ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] วุ่นแล้วไง?? เหล่าคุณชายเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #7 : [ 3 ] ผู้มาเยือน

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 53


    ก๊อกกกๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!!
    "เว้ยๆๆ!!!! รู้แล้วๆๆๆ จะเคาะอะไรรักหนาวะ"
    เซนบ่นพลางลุกขึ้นไปเปิดประตู
    "พี่ครับพี่!!! ใจร่มๆไว้หน่อยก็ดีนะครับ เราเพิ่งย้ายมานะ=[]=!!"
    อากิพูดพลางตั้งท่าจะเดินตามไป
    ปังๆๆ!!!!!
    เสียงเคาะประตูดังขึ้นประดุจเปลี่ยนคนเคาะ- -
    "เว้ยๆๆๆ!!! รู้แล้วๆๆๆๆ"
    แอด.....
    "เป็นเจ้าหนี้หรือไงฮะ!!! อ๊ะ!!"
    "อะไรกันครับพี่...โอ๊ะ-..-!!"
    หญิงสาวผมสีน้ำตาลอ่อนๆกับดวงตาสีน้ำตาลอีกมองหน้าทั้งสองหนุ่มด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
    "ขอโทษนะคะที่มากวน...แต่พวกคุณกำลังส่งเสียงรกวนห้องอื่นๆนะคะ^^"
    ชินโฮะพูด
    "แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอละฮะ!!! รู้ไหมว่าตอนนี้ฉันกำลังอารมร์ไม่ดี"
    เซนแทบจะตะโกนใส่หน้าชินโฮะ...แต่หารู้ไหมว่ามันผิดอย่างรุนแรง= =
    "เกี่ยวตรงที่ฉันเป็นลูกสาวของเจ้าของที่นี่ คุณจะปัญหาไหม!!!!!" 
    "หา!!!! ลูกสาวเจ้าของ= [  ] =!!!!"
    หนุ่มๆที่เหลือ(ยกเว้นไคโตะกะอาสึที่แอบหน้าซีดนิดๆ)ตะโกนอย่างตกใจ
    "คะ...เพื่อนฉันเป็นลูกสาวเจ้าของ เพราะงั้นถ้าพวกคุณยังไม่หยุดส่งเสียงดัง ปัญหาได้ตามมาแน่คะ^^"
    เสียงๆหนึ่งดังมาจากด้านหลัง  ร่างของสาวผมดำโผล่ออกมากจากด้านหลังของชินโฮะ
    "คิวคุ ออกมาแบบนี้ไม่เป็นไรแน่นะ= ="
    "ไม่เป็นไรหรอก...ไม่ใข่ว่าจะออกแดดไม่ได้ซะทีเดียวนี่"
     7 หนุ่มได้แต่ทำหน้างง= =
    "เอ่อ...ไม่ได้อยากขัดนะครับ แต่ยังไงก็ขอโทษนะครับที่ส่งเสียงรบกวน^^"
    อากิพูดพลางยิ้มให้สองสาว
    "คะ...ขอบคุณนะคะที่เข้าใจ^^"
    ชินโฮะยิ้มตอบ
    "งั้นไปกันเถอะคิวคุ เดี๋ยวเธอก็ต้องกลับแล้วนี่นา"
    "อืม...ภาวนาให้ไม่มีเรื่องอะไรที่มีสาเหตุจากผู้ชายนะ"
    "นี่!! เมื่อกี้เธอว่าอะไรนะ- -+++"
    เซนที่ใกล้จะปิดประตูได้ยินเสียงของคิวคุทำให้เปิดประตูอีกรอบ
    "ก็ยังไม่ได้ว่านายสักหน่อยนะ จะร้อนตัวทำไม- -"
    "อะไรนะ!!!!"
    "นี่....ฉันว่านายกลับเข้าไปดีกว่าไหม- -"
    อาสึ(ที่นั่งดูอยู่นาน)เดินมาลากตัวเซนเข้าไปด้านในก่อนที่จะระเบิดลง
    "ยังไงก็ขอโทษแทนลูกพี่ลูกน้องผมด้วยนะครับ"
    อาสึหันไปพูดกะชินโฮะที่กำลังพยายามล็อกเพื่อนตัวเองไม่ให้ขอขึ้นตาม- -
    "อ่า...คะ"
    ปัง!!
    ประตูถูกปิดพร้อมๆกับที่อาสึลากเซนกลับมานั่งที่เดิม
    "อะไรของนายเนี่ยอาสึ= ="
    "เกรงใจเขาหน่อยสิ...ยังไงเข้าก็เป็นลูกเจ้าของที่นี่ ดีไม่ดีอาจถูกไล่จนไม่มีที่ซุกหัวนอนเอานะ"
    เงียบ....- -
    "พรุ่งนี้ก็ต้องไปเรียนกันแล้ว พวกนายแยกกันไปพักผ่อนกันเหอะ ส่วนพี่คิเท..."
    อาสึเว้นวรรคก่อนจะหันไปมองหน้าคิเทที่เริ่มอาการดีขึ้น
    "ก็อยู่บ้านนะครับ"
    "นั่นสิครับ...ก็พี่เรียนจบแล้วนี่"
    สึยะหันมาพูด
    "สบายเลยนะพี่= ="
    ฮิโรชิพูด
    "งั้นพี่ก็เฝ้าบ้านดีๆนะครับ ใครมาก็เห่าไว้กอ่นเลยนะ"
    ไคโตะพูดจบก็เดินกลับเข้าหอ้งตัวเองไป
    "ได้ๆๆๆ...เฮ้ย!! ฉันไม่หมานะเข้าพวกนี้= [ ] =!!!"

    ......................................................................................................................
    พรุ่งนี้จะวุ่นแค่ไหนหนอ=w=
    ขอบคุณป๊อปด้วยนะที่ช่วยดูคำผิดให้=w= แต๊งหลายจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×