ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unloveable รักนี้ไม่มี 'แฟชั่น' (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #10 : DAY 10 seeK

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 52




    DAY 10 seeK


    ปุ่น! มึงแหกตาดูเพื่อนมึงสิ!! มันทำตัวเงี่ย!!!”

     

    โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้เชี่ยปุ่นตะโกนแล้วปิดหูสนิท เชี่ยเป้มันเป็นเพื่อนคนเดียวของกูหรออออออออ

     

    ไม่รู้แหละมึง! มึงไปคุยกับมันให้กูเลย มีงี้ที่ไหนว่ะ คนห่าไร!”

     

    ไอ้อ้นนน เอาไอ้นัทไปที! กูไม่ไหวแล้วววววววววว~”

     

    เอางี้เย็นนี้มึงโทรนัดมันมา กี่คนก็ได้แล้วไม่ต้องบอกว่ากูไปด้วย โอเค~” ผมพูดแล้วชูนิ้วสองนิ้ว

     

    ทุเรศสุดกู - -

     

    ผัวเมียงอนกันอย่าเอาคนอื่นไปเกี่ยวได้ไหม

     

    ผัวเมีย?? ผมกับเป้หรอ???

     

    สัดปุ่น! กูไม่ได้คิดอะไรกับมันนะโว้ยยยยย เป็นแค่เพื่อนกันแล้วกูกับมันก็ไม่ได้งอนกันด้วย ผมรีบพูดก่อนจะตบหัวมันดังป้าบบบบบบบบ

     

    เอ้า~ ไม่เป็นแล้วร้อนตัวทำไมว่ะ

    ตอนสายแก่ๆในโรงเรียนเดิมๆ ที่เดิมๆ ห้องเดิมๆ เพื่อนหน้าเดิมๆ และความหล่อขึ้นของตัวเอง ผมได้มายืนบ่นอยู่ต่อหน้าไอ้ปุ่นที่กำลังนั่งคุยกับลูกฟุตบอลที่รักของมันอยู่เงียบๆ ก็จะเรื่องอะไรเล่า ก็มีแค่ไอ้คุณชายสุดหล่ออยู่คนเดียวนั่นแหละ

     

    ไอ้เป้!

     

    ป่าวซะหน่อยมึง ไปและเบื่อมึงว่ะทำตามที่กูบอกด้วย ผมพูดแล้วเตรียมโบกมือลามันเต็มที่

     

    เลี้ยงข้าวตอบแทนล่ะกันนนนนน

     

    เชีเออ ก็ได้ว่ะ ผมที่กำลังจะหันไปด่ามันแต่สมองซีกซ้ายและขวาของผมมันคำนวณได้แล้วว่า เราไปกับเสี่ยเป้ ทำไมต้องเสียตังค์เองล่ะ จิงมะ?

     

    ก็ต้องให้มันเลี้ยงสิ

     

    นัทๆ พรุ่งนี้ได้ไปโรงเรียนอื่นแล้วนะมึง ผมที่กำลังจะเอาก้นสวยๆประทับกับเก้าอี้ข้างไอ้ปาล์มไอ้อ้นก็พูดขึ้นมาก่อน

     

    โรงเรียนไร ไปทำไม

     

    ไม่รู้กูลืมชื่อแล้ว ไปช่วยพวกเค้าจัดซุ่มในงานโรงเรียนดีและ จะได้เจอสาวหน้าใหม่ๆบ้าง เบื่อของเก่า ไอ้อ้นพูก่อนจะไปกอดคอไอ้ษาที่นั่งเขียนอะไรไม่รู้อยู่ข้างๆ จิงป่าวษา เดี๋ยวกูขอเบอร์ให้สักคนเอาป่าว อ้นอ้นยิ้มแบบที่มันชอบทำ ไอ้ไม่ตอบอะไรแล้วก็เบื้อนหน้าหนี

     

    บรรยากาศมาคุ?

     

    เลือกหม้อได้แล้วมึงเสียงแหบๆของไอ้กอฟเอ่ยขึ้นพร้อมกับ

     

    ป้าบบบบบบบบบบบบ

     

    โอ๊ยยยยยยยยยย ไอ้เชี่ยกอฟตบหัวกูไมว่ะ ไอ้อ้นบ่นก่อนจะคลำหัวปอยๆ

     

    ไอ้กอฟไม่ตอบไอ้อ้นแล้วก็หันหน้าไปหาไอ้ษา หวัดดี

     

    อือ^^ หวัดดี ษาพูดก่อนจะยิ้มเล็กๆ โชว์ฟันเหล็กสีฟ้า

     

    น้านนนนน คู่ใหม่ของห้อง! ไอ้กอฟคิดไม่ซี่อจริงด้วย ไอ้ษาก็ดูเหมือนจะโอนเอนแล้ว ษาผมว่ามันก็ดูดดีนะ ถึงมันจะชอบบ่นจังว่ามันเตี้ยก็เหอะ สมัยนี้แล้วสูงเตี้ยหน้าตาดีไว้ก่อนเป็นต่อ!

     

    แล้วมันหน้าตาแย่ซะเมื่อไหร่

     

     

     

     

    เฮ้ย! กูเสียบไม่เข้าว่ะ

     

    เอ้ามึงก็ลองขยับดูดิ๊

     

    สัด! มึงลองมาเสียบเองบ้างไหม

     

    กูมันไม่ถึง มึงถึงมึงก็ทำดิ๊

     

    ไอ้สัด!!! พวกมึงเลิกพูดสองแง่อย่างงี้ทีเหอะ กูแดกไม่ลง!!!” ผมตะโกนพูดขึ้นมาหลังจากที่นั่งฟังพวกมันพูดอยู่นาน

     

    เรื่องก็มีอยู่ว่าพวกไอ้ปุ่นวางแผนนัดไอ้เป้มาที่บ้านแล้วจะกินแต่เบียร์อย่างเดียวมันก็กระไรอยู่ ไอ้ไม้เลยโทเรียกหมูกระะแถวนี้มาส่งกินกันที่บ้าน พอมันมาส่งถึงพวกมันก็ตั้งวงกันเต็มที่แต่ไอ้ไม้มือมันลื่นจากอะไรมาก็ไม่รู้จะเสียบปั๊กแต่ก็ไม่เข้า ไอ้เชี่ยมิกก็ปากมากพูดไปพูดมาผมกับไอ้ปุ่นแทบจะสำลักเบียร์กันตาย!

     

    มึงได้ยินเสียงคนมาๆๆ ไอ้ไม้เอะอะใหญ่หลังได้ยินเสียงมอไซด์จากหน้าบ้าน

     

    ผัวไอ้นัทมา ไม่ต้องตกใจๆ ไอ้ปุ่นพูดก่อนจะเอามือมาวางบนหัวผม ใช่ป่ะ?”

     

    ควย…” ผมพึมพำออกมาทั้งๆที่ตาจดจ่ออยู่ที่ประตู

     

    อ้าวนัท เสียงแหบแอบทุ้มๆของไอ้เป้เอ่ยขึ้น

     

    หวัดดีเป้


    เดวเอามาเพิ่ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×