ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▽Forgive Me PLEASE! ที่รักครับ ยกโทษให้ผมเถอะ[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #4 : ★ Forgive : 04

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 356
      1
      1 ส.ค. 54

    Cry .Q

    ฟอร์กีฟ มี พลีส

    กูเป็นเกย์






    เมื่อเช้านี้

     

    บัตท์ ทอล์ค

     

     

    “โหย พ่อ ไม่เอา!

     

     

    “อะไรวะ ไอ้ลูกคนนี้นี่ หญิงแย้มเขาออกจะงามหยดย้อย ขนาดนั้น พ่อเห็นพ่อยังเคลิ้มเลยนะ”

     

     

    “พ่อเคลิ้ม พ่อก็แต่งกับเขาดิ - -” อีกแล้วล่ะครับ ปัญหาเดิมๆ ของพ่อลูก หาผู้หญิงมาแต่งงานกับผมอีกและ เพิ่งปี 3 เองนะพ่อ!!!! เรียนก็ยังไม่จบ รีบแต่งทำม้ายยยย แล้วดู ผู้หญิงแต่ล่ะคนที่หามา โวะ! ผู้ดีมีชาติตระกูลทั้งนั้น ต้องให้บอกอีกกี่ครั้งว่าผมไม่ชอบ!!

     

     

    สถุล ถ่อย เถื่อน น่ะมีบ้างมั้ย แบบนั้นน่ะ ผมชอบ!

     

     

    แล้วดูหน้า หญิงแย้ม....ก็สวยอยู่หรอกนะ แต่หวานเกินไป เรียบร้อยเกินไป พูดน้อยเกินไป เสียงเบาด้วย เดินออกแดดก็ไม่ได้ นั่งรถกับผมก็ไม่ชอบ สำออย โคตะระเกลียดเล้ยยย ไอ้ผู้หญิงอ้อนแอ้นเนี่ย!!!!

     

     

    “ฉันหามาให้แกนะ ไอ้ลูกบ้า!! หญิงแย้มเขาอุตส่าห์ลดตัวมาหาแกเชียวนะ เป็นคนอื่นน่ะ แค่เห็นสีผมแกก็เป็นลมแล่ว!

     

     

    “ผมหาของผมเองได้น่า”

     

     

    “รสนิยมแปลกประหลาดแบบนั้นมันจะมีเรอะไง”

     

     

    “ผมหาของผมได้! พ่ออย่ายุ่งได้มั้ย!” ว่อยยยยย! เซง! ผมเดินออกมาจากห้องรับแขกด้วยความโมโห แล้วตรงไปที่เฟอร์รารี่สีส้มคันหรูทันที

     

     

    “พี่บัตท์คะ รอหญิงแย้มด้วย”

     

     

    “ก็วิ่งเข้าสิ”

     

     

    “เดี๋ยวกระโปรงเปื้อน”

     

     

    “เหอะ! งั้นก็ยืนโง่ตรงนั้นไป” ตอแหลได้ใจ ถ้าไม่ติดว่าเป็นผู้หญิงนะพ่อกระซวกไส้ไปนานละ ! อะไรนักหนาวะพ่อเนี่ย กูล่ะเบื่อ! บ้านก็รวยอยู่แล้วแท้ๆ เอ้อ พ่อผมเป็นผอ. มหาลัยครับ ทำไมต้องไปคบกะผู้หญิงรวยๆอีกวะ จะเพิ่มความรวยเอาตังไปถมทะเลงั้ย กูเอือม!! ผมขีบรถไปที่มหาลัย ปกติจะมาตอนสายๆ ก่อนเข้าคลาสสัก 5 นาที แต่วันนี้ทะเลาะกับพ่อไง เลยมาเร็วกว่าปกติ

     

     

    เอี้ยด! โครม!!!

    เห้ย รู้สึกว่าจะมีรถตัดหน้าผมนะ

     

     

    “เห้ย! ขับรถภาษาอะไรวะ” ถามไม่ตอบเดี๋ยวพ่อตบคว่ำ กล้าดียังไงให้ผมพูดอยู่คนเดียว

     

     

    “ช่วยกูทีเด๊” มันกวักมือเรียกผมยิกๆ ผมเลยเปิดประตูแล้วลงไปหา

     

     

    บร๊ะจ๊อด! ไอ้เชี่ยนี่ เถื่อนได้ใจ โกรกแดงเว้ยเฮ้ย ผมว่าผมโกรกเหลืองนี่เถื่อนแล้วนะ ไอ้เชี่ยนี่แม่งงง โดน!

     

     

    “เห้ย เห้ย! มึงอะ” ผมเอาตีนเขี่ยมันครับ ขี้เกียจนั่งมันเมื่อย - -

     

     

    “ช่วยกูที” ผมหยิบกระเป๋าตังออกมานับแบงค์แล้วยื่นให้มันไปสามร้อย กะจะให้มันไปทำสีผมใหม่ บดบังรัศมีกูหมด!

