ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unloveable รักนี้ไม่มี 'แฟชั่น' (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : DAY 7 My life (ชีวิตกู) อัพแล้วครับ

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 52




    DAY 7 My life (ชีวิตกู)

     

     

    -SA(ii)- (อีกครั้งนึงนะครับ)

     

     

                รักแห่งสยามหนังต้องห้ามของกู!

     

                อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!

     

                ไม่รู้จะร้องอะไรแล้ว! นี่ถ้าเมื่อวานไอ้นัทไม่โทรมาก็ไม่รู้ว่าผมกับมันจะไปถึงไหนต่อไหน!

     

                พอเสียงโทรศัพท์ของไอ้กอฟดังขึ้น มันเดินไปรับ ผมใช้โอกาสนั้นใส่เสื้อผ้า แล้วหยิบหนังสือคณิตมา วิ่งลงไปกราบลาแม่ไอ้กอฟแล้วโบกวินแถวนั้นกลับบ้าน พอกลับบ้านมาเสร็จ คำพูดแรกของม๊าทำผมแถบช็อค

     

                นี่แกไปปล้ำกับใครมา เสื้อยับยู่ยี่

     

                ม๊าอย่าพูดงี้ดิ ยิ่งพูดยิ่งแซดดดดดดดด ไหนไอ้นัทบอกว่าไอ้กอฟมันจิ้นว่ะ! มันยังไม่เคยดูดปากกับใครนี่หว่า แต่เมื่อวานนี้

     

                เล่นซะกูเกือบเคลิ้ม!

     

                นี่ไอ้เตี้ยตาดำที่ไหนว่ะ ผมพูดกับตัวเองเมื่อเห็นสภาพในกระจก ผมเห็นไอ้เตี้ย(ตัวขาว)หัวยุ่งๆ ตาดำๆ อยู่ตนนึง

     

                ก็ผมนี่แหละครับ!

     

                เมื่อคืนบอกตามตรงแทบไม่ได้นอน พอเคลิ้มๆจะหลับก็นึกถึงหน้าไอ้กอฟทุกที พอคิดหน้ามันหน้าผมก็ร้อนแปลกๆ และพอจะหลับอีกรอบก็คิดถึงลมหายใจของมันตอนที่มันจะละไว้ในฐานที่เข้าใจล่ะกัน

     

                สรุปคือเมื่อคืนไม่ได้นอนเลย

     

                วันนี้เป็นวันเสาร์ พวกผมสิบกว่าคนก็นัดกันไปเจอที่ร้านเกมส์ของพี่แมน (ผมว่าร้านพี่แมนที่ยังคงอยู่ต่อไปได้เป็นเพราะพวกผม) ร้านของพี่แมนเป็นร้านเน็ตที่เกือบจะใหญ่ที่สุดในแถวนั้น เด็กเล่นเยอะ แอร์เย็น ร้านสะอาด ดีไซน์สวย เหมาะสำหรับคนหน้าตาดี

     

                พูดทำไมว่ะ?

     

                ที่นั่งเครียดอยู่เนี่ยเพราะไม่รู้จะมองหน้าไอ้กอฟยังไง ไม่ใช่รังเกียจอะไรหรอกนะ แต่ยังไม่เก็ทเหตุผลของมันเมื่อวานนี้ มันอาจจะอินกับหนังมากเกินไปหรืออาจเป็นเพราะมันเมาค้างจากการไปแดกเหล้ากับไอ้ปุ่นเมื่อวานของเมื่อวาน หรือไม่ก็มันซึ่งเห็นโต่งกับมิวจูบกันในหนังเลยอยากลองบ้าง?

     

                แล้วนี่กูจะคิดเหตุผลแทนมันทำไมเนี่ยยยยยยยยยยยยยย

     

                คิดแค่นั้นผมก็เดินลงไปข้างล่าง ม๊าไปไหน? และทันใดนั้นเองผมก็เห็นโน้ตที่แปะไว้ที่ตู้เย็น

     

                ไปรับป๊าแกที่สนามบิน ค้างบ้านป้า ล็อคบ้านให้เรียบร้อย คืนนี้จะไปไหนก็ไป ดูแลตัวเองดีๆ

     

              ++อย่าลืมกินนม++

     

                จะกินสักโหลนึงเลย! ม๊านะม๊า!!!

