ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] รักวุ่นวาย ป่วนหัวใจนายมาเฟีย~♥

    ลำดับตอนที่ #3 : ภารกิจที่ 1 :ตามหาองค์รักษ์(ยาวไปหรือเปล่าเนี่ย-*-)

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 53


    "ยังไงก็ไม่ได้!!!!"
    เสียงผู้ชายฟังดูมีอำนาจดังขึ้นภายในห้องโถงขนาดใหญ่
    "อะไรกันคะท่านพ่อ! การที่พวกลูกอยากมีองค์รักษ์มันผิดหรือไง"
    "แล้วมันเรื่องอะไรที่จะต้องไปหาเองละลูก ให้คนของพ่อหาให้ก็ได้"
    "แล้วท่านพ่อจำได้ไหมคะ ว่ากลุ่มล่าสุดเพิ่งขอลาออกไปเพราะอะไร-_-"
    ชายชราทำหน้าเครียด 
    "โดนพวกลูกไล่กลับไป เพราะไม่ถูกใจและทนนิสัยของพวกลูกไม่ไหว-_-"
    "ใช่เลย! ถ้าพวกลูกไม่หาเอง แล้วใครมันจะมารับมือพวกลูกไหวละท่านพ่อ^^"
    ชายชราถึงกับกุมขมับ
    "งั้น...พ่อให้เวลาพวกลูกสามวัน ไปตามหาองค์รักษ์ ใครหาไม่ได้พ่อจะหาให้เอง ตกลงไหม-*-"
    "ค่าท่านพ่อ^O^"
    เด็กสาวทั้งเจ็ดเดินออกไปด้านนอก ทิ้งให้ชายชรานั่งถอดหายใจ
    "หวังว่าคงไม่พาคนประหลาดๆมานะ-_-"
    ..............................................................................................................................


    บ้านซาซางาวะ
    เรียวเฮเตรียมออกจากบ้านเพื่อไปวิ่งตอนเช้าเหมือนทุกวัน
    "งั้นพี่ไปก่อนนะ!! วันนี้ก็วิ่งแบบสุดขั้ว!!!!!^O^"
    เรียวเฮวิ่งออกจากบ้านอย่างรวดเร็ว
    "แล้วเจอกันนะคะพี่^^"
    เคียวโกะเปิดประตูบ้านบอกเรียวเฮที่วิ่งไปไกลแล้ว-_-
    เรียวเฮยังคงวิ่งไปเรื่อยๆจน แต่แล้ว...
    "เฮ้ย!! เป็นอะไรหรือเปล่านะเธอO_O"
    มิจิโยะนั่งกุมขมับอยู่ตรงกำแพงแถวๆนั่นเงยหน้ามองเรียวเฮ
    "เปล่าไม่มีอะไรหรอก พอดีกำลังเดินหาคนอยู่นะ^^"
    "หาใครละ เผื่อฉันช่วยได้"
    เรียวเฮถาม
    "คือ...กำลังหาคนไปทำงานด้วยนะ^^;;"
    "แล้วมันคืองานอะไรหรอ อ๋อ!!!ถ้าให้ไปต่อยมวยละกัน ฉันไปให้ก็ได้นะ^O^"
    เรียวเฮพูโพลางชูหมัดโชว์
    "งั้น...ถ้าให้นายไปช่วยคงไม่เป็นไหร่เนอะ^^"
    ..............................................................................................................................


