ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    That Wolf...it's me {fic exo}

    ลำดับตอนที่ #33 : [!!!] รอบสต็อก That Wolf...it's me (20เล่มเท่านั้น!!) #หมดแล้วครัช

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      0
      6 ส.ค. 57







    หมดแล้วครับ



    มัน!

    มา!

    แล้ว!!!

     

     

     

    Yeah

     

     

     

     

    รอบสต็อกมาแล้วจ้า

    20เล่มเท่านั้น!!!

     




    กระแสตอบรับดีเยี่ยม!!

    พี่หมินยังรับประกัน!!!!






    โห ลายมือกู -____-




    เงาวับๆ ยังกะห่อปก =.,=






    น้องคนนี้มาไกลจากบุรีรัมย์เพื่อมานัดรับฟิคที่เดอะมอลโคราช แหม่ ใจรักจริงๆ 


    สวด ยวด ครับ ลวก เพ่


     

    เปิดสั่งจองวันที่

    27/10/56 ตั้งแต่เวลา 00.00 น.

    นี้!! (โอนภายในสองวันหลังสั่งจอง)

     

    ให้สิทธิ์คนส่งเมลตรงเวลาตามกติกาก่อนจ้า

     

     

    รายละเอียดจ้า




     

    รูปเล่ม

    หน้าปก =  พิมพ์ 4 สี เคลือบเงา

    ขนาด = A5 (เท่ากระดาษ  A4 พับครึ่งหรือนิยายทั่วไป)

    เนื้อใน = กระดาษถนอมสายตา 75 แกรม/ ตัวอักษร Cordia new 14 / มีภาพแฟนอาร์ตแทรกในบางตอน

    เข้าเล่มแบบ = ไสกาว

    ความยาวเล่ม 311 หน้า

     

    เนื้อหาภายในประกอบด้วย

    1.ฟิค That Wolf…it’s me อินโทร-ตอนที่ 17 (อาจจะมากหรือน้อย กว่านั้น)

    2.EXTRA CHAPTER 1-7 อันนี้จะเป็นตอนขยายชีวิตของคนที่ตาย ปมหลัง บาปใดใดที่เคยก่อไว้ จะมีในตอนนี้ค่ะ

    3.ตอนพิเศษประมาณ 2 ตอน เปิดปมหมาป่า *เฉพาะในเล่มเท่านั้น

     

    ราคา

    490 ฿ / เล่ม รวมค่าจัดส่งแล้วนะคะ

    ประกอบด้วย ฟิค THAT WOLFITS ME + ซองกันกระแทก + ที่คั่นแรนดอม 2 อัน+โปสการ์ด

     ไม่มีนัดรับจ้า แต่นัดไปกินข้าว ดูหนังได้ อิอิ

     

    เมื่อสั่งเสร็จแล้ว ให้น้องๆรอพี่ตอบเมลล์สรุปยอดตอบกลับก่อนนะคะ แล้วค่อยโอน

     

    โอนภายใน 2 วันหลังสั่งจองและได้รับเมลเรียบร้อยแล้ว

     

     

    วิธีการสั่งจอง

    ส่งเมลล์มาที่ patcha.fiction@gmail.com

    โดยตั้งหัวข้อว่า “จองฟิคสต็อก that wolf อย่าลืมคำว่าสต็อก

     

    ชื่อ-นามสกุล ______________________

    จำนวน __________________ เล่ม

    ที่อยู่ ______________________________________*ถ้านัดรับไม่ต้องกรอกตรงนี้ค่ะ

    อีเมลล์ที่สามารถติดต่อได้ ___________________________*จำเป็นนะคะ

    เบอร์โทรที่โทรติดต่อได้(เอาที่ติดนะคะ)_______________________________*จำเป็นนะคะ

    หมายเหตุ____________________________*เช่นประทับลายมือมาให้หนูหน่อยค่ะ จะใส่กรอบโชว์

     

    หลังจากที่พี่ตอบเมลแล้วค่อยโอนเงินนะคะ ห้ามโอนมาก่อน เพราะบางทีน้องอาจจองไม่ทันแต่โอนเงินเข้ามา พี่ไม่อยากมีปัญหา

     

    เมื่อพี่ตอบเมลแล้ว ให้น้องโอนเงินมาที่

    เลขที่บัญชี 305-0-27564-2

    ชื่อบัญชี น.ส.สุพัชชา พาผล

    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย

    สาขาด่านขุนทด

     

    จากนั้นแจ้งโอนเงินโดยการส่งข้อมูลมาที่ อีเมลล์ patcha.fiction@gmail.com

    หัวข้อว่า แจ้งโอนเงินฟิคสต็อก that wolf” อย่าลืมคำว่าสต็อก

    โดยกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนดังนี้

    1.      ชื่อ-นามสกุล ผู้สั่งจอง *จำเป็นนะคะ

    2.      ลำดับการจอง *ยังไม่ทราบไม่ต้องกรอกนะคะ

     

    3.      จำนวนชุดที่สั่ง ___ เล่ม *จำเป็นนะคะ

    4.      เบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้ / ทวิตเตอร์ (เอาไว้ติดต่อกรณีที่มีปัญหาค่ะ) *จำเป็นนะคะ

    5.      จำนวนเงินที่โอน แบบใส่เป็นเศษสตางค์เข้าด้วยยิ่งดีนะคะ *จำเป็นนะคะ

    6.      หลักฐานการโอนเงิน *ถ่ายรูปสลิปแนบมาด้วนะคะ หากใครโอนแบบออนไลน์ให้แคปสลิปมาด้วยนะคะ *จำเป็นนะคะ

    7.      วันที่ / เวลาที่โอน *จำเป็นนะคะ

     

     

    Ps. แนะนำให้โอนเงินเข้ามาแบบมีเศษสตางค์จะดีมากเลยค่ะ จะได้เช็คง่ายๆ

    Ps2. ขอความกรุณาแนบหลักฐานการโอนมาด้วยนะคะเพื่อความสะดวกและง่ายในการเช็ค (สลิปบิล / หรือถ้าโอนออนไลน์ช่วยแคปหน้าจอเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วยค่ะ ) ถ้าหากไม่แนบสิ่งนี้มา แป้งขออนุญาติไม่จัดส่งหนังสือให้นะคะ 

    Ps3. อย่าลืมตรวจสอบที่อยู่ให้ถูกต้องด้วยนะคะ












     


     

    ไปล่ะนะ บาย ^^





    #ficThatWolf
    @SuperJONGin

     


    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×