     

     

    “นายนี่แม่ง เหี้ยได้โล่ ยูเนสโกยังกราบตีน” มาเป็นกลอนเลยนะมึง แต่เห้ย! เมื่อกี๊มันว่าอะไรนะ! ตั้งแต่กูเกิดมานี่ยังไม่มีใครกล้าด่ากูว่าเหี้ย เต็มปากเต็มคำอย่างงี้เลยนะ มึงคนแรกเลยไอ้หัวแดงงง ผมเจอมันไม่ถึง 10 นาที มันด่าผมเหี้ย 3 คำ - -

     

     

    มันไม่รับเงินจากผม แล้วเดินหนีไปดูรถตัวเอง เห็นแล้วอนาถว่ะ โอเคๆ พอมาดูอีกที คราวนี้ผมผิดจริงๆ ผมขับรถไปหามัน กะจะบอกขอโทษแล้ว แต่ไม่เอาดีกว่า เสียฟอร์ม เนอะ! แล้วมันก็ขึ้นรถกับผมด้วยความรำคาญ - -

     

     

     

    กูก็รำคาญ คนเหี้ยไรวะ ทั้งดื้อ ทั้งกวนตีน

     

     

     

    ละผมก็พามันไปรพ. ละผมก็เพิ่งมารู้ว่ามันชื่อ วิว อืมๆ .....ตุ๊ดว่ะ - - ด้วยความหมั่นไส้ผมเลยทิ้งมันกลางทาง 55555 แอบสะใจเล็กๆ แบบไม่มีเหตุผล ด้วยเวรกรรมหรือเหี้ยไรก็ไม่รู้ทำให้ผมกับมันเจอกันอีกครั้ง มันมากับไอ้ก้า เพื่อนสนิทที่สุดของผม แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้.... ผมกับมัน .....ด่ากันอีกแล้วครับ!

    โว่ยยย กูไม่อยากด่าละเมื่อยปาก รู้สึกคันมือคันตีน เลยเปลี่ยนไปจิกหัวมันแทน กร๊ากกกกกก ชอบจังเลย แบบนี้เนี่ย! พวกดื้อๆ เนี่ย ช๊อบชอบ! ติดที่มันเป็นผู้ชายนี่ล่ะ! โว่ย! กูอยากได้คนนี้!! กูไม่อยากเป็นเกย์!! กูชอบผู้หญิง กูรักสตรีเพศ!!! แต่ไอ้วิวมันโดน! กูรักมันไม่ได้ แต่มันรักกูได้....สินะ เหี้ย!! กูคิดไรกูเนี่ย ไม่ใช่ละๆ .....อืม แต่ว่า ถ้าเป็นงั้น กูก็ยังไม่เสียฟอร์ม กร๊ากกกกก ฉลาดว่ะไอ้บัตท์ กูเนี่ยแหละ จะปราบมึงเองวิว...

     

     

    ผมคว้าตัวมันเข้ามากอด(ต่อหน้าประชาชีทั้งหลายแหล่)

     

     

    “พ่อ คนนี้ไง แฟนผม!

     

     

    “.........!!!!!!!” หน้าแม่งโคตรจี้ แต่ตัวนุ่มว่ะ เพิ่งจะมารู้สึกว่าผู้ชายตัวเล็กน่ารักก็วันนี้แหละ!

     

     

     

    “กูบอกละไง กูมีงานให้ทำ” ผมกระซิบมันที่หลังใบหู พลางเหล่ตามองพ่อที่อยู่บนอาคารไปด้วย คุณว่าหน้าไอ้วิวนี่จี้แล้วใช่มั้ย หน้าพ่อกูนี่จี้กว่า 55 ไงล่ะ บอกให้พ่อกับคนทั้งม. รู้กันไปเลย ลูกผอ.เป็นเกย์ เหอะ! สะใจ! สรุป กูเลือกวิว ผู้ชายก็ผู้ชายล่ะวะ !

     

     

    “เห้ย เหี้ย! มึงเล่นไรมึงเนี่ย กูไม่สนุกด้วยเลยนะ...กูไม่ใช่เกย์ กูแมน กูชอบผู้หญิง กูเกลียดมึง! เข้าใจปะ!

     

     

    “อืม....กูรู้แล้ว เหอะๆ” ผมคลายอ้อมกอด แล้วเอื้อมมือไปลูบหน้าวิว แต่มันก็ปัดมือผมออก แล้วสะบัดตูดเดินหนีไป โวะ! โกรธยังน่ารักเลย ผมมองไปรอบๆ หันไปยิ้มแห้งๆ ให้ทุกคน

     

     

     

    “ขอโทษครับ แฟนกูงอน” 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×