    โกคุโยแลนด์
    "ฮึๆๆ จะเอาอย่างนั่นหรอครับ"
    มุคโร่หัวเราะ พลางลุกขึ้นยืน
    "แน่สิ หนูไม่คิดว่าจะมีใครเหมาะสมไปกว่าคุณแล้วนะ"
    "คุฟุฟุฟุ(ไม่เข้าใจว่ามันจะขำแบบนี้ทำไม-*-:ไรท์เตอร์) แล้วไม่กลัวว่าผมจะสิงร่างคุณไปก่อกบฎหรอครับ"
    "ถ้ากลัวหนูคงไม่มาหรอกคะ^^"
    "ใจกล้าดีนะครับ งั้นผมจะลองคิดดูนะครับ^^"
    "ก็ได้คะ...งั้นแล้วเจอกันนะคะ^O^"
    มิโกะโบกมือให้มุคุโร่(ตามประสาเด็กๆ)แล้วเดินออกจากพร้อมกับแม่นม(ที่ตามมาดูอย่างเป็นห่วง กลัวจะสะดุดล้ม-*-)
    "เป็นคนน่าสนใจกว่าที่คิดนะครับ...นานากะ มิโกะ^^"
    (ไหงมันสั้นจังละครับT^T:มุคุโร่ / จะเอาสั้นๆหรือไม่มีบทยะ-*-:ไรท์เตอร์ / ง่า...งั้นเอาสั้นๆก็ได้ฮับT^T:มุคุโร่ผู้น่าสงสาร)
    ..............................................................................................................................



    โรงเรียนนามิโมริ
    เช้าวันใหม่ที่แสนสดใสของฮิบาริ(ละมั้ง)
    ฮิบาริก็ไปโรงเรียนอย่างปกติสุขเช่นเคย โดยมีฮิเบิร์ตเกาะอยู่บนไหล่
    แต่จู่ๆฮิเบิร์ตก็บินขึ้นไปบนฟ้าพลางร้องเพลง
    "โรงเรียนของเราน่าอยู่ คุณครูใจดีทุกคน~~"
    เพลงประจำตัวนั่นเอง-*-
    ตุ๊บๆๆๆ!!!
    โครม!!!!
    "โอ๊ย>O<!!"
    จู่ๆก็มีเด็กผู้หญิงวิ่งมาจนฮิบาริอย่างจัง จนทั้งคู่ล้มลง
    "มาชนฉันน่ะ อยากตายมากใช่ไหม"
    "ขอโทษด้วยนะ>O<!!!"
    ฮิคาริรีบเก็บของทั้งหมดลงกระเป๋าพลางเงยหน้ามองฮิบาริ
    "อ่ะ!"
    ทั้งคู่ค้างไปชั่วขณะ ก่อนที่ฮิคาริจะรีบลุกขึ้น
    "ต้องขอโทษจริงๆนะ พอดีฉันรีบเลยมองไม่เห็น"
    ฮิคาริพูดพลางก้มหัวเป็นเชิงขอโทษ
    "ช่างมันเถอะ! "
    ฮิบาริพูพลางเดินผ่านเด็กคนนั่นไป
    "เอ๊ะ!"
    "ถ้าไม่รีบไป ระวังจะไปเรียนสายนะ"
    ฮิบาริหันมาพูดกับฮิคาริแล้วเดินจากไป
    "คนเมื่อกี้...ก็ใช้ได้นะ^^"
    ฮิคาริยิ้มพลางกดมือถือ
    "ฮัลโหล^O^ ท่านพี่น้องว่าน้องเจอแล้วละ"
    (ทำไมของฉันต้องสั้นเหมือนไอ้สัปะรดด้วยละ-_-:ฮิบาริ / เรื่องของแกก็ยังยาวกว่านะ จะเอาสั้นๆหรือไม่มีบทยะ-*-:ไรท์เตอร์ / งั้นของขย้ำแกแทนแล้วกัน^^: ฮิบาริ / จ้าก!!!!!:ไรท์เตอร์ผู้น่าสงสารกว่ามุคุโร่T^T)

    ..............................................................................................................................