     

     

     

     

     

                ษามึงไปทำไรมาว่ะ ตาดำเชียว นี่เป็นคำพูดแรกที่ไอ้มารมันทักผม

     

                ผมหาวนิดนึงก่อนจะพูดต่อ เรื่องของกูเถอะครับ

     

                ไอ้มารเพื่อนกลุ่มเดียวกับผม เด็กศิลสมชื่อ มันเป็นคนที่การเงินดีที่สุดในกลุ่มแล้ว มันรับจ้างวาดรูปอิสระ แล้วงานมันไปได้สวยซะด้วย คนจ้างมันเยอะ ส่วนใหญ่จะเป็นพวกคุณหญิง คุณนาย  แต่มันก็วาดสวยจริงๆแหละ ราคาก็ไม่แพงเวอร์ เวลามันประกวดวาดรูปทีไรได้ที่หนึ่งทุกที

     

                กลุ่มผมถือว่าไม่ใช่กลุ่มเล็กๆเลยทีเดียว มีตั้งสิบเก้าคน เคยได้ยินมีคนบ่นมาว่าเอาเพื่อนขึ้นท็อปเฟรนด์ในไฮไฟล์ไม่พอ ให้เอาออกไปซะบ้าง

     

                เฮ้ยๆ พวกมึง! มาดูไรนี่ๆๆๆๆ อยู่ไอ้ไม้ที่เล่นเน็ตอยู่เงียบก็กวักมือเรียกพวกผมใหญ่

     

                ตอนนี้ผมกำลังโดนเบียดจากเพื่อนหกคนที่ตอนนี้กำลังมารุมอยู่หน้าคอมอย่างกับดูหนังโป๊

     

                คลิปนี้กูเพิ่งเจอเมื่อวานในโทรศัพท์ เลยเอามาลงในเว็บโรงเรียน ไอ้พูดแล้วคลิกคำว่า Play “แมร่งแค่วันเดียวคนเข้าดูเกือบหมื่น!!”

     

                สวัดดีคร้าบบบ ผมชื่อ ปาล์ม อยู่ห้องเจ๊ด ฮ่าๆๆๆ~”

     

              เชี่ยปาล์มมานี่เร็วๆ!!~”

     

                และก็มีอีกหลายเสียงตะโกนแข่งกัน

     

                มันเป็นคลิปเมื่อวันรับน้องตอนมอสี่ วันรับน้องไอ้นัทป๊อปมาก มีแต่คนรุมมัน ก็มันน่ารักอ่ะ พอช่วงพักพวกผมกับรุ่นพี่ที่ปลื้มมันก็รวมหัวกันแกล้งมัน จับมันมัดไว้กับเก้าอี้ แล้วก็เอาแป้งมาโรยใส่มัน ปากคนเอามาปะ พี่ผู้หญิงบางคนเข้ามาหอมแก้มนัทเลยเหอะ ไอ้นัทก็ได้แต่ร้อง อ้ากๆ ตอนนั้นมันยังใส่เหล็กอยู่เลย ยังดูเด็กอยู่เลย แล้วไอ้อ้นก็เข้าไปจี้เอวมัน ไอ้นัทดิ้นบิดไปบิดมาแล้วดันตัวไอ้อ้นออกใหญ่ ผมจำได้เลยว่าตอนนี้มีพี่ผู้ชายคนนึงแกเค้าอะไรเข้าไม่รู้ เอาผ้าไปปิดตาไอ้นัทแล้วก็หอมแก้มกันใหญ่ พอแกล้งกันเสร็จ ไอ้นัทมันรู้แค่ว่าผู้หญิง

     

                ถ้ามันรู้ว่าเป็นผู้ชายมีหวังตายกันหมดโรงแน่

     

                แล้วคนที่ถ่ายก็คือผมเองแหละ - -

     

                เชี่ยนัทแมร่งน่ารักว่ะ อยู่ๆไอ้ปุ่นมันก็บ่นขึ้นมา พวกผมหันมองมันกับควับเลย

     

                เฮ้ยๆ คิดไรว่ะๆๆๆ ไอ้มิกหันไปสะกิดทันที ไอ้ปุ่นหน้าโคตรเหวอเลยอ่ะ

     

                เฮ้ย! ป่าวๆ พูดเฉยๆ ไอ้ปุ่นปฎิเสธใหญ่

     

                นัทอ่ะของกูโว้ยยยยย อยู่ๆ ไอ้มารก็ตะโกนขึ้นมา

     

                วันนี้ผมรู้อะไรบางอย่างแล้วไอ้นัท ไม่ได้มีแค่ พวกรุ่นพี่ รุ่นน้อง เด็กโรงเรียนอื่นมาชอบ กับเพื่อนพวกมันก็ยังเอา

     

                เชี่ยนัทกูนับถือมึงเลย

     

                เชี่ยกอฟไปไหนว่ะ ผมพึมพำกับตัวเองเบาๆ สักพักก็มีเสียงอันคุ้นเคยตะโกนเรียกชื่อผม

     

                ษาๆ ถ่ายรูปกันนนนนนนนนนนนนนนนน

     

                ไอ้เชี่ยอ้น! หล่อตายห่า!! ใส่แว่นทำไมว่ะ!!!

