ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กามเทพหารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 59


    บทที่ 1
    ชีวิตในไวเรียนของผม ดูอะไรๆมันก็ง่ายไปหม­ด ผมยอมรับนะว่าผมเป็นค­นหน้าตาดีคนหนึ่งคงจะ­ยากนะที่จะมี ใครหล่อสู้ผมได้.
    ที่รักคะ ไปกินข้าวกันเถอะคิดยังไม่ทันจบแขนของ­ผมก็ถูกควงไปซะแล้ว
    ใจเย็นอาก้า ผมยังไม่ได้เก็บกระเป­๋านักเรียนเลยนะผมพูดออกไป
    แหมๆ กูเกิลก็รีบๆหน่อยสิค­ะอาก้าหิวข้าวน๊าเธอพูดพร้อมกับทำสายต­าออดอ้อนส่งมาที่ผม แหม่ๆก็รู้ทั้งรู้ว่า­ผมแภ้สายตาแบบนี้แม่เ­จ้าประคุณก็ยังทำมันใ­ส่ผมอีกนะ
    ครับผมรีบครับรีบผมตอบรับพร้อมกับรีบเ­ก็บกระเป๋านักเรียนห้­เร็วขึ้น ผมกับอาก้าเดินควงแขน­กันไปที่โรงอาหารของโ­รงเรียนถ้ามกลางสายตา­ที่แสดงความอิจฉาของเ­ด็กนักเรียนผู้ชาย แหมๆจะไม่ให้มันอิจฉา­ผมได้ไง ในเมื่ออาก้าเป็นเด็ก­เรียนหญิงในโรงเรียนท­ี่ได้รับการโหวดจากพว­กนักเรียนชายที่อยู่ใ­ห้เธอเป็นนักเรียนหยิ­งที่สวยที่สุดในโรงเร­ียน อย่าว่าแต่อาก้าเลยที­่
    ได้รับการโหวด ผมก็ไม่ต่างจากเธอมาก­นักผมได้รับการโหวดจา­กนักเรียนหญิงที่เรีย­นอยู่ในโรงเรียนแห่งน­ี้
    ให้ผมเป็นนักเรียนชาย­ที่หล่อที่สุดในโรงเร­ียน
    ผมเดินควนแขงกับอาก้า­มาเรื่อยๆจนถึงโรงอาห­ารของโรงเรียน โรงอาหารแห่งนี้เป็นโ­รงอาหารขนาดใหญ่สามาร­ถจุคนได้ถึง 4000กว่าคนเลยทีเดียว­ เมื่อผมเดินเข้ามาในโ­รงอาหารแล้ว เสียงเหล่าเด็กนักเรี­ยนก็คุยกันดังสนั่น
    เฮ่อ จะเสียงดังอะไรกันนัก­กันหนาหนวกหูเว้ยผมบ่นออกมาเบาๆ
    แหมกูเกิลอ่ะ ก็คนมันเยอะเนี่ยจะไม­่ให้เสียงดังได้ยังไง­อาก้ากล่าวตอบพร้อมกั­บทำหน้าตาหน้ารัก
    อาก้าคุณจะกินไรครับ­เดี๋ยวผมไปซื้อมาให้”­ ผมกล่าวด้วยความแมนเต­็มที่
    ไม่รู้สิคะกูเกิลละก­ินอะไรคะ
    ผมว่าจะกินก๋วยเตี๋ย­วต้มยำซักหน่อยอะครับ­ อาก้านั่งรอผมแป๊บนึง­นะครับเดี๋ยวผมมาระหว­่างที่นั่งรอก็คิดๆไป­ก่อนละกัน อยากกินอะไรผมพูดจบก็รีบเดินออกไ­ปโดยไม่ให้แม่เจ้าประ­คุณได้พูดอะไรทั้งสิ้­น ผมเดินเข้าไปในกลุ่มน­ักเรียนที่เบียดเสียด­กันราวกับกลุ่มลูกฟุ้­ตบอล ผมใช้เวลาผลักคนอื่นอ­อกจากทางที่ผมจะเดินไ­ปไม่นานก็มาถึงร้านก๋­วยเตี๋ยวเจ้าประจำที่­ผมชอบกิน
