ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    That Wolf...it's me {fic exo}

    ลำดับตอนที่ #38 : (ปิดจองรอบสอง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      0
      6 ส.ค. 57







    ปิดจองรอบสองแล้วจ้า
    ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ

     



    สถานะการโอน >> CLICK




     

     




     

    เปิดจองตั้งแต่วันที่ 12/11/2556 ถึง 01/12/2556

    เปิดโอนเงินตั้งแต่วันที่ 13/11/2556 ถึง 03/12/2556

     



     

     

     

     

    สวัสดีค่ะ  พัชชากลับมาแบ้ววววววว

    เร็วใช่ป่ะล่ะ คืองี้ค่ะ ทีแรกคิดไว้ว่าจะกลับมาหลังสอบ GAT/PAT แต่นานไป

    เลยกลับมาก่อนดีกว่า จะได้พักยาวๆ ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆ

    มศว ไม่ติดจริงๆด้วย ฮืออออๆๆๆๆ

    T^T

     

     
     

     

     

    มาๆ มาดูรายละเอียดกันดีกว่าค่ะ

     

    ตัวอย่างหน้าปก

    ปกหลัง-สัน-ปกหน้า

     

     

    ของแถม ได้แก่

    1. ที่คั่น 2 อันแบบแรนดอมนะคะ

    เราจะสุ่มให้เองนะ ห้ามใช้สิทธิ์ใดใดในการขอแบบที่ชอบนะคะ

    ไปลุ้นเอาเองล่ะกันนะคะ ^^ จุ้บๆๆๆๆ

    อารมณ์เหมือนซื้ออัลบั้มเลย 55555555555555555555

    2.โปสการ์ด(ได้ทุกคน)

    รอบนี้ไม่มีเข็มกลัดค่ะ

     

     

    แต่สำหรับคนที่อยากได้ที่คั่นครบทั้ง 12 แบบ

    พิเศษ!!! สำหรับคนที่โอนเงินเข้ามาก่อน 100 คนแรก

    เอาไปเลยที่คั่นครบทั้ง 12 แบบ!!!

     

    ห่อปก คิดเพิ่ม 10 บา/เล่ม

     

    แต่ถ้าใครโอนมาก่อนกำหนด

    จะไม่นับเป็นลำดับที่1นะคะ

    เพราะถือว่าโกง จะได้ไปอยู่ลำดับที่ 101 ขึ้นไปแทน

     

     

     

     

    ตัวอย่างที่คั่นทั้ง 12 แบบ

     

     

     

    ตัวอย่างโปสการ์ด

     

     

    รายละเอียด

     

    รูปเล่ม

    หน้าปก =  พิมพ์ 4 สี เคลือบด้าน

    ขนาด = A5 (เท่ากระดาษ  A4 พับครึ่งหรือนิยายทั่วไป)

    เนื้อใน = กระดาษถนอมสายตา 75 แกรม/ ตัวอักษร Cordia new 14 / มีภาพแฟนอาร์ตแทรกในบางตอน

    เข้าเล่มแบบ = ไสกาว

    ความยาวเล่ม = 311 หน้า

     

     

    เนื้อหาภายในประกอบด้วย

    1.ฟิค That Wolf…it’s me อินโทร-ตอนที่ 17

    2.EXTRA CHAPTER 1-7 อันนี้จะเป็นตอนขยายชีวิตของคนที่ตาย ปมหลัง บาปใดใดที่เคยก่อไว้ จะมีในตอนนี้ค่ะ

    3.ตอนพิเศษ เปิดปมหมาป่า *เฉพาะในเล่มเท่านั้น

     

     

    ราคา

    490 ฿ / เล่ม รวมค่าจัดส่งแล้วนะคะ

    ประกอบด้วย ฟิค THAT WOLFITS ME + ซองกันกระแทก + ที่คั่นแรนดอม 2 อัน+โปสการ์ด

    ใครอยากห่อปก คิดเพิ่ม 10 บาท!!!