     

                วันนี้ไอ้อ้นเค้าเต็มที่มากเลยเหอะ เต็มยศ ใส่แว่นของไอ้ปาล์ม เสื้อเชิ้ตเซอร์ๆตัวใหม่ที่ไปซื้อกับผมเมื่อหลายวันก่อน เดฟสีเข้มโครตแพงของมัน โชคดีที่มันยังคงคิดได้ว่าไม่ได้ไปไหนกันมากหรอก เลยใส่รองเท้าแตะมา

     

                ข้างตัวมันมีไอ้นัทพ่วงมาด้วย วันนี้ไอ่นัทใส่ชุดพละ?

     

                ใส่มาทำเพื่อ!

     

                มีน้องนัทกับน้องอ้นมานั่งร้านนี่ดีวุ้ยเรียกลูกค้าดี แมนพึมพำอยู่คนเดียวหลังจากที่เห็นเด็กหนุ่มสองคนเดินเข้าร้านมา

     

                ไม่เคยถ่ายรูปกับกูรึไงว่ะ ผมถามไอ้อ้นที่มันเอาแต่ยืนทำหล่ออยู่นั่นแหละ

     

                แต่สำหรับผมมัน น่ารัก

     

                อ้นมันไปซื้อโทรศัพท์ใหม่กับกูมาเมื่อกี้ เลยมาช้านิดนึง ไอ้นัทหันมาพูดกับผมแล้วเดินไปหาพวกไอ้ปุ่นที่ป่านนี้เข้าเว็บโป๊กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

                ถ่ายด้วยไม่ได้รึไงครับ คุณ ณษา

     

                ไม่ต้องเรียกชื่อจริงกูก็ได้มั้งผมบอกปัดแล้วเดินไปแบมือที่มัน ไหนโทรศัพท์มึงอ่ะ มันทำหน้ายิ้มๆ แล้วก็ล้วงที่กระเป๋ากางเกงของมัน

     

                โหหหหหหหหห โนเกียรุ่นนี้โคดแพงเลยมึง มีกล้องหน้าด้วย ผมมองโนเกียของไอ้อ้นที่อยู่ในมือผม ผมจำไม่ได้แล้วอ่าว่ารุ่นอะไร รู้แต่ว่ามันแพง

     

                ก็แม่กูเค้าให้งบมาเท่านี้ แล้วมึงก็ใช้โนเกียเหมือนกัน มึงคิดอะไรถึงพูดรึเปล่าเนีย

     

                มึงไม่คิดอะไรใช่ไหมว่ะ แต่มึงรู้ป่ะกูคิดแล้วกูก็ดีใจ

     

                นี่อาจจะเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ผมชอบมัน มันชอบพูดแบบนี้บ่อยๆ ในบางทีมันทำให้ผมหลงตัวเอง หลงคิดว่ามันคงจะมาชอบ ชอบคนธรรมดาอย่างผม คนที่ไม่มีอะไร

     

                เฮ้ยๆๆ ไอ้อ้นเด็กมึงมาตามแล้ว!!!”

     

                ษาแปปนึงนะ มันหันมายิ้มให้ผมนิดนึงก่อนจะเดินไปหาผู้หญิงคนนึง

     

                จริงๆผมก็รู้นะ ว่าวันนั้นที่มันจะมารับผมที่บ้านอ่ะ มันไม่ได้ไปกับแม่หรอก คนอย่างไอ้อ้นนี่นะจะไปไหนกับแม่ ไม่มีทาง หรือถ้ามันจะไปมันจะไม่บอกใคร แต่นี่ไม่ใช่นิสัยมัน เมื่อวันนั้นมันไปรับสาวแน่

     

                กูไม่โง่นะ

     

                อยากพูดแต่ก็พูดไม่ได้ ผมไม่ได้สำคัญอะไร พูดไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่ดี

     

                ผมกะจะเดินไปนอกร้านรอเวลาที่พวกมจะมากันครบ แต่ผมก็เหลือบไปเห็นกองสีดำๆหลังร้าน ตอนแรกผมคิดว่ามันเป็นขยะที่พี่แมนลืมเก็บ แต่มองไปมองมา

     