    บ้านซาวาดะ
    "กิ้ว!!!~~ คุณแรมโบ้จะออกไปซื้อของนะมาม้า^O^"
    "ระวังตัวด้วยนะแรมโบ้คุง"
    แรมโบ้วิ่งออกมาจากบ้าน และจนกับคาเอเดะเข้า
    "โอ๊ย!!"
    ทั้งคู่ร้องลั่นแล้วก้นกระแทกกับพื้น
    "แง~~!!!T^T"
    แรมโบ้ร้องไห้งอแง
    "ขอโทษนะ! เจ็บตรงไหหรือเปล่า"
    คาเอเดะก้มลงมาถามแรมโบ้
    "อด...ทน..ไว้...ไม่ไหวแล้ว!!!!!!!"
    แรมโบ้ดึงบาซูก้าทศวรรษออกมาจากผม(ยังคงสงสัยว่ามันเอาออกมาได้ยังไง-*-:ไรท์เตอร์) แล้วกระโดดเข้าไป
    "เดี๋ยวสิ!!!"
    ตูม!!!!!!!!!!!
    คาเอเดะกำลังจะวิ่งเข้าไปห้าม แต่บาซูก้าก็ถูกยิงเรียบร้อย-*-
    กลุ่มควันมากมายพุ่งออกมาจากบาซูก้า แล้วก็มีร่างรางๆโผล่ขึ้นมา
    "ให้ตายสิ!! อะไรกันอีกละเนี่ย"
    'เสียงผู้ใหญ่...มาจากไหน' คาเดเอะคิดพลางมองในกลุ่มควัน
    "เฮ้ย!!! คุณเป็นใครนะ แล้วเด็กหัวฟูเมื่อกี้ไไหนO_O"
    คาเอเดะรีบกรูถอยทันทีที่เห็นแรมโบ้ผู้ใหญ่
    "สวัสดีครับ ผมคือเด็กหัวฟูในอีก10ปีข้างหน้าครับ^^"
    "หา!!!! อีก10ปี...แล้วมาได้ไงo_o"
    แรมโบ่หนุ่มอธิบายเรื่องบาซุก้าให้คาเอเดะฟัง จนคาเอเดะเก็ตซักที-*-
    "อยู่ได้แค่5นาทีหรอ-*- แต่นี่มัน10นาทีกว่าแล้วนะ"
    คาเอเดะมองนาฬิกาข้อมมือของตัวเอง
    "หา!! ทำไมละO_O"
    แรมโบ้หนุ่มมองไปรอบๆแล้วเจอกระดาษาตกอยู่ คาดว่าแรมโบ้เด็กคงจะทำหล่นไว้ เขารีบหยิบขึ้นมาอ่านทันที
    'ถึงแรมโบ้...ช่วงนี้ห้ามใช้บาซูก้าทศวรรษนะเพราะมันเสียชนิดที่ซ่อมไม่ได้แล้ว ไม่รับประกันนะว่าจะกลับร่างเดิม บอสจะรีบมาเอาไปซ่อม ดังนั่นห้ามใช้นะ บอสโบวี่โน่แฟมิลี่'
    "เวรกรรม! ไอ้ตัวเรานี่ก็แปลก ทำไมไม่ทำตามวะ-*-"
    แรมโบ้เอามือกุมขมับ พลางหันมามองหน้าคาเอเดะที่มีแต่เครื่องหมายคำถามเต็มหน้า-_-
    "ว่าแต่! คุณมีธุระอะไรกับผมหรือเปล่าครับ^^"
    คาเอเดะทำหน้าเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้ พลางส่งจดหมายให้แรมโบ้
    "งั้นก็ช่วยไปตามที่อยู่นี่ในอีกสามวันด้วยนะคะ มันสำคัญมากๆเลย^^"

    ..............................................................................................................................

