี่ก็ใกล้เวลาพักของโรงเรียนแล้ว


    “ไปได้ยัง”ร่างบางพยักหน้า ก่อนที่จะถูกคนตัวโต ดึงตัวขึ้นเพื่อที่จะทรงตัว มือเล็กถูกมือใหญ่เกาะกุม ก่อนที่ตัวเองจะเซเล็ก

    น้อยเพราะแรงดึง ยุนโฮตั่งใจที่จะดึงร่างเล็กให้มาชนกับไหลของตน เพื่อที่จะได้ดูแลร่างบางง่ายๆ อีกอย่างจุงจะได้ไม่ต้องออก

    แรงเดินเองมากนัก จะอุ้มก็ยังไงๆอยู่ เพราะนี้มันก็สถานศึกษาของคนตัวบาง


    “อ๊ะ
    ..”เมื่อก้าวขาแต่ละก้าวร่างสูงย่อมได้ยินเสียงร้องเบาๆของร่างบางตลอด


    -    - “อ่ะ”ร่างสูงโอบเอวบางเข้ามาชิด ก่อนที่ตนเองจะนำร่างบางเดินออกไปจากจุดๆ นั้น โดยทิ้งดองวุคที่จมกองเลือไว้เพียง

    เบื้องหลัง ที่ไม่มีแม้แต่ชายตามอง
    หรือคิดที่จะหวนกลับเลยแม้แต่น้อย


    .

    .

    .


    กรี๊ส…………………………………………………………………..!!!



        
    หญิงสาวที่เดินอยู่ริมทางเดินกรีดร้อง นัยน์ตากลมหลับตาปี่ ขายาวไม่มีแรงขึ้นมาดื้อๆ ล้มพับลงไป หญิงสาวสั่นไปทั้งตัวนิ้ว

    เรียวที่ค่อยๆยกขึ้นมาชี้ไปยัง ร่างๆหนึ่งที่นอนค้างอยู่ริมสนามหญ้า


     

        นัยน์ตาคมที่เบิกกว้างช้ำไปด้วยเลือดกำลังมองมาทางนี้ ริมฝีปากที่แห้งฝาดเกาะกรังไปด้วยเลือดแห้งสีสวย ดูก็รู้ว่าถูกทำ

    ร้ายมาอย่างหนักและจงใจ


     

    แต่เพราอะไรหละถึงทำร้าย


     



    และใครกัน
    ที่ทำร้าย




     

    ได้อย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้

     





    ใครกันที่ไม่แม้แต่จะเกรงกลัวกฎหมายของราฎ

     

    .

    .

    .

     




    ใครกันนะ



    .

    .

    .



    “พี่ยุนโฮ
    แจจุงยังไม่ได้บอกอาจารย์เลย ออกไปเฉยๆแบบนี้จะดีหรอฮะ”ร่างบางเอ่ยขึ้นเบาๆ เมื่อเดินมาถึงที่จอดรถของ

    โรงเรียน
    ..


    “อืม เดี๋ยวฉันจัดการเอง ไม่ต้องห่วง”ร่างสูงดันหลังร่างบางให้ลงไปนั่งกับที่เคียงข้างเขา ก่อนที่รถคันสวยจะเคลื่อนตัวออกไป

    จากโรงเรียนของตัวร่างบางเอง



    .


    .

    .


    “อ๊าว คุณยุนโฮค่ะกลับไวจัง อ๊ะ คุณแจจุงก็ด้วย
    ”แทยอนเอ่ยถามร่างของคุณผู้ชายและคุณหนูของเธอ


    “สวัสดีฮะ พี่แทยอน
    ^ ^”…อ๊ะ ค่อยคุยกันนะฮะ พี่ยุนโฮไปไกลแล้ว”ร่างบางหยุดเดินเอ่ยยิ้มอ่อนๆให้ เมทสาวคนสนิท พลางรีบ

    เดินตามร่างสูงที่นำลิ้วไปไกลแล้ว



    “คิกๆ ค่ะ คุณหนูแจจุง ช่วยดูแลคุณยุนโฮ%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×