ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey guys!! ผู้ชายคนนี้ผมจอง(Fic Hoozuki yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2:ลูกท้อ

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 57


    ณ แดนสุขาวดี

    "อะไรกัน เจ้าจะมาที่นี่ทำไม"เสียงทุ้มเอื้อนเอ่ยทีที่ได้เห็นร่างตรงหน้าจึงละกิจกรรมจากหญิงสาวตรงหน้าหัน

    มาพูดกับคนที่ยืน

    แพ่รังสีอาฆาตออกมา


    "..งั้นชั้นไปก่อนนะคะ ฮาคุทาคุซัง" หญิงสาวที่เคยนั่งบนตักของสูงลุกขึ้น

    ก่อนเอ่ยคำอำลาแล้วก่อนจากออกไป

     "....ท่านเอ็นมะสั่งให้ข้ามาเอาลูกท้ออมตะ..." เสียงเยียบเย็นเอ่ยขึ้นมาก่อนจะหันไปมองรอบๆก่อนจะ

    สังเกตเห็นหม้อยาที่
    กำลังเดือดอยู่ ปรุงยาอยู่อย่างงั้นรึ ..

    แต่เมื่อกี้เจ้านั่นยังนั่งจู๋จี๋กับหญิงอยู่นี่ ช่างเถอะ ยังไงมันก็ไม่ใช่เรื่องของข้า

    พอข้าเอา
    ลูกท้อเอาลูกท้อกลับไปเร็วๆ จะได้ไม่ต้องเห็นหน้าเจ้านี่แล้วรีบกลับไปแฉ่ง'ท่าน'เอ็นมะสักเปรี้ยง

    สองเปรี้ยงแล้วก็ไปดูต้น
    ปลาทองต่อ อืม..ตอนนี้จะสูงเท่าไหร่แล้วนะ

    "อ้อ ลูกท้ออมตะร้อยลูกที่สั่งเอาไว้นั่นหรอ"

    ว่าไงนะ ร้อยลูก...ถามจริงจะให้ข้าแบกกลับไปยังไงไม่ทราบ(วะ)

    ถึงเขาจะมีแรงเยอะก็เถอะนะ แต่นีเค้าไม่ได้เตรียมอะไรมาเลยนะ ...ไอ้งั่งนั่น -*-

    รอให้ข้า
    กลับไปก่อนเถอะ พอตอนที่คิดอะไรเพลิน'เจ้าบ้า'นั่นก็เตรียมลูกท้อเสร็จแล้ว

    "เอ้า นี่ไง ตามที่สั่ง"ร่างสูงถยอนเอาลูกท้อ


    ออกมาโดยมีโมโมทาโร่เป็นผู้ช่วย

    "อืม ขอบใจขอรับ" ว่าแต่ข้าจะไปขอบใจมันทำปลาทอง(
    ?)อะไรเนี่ยยย

    นั่นมันหน้าที่เจ้า
    หมอนั่นอยู่

    ช่างเถอะ ตอนนี้ข้าต้องมาคิดแล้วล่ะ...ข้าจะแบกจะลากจะกระชากลากถูยังไงไมีทราบ

    ถึงจะจะเอาลูกท้อกลับไปได้โดยไร้รอยขีดข่วน (แต่ละวิธีก็ดูไม่ถนุถนอมแล้ววว:ไรเตอร์)

    "ท่านโฮซุกิครับ ให้ข้าช่วยถือไปมั้ยครับ มันหนักนะ
    รับ"โมโมทาโร่ผู้เกือบหล่อ(?)

    ถ้าไม่นับหน้าตาเอ่ยขึ้นหลังจากเห็นปิศาจร่างเพรียวยืนจ้องและพยายามจะขนลูกท้อ

    "นั่น
    สินะ รบกวนหน่อยนะขอรับ" มันก็ดีน่ะนะที่มีคนมาช่วย

    แต่หยั่งงี้ดูเหมือนมันดูถูกศักดิ์ศรีตัวเองต่อหน้าเจ้าบ้านั่น ช่างก่อน


    ตอนนี้งานต้องมาก่อน เรื่องนั้นเดี๋ยวข้าค่อยหาข้ออ้าง(?)มาแก้ด่างเอง

    ".....เดี๋ยวชั้นช่วยเอง เถาทาโร่ไปปรุงยาต่อให้ชั้น
    แทนหน่อยก็แล้วกันนะ"ร่างสูงที่เงียบไปเอ่ยแทรกขึ้นมาก่อน

    ขยับไปหยิบถุงลูกท้อมาจากมือโมโมทาโร่ผู้ที่ไม้รู้ตัวว่ากำลังทำ
    ให้ฮาคุทาคุโมโห

    โดยที่ตัวเองยังหาสาเหตุไม่ได้

    "..ไม่ต้อง.....ก็ได้ เดี๋ยวข้าถือไปเอง" ร่างบางเอ่ยแทรกขึ้นมาก่อนพยายาม
    หยิบลูกท้ออีกถุงนึงขึ้นมาขน