    บ้านซาวาดะ(หลังจากที่แรมโบ้ผู้ใหญ่เข้าบ้านไปแล้ว)
    "รุ่นที่10!!! อยู่ไหมครับ^O^"
    ชายนามว่า'โกคุเทระ ฮายาโตะ' กำลังตะโกนอยู่หน้าบ้านของ'ซาวาดะ สึนะโยชิ' ว่าที่บอสของวองโกเล่แฟมิลี่รุ่นที่10
    "โกคุเทระคุงหรอ จะออกไปเดี๋ยวนี้แหละ!!"
    สึนะวิ่งออกมาจากบ้าน
    "อรุณสวัสดิ์นะโกคุเทระคุง^^"
    "อรุณสวัสดิ์เช่นกับคร้าบ^O^"
    สึนะกับโกคุเทระเตรียมเดินออกจากหน้าบ้าน ยามาโมโตะก็เดินมาพอดี
    "โอ้ส! สึนะโกคุเทระ^O^"
    "อืม^^"
    "โย่!!"
    ยามาโมโตะทักทั้งสอง
    แล้วทั้งหมดก็เดินไปโรงเรียน
    โดยไม่รู้ว่ามีคนสะกดรอยอยู่
    "ง่า=_= เอาจริงหรอพี่ว่า ลองเดินให้ทั่วๆดีกว่ามั่ง"
    "นั่นสิคะ ท่านพี่ลองไปเดินตรงอื่นดีกว่านะคะ^^"
    "แต่น้องว่าเจ้าสามคนนี่ก็โอเคนะคะ^^"
    มิจิรุหันมาบอก
    "แต่พี่ให้มันสามคน K.O.มากกว่า แถวดูยังไงๆ ไอ้หัวหมึกกันเจ้าคนสูงนั่นก็เหมือนขี้ขะ...เอ๊ย! เหมือนจะดูแลเจ้าหัวตั้งอยู่แล้วเลยอ่ะ-_-"
    "นั่นแหละ! มันต้องมีสีสัน ชีวิตจะได้ไม่จืดชืด^O^"
    "นี่ตกลงมิจิรุมาหาองครักษ์หรือสาละมีกัแน่ละ น้องคานะ-*-"
    "อย่าถามน้องเลยคะท่านพี่ ไปถามเจ๊แกเอาเองเหอะคะ-[]-"คานะได้แต่ทำหน้าเครียด
    "จะยอมน้อยหน้ายัยฮิคาริกับคาเอเดะได้ยังไงกัน^^"
    ส่วนอายามะก็รีบเอาจดหมายเชิญใส่กล่องจดหมายของบ้านซาวาดะ
    "งั้นพี่เอาเจ้าหัวตั้งนั่นแล้วกัน ถึงจะดูเพิ่งไม่ได้ แต่มันจะครบกำหนดอยู่แล้ว-*-"
    "ง่า...ได้ไงอ่ะท่านพี่ น้องจองก่อนนะ>_<"
    มิจิรุเริ่มโวยวาย
    "อยากช้าเองนะท่านพี่มิจิรุ^^ งั้นน้องขอแนบไปด้วยนะคะท่านพี่ ไหนๆก็เจอพอดีเนอะ^^"
    คานะเตรียมจดหมายตามไปติดๆ จนมิจิรุถอนหายใจแล้วเอาจดหมายใส่ตามเข้าไป
    "เอาเจ้าหัวหมึกนั่นก็ได้ ท่านพี่ใจร้ายT^T"
    "เฮ้ย!! เดี๋ยวสิ มาใส่พร้อมกันแล้วเจ้าตัวมาจะรู้ไหมเล่า>_<"
    อายามะเริ่มโวยบ้าง
    "ไม่ต้องห่วงคะท่านพี่ น้องเตรียมไว้แล้ว^^"
    คานะพูดพลางกดกริ้งของบ้านซาวาดะ
    "ค่า!!!^O^"
    ซาวาดะ นานะ หรือแม่ของสึนะเปิดประตูออกมา
    "อ้าว!! พวกหนูเป็นใครกันหรอจ๊ะ"
    นานะเดินมาหน้าบ้านพลางถาม
    "คือพวกหนูจะมาฝากจดหมายลูกชายสามคนของบ้านนี้นะคะ^^"
    มิจิรุรีบพูดขึ้นมาพลางหันไปขยิบตาให้คานะ ปล่อยให้อายะยืนงง-_-
    "เอ...?น้ามีลูกชายแค่คนเดียวนะจ๊ะ^^ อีกสองคนเค้าเป็นเพื่อนนะ แต่ไม่เป็นไหร่นะเดี๋ยวน้าจะฝากซือคุงเอาไปให้นะ^^"
    'ซือคุง...นี่มันชื่อคนแน่หรอเนี่ย-*-'ทั้งสามคนคิด
    "ขอบคุณนะคะ^^"
    คานะก้มหัวแล้วลากทั้งคู่ออกมา
    "แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วละคะพี่ๆ^^"
    "งั้นก็ครบแล้วสินะ^^"
    ..............................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×