ทำไมสาวสวยถึงชอบแต่ผู้ชายเลว ๆ?? - ทำไมสาวสวยถึงชอบแต่ผู้ชายเลว ๆ?? นิยาย ทำไมสาวสวยถึงชอบแต่ผู้ชายเลว ๆ?? : Dek-D.com - Writer

    ทำไมสาวสวยถึงชอบแต่ผู้ชายเลว ๆ??

    โดย pouyern

    ทำไมสาวสวยถึงชอบแต่ผู้ชายเลว ๆ??

    ผู้เข้าชมรวม

    524

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    524

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 50 / 11:05 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      แย่จัง.. ที่สาวสวย(สมมติว่าสาวทุกคนสวยไปหมดไม่จุดใดก็จุดหนึ่ง) Good GirL (GG) มักตกเป็นเหยื่อของหนุ่มเจ้าเล่ห์ Bad Boy (BB) แน่นอนว่าทุกคนต้องมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงไม่มี BB สองคนที่เหมือนกันแด๊ะ แต่ลักษณะของ BB มีตั้งแต่ที่ไม่เป็นผู้ใหญ่ไม่เป็นอันตราย จนถึงอันตรายร้ายแรงสุด ๆ แล้วแต่ว่าดวงของคุณจะไปเจอะเจอประเภทไหนเข้า

      ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น ทำไม GG ตกเป็นเหยื่อของ BB ? BB ดียังไงจึงทำให้ GG สนใจ

      ปัจจัยโดยทั่วไปเนื่องจาก BB มักจะมี

      การวางฟอร์มเจ๋ง Good Form เป็นสิ่งที่สาวสวยพุ่งความสนใจไปเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นการเดินเหิร การแต่งตัว
      มีความเชื่อมั่นสูง Great Confident สังเกตุได้จากลักษณะบุคลิกที่ดูดี
      ก้าวร้าวเล็ก ๆ Somewhat Aggressive
      อาจมีการพูดจาหวาน ๆ ภาษารัก ภาษาดอกไม้ Flower n Love Langauges ทำให้สาว ๆ หลุ่มหลงไปกับสายลมปากกะน้ำลาย
      อะไรที่ดีสุดยอด Awesomely CooL อย่างน้อย BB รู้สึกว่าตัวเองเป็นอย่างนั้น
      มองและรู้สึกอย่างผิวเผิน BB ถือเป็นสิ่งที่ผู้หญิงส่วนมากปรารถนาให้คู่ชู้รักของตนเป็นเช่นนั้น BB รู้วิธีการหลีสาวอย่างช่ำชอง พูดจาแต่สิ่งที่สาว ๆ อยากฟัง แต่ปกติแล้ว BB ส่วนใหญ่จะไม่เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวจริง ๆ ขาดความรับผิดชอบ และไม่สม่ำเสมอ ชอบทำตัวลื่นไหลยิ่งกว่าปลาไหลซะอีก

      ผู้หญิงดี ๆ ที่มีความจริงใจมักถูก BB ทำร้ายจิตใจ ความสัมพันธ์ไม่มีทางงอกงามจริง ๆ

      BB แย่อย่างนั้นทำไม GG จึงยังสนใจ BB อยู่ได้? BB มีอะไรที่น่าดึงดูดเหรอ สาเหตุนั้นก็มีอยู่หลากหลายประการ เช่น

      1. BB มีลักษณะคลับคล้ายพ่อของ GG ที่ GG รู้สึกเมื่อยังเป็นเด็กเล็กอยู่

      2. GG เองขาดความเชื่อมั่น ไม่มั่นใจในตัวเอง รู้สึกตัวเองไร้คุณค่ายกเว้นจะมีคนมาแสดงการชอบพอ ไม่ว่าจะเป็น Good Boy หรือ BB

      3. ผู้หญิงบางคนต้องการแสดงให้โลกรู้ว่าตัวเองก็มีคุณค่า เพราะ BB จะแสดงให้เธอได้รู้สึกอย่างที่เธอใฝ่หา BB รู้สึกได้ว่าเธอคิดเช่นนั้น