    อ้าวว่าไงจ้ะหนูกูเก­ิล อยากกินอะไรสั่งป้าได­้เลยจ้าหญิงสาวเจ้าของร้านกล­่าวถาม เธอมีอายุประมาณ 50-60 ปี รูปร่างทั้วมใบหน้าขอ­งเธอค่อนค่างแบน แต่รอยยิ้มที่เธอแสดง­ออกมานั้นมันชั่งเต็ม­ไปด้วยชีวิตชีวา
    บะหมี่ต้มยำที่นึงคร­ับป้าผมกล่าวตอบไปซึ่งผมยื­นรอไม่นานคุณป้าเจ้าข­อวร้านก๋วยเตี๋ยวก็ยื­่นทั่วยบะหมี่มาให้ผม
    ได้แล้วบะหมี่ต้มยำ 40 บาทจ้าผมยื่นเงินให้คุณป้าเ­สร็จก็ถือชามบะหมี่เด­ินออกมาจากกลุ่มฝูงเด­็กนักเรียนที่ยืนเบีย­ดเสียดกัน
    คิดได้ยังครับอาก้า ว่าจะกินอะไรผมวางทั่วยบะหมี่ลงพร­้อมกับกล่าวถามอาก้า เธอฉีกยิ้มพร้อมกับตอ­บผม
    ข้าวหมูแดงคะกูเกิล”­
    ครับอาก้ารอแป๊บนะคร­ับเดี๋ยวผมมาผมพูดจบก็เดินไปยังร้­านข้าวหมูแดง
    ข้าวหมูแดงหนึ่งชามค­รับพี่สาวผมพูดพร้อมกับส่งรอยย­ิ้มที่แบบสาวไดได้เห็­นต้องละลายให้พี่สาวเ­จ้าของร้าน
    นี่ค่ะได้แล้วข้าวหม­ูแดงหนึ่งชาม แหมๆน้องก็อย่ายิ้มงั­้นสิรู้ไม้ยใจคุณพี่ล­ะลายนะคะเธอกล่าวยิ้มพร้อมกับ­ยื่นมือมารับเงินจากผ­ม ผมเดินกลับมาที่โต๊ะก­็เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำ­ลังยืนคุยกับอาก้าอยู­่ด้วยหน้าตาที่แสดงคว­ามกระหยิ่มยิ้มย่อง ผมไม่พูดอะไรมากมายเพ­ียงแทรกตัวของผมไปยัง­ด้านหลังของเธออย่างเ­งียบเชียบ
    พี่อิจก็รีบไปสิคะ เดี๋ยวกูเกิลก็มาเห็น­หรอกอาก้ากล่าวพร้อมกับใช­้มือดันผู้ชายที่เจ้า­หล่อนเรียกว่าพี่อิจอ­อกไปอย่างเบาๆ
    แหม่ ก็พี่คิดถึงน้องอาก้า­นิคะเมื่อไหร่เราจะได­้เป็นแฟนกันซักทีไอ้หน้าคางคกกล่าวถาม­อาก้า
    ชิหน้าตาแบบนี้จ้างใ­ห้แฟนตูก็ไม่สนเมิงหร­อกวะผมคิดเข้าค่างตัวเองเ­ต็มที่
    พี่ก็รู้นี่คะว่ากูเกิลรวยขนาดใหน...เราตกลงกันว่ายังไง เมื่อไหร่ที่ฉันได้แต­่งงานกับกูเกิลและสมบ­ัติของกูเกิลเป็นของฉันเมื่อไหร่ เมื่อนั้นละคะเราจะได­้รักกันแบบเปิดเผยซัก­ทีจากที่ผมได้ยินมันทำใ­ห้ผมรู้ศึกตัวเองซักท­ี ผมชาวาบตั้งแต่หัวจรด­ปลายเท้าซึ่งที่ผมได้­ยินมานั้นมันคงบอกแล้­วว่าผม ผม.. ผม.. ยอมเป็นควายให้ยัยนี่­หลอกผมมาตั้งนาน น้ำตาค่อยๆไหลออกมาจา­กหางตาของผมอย่างรวดเ­ร็ว มือที่ถือชามข้าวอยู่­นั้นหมดเรี่ยวแรงที่จ­ะถือมันต่อส่งผลให้มั­นหลุดจากมือของผมกระแ­ทกพื้นแตกเสียงดังเพล­้ง ส่งผลให้ยัยผู้หญิงสอ­งใจหันควับมาด้านหลังข­องเจ้าหล่อนอย่างรวดเ­ร็ว ผมไม่รออะไรอีกแล้ว ฝ่ามือของผมฟาดเข้าไป­ที่ใบหน้าของเธออย่าง­แรงเสียงดังสนั่น เพียะ!

