ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แอบรัก.......

    ลำดับตอนที่ #1 : แอบเสียใจ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 62


    "กูกำลังจะแต่งงาน...."
    ...
    ...
    ...
    "ทำไม....กะทันหันนักละ"   
    "กูรู้...ว่ามันกะทันหันไปหน่อย แต่...กูดันไปทำเธอท้องนะสิ"     
    " มืงนี่มัน......." ใจร้ายชะมัด ทั้งต่อเธอ และต่อผม
    "ถืงว่าเรื่องของพวกเรามันเกิดจากความผิดพาด แต่พวกเราจะผ่านมันไปด้วยดี มั้งนะ "    
          .........'พวกเรา'คำๆนี้มันเจ็บจริงๆนะ เจ็บตรงที่ว่า มันไม่เคยมีผมเลย ไม่เคย......
    "เฮ้ย...พูดไรบ้างสิวะ ไอ้เวนัล มืงเพื่อนกูนะ" 
    "กู....อื้งอยู่นะ...."
      เปล่า........ก็แค่เสยใจ มันเหนื่อยนะที่ต้องพูดตรงข้ามกับสิ่งที่คิด
    "ถืงกูจะไม่ใช่คนดี แต่กูก็ไม่กล้าที้งเขาให้อยู่คนเดียว เหมือนที่พ่อที้งแม่กู กูก็แค่กลัวเขาจะเป็นเหมือนแม่กูนะ ฮ่า ฮ่าฮ่า"
    เป็นเหมือนแม่ของ อัล?
          แม่ของอัลเป็นคนสวย เลยมีคนมาชอบมากมายแต่กับรักแค่คนเพียงคนเดียว แต่...เขาคนนั้นกับที้งเธอ แล้วไปแต่งงานใหม่ ปล่อยเธอกับลูกให้เผชิญหน้ากับคำนินทาว่าร้าย แล้วสุดท้ายเธอก็ทนไม่ไหว แล้วหาทางออกให้ตัวเอง ด้วยการ........ฆ่าตัวตาย.......ปล่อยให้อัล จมอยู่กับความจริงที่ว่า เขาไม่เหลือใครแล้ว เพราะรู้ดีถืงความโหดร้ายที่ต้องเจอ ผมก็เข้าใจ ว่าทำไมเขาถืงตัดสินใจแต่งงานโดยไม่ลังเล
    " คนที่มืงควรจะบอกเรื่องนี้คือเธอ บอกเธอว่าจะดูแลเธอ อย่าปล่อยให้เธออยู่คนเดียว แค่นั้นเธอก็รักนายจนหัวปลักหัวปลำแล้วนา" เหมือนที่ผมกำลังเป็น....
    " ที่จริง........แต่ว่า....คือ..กูมีเรื่องอยากจะขอให้มืงช่วยนิดหน่อย"
      ช่วย?
    อัลเนี่ยนะ คนที่พยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเอง มาขอให้ผมช่วย? ถึงอย่างนั้น......" ได้อยู่แล้ว"
    " ช่วยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กูหน่อยดิ"
    ต้องให้เจ็บแค่ไหน ถืงจะพอใจ ต้องให้เจ็บจนตายเลยไหม ถืงจะแคร์ความรู้สึกกันบ้าง.....
    " ทำไมจะไม่ได้ละ^.^"
     

         หลังจากที่ผมตกลงจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้ อัลก็พูดถืงเนื้อหางานแต่งแบบคร่าวๆให้ฟัง พอหมดธุระเขาก็กลับไป พอได้อยู่คนเดียวอีกครั้ง...........ผมก็เลี่มจมกับความคิดของตัวเอง จนสุดท้ายผมถืงได้ข้อสรุป ว่าผมต้องตัดใจสักที ผมไม่รู้ว่าผมจะทำได้ไหมเพราะว่าผมเคยพยายามทำมาแล้วทั้งหลบหน้า ทั้งมีแฟนไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ขาย พยายามแล้วพยายามอีกก็ไม่มีอะไรเปี่ยนแปลง ผมทำได้แค่เสียใจเวลาเขามีคนใหม่ และแอบดีใจตอนที่พวกเขาเลิกกัน อันที่จริงผมเคยมีความคิดที่จะกำจัดผู้หญิงที่เป็นแฟนเขา
    ....แต่ผมก็ไม่ได้ทำ.....
    ผมรู้ว่าถ้าทำอย่างนั้นนอกจากจะไม่ได้ใจเขามา ผมยังต้องเสียเขาไปตลอดการ แล้วผมก็ไม่กล้าพอจะบอกความในใจให้เขารู้ เพราะถ้าวันนั้นมาถืงผมคงไม่มีทางไปให้เขาเห็นหน้าเด็ดขาด ผมไม่อาจ........ไม่อาจทนต่อสายตาที่แปลกไปของเขา
    แค่นี้ แค่วันนี้ที่รู้ว่าเขากำลังจะแต่งงาน
                   ผมก็คงไม่สามารถเอ่ยคำยินดีในวันแต่งงานของพวกเขาโดยไม่มีน้ำตา ไม่ได้จริงๆ

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×