ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI>--TVXQ] - MY TOY -

    ลำดับตอนที่ #1 : MY TOY [1] INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.16K
      9
      10 พ.ย. 51

    P1

















    นัยน์ตาคมกริบฉายวิวสนามกอล์ฟไกลๆ ร่างสูงยืนซึมซับความเป็นธรรมชาติเข้าเต็มปอด มือยาวยกไม้กอล์ฟด้ามยาวฉวยตวัดขึ้น 

    แต่แล้ว






     

    คุณ ชองค่ะ มีสายจาก คุณคิมค่ะเลขาสาวใส่แว่นกรอบแดงตัดดำเอ่ย พลางยื่นโทรศัพท์เครื่องบางให้ผู้เป็นเจ้านาย ร่างสูงใหญ่

    วางเหล็กไม้ยาวลง มือหนากดไม้วางตรงตรงกับพื้นหญ้าเขียวโดยมีมือของตนประคองอยู่


    มืออีกข้างยื่นไปรับอุปกรณ์สื่อสารพลางกดสายรับ


     

    ครับ คุณคิม โทรหาผมวันนี้มีอะไรหรอครับยุนโฮเอ่ย มือใหญ่ยกมือไล่เลขาสาวที่ตามติดเขาตลอดทั้งวัน

     

    เออ..ยุนโฮลุงขอฝากลูกชายของลุงอยู่กับเธอได้ไหมน้ำเสียงทุ้มต่ำเอ่ยแกรมประหม่านิดๆ 

    เพราะดูจากน้ำเสียงที่สั่นอย่างเห็นได้ชัด

     


    ฝากงั้นหรอครับคุณก็น่าจะร็ว่าคนอย่างผมไม่รับฝากของแต่ถ้า ยกให้ ผมจะรับพิจารณา นะครับ คุณคิมน้ำเสียงวางอำนาจ

    ของมัจุราชเดินดิน เอ่ยมาอย่างต่อเนื่อง และ รู้ตัวว่าในตอนนี้ตนเองนั้นอยู่เหนือกว่าชายแก่เห็นๆ ริมฝีปากหยักกดยิ้มเย็นที่มุมปาก


     

    เอ่อลุงว่าในใจของเขา เขากะว่าจะให้แจจุงอยู่กับยุนโฮเพียงแค่ 1 เดือนเพราะเขาได้ติดต่อญาติ ที่ญี่ปุ่นแล้วว่าจะให้เอาแจจุง

    ไปอยู่ด้วย แต่ว่าคงอีกนานกว่าทางญาติจะติดต่อกลับมาเพราะรู้ทั้งรู้ว่าทางนั้นยุ่งขนาดไหน ไม่ค่อยมีเวลาที่จะตอบจดหมายของคน

    ที่ใกล้จะล้มละลายอย่างเขาหรอก แต่ถ้ายุนโฮพูดมาอย่างนี้แล้ว หนทางที่จะเอาลูกชายสุดที่รักกลับญี่ปุ่นคงจะแย่ และ มันก็จะแย่

    ยิ่งกว่า เมื่อเขานั้นไม่มีวันกลับมาอยู่ร่วมกับลูกชายอีก





     

    แต่ในทางกลับกันเขากลับอยากให้ลูกชายของเขาอยู่กับมัจจุราชเดินดินคนนี้ เพราะยุนโฮนั้นมีทุกอย่างที่คนเป็นพ่ออย่างเขาจะหา

    มาประทานให้ลูกชายสุดที่รัก ทั้งเงินตรา และ  อำนาจทางธุรกิจ เขาหวังว่า ความอ่อนโยนของแจจุงจะลบความเย็นชา ของยุนโฮ

    ได้บ้าง




     

    ว่าไงครับผมไม่มีเวลามาฟังคุณอึ้งๆอั้มๆอยู่ตลอดหรอกนะร่างสูงชักหัวเสีย ก็ในเมื่อชายกรุ่นพ่อของเขามั่วแต่เป็นแบบนี้ 

    ยุนโฮทำท่าจะกดวาง


     

    ก็ได้ลุงยกแจจุงให้ก็ได้สิ้นเสียงชายแก่ รอยยิ้มมัจจุราชกลับมาอยู่บนใบหน้าหล่อเหล่าอีกครั้ง

     

    ครับ พูดแบบนี้ค่อยเข้าหูหน่อย ผมให้เวลาคุณคิม ล่ำลากับลูกชายของคุณให้เรียบร้อย และ เมื่อถึงเวลาผมจะไปรับ และหวังว่า 

    จะไม่มีภาพอุจาดลูกตาให้เห็น



    “…”

     



    ตุ๊ด



    ยุนโฮกดวางสาย ใบหน้าหล่อแหงนมองขึ้นบนท้องฟ้า นึกถึงใบหน้าของเด็กชายหน้าหวานสวยในวัยเด็ก ไม่รู้ว่าไม่เจอกัน

    นานกว่า
    10 ปี จะจำพี่ชายแสนดีคนนี้ได้รึป่าว...
     




    แต่พี่ชายคนนี้ว่า อย่าจำเลย






    เราว่าต่อสานความทรงจำเลวๆกันดีกว่า!!!












    โหย่ว อันนี้คือ ฟิคเรื่องล่าสุดของพีโอเอง คิๆ ตอนนี้อยากแต่งแจอินโนเซน เลยเอามาลงกัน หวังว่า แฟนๆ ที่ตามมาจาก บีเทร และ นักอ่านหน้าใหม่ จะชอบกันนะ
    ส่วนเรื่อง บีเทร NC ทั้ง 2 ตอน พีโอ จะรีบปั้นให้เสร็จเรวๆ อย่างสุดความสามารถเลยนะ
    สู้ๆ




    เม้น+โหวดค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×