ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey guys!! ผู้ชายคนนี้ผมจอง(Fic Hoozuki yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6 :เขินอาย?

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 57


    ตอนที่ 6

    หากผู้ใดได้มาเห็นสภาพของโฮซุกิในตอนนี้คงจะระทึก(ใจ)ถึงขนาดรีบหยิบมือถืออกมาถ่ายเป็นอลวน

    ร่างองท่านโฮซุกิที่กำลังทำตัวเป็นโจรเตรียมการหลบหนีที่ทำตัวลับๆล่อๆอย้างฝาแล้วชะโงกหน้าออกมาดูลาดเลาก่อนเดินทีละก้าวแบบเงียบเชียบในตอนนี้คงทำให้ภาพลักษณ์ที่สั่งสมมาพังทลายในพริบตา

    Hoozuki talk :

    โอเค….ข้ายอมรับว่าข้าในตอนนี้ข้ามันดูน่าระแวงแต่เพราะเจ้าหมอนั่นน่ะแหละที่ทำให้ข้าอยู่ในสารรูปแบบนี้

    ก็หลังจากที่เจ้าบ้านั่นพูดประโยคหน้าอายได้อย่างหน้าตาเฉยจน้าอยากจะเอ่ยปากถามว่าเจ้าไปเคลือบเพชรที่หน้ามารึไง

    ข้าก็ดันตกใจจนเอากระบองคู่ใจของข้าไปทักทายเส้นผมและหนังหัวหมอนั่นอย่างใกล้ชิดจนเลือดออกเต็มหัว

    ก่อนที่ข้าจะวิ่งหนีออกจากสถนการณ์อันตรายและมาอยู่ในสภาพแบบนี้

    มันช่วยไม่ได้นี่ขอรับ!!

    ข้าตกใจมากจนเผลอผลั้งมือเล็กๆน้อยๆ(?)

    พอกลับมามันก็ดันกระวนกระวาย กลัว่าจะ….

    ไม่สิข้าไม่ได้กลังขอรับ

    ข้าแค่ขาดคงามก….

    โอเค ข้ายอมรับก็ได้ว่าข้ากลัวที่จะต้องไปเจอหน้าสัตว์สวรรค์(เฮงซวย)

    กะก็อยู่ดีๆมาพูดแบบนั้นแล้วจะให้ข้ากลับไปคุยได้ยังไงล่ะขอรับ!!!

    (ได้ข่าวว่าปกติก็ไม่คุยนี่ เอาแต่ฟาดเค้า:ไรเตอร์)

    ชะ….ช่างเถอะน่า

    เอาเป็นว่าข้าเข้าหน้าหมอนั่นไม่ติดก็พอ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ข้าไม่ได้อายนะขอรับ!!!!!

    Hoozuki round end

    อูยเจ็บๆๆ เบาๆหน่อยสิ เถาทาโร่คุง….โอ๊ยยยย นี่!! นายเบามือเป็นบ้างมั้ยเนี่ย

    ผมก็เบามือแล้วนะครับแต่ว่าแผลมันสาหัสมันเลยเจ็บนี่ครับ….ว่าแต่ไปทะเลาะกับท่านโฮซุกิมารึครับ

    เสียงพูดคุยที่ไม่เบาดังออกมาจากร้านขายยาสวรรค์ที่ฟังดูแล้วล่อแหลม 18+(?)

    สาววายอาจจะกรี๊ดหากแต่หน้าตาองคนนึงไม่เอื้ออำนวยแก่การจิ้น และไรเตอร์ก็ไม่คิดแต่งเพราะมีบุคคลบทน้อย หน้าตาไม่เข้ากันเป็นคู่

    สัตว์สวรรค์(เฮงซวย)(จากคำกล่าวของบุคคลหนึ่ง)

    กำลังแหกปากร้องจะเป็นจะตายเพราะความแสบระหว่างที่นั่งทำแผลที่หัวในระดับสาหัสขนาดที่ว่าถ้าเป็นมนุษย์อาจจะตายไป

    ไม่สิอาจจะตายตั้งแต่เป็นกระบองยักษ์ที่สัดส่วนไม่เข้ากับคนถือ

    แต่เนื่องจากความรัก(?) ความพูกพัน(?) รักใคร(?)

