คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Character Part [ Girl ] + Special
Demaki Hewa (19)
สาวน้อยน่ารักมาความสามารถ ยกเว้นเรื่องงานบ้านงานเรือน= w =;; เรื่องคอมพิวเตอร์นั่นไม่เป็นสองรองใคร (ง่ายๆคือเมพ><) โดยเฉพาะ...เกมส์จีบสาว~~
Kawakami Setsuri (20)
หลานสาวคนสวยของต้นสังกัดของ 7 หนุ่ม ด้วยท่าทางและกริยาทำให้ดูเป็นคุณหนูหน่อยๆแต่ก็ไม่หยิ่ง น่ารัก เรียบร้อย ชอบเชือดด้วยคำพูดนิ่งๆ อ๊ากก!! ไรท์ชอบ>< (เฮ้ยๆๆ นอกเรื่องๆ-0-)
Koumei Kasumi (19)
ดาราสาวมากความสามารถ ทั้งร้อง เล่น เต้น เดินแบบเธอทำได้หมด เป็นที่หหมายปองของหนุ่มๆหลายคน แต่หารู้ไหมเวลาเธอบู๊นี้ สลัดคราบสาวสวยเป็นสาวโหดได้เลย- w -
Mitsuno Natsumi (20)
สาวน้อยตัวเล็กแต่ใจใหญ่กว่าตัว- w - ใจดีคือใจดี โหดคือโหด กวนคือกวน- - แต่เวลางานมักเป็นเวลาสนุกของเธอ เพราะอะไรนั่น...ตามกันต่อค่า~
Mofubuki Sabaku (19)
สาวน้อยน่ารักหน้าตาโมเอะที่ไรท์อยากจะเอากลับบ้าน>< (ไม่เกี่ยว- -) ออกแนวถ่อมตัวสักเล็กน้อย ไม่ค่อยยิ้มแต่ก็ซ่อนแล้วป้ำๆเป๋อๆไว้เหมือนกันน้า~~ (//โดนแม่ซาคุจังตบกระเด็น)
Kumoji Hisame (19)
Hotoshi Kare (18)
สาวแว่นผู้จัดการตัวเล็กน่ารักน่ากอด~ แต่ความเห็นหน้าตาโมเอะๆแบบนี้ เธอแท้แล้วเธอนั่น...... ติดตามกันเอาเองค่า><
-Special character-
Mofubuki Toriku (18)
ดาราหนุ่มหน้ามนอารมณ์ดี~ เป็นดารารุ่นน้องของหนุ่มๆ
(มีโดยกดขี่บ้างแต่ไม่มากนัก น่าสงสารT T) เป็นน้องชายของซาคุจังที่คอยเป็นห่วงพี่สาวเสมอ~
Mitsuno Nei (21)
พี่ชายของนัตสึมิและยังเป็นผู้จัดการของโทริ ผู้กุมความลับทุกอย่างของหนุ่มๆไว้ (เอาง่ายๆทั้งเรื่องมีมันรู้อยู่คนเดียว- -) ด้วยความหน้าตามีมีสกุล(?)ทำให้มีสาวๆจำนวนมากมาจีบ แต่ใจเขากลับไปอยู่กับบางคนซะแล้ว~
มีตัวละครหลายตัวนะคะที่น่าสนใจ แต่มีบางคนไม่ได้ทำตามข้อตกลงที่ไรท์ให้ไว้ ก็ต้องของอภัยจริงๆนะคะ
โอกาสหน้าคงจะได้เจอทุกท่านในฟิคต่อไปคะ^^
ป.ล. ขอความกรุณา อย่า! นำรูปในตอนนี้ไปใช้โดยไม่ได้ขอนะคะ
ไรท์นั่งทำเอง เพื่อความสวยงามและความอยากทำเท่านั่น
ความคิดเห็น