      4. ผู้หญิง GG ตกหลุมของตัวเองเพราะคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่เจ๋ง มีสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของ BB ได้ คิดว่าความรักจะทำให้เขาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

      5. GG เป็น GG มากเกินไป จึงอยากลิ้มชิมรสถึงรสชาติแย่ ๆ บ้าง เผื่อจะได้สัมผัสถึงความตื่นเต้นของชีวิต และแสวงหาสิ่งท้าทายใหม่ ๆ เธอจึงโชคร้ายเพราะตัวเองทำเอง

      6. ชีวิตของ GG ถูกกำหนดให้เดินไปตามกฏเกณฑ์ต่าง ๆ ถูกสอนให้เชื่อและทำตามกระแสนิยมของสังคม ทำให้ขาดการเป็นตัวของตัวเอง เธอจึงใฝ่หาผู้ชายที่ดื้อรั้นต่อกฏต่าง ๆ ของสังคม

      7. BB สนใจ GG ที่เก่งในการเอาอกเอาใจผู้อื่น

      8. BB ไม่รับรู้ข้อเสียของความเจ้าเล่ห์หรือสิ่งไม่ดีที่มีในตัวเขาเอง BB ชอบทำสิ่งที่ทำให้หัวหมุนปวดศีรษะ แต่กลับเป็นจุดดึงดูดความสนใจของผู้อื่นรวมถึง GG

      เนื่องจาก GG สนใจ BB จึงทำให้ผู้ชายดี ๆ อยากเป็น BB ด้วย เพราะจะทำให้เขามีโอกาสได้ GG ที่เขาต้องการ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับความรักและเซ็กส์ นายแพทย์นักจิตวิทยากล่าว ภาพพจน์ดี ๆ ของ GG หรือ แย่ ๆ แต่เร้าใจของ BB เป็นคล้ายกับการเต้นรำ BB ที่ทำตัวยิ่งแย่ยิ่งเจ้าเล่ห์ ก็ยิ่งเป็นที่สนใจของ GG มากขึ้นไปอีก มันเหมือนกับการเล่นเกมส์ ผู้หญิงชอบเล่นแบบไม่ยอมและหมั่นไส้ หรือ ไม่ค่อยจะเฉลียว หรือ เล่นตัวแบบสุด ๆ

      ไม่ว่าจะเป็นไงก็ตาม ในเรื่องของความสัมพันธ์ สิ่งที่จริงแท้ก็คือ BB สร้างได้แต่ความสัมพันธ์ที่เลวร้าย และผู้หญิงที่สนใจหรือไปยุ่งเกี่ยวกับ BB ได้แต่เจ็บปวดรวดร้าวหัวใจ เพราะว่า BB จะไม่สนใจในสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ

      BB ก็คือ ผู้ชายที่ไม่ได้คิดถี่ถ้วนไม่ละเอียดรอบคอบเกี่ยวกับการกระทำของเขา เขาสิ่งต่าง ๆ ก็เพื่อความสนุกสนานและท้าทาย และเขาก็สามารถทำตัวลอยนวลหนีปัญหาไปได้ สิ่งนี้ได้แต่ทำให้ผู้หญิงเจ็บปวดรวดร้าวในระยะยาว

      ผู้หญิงบางคนมองผู้ชาย BB แบบ "ซ่อมได้/เปลี่ยนแปลงนิสัยได้" คล้าย ๆ กับ 'กบ' ที่สามารถแปลงกายเป็นเจ้าชายที่มีเสน่ห์ด้วยรอยจูมพิตที่น่าดึงดูด

      BB ส่วนมากเป็น"นักเล่น"ที่รู้สึกว่า ผู้หญิงไม่มีอะไรมากกว่าของเล่น เอาไว้เพื่อพิชิต และที่แย่ที่สุดก็คือ การรวมเธอเข้าไปในกลุ่มผู้หญิงของเขา

      ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ได้จัดกลุ่ม BB ไว้ดังนี้

      1. "นักเล่น" เป็นชายที่มีความรู้สึกแย่ ๆ ในตัวเอง จึงต้องการคบหาผู้หญิงหลากหลายแบบ เพื่อทำให้ตัวเขารู้สึกดี เขาอยู่ไปวัน ๆ เพื่อพิชิตผู้หญิง และกำหนดตัวเขาเองเป็นแบบ ประเภทน่าดึงดูด และทำให้ผู้หญิงต้านทานไม่ได้ อยากไปยุ่งเกี่ยวกับเขา หลังจากผู้หญิงตกเป็นของเขา เขาก็หายหน้าไปอย่างไร้ร่องรอย

      2. "กระจอก" เช่นใช้วิธีการเด็ก ๆ เหมือนเด็กมัธยม ส่วนมากแล้วชายพวกนี้จะไม่เป็นอันตราย เขาชอบการพะเน้าพะนอเอาใจ และการดูแลอย่างแม่จากผู้หญิง ถ้าเขาไม่ได้อย่างที่ต้องการเขาจะเกิดอาการอารมณ์ฉุนเฉียวความโมโหโทโส

      3. "เสือผู้หญิง" ชอบทำร้ายผู้หญิงอย่างตั้งใจ ชายพวกนี้จะมีระดับฮอร์โมน testosterone สูงผิดปกติ เขาจะดึงดูดผู้หญิงอย่างสม่ำเสมอ และผู้หญิงก็ตกเป็นเหยื่อของเขาไม่น้อยเช่นกัน พวกเสือผู้หญิงนี้จะไม่นิยมชมชอบผู้หญิงจริง ๆ แต่บางครั้งทำให้ผู้หญิงอายและเสื่อมเสียในที่สาธารณะอีกด้วย ผู้ชายพวกนี้ไร้อารมณ์ความรู้สึก เขาไม่เคยคิดถึงจิตใจผู้อื่น คิดถึงแต่ตัวเขาเอง และเขาก็ไม่รู้จักถูกผิด และยังเป็นพวกที่ขาดความรับผิดชอบอีกด้วย

      4. "เสือปืนไว" เขาชอบที่จะผสมธุรกิจกับความพึงพอใจ ขณะที่เขาขโมยหัวใจของสาว ๆ เขาปล้มสะดมตัวคุณด้วย เป้าหมายของเขามีตั้งแต่ ผู้หญิงชั้นทำงาน ถึง ผู้หญิงอิสระ เขาเข้าหาผู้หญิงเพื่อช่วยพวกเธอจัดการเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เขาจะยุ่งวุ่นวายช่วยดูแลการทำงานของผู้หญิง แต่ตัวเองไม่ได้ทำงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน พอเงินที่เธอมีหมด เขาก็หายวับ

      5. "กล้ามโต" เขาปรามาสดูถูกหยามเหยียดผู้หญิงด้วยพลังอำนาจของกล้ามเนื้อที่เขามี ชายพวกนี้เป็นพวกที่ยากจะควบคุมได้ ยกเว้นว่าเขาจะได้ดูถูกดูแคลนผู้หญิงซะก่อน ในกรณีที่เลวร้าย ผู้หญิงจะถูกตบตีให้เจ็บตัวและหัวใจ

      หมอจิตวิทยากล่าว มันโอเคที่สาว ๆ GG จะสนใจใน BB แต่ GG ควรรู้ความหมายของคำว่า BB และควรให้คำจำกัดความว่า BB ในสายตาของ GG ก็คือ ชายที่ฟัง เอาใจใส่ สนับสนุน และยอมรับว่า GG ต้องการอะไร มีพื้นเพอะไร .. ถ้า GG รู้สึกว่าต้องเปลี่ยนตัว BB แล้วหละก็ หมายความว่าเธอเลือก BB ผิดตัวนั่นเอง เพราะฉะนั้น GG ควรเลือกหนุ่มที่เหมาะที่สุดสำหรับเธอ แทนที่จะเลือกคนที่แย่ห่วยที่สุด เพราะจะทำให้เธอได้ความกลุ้มใจปวดหัวใจ Good Luck to All Girls

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×