                เป็นไอ้คุณกอฟฟี่นอนคลุมโปงอยู่หลังร้าน

     

                ไอ้กอฟมันนอนได้ทั้งวันจริงๆ เชื่อเลย

     

                ปากผมอยู่ๆมันก็กะตุกยิ้มมาเฉยๆ ผมตัดสิน เดินไปหามันที่กำลังหลับอยู่อย่างมีความสุข ผมนั่งยองๆ ลงข้างๆ มัน กอฟมึงขาวอะไรอย่างงี้ว่ะ จมูกก็โด่ง หุ่นมึงก็โอดี ติดที่ปากมึงนะนี่ หมาไปนิด

     

                ปากหรอ

     

                คิดถึงปากแล้วหน้าร้อนๆ ขึ้นมาตะงิดๆ เฮ้ย! แค่ไอ้กอฟมันจูบ เฉยๆนี่หว่า ซีเรียสไรว่ะกู!!!

     

                กอฟปากมันแดงดีว่ะ

     

                แค่เรื่องเมื่อวานทำให้ตามึงดำได้ขนาดนี้เชียว ผมตกใจแถบร้องลั่นร้าน ก็อยู่ดีๆไอ้กอฟก็ลืมตาขึ้นมาเฉยๆ

     

                บ้ารึป่าว หลับไปป่ะกูไม่ยุ่งแล้ว ผมเตรียมจะเดินหันหลังแต่มือให้กอฟมันไงกว่า มันรีบคว้า หมับ ที่เสื้อของผมทันที

     

                เรื่องเมื่อวาน มันพูดแล้วเงียบไปนิดนึง ก่อนจัหันมาสบตากับผมตรงๆ มึงรังเกียจ กูไหม

     

                รู้ป่ะมึง มึงทำหน้าอย่างงี้แล้ว มึงดูน่ารักขึ้นเยอะเลย

     

                ไม่อ่ะ ผมรีบส่ายหน้าทันที

     

                แต่กู…” มันพูดแล้วยิ้มออกมาบางๆ

     

                “…”

     

                กูจริงจังนะ มึงรู้ไหม

     

     

     

     

                ษา! มึงฟังกูอยู่รึเปล่า!” ผมหลุดจากห้วงความคิอของผมทันทีเมื่ออยู่ๆ ไอ้ปาล์มก็ตะโกนขึ้น

     

                หา! อะไร กูป่าวคิด!!!”

     

                คิด? คิดเชี่ยไร วันนี้มึงเป็นไรของมึงว่ะ

     

                ป่าวๆ แล้วนี่แดกไรกันว่ะ

     

                ฟาสต์ฟูด เร็วดี จะได้รีบไปดูหนังกัน

     

                บอกตามตรงสติไม่อยู่แล้ว นี่ผมโดนไอ้กอฟปั่นหัวเหรอเนี่ย!!!

     

                อยู่ๆ มาพูดอะไรว่ะ? จริงจัง??? จริงจังอะไรครับบบบบบบบบบบบบ ผมค้างนะครับเนี่ย

     

                กินอะไรดีว่ะ ผมมองไปรอบๆ ข้าวมันไก่ดีกว่าไม่ได้กินนานแล้ว แต่ก่อนที่เท้าผมจะก้าวไปยังร้านข้าวมันไก่ สายตาผมไวกว่า ไอ้เชี่ยกอฟ! มันยืนอยู่ที่ร้านข้าวมันไก่

     

                ไม่กินดีกว่าว่ะกู

     

                คิดได้อย่างนั้นผมก็เดินไปซื้อข้าวราดแกงกิน ไม่มีแกงอะไรที่ผมน่าจะกินได้เลย ผมก็เลยตันสินใจเอาปลาทูกับไข่ดาว ชี้ๆไปงั้นเพราะตาผมกำลังมองไอ้คนที่ทำให้ผมอดกินข้าวมันไก่

     

                ษามึงนั่งนี่ๆๆ นัทกวักมือเรียกผมใหญ่

     

                มึงขาวขึ้นทุกวันเลยว่ะ นัท

     

                แดกไรเนี่ย ไอ้นัททำหน้าเบ้ทันทีที่ผมนั่งลงข้างมัน

     

                ไม่รู้ดิ ผมส่ายหน้าแล้วกวาดสายตาไปมา ไอ้กอฟอ่ะ

     

                ซื้อน้ำมั้ง ไอ้นัทพูดแล้วดูดโค้ด แล้วเมื่อวานมึงไปไหนมาว่ะ ไอ้นัทหันมาถามผม มันทำให้ผมแทบพ่นข้าวอกจากปาก