    "อย่ามาดื้อน่ะ เห็นอยู่ว่าหนักถึงขนไปได้ก็ไปล้มกลางทางอย่างงี้ลูกท้อในแดนสุขาวดีชั้นก็
    เสียชื่อกันพอดี"

    ร่างหนาพยายามหาเหตุผลมาอ้างทั้งที่ยังไม่รู้ว่าทำไมกันนะ

    ถึงพยายามรั้งที่จะอยู่ด้วย ทั้งที่ปกติเวลาเจอ
    กันแทบภาวนาให้ไปเร็วๆ

    แต่ครานี้ใจมันบอกว่าไม่อยากให้ไป อยากอยู่ด้วยแต่หารู้ไม่ว่าการที่พูดไปอย่างงั้นทำให้ร่างผอม


    เข้าใจผิดเป็นอย่างมาก

    โฮซุกิ
    talk: หึ ข้าคงหลงคิดไปเองชั่ววูบสินะขอรับ ว่าที่เจ้าอาสามาเพราะอยากจะรั้งข้าไว้

    นั่นสินะ


    ... มันก็แค่ความคิดโง่ๆของคนโง่ๆอย่างข้าเมื่อเจ้าพูดประโยคต่อไปออกมา'เดี๋ยวแดนสุขาวดีก็เสียชื่อ'

    งั้นหรอ หึๆ ข้า...คิดอะไรไปนะ..
    ในเมื่อเจ้าบ้านี่ก็คอยตอกย้ำข้าอยู่ตลอดเวลาที่พบหน้ากันว่าไม่อยากเจอกัน

    ฮาคุทาคุ
    talk:

    ข้าเห็นคนตรง
    หน้าที่ พยายามเอาลูกท้อร้อยลูกกลับโดยกำลังตนเองทั้งที่ยังโซเซๆ

    เห็นอย่างงี้แล้วมัน น่ารักจังนะ
    ?!! เมื่อกี้ข้าคิดว่าอะไร
    นะ น่ารักงั้นหรอ

    เจ้าหน้าตายด้านปล่อยรังสีอำมหิตนั่นน่ารักงั้นหรอ อ้อใช่ ข้าอาจแฮงค์เพราะเหล้าอยู่ก็ได้

    "เดี๋ยวข้าช่วย
    ท่านโฮซุกิถือไปไหมครับ มันท่าทางจะหนักนะครับ" เถาทาโร่คุงเอ่ยปากช่วยเหลือขึ้นมา

    แต่ว่าเจ้าหมอนั่นคงไม่ต้องการ
    หรอก เพราะเจ้านั่นคงไม่อยากเสียฟอร์มต่อหน้าข้า

    "ก็ได้ขอรับ" เฮ้ย ไหงเจ้าดันไปยอมวะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแต่ในใจ
    ดวงนี้มันกลับร้อนรุ่มเสมือนมีใครมา

    สุมไฟไว้

    ทำไมกันนะทั้งที่ทุกทีเจ้านี่มาก็แทบอ้อนวอนให้ไปไกลๆซักที แต่ครั้งนี้กลับ....


    อยากให้อยู่ต่ออีกสัดนิด แค่สักนาทีก็ยังดี ยังไม่ทันที่ข้าจะได้หาคำตอบในใจให้ได้ปากมันก็ดันพูดเอ่ยไป

    แล้ว "ให้ข้าช่วย
    เอง" พอข้าพูดจบก็เรียกสีหน้าตกตะลึงได้จากทั้งสองคน

    เอ่อ...ข้าเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องรั้งเอาไว้ด้วย

    "อย่ามา
    ดื้อน่ะ เห็นอยู่ว่าหนักถึงขนไปได้ก็ไปล้มกลางทางอย่างงี้ลูกท้อในแดนสุขาวดีชั้นก็เสียชื่อกันพอดี"

    เอาเถอะ ข้าอ้างไปอย่าง
    นี้ก่อนก็แล้วกัน มันคงเป็นเหตุผลที่ดูเข้าท่า(?)ใจครานี้มากที่สุด

    แต่ไม่รู้ทำไมทันทีที่ข้าพูดประโยคนี้จบสีหน้าของเจ้านั่นมัน
    ดูเศร้าหมองลงอน่างไม่ทราบสาเหตุ...


    talk กับไรเตอร์♥:
    ขอบคุนสำหรับคำแนะนำของทุกคนนะคะ จะพยายามปรุงปรุงให้ดีที่สุดจากคำแนะนำค่ะ!!
    ตอนนี้รออีกสักวันสองวัน ต่ายก็จะมาอัพแล้วค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะเขียนเป็นดราม่าน้ำตาแตกตั้งแต่ตอนแรก ไปไปมามาเชื้อควมรั่วมันแพร่ = =^ ก็เลยอาจจะดราม่าแต่ตลก(?) เข้าใจที่หนูพูดมั้ยเนี่ย 555 ยังไงก็ขอบคุนทุกคนที่มาเม้นและเป็นแฟนคลับให้กำลังใจกันนะคะ!!!//โค้ง นี่กลับมาแก้เรื่องเว้นววรคกับคำผิดนิดหน่อยค่ะ


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×