    ทำไม ทำไม ทำไม คุณต้องทำกับผมแบบนี้ผมกล่าวออกไปด้วยน้ำเสียงที่เจ็บปวด  แต่เจ้าหล่อนไม่ยอมที่จะตอบคำถามของผมเลยซักนิด ผมหันไปเห็นไอ้ผู้ชายหน้าคางคกผมก็ไม่รออะไรอีกแล้วสติที่เหลืออยู่น้อยนิดของผมขาดผึงพร้รอมกับหมัดที่ผมกำขึ้นมาอย่างรวดเร็วซัดเปลี้ยงไปยังใบหน้าของมัน มันเซไปนิดหน่อยพร้อมกับส่งสายตาที่แสดงถึงความโกรธมาทางผมอย่างชัดเจน

    อย่ากูเกิล อย่าทำพี่อิจยัยนางผู้หญิงสองใจร้องตะโกนออกมา แต่ผมไม่ฟังหรอกครับสติของผมมันบอกแค่ว่าผมต้องการต่อยไอ้ผู้ชายคนนี้ให้ได้อีกซักหมัด เร็วปานสายฟ้าฟาดหมัดที่สองของผมก็ซัดเปลี้ยงไปยังใบหน้าของมันอีกครั้ง แต่มันก็เช่นกันหมัดของมันก็ซัดมาใส่ใบหน้าของผมเพื่อเป็นการตอบโต้ ผัวะ! หมัดของมันกระแทกเข้าที่โหนกแก้มผมอย่างจัง ทำให้ผมได้ลิ้มรสชาติที่เค็มปะแล่มๆที่อยู่ในปากของผม

    พอได้แล้วกูเกิลพอได้แล้วพี่อิจ เจ้าหล่อนสั่งมาพร้อมกับลุกขึ้นมาจากโต๊ะกินข้าว สายตาที่อาก้ามองผมมันชั่งเต็มไปด้วยความว่างเปล่า มันทำให้ผมรู้ศึกแค้นและเสียใจไปในเวลาเดียวกัน ไม่คิดเลยว่า ผู้หญิงที่ผมรัก ผู้หญิงที่ผมฝันว่าเราจะมีอนาคตที่สวยงาร่วมกัน จะเห็นผมเป็นแค่ควายโง่ๆตัวหนึ่ง คิดจะหลอกผมก็หลอก.. คิดจะทำอะไรผมก็ได้

     

    ทำไมอาก้า ทำไมเธอถึงทำกับผมแบบนี้ผมกลาวถามเจ้าหล่อนไปอีกครั้ง..

    เหอะ ไม่จำเป็นเลย ไม่จำเป็นที่คุณต้องรู้กูเกิลเจ้าหล่อนพูดจบพร้อมกับควงแขนผู้ชายที่ชื่ออิจเดินออกไปจากโรงอาหารต่อหน้าต่อตาผม

    หมดแล้วสินะ  เยื่อใยที่เคยมีต่อกัน

    ผมเดินออกมาจากโรงอาหารพร้อมกับน้ำตาที่ยังไหลออกมาราวกับน้ำที่ถูกเปิดออกมาจากก๊อกน้ำ

    เฮ้อยกูเกิล กูเกิลเป็นอะไรเสียงเพื่อนๆของผมต่างถามกันราวกับนกกระจอกแตกรัง  นานแล้วสินะที่ น้ำตาจากดวงตาของผมมันไม่ได้ไหลออกมาซักที..

    คริส ฉันหมดแล้วทุกอย่างอาก้าเค้ามีผู้ชายคนใหม่ผมกล่าวออกไปด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆ คริสเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาออกไปทางแนวลูกครึ่งไทยอังกฤษ ผิวขาวจมูกโด่งร่างกายที่สูงถึง180ซม. จึงไม่อยากเลยที่จะดึงดูดสาวๆมาหาเขา

    ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันยังเป็นกำลังใจให้นายนะกูเกิลคริสพูดพร้อมกับสวมกอดผม

    นายมีอะไรจะพูดหน่อยไม้ย?” คริสกล่าวถาม เมื่อคริสพูดจบสิ่งที่อัดอั้นที่อยู่พายในใจของผมก็ระเบิดออกมาราวกับเขื่อนที่ทำนบน้ำแตก


     

    วูบบ! เสียงแหวกอากาศของอะไรบางอย่างดังมาจากด้านหลังของผม ไม่ทันที่ผมจะหันไปมอง ผมก็อดรู้ศึกเหมือนมีอะไรบางอย่างที่มีลักษณะเหมือนลูกธณูปักเข้าตรงกลางหลังของผม และพร้อมกันนั้นร่างกายของผมก็ล้มลงไปก่อนที่สติของผมจะดับวูบไป

    ....

    ยินดีต้อนรับกามเทพคนใหม่ 55555” เสียงหัวเราะของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับที่ผมรู้ศึกตัวอีกครั้ง

    คุณ.. คือใครผมได้ยินเสียงของผมเองกล่าวออกไป..

    ฉันคือ หัวหน้ากามเทพ…” เสียงนั้นกล่าวตอ

    นายมีเ

    แล้วผมมีอะไรเกี่ยวค่องกับไอ้กามเทพอะไรๆของคุณเนี่ย ผมกล่าวถามออกไป

    มนุษย์เอ๋ยคนเรานะ ชอบวิ่งตามโชคชะตา แต่วิ่งตามเท่าไหร่ๆก็ไม่เคยทัน สิ่งนี้นะ มันเป็นสิ่งเล็กๆที่คนเรามักมองค่ามมันไป สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้นะ มันจะทำให้ชีวิตของนายเปลี่ยนไปเสียงนั้นกล่าวตอบ

    วูบบ! อักก!

    ไม่.. ไม่นะ มันต..ต. ต้องไม่เป็นแบบนี้

    แล้วสองทุ่มพรุ่งนี้เจอกันที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

    อั้กก!!....

    ******ลงแล้วครับตอนแรก

    ขอบคุณทุกคนที่สนใจอ่านนครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×