     

                อ๋อกู อยู่บ้านๆ ไม่ค่อยสบาย

     

                หรออออออออออออ ไอ้นัททำหน้าประมาณว่าไม่เชื่อผม

     

                ว่าแต่มึงเหอะไอ้นัท เมื่อวานได้ข่าวควงเด็กคอนแวนต์ แล้วต่อด้วยเด็กนานาชาติหรอว่ะ อยู่ๆ ไอ้มิกก็ถามขึ้น

     

                ไอ้นัททำหน้าโครตเหวอะแล้วตอบแบบอ้อมๆ แอ้มๆ ใครบอกมึง เมื่อวานไปแดกข้าวธรรมดา มาคงมาควง

     

                เอาเหอะๆ ใครจะเป็นไงก็เรื่องของเค้าเถอะแต่ตอนนี้

     

                ไอ้อ้นผู้ชายที่ใครๆ ก็บอกว่ามันเจ้าชู้ แต่จริงๆแล้ว ผมว่ามันแค่ขี้เหงา แค่ต้องการใครสักคน บางทีมันอาจจะเหมือนเด็กที่ต้องการผู้ใหญ่มาคอยดูแล

     

                ไอ้กอฟผู้ชายเงียบๆ ปากร้าย แต่ใจลึกๆไม่ได้คิดร้ายกับใคร บางครั้งกลับดูอบอุ่นและอ่อนโยน

     

                เฮ้อออออ

     

                พวกมึงสองคนเลิกปั่นหัวกูได้ไหมเนี่ย!!!





    ===========================================

    มาต่อให้แล้วววววววววววววววววววววววววววววววว

    อาจพิมผิดบ้าง ยังไงๆ เม้นบอกกันด้วยนะครับ

    ม ม ว ล จ จ!!!

    ไม่มีเวลาจริงๆ คร่า!!!!!

    เอามาได้แค่นี้ ไรเตอร์สงสัยมากมาย

    คนโหวตกราฟนัทเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!

    ไรเตอร์เริ่มงงๆแล้ว

    สรุปใครเป็นพระเอก?



    อ่ะๆ ตอบเม้นที่ 31-52 เลยนะจ๊ะ ^^

    Abandon*

     

    ติดแล้วหรอคับ? สู้ๆเหมือนกันเน้อออออ เข้ามาอ่านบ่อยๆนะจ๊ะ

     

    Nyde

     

    ไวที่สุดแล้วจร้า TT ได้แค่เนี่ยยยยย

     

    Pang

     

    ขอบคุนมาๆเลยนะค่ะคุณแป้ง ^^ นั่นดิเดวจะเหมือนไปปั่นมัน ฮ่าๆๆ สู้ๆๆ

     

    ARS_fOnfOn

     

    กราฟน่ารัก? แงๆแล้วเป้ล่ะจ๊ะ ไม่ให้เปลี่ยนๆ ^^

     

    foolish.

     

    นัตจ๊า เค้าต้องกราบขอโทดนัตมากๆเลยน้า มาอ่านแล้วเม้นให้เราบ่อยมาก เรายังไม่ได้ไปอ่านของนัตเลย เม้นให้กี่แม้นตอบรวดเลยเน้ออ สรุปว่าทำทีมให้เราได้ป่า?

     

    ดีlจจowลัJ

     

    คนนี้มาเม้นบ่อย จริงหรอค่ะ ขอบคุนน้า มาอ่านบ่อยๆล่ะ

     

    Oo~>BellE<~oO

     

    สวัดดีค่ะคุณเบล สมาชิคนใหม่ ยินดีต้อนรับเลยค่ะ

     

    Tarni

     

    ค่ะ ขอบคุนนะค่ะ

     

    ดินสอปลายหัก

     

    ชื่อเท่มากกก เจอสาวกกรานัทอีกและ เอาไงดีล่ะน้องเป้?

     

    เจ้าลัทธิ นิยมของแปลก

     

    Ok เลยค่ะ

     

    ...Tal20...

     

    เช่นกันคับ จะแวะไปอ่านบ่อยๆเลยเน้อ นี่ไม่ค่อยมีเวลา = =

     

    no-ey

     

    จ้าน้องเนย

     

    JuZZMin

     

    แย่ๆ มีเด็กใหม่อีกแล้ววววววววววว ดีใจที่สุดดดเลย



     

    ตอบเม้นหมดทุกคนแล้วนะค่ะ

    จะดีมากถ้าเม้นและโหวตให้กำลังใจแต่งต่อคับ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×