ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    That Wolf...it's me {fic exo}

    ลำดับตอนที่ #26 : EXTRA CHAPTER 1 :: เซฮุน (rate R)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.64K
      11
      1 ต.ค. 56

    EXTRA CHAPTER 1 :: เซฮุน




     

    ผมชอบสัมผัสนี้จัง...สัมผัสของเขา













    “จื่อเทา...ไปตรงนั้น”












    ผมชี้นิ้วบอกเขา จื่อเทาพยุงร่างผมวางบนทรายละเอียดอย่างอ่อนโยน มือของเขาไล้ไปตามแก้มผม จื่อเทาพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างรักใคร่ ปากก็พร่ำบอกรักผมซ้ำไปซ้ำมา...

     

     
     

    จื่อเทาเป็นคนเดียวที่เข้ามาคุยกับผมในชั้นเรียนพิเศษ เพียงสองวันผมถึงรู้และเข้าใจว่าเขาต้องการจะจีบผม แต่ผมจะทำยังไงในเมื่อเสี่ยวลู่เองก็ไม่ต้องการผมแล้ว...ผมกับจื่อเทาจึงคบกัน



     

    “ขอร้องล่ะ ต่อหน้าคนอื่นอย่าเข้ามาคุยกับฉันได้ป่ะ”



     

    จื่อเทาบีบต้นแขนผม เราอยู่ในห้องเก็บของกันสองต่อสอง ผมพยักหน้าทั้งน้ำตาด้วยความไม่เข้าใจ เราเป็นแฟนกันไม่ใช่หรือไง? แล้วทำไมแฟนจะคุยกับแฟนต่อหน้าคนอื่นไม่ได้ แต่ผมก็ไม่ได้ตามเขาออกไป...

     

    “อย่าให้มีครั้งหน้าอีกนะ...อย่าให้คนอื่นรู้นะว่าเราคบกัน”

    “...ได้สิ”

     
     

    จื่อเทาสอดลิ้นเข้ามาตักตวงความหวานในโพรงปากของผม มือซนของเขาเลื่อนไปทั่ว ก่อนที่ผมจะรู้ตัว จื่อเทาก็ทึ้งเสื้อผ้าผมออกจนหมดแล้ว





    “เซฮุน...สัญญามั้ยว่าจะรักฉันคนเดียว”

    “สัญญาสิ...ฉันจะรักนายคนเดียว เซฮุนจะรักจื่อเทาคนเดียว”





    จื่อเทายิ้มอย่างพอใจ เขาลูบผมผมแล้วไล้มือไปตามช่วงล่างของผม ดวงตาของเขาทำให้ผมรู้สึกร้อนและหลอมละลายส่วนล่างของร่างกายที่เบียดเสียดกันทำให้ผมร้อนรุ่มไปหมด ร้อนจนอยากแตกละเอียดออกเป็นชิ้นๆ








    กรรรซ์ซ์








    ผมสะดุ้งกับเสียงนั่น แต่ดูเหมือนจื่อเทาจะไม่ได้ยิน เขายังคงดำเนินกิจกรรมที่ยังค้างคาต่อไปอย่างต่อเนื่อง เสียงแห่งความสุขสมของเขาทำให้ไม่ได้ยินเสียงนั่น ผมใช้มือตีอกเขาแรงๆให้เขารู้สึกตัว


    “จื่อเทา...หยุดก่อน!

    “อะไร...”

    เขาถามอย่างอารมณ์เสีย ผมใช้มือปิดปากเพื่อให้เขาเงียบฟัง  แล้วเสียงนั่นก็ดังขึ้นมาอีก จื่อเทาร้องอุทานออกมาเบาๆ



    “กลับเถอะ เร็ว!



    ผมบอกเขา แต่จื่อเทายังอิดออด ผมพยายามดันตัวเองออกมาจากเขา แต่ยังไม่ทันที่เราจะได้ทำอะไร ร่างเจ้าของตาสีทองก็มองมาที่พวกเราสายตาของมันดูโกรธแค้น มันค่อยๆก้าวเท้าเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ ผมรู้สึกหน้าชาวาบ เมื่อมีใครมาเห็นในสภาพแบบนี้ ถึงแม้มันจะไม่ใช่คนก็ตาม สายตาของมันมองมาอย่างสมเพช ผมรู้สึกอย่างนั้นถึงแม้มันจะเป็นตาของหมาก็ตาม





    มันขู่กรรโชกอีกครั้ง จื่อเทารีบผลักตัวผมออกจากพันธนาการรักของเขา รีบหยิบกางเกงขึ้นมาสวม ผมเองก็หยิบเสื้อที่กองอยู่บนพื้นขึ้นมาสวมแบบผิดๆถูกๆ ทันทีที่จื่อเทาสวมกางเกงได้ เขาก็รีบกระชากแขนผมแล้วออกวิ่ง เขากึ่งลากกึ่งจูงผมเพื่อวิ่งหนีสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ที่ตามหลังมา แต่เท้าของผมกลับสะดุดเท้าตัวเอง ผมล้มลงกับพื้นและรู้สึกเจ็บแปลบที่ข้อเท้า





    “ลุกขึ้น! เร็ว!






    ผมเงยหน้าขึ้นมองจื่อเทา เขาเร่งเร้าให้ผมรีบลุกขึ้นและวิ่งต่อ แต่ผมเองกลับเจ็บข้อเท้าจนคิดว่าไม่สามารถลุกขึ้นยืนได้แล้ว



    “มันมาแล้ว! ลุกขึ้นสิเซฮุน!





    ผมหันหลังไปมอง ร่างใหญ่ของมันวิ่งเข้ามาใกล้แล้ว จื่อเทาเอาแต่จ้องมัน ผมพยายามยันตัวเองเพื่อลุกขึ้น แต่จื่อเทากลับออกเท้าวิ่ง เขาหันกลับมามองผมสลับกับมองหมาตัวนั้น




    กรรรรรซ์ซ์ซ์




    จื่อเทามองผมครั้งสุดท้ายก่อนจะหันหลังให้และวิ่งต่อทันที ผมเอื้อมมือไปด้านหน้าหวังจะรั้งเขาแต่ก็คว้าได้เพียงลม...เขี้ยวคมของหมาตัวนั้นฝังลงมาบนคอของผม ความเจ็บปวดคืบคลานไปทั่วทั้งร่างกาย...






     

    “เซฮุน สัญญามั้ยว่าจะรักฉันคนเดียว”





    “สัญญาสิ...ฉันจะรักนายคนเดียว”

     
     

     






     

     

    เซฮุนจะรักจื่อเทาคนเดียว



     

    #ficThatWolf
    @SuperJONGin


     

    Next To...TAO

    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×