ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey guys!! ผู้ชายคนนี้ผมจอง(Fic Hoozuki yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 3:คำถาม ที่ไร้คำตอบ

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 57


    ตอน 3


    โฮซุกิ talk:

    "ไม่ต้องขอรับ ข้าขนไปเองได้" ข้าพูดพร้อมกับหลบสายตาและพยายามหยิบถุงที่ใส่ลูกท้ออีกถุงขึ้นมา

    "ท่านเอาเวลาที่จะไปส่งข้า..ไปให้สตรีนางนั้นดีกว่า"

    ทั้งที่ข้าพูดออกไป..
    ...แต่ไม่รู้ทำไมข้าถึงเจ็บที่อกซ้ายเยี่ยงนี้นะ

    ข้าคิดเช่นนั้นก่อนหยิบถุงลูกท้ออีกถุงขึ้นมาได้ก่อนจะเดินออกไปจากประตูห้อง

    ฮาคุทาคุ talk:

    "ท่านเอาเวลาที่จะไปส่งข้า ไปสตรีนางนั้นดีกว่า"  โฮซุกิชั้นคิดไปเองรึปล่าวว่าในแววตาเจ้าเมื่อกี้มันแสดง

    ความเจ็บปวดรวดร้าวออกมา


    ตึกๆๆๆ

    ร่างเล็กเดินออกไปแล้ว...


    ทำไมกันนะ


    แต่ชั้นอยากจะรั้งไว้ ไม่ทันคิดอะไรให้มากเรื่องร่างชั้นก็ขยับออกไปเสียแล้ว

    หมั่บ

    เสียงฝ่ามือหนาจับที่ต้นแขนเล็กเพื่อรั้งไว้

    "อะไรอีกล่ะ..ไม่ไปหานางรึไง ฮึ"

    ร่างบางเอ่ยด้วยเสียงเสมือนกำลังงอนร่างหนาตรงหน้าที่มารั้งตนไว้

    (หึงเลยมากกว่า กร๊ากก แอ่ฟ//โดนกระบองฟาด:ไรเตอร์)

    "...แต่วันนี้ข้าอยากอยู่กับเจ้ามากกว่านี่"   อะ..นี่ข้าพูดอะไรออกป๊ายยย

    เอ๊ะ
    ?โฮซุกิ...ทำไมนายหน้าแดงน่ะ


    โฮซุกิ talk:

    อ่ะ เจ้าบ้านั่น มันพูดอะไรออกมา?!! หะ ให้ตายสิ ทำไมในอกมันรู้สึกพองโตแปลก

    ทั้งที่เป็นเป็นคำเลี่ยนหูที่เขาไม่เคยชอบแต่พอออกมาจากปากเจ้านั่นมันกลับให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออก

    ไป ทำไมกันนะ
    ?


    ฮาคุทาคุ talk:

    หลังจากที่เห็นเขาคนตรงหน้านิ่งเงียบไปก็ถือวิสาสะหยิบถุงลูกท้ออีกถุงขึ้นมาเองพร้อมกับจูงมืออีกข้างของ

    อีกคนและดึงมือออกไป


    "เถาทาโร่คุง!!! ชั้นฝากปรุงยาด้วยน้าาา~"

    "...0-0 คะ.. ครับ" ลูกน้องในสังกัดขานรับด้วยปฏิกิริยาที่เชื่องช้าเนื่องจากกำลังอึ้ง ทึ่ง เสียว(?!!)

    (
    ถุ้ยยย:ไรเตอร์)


    ก่อนที่จะเดินออกไปพร้อมจูงมืออีกคนไว้แน่นและดึงออกไปด้วยแรงของตนทั้งที่อีกฝ่ายกำลังนิ่งค้างเหมือน

    กำลังงงในคำพูดที่ตนพูดออกไปเมื่อกี้

    จ้าจะงงก็ไม่แปลกหรอก เพราะข้าเองก็ยังไม่เข้าใจเลยว่าทำไมจึงพูดออกไปเช่นนั้นแค่พอเห็นแววตาตัดพ้อ

    สีหน้าเศร้าศร้อยของร่างเพรียว

    ปากมันก็ดันพูดออกไปเช่นนั้น

    ตอนนี้ข้ายังหาคำตอบให้ตัวข้าเองไม่ได้ หากแต่ในอนาคตที่แสนใกล้นี้ ข้าอาจจะ......

