ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey guys!! ผู้ชายคนนี้ผมจอง(Fic Hoozuki yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1:ฝันและงาน (Intro)

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 57


    'ถ้าทำได้ก็ไม่อยากจะเจอหน้านายหรอก!!!'

    'ถ้าชั้นที่เป็นสัตว์นำโชคมาเจอกับตัวโชคร้ายอย่างนาย'

    'ไม่อยากจะมายุ่งกับนายหรอก'

    'มือของชั้นมีไว้แค่กับมือของผู้หญิงเท่านั้นแหละ!!!'


     
    เฮือก

    ฝัน..งั้นหรอ  ร่างเพรียวสูงที่เพิ่งสะดุ้งตื่นจากนิทราหอบหายใจแรงจากฝันร้ายที่เขาฝันอยู่หลาย

    ครา

    ตี้ดๆๆๆๆๆๆ

    เสียงนาฬิกาปลุก(สมัยนั้นมีนาฬิกาปลุกมั้นอ่ะ --;;;)ดังขึ้นเรียกสติคนที่นั่งอยู่บนเตียงได้

    ไปอาบน้ำก่อนดีกว่า

    ...10 นาทีผ่านไป

    เฮ้อ ฝันอะไรของข้าเนี่ย อัปมงคลเหลือเกินที่ต้องดันไปฝันถึงเจ้านั่น ไอ้พวกหน้าม่อ วันๆไม่ทำ

    อะไรเอาแต่ม่อหญิง เฮอะ!!

    "...กิ ท่านโฮซุกิ ท่านโฮซุกิครับ!!"

    "...หือ " ให้ตายสิ เหม่อไปหน่อย เฮ้อ ดันเหม่อในเวลาทำงานซะได้นะข้าเนี่ย

    "ท่านโฮซุกิ เป็นอะไรมั้ยครับ เห็นเหม่อๆพอเรียกก็ไม่ตอบน่ะครับ" เสียงลูกน้องผู้พักดี(?)ดังขึ้น

    ด้วยความเป็นห่วงเป็นไย(ที่งานจะไม่เสร็จ)

    "..ปล่าวหรอก  สงสัยเมื่อคืนนอนไม่พอเฉยๆน่ะ  เมื่อกี้เจ้าพูดว่าอะไรรึ ข้าไม่ได้ฟัง"

    "อ้อ..คือ ท่านเอ็นมะสั่งมาว่าให้ท่านโฮซุกิไปแดนสุขาวดีเพื่อไปเก็บลูกท้ออมตะมาน่ะครับ เห็น

    บอกว่าต้องเอาไปที่งานเลี้ยงน่ะครับ"เสียงกระบิดกระบวนเพราะรู้ว่าคนตรงหน้านั้นไม่ชอบที่จะ

    ไปแดนสุขาวดีสักเท่าไหร่เพราะที่นั่นมีคู่ปรับตลอดกาลอยู่

    ".....เจ้างั่งนั่น...โยนงานมาให้ข้าอีกแล้งงั้นรึ" พูดไปก็ปล่อยรังสีอำมหิตออกไป เจ้านั่นก็รู้อยู่ว่า

    ข้าไม่ชอบที่จะไปเจอหน้าหมอนั่น ยังจะโยนงานนี้มาให้ข้าทำอีก  ไอ้คนไร้ความรับผิดชอบเอ้ย

    คอยดูเถอะนะ  กลับมาเจอหน้าเมื่อไหร่แม่ (?) จะซัดให้ตายไปเลย (ได้ข่าวว่าตายไปแล้ว:ไรเ

    ตอร์)

    เอาเถอะ ข้าจะไปก็ได้  ไว้กลับมาก่อน.....

    "   ... อือ  เดี่ยวข้าจะไปเก็บเอง"

    tbc ครัช

    ขอบพระคุณคนที่อ่านแล้วเม้นด้วยนะคะ เม้นหน่อยนะคะ มันเป็นกำลังใจให้ต่ายแต่งต่อไปได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×