    (โอเคะๆ พอก็ได้ -3- )

    ที่เหม็นขี้หน้าตั้งแต่ชาติปางก่อนเหมือนปู่กับย่ามาฆ่ากันเอง

    ตากับยายมาตบตี(?)กัน

    พ่อกับแม่มา….(โอเค พอก็ได้ค่ะ อุตส่าห์เวิ่นเว้อกินเนื้อที่กระดาษ -3-)

    ผสมกับการที่คนโดนประทุษร้ายนั้นเป็นสัตว?สวรรค์อยู่แล้ว ในเรื่องการอึด ถึก ทนนั้นไม่เป็นรองใคร

    ชั้นไม่ผิดสักหน่อย เถาทาโร่คุง อยู่ดีๆเจ้าหมอนั่นก็ดันเอากระบองมาฟาดหัวชั้น ทั้งๆที่ชั้นอุตส่าห์คุยด้วยกันดีๆแล้วแท้ๆนะ

    เอ่อเมื่อกี้ประโยคหลังพูดว่าอะไรนะครับ ผมฟังไม่ได้ยิน

    ร่างสูงพูดออกมาด้วยน้ำเสียงตัดพ้อราวถูกไปฟันแล้วถูกเก็บเงิน

    ก่อนที่ประโยคหลังจะค่อยๆพูดเสียงเบาๆลงจนคู่สนทนาอีกคนต้องถามซ้ำอีกครั้ง

    อะเปล่า ไม่มีอะไรหรอก ฮ่าๆๆ โอ๊ยๆๆ เถาทาโร่คุงมือนายนี่มันหนักยิ่งกว่าควายอีกนะ!!!”

    ร่างสูงตะโกนร้องลั่นเพราะคนรับใช้(?)กดสำลีลงมาบนแผลอย่างแรงก่อนที่เขาจะจมดิ่งลงไปในห้วงความคิดของตน

    ….ใช่ ชั้นไม่ผิดสักหน่อย

    ชั้นอุตส่าห์พูดดีๆด้วยแล้วแท้ๆแต่จู่ๆก็ฟาดกระบองใส่หัวชั้นจนเลือดอาบแล้ววิ่งหนีลงนรกโดยไม่ลืมคว้าถุงที่สั่งไว้อย่างรวดเร็วทิ้งไว้เพียงความค้างคาใจไว้กับอีกฝ่าย

    แต่ไม่รู้ทำไม…..

    ชั้นถึงโกรธไม่ลงเลย

    อาจจะเพราะหลังคอและใบหที่รอดพ้นเส้นผมดำสลวยที่ปลิวไหวพร้อมกับแรงลมจากการวิ่งนั้น

    ……..

    มันแดงก่ำจนน่ารักนั่นล่ะมั้ง

    TBC~

    ขอโทษที่ไม่ได้อัพมานานเลยค่ะ พอดีไรเตอร์ติดงาน(แล้วมาอัพตอนจะสอบเนี่ยนะ?!!)

    และเกิดอาการมุกตันเล็กน้อย(นี่คือเหตุหลัก ฟฟฟ//หลบรองเท้าไรเตอร์)

    เลยกลับมาพร้อมตอนใหม่ยาว 6 หน้ากระดาษ (ยาวที่สุดที่เคยแต่งมาเลยนะเนี่ย!!!)

    และไม่ได้มาแค่นี้ตอนหน้าไรเตอร์จะเอารูปโฮซุกิที่ไรเตอร์วาดลง

    ไม่เพียงเท่านี้ไรต์จะแต่งตอนพิเศษ

    ถ้าทุกคนเป็นมนุษย์ วันๆจะเป็นยังไงนะ

    ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ ทั้งหมดทุกตัว เน้นนะคะว่าตัว 555 จะกลายเป็นมนุษย์ธรรมดาความยาวตอนน่าจะประมาณสองถึงสามตอน ซึ่งไม่เกี่ยวกับเน้อหาหลักแต่อย่างไร

    ทีนี้ที่จะถามก็คือจะเอาเป็นแนวมัธยมหรือแนววัยทำงานค่ะ

    ส่งทำตอบมาได้ที่เลขปณ…. #สัญญาณหาย

    เอ๊ย ส่งมาได้ที่คอมเม้นเลยค่า

    #ทุกคนรู้สึกมั้ยว่าสองมาตราฐานกับโมโมทาโร่ =v=;;

    #ถามว่าทำไมตอนนี้รั่ว…..ตามอารมณ์ไรเตอร์ครัช

    #ตอนหลังอาจจะมีมือที่….อุ๊บ เผลอสปอย

    #จะพยายามแต่งให้ดีขึ้นอีกนะคะ!!

          ด้วยรัก

    Phoenix rin

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×