    ค้นหาคำตอบให้ข้า..และเจ้าได้ก็ได้...


    โมโมทาโร่ talk:


    วันนี้ท่านโฮซุกิมาเอาลูกท้อที่ท่านเอ็นมะสั่งเอาไว้และท่าทางอีกฝ่ายยังไม่รู้ถึงจำนวนลูกที่สั่งเอาไว้ทำให้

    ตอนที่รู้ถึงจำนวยท่านโฮซุกิมีหน้าตาที่หงุดหงิดเป็นอย่างมาก



    อ่อ...ข้านึกถึงตอนที่ข้าเจอท่านโฮซุกิครั้งแรกเลยแฮะ - -;;

    ถึงการเจอกันมันจะไม่ค่อยสวยก็เถอะแต่ว่าท่านโฮซุกิก็เป็นผู้มีพระคุณต่อข้าอย่างมาก

    เมื่อเห็นอีกคนที่มาเยี่ยมเยียนพยายามเอาลูกท้อกลับไปให้หมดทั้งๆที่มันคงเป็นไปไม่ได้

    เพราะถึงอีกคนจะมีกำลังกายมาก แต่สรีระที่จะรองรับลูกท้อทั้งหมดนี่มัน..

    ข้าว่าลูกท้อได้ตกกลางทางนะ = =;;


    ดังนั้นข้าจึงเสนอตัวที่จะไปช่วย ก็บอกแล้วไงว่าท่านโฮซุกิเป็นผู้มีพระคุณมาก

     
    ข้าเลยอยากจะช่วยในเวลาที่ลำบาก..แต่ว่านะ


    ทำไมท่านฮาคุทาคุจึงส่งรังสีอาฆาตใส่ข้าล่ะขอรับ?!!


    โฮซุกิ talk:

    อยู่ดีดีเจ้านั่นก็ดันลากข้าออกมา..อย่าทำอย่างนี้ได้มั้ยขอรับมันจะทำให้ข้าเข้าใจผิด 

    ว่าเจ้าอาจจะมีใจให้ข้า...สักเล็กน้อยก็ได้

    'ปึก'

    "นี่เจ้า!! อยู่ดีดีก็ลากคนออกมาแล้วก็หยุด คราวหลังจะทำอะไรก็หัดบอกข้าบ้างได้มั้ยขอรับ"

    ข้าพูดพลางลูบหัวที่ไปกระแทกหลัง(ด้าน)หนาของคนที่จูง(กระชาก)แขนตนออกมา


    แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ก่อนที่คนตรงหน้าจะเริ่มออกเดินอีกครา


    "...เจ้าเกลียดข้า แล้วทำไมจึงต้องมาช่วยข้าด้วยล่ะขอรับ.." ข้าลองเอ่ยถามตนตรงหน้าที่นิ่งเงียบไม่พูด

    อะไรตั้งแต่ออกจากสวนท้อ


    "...."

    เงียบ..


    ไร้เสียงเอ่ยคำตอบที่ร่างเพรียวต้องการจะได้ยิน แม้แต่นิดเดียว


    นั่นสินะ..ข้าคงคิดเข้าข้างตนเองมากเกินไปจริงๆนั่นแหละนะ...


    มันจะเป็นไปได้ยังไงล่ะในเมื่อเจอกันก็ไม่เคยพูดคุยดีๆด้วยกันเลย


    ...คนตรงหน้ายังคงเดินต่อไป ไร้เสียงทะเลาะ ไร้อากัปกิริยาเช่นเคย


    "ปล่อยข้า...."


    Tbc~

    ปล่อยให้รีดเดอร์เหงาอยู่ตั้งนานคืออยากบอกว่านิยายเรื่องนี้ไม่มีโครงเรื่องเลยนะครัชผม ที่แต่งก็ด้นสดค่ะ =v=;;

    อาจจะมาช้านิดหน่อยแต่จะพยายามมาอัพค่ะ

    ปล.คือใสการเขียนที่ลงง่ะ ไรเตอร์ว่ามันดีแล้วนะ แต่มันเปลี่ยนอ่ะ ถ้าคนที่แต่งจะเข้าใจ มันคาดเดายากมาก ; -;

    ปลล.การปล่อยให้รีดเดอร์ค้างคาคืองานคือเรา~//โดนรีดเดอร์รุมกระทืบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×