     

     

    เมื่อสั่งเสร็จแล้ว ให้น้องๆรอพี่ตอบเมลล์สรุปยอดตอบกลับก่อนนะคะ แล้วค่อยโอน

    วิธีการสั่งจอง กรอกรายละเอียดได้ที่นี่ >>>> คลิก

     แบบฟอร์มนี้ได้รับการแก้ไขแล้ว

     

    หลังจากที่พี่ตอบเมลแล้วค่อยโอนเงินนะคะ ห้ามโอนมาก่อน พี่ไม่อยากมีปัญหา

     

     

     

    จากนั้นแจ้งโอนเงินโดยการส่งข้อมูลมาที่ อีเมลล์ patcha.fiction@gmail.com

    หัวข้อว่า แจ้งโอนเงินฟิค that wolf #2”

    โดยกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนดังนี้

    1.      ชื่อ-นามสกุล ผู้สั่งจอง *จำเป็นนะคะ

    2.      ลำดับการจอง *ยังไม่ทราบไม่ต้องกรอกนะคะ

    3.      ที่อยู่+วิธีการรับ *ถ้านัดรับ ให้กรอกว่านัดรับ

     

    4.      จำนวนชุดที่สั่ง ___ เล่ม *จำเป็นนะคะ ห่อปกอย่าลืมแจ้งนะคะ

    5.      เบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้ / ทวิตเตอร์ (เอาไว้ติดต่อกรณีที่มีปัญหาค่ะ) *จำเป็นนะคะ

    6.      จำนวนเงินที่โอน แบบใส่เป็นเศษสตางค์เข้าด้วยยิ่งดีนะคะ *จำเป็นนะคะ

    7.      หลักฐานการโอนเงิน *ถ่ายรูปสลิปแนบมาด้วนะคะ หากใครโอนแบบออนไลน์ให้แคปสลิปมาด้วยนะคะ *จำเป็นนะคะ

    8.      วันที่ / เวลาที่โอน *จำเป็นนะคะ

     

     

    กรุณาแจ้งโอนภายใน 48 ชม.ด้วยนะคะ เดี๋ยวแป้งจะไม่รู้ว่าเป็นใครที่โอนเข้ามา

     
     

    แนะนำก่อนสั่งให้คิดให้รอบคอบก่อนนะคะ

    อย่าสั่งแล้วหายนะคะ ส่วนตัวพี่เองก็เข้าใจว่าน้องๆยังเด็กและหาตังค์เองยังไม่ได้

    และฟิคพี่ก็ไม่ใช่ถูกๆเลย แต่ก่อนสั่งขอให้แน่ใจนิดหนึ่งว่าสามารถซื้อได้แน่ๆนะ

    น้องสั่งแล้วหายไปพี่เสียใจนะคะ T^T มีปัญหาเรื่องการโอนเงินช้าหรือยังไม่พร้อมโอน

    แต่อยากได้จริงๆก็คุยกับพี่ก่อนได้ พี่ใจดีนะ

     

     

     

    Ps. แนะนำให้โอนเงินเข้ามาแบบมีเศษสตางค์จะดีมากเลยค่ะ จะได้เช็คง่ายๆ

    Ps2. ขอความกรุณาแนบหลักฐานการโอนมาด้วยนะคะเพื่อความสะดวกและง่ายในการเช็ค (สลิปบิล / หรือถ้าโอนออนไลน์ช่วยแคปหน้าจอเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วยค่ะ ) ถ้าหากไม่แนบสิ่งนี้มา แป้งขออนุญาติไม่จัดส่งหนังสือให้นะคะ 

    Ps3. อย่าลืมตรวจสอบที่อยู่ให้ถูกต้องด้วยนะคะ

     

     


     

     ขอบคุณทุกคนมากนะคะ

    มีข้อสงสัยอะไร ติดต่อแป้งได้ที่ทวิตเตอร์นะคะ @SuperJONGin
     

     

    แล้วก็ตรวจเช็คเมลหลังสั่งจองภายใน 48 ชม.ด้วยนะคะ

    ถ้าภายใน 48 ชม.แป้งยังไม่ตอบกลับให้ส่งมาใหม่โดยตั้งหัวข้อว่า “จองฟิค that wolf (ส่งรอบ 2)”

    แป้งจะได้เช็คถูกจะได้ไม่เข้าใจผิดกันนะคะ




     

     

     

    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×