ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 [JACKJAE]❤ รักนาย My 아가세❤

    ลำดับตอนที่ #20 : Ma Boy -14- 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      11
      3 ม.ค. 58

    My 아가

     

     -16-

     

     

     

    ไปก่อนนะแจ็คสันเอ่ยขึ้นทำลายความเงียบ พร้อมกับหันหลังกลับเดินออกไปไม่ได้เอ่ยอะไรต่อ

     

     

     

    ห๊ะ ดะ เดี๋ยวยองแจอยากถามหยั่งเชิงแต่ดูมันจะไม่เป็นตามที่คิดไว้เพราะร่างหนาเลือกที่จะเงียบแล้วก็เดินหนีไป………..ใครจะให้ไปง่ายๆหล่ะอย่าซื่อบื้อได้มั้ย ฮึ่ย!!ยองแจหงิด=*=

     

     

     

    เดี๋ยว คุณ!” ดูเหมือนอีกคนจะเดินเร็วหรือแกล้งไม่ได้ยิน ได้แต่ก้มหน้าแล้วเดินต่อไป ยองแจนิ่งสักพักก่อนจะออกเดินตามอีกคนไป โวคอลGOT5ตอนนี้สวมชุดนอนสวมทับด้วยเสื้อคลุมผมเพ้ายุ่งเหยิงไม่เป็นทรงกำลังวิ่งตามหนุ่มร่างหนาจอมซื่อบื้อ………

     

     

     

    บอกว่าเดี๋ยวก่อนไง! โอ๊ะ!!” จากที่เดินเร็วก็กลายเป็นวิ่ง แต่ดูว่าชุดที่สวมอยู่จะไม่ค่อยเป็นใจให้ร่างบางวิ่งเท่าไหร่ กางเกงนอนที่ยาวลากพื้นทำให้เท้าเผลอเหยียบแล้วสะดุดล้มจนได้

     

     

     

    งึ่ย! แค่นี้ก็งอนไปเลยนะแล้วไม่ต้อ……”

     

     

     

    ไล่ใคร?” แล้วคนที่ยองแจคิดว่าเดินไปไกลแล้วก็เอ่ยถามขึ้น

     

     

     

    “………” ไม่ต้องมาสนใจเลยจะเดินหนีก็ไปสิ

     

     

    ว่าไง ไล่ใครครับ แก้มลูกโป่งไม่พูดเปล่ายังเอื้อมมือหยิกแก้มร่างบางที่เอาแต่ก้มหน้า

     

     

     

    ไปเลย พูดแค่นี้ก็เดินหนี ไปเลยนะคนโดนหยิกแก้มพูดพร้อมกับปัดมือที่ยุ่งกับแก้มกลมของตัวเอง…..มันคือประโยคไล่แต่ทำไมแจ็คสันยิ้มหล่ะ

     

     

     

    แล้วใครเรียกไว้หล่ะ

     

     

     

    อะ อะไร ใครเรียกไม่ได้เรียกนะจากที่ก้มหน้าก็เงยหน้าเถียงกลับอีกคนอย่างลืมตัว

     

     

     

    ยังไม่ได้บอกนะว่าเป็นแก้มลูกโป่งแจ็คสันยิ้มอย่างคนเหนือกว่า เค้าแอบเห็นอีกคนจิ๊ปากขัดใจด้วยหล่ะ

     

     

     

    กะ ก็ เรียกก็ได้

     

     

     

    เจ็บมั้ย ลุกก่อนเถอะแจ็คสันประคองร่างบางให้ลุกขึ้น ค่อยๆปัดฝุ่นออกให้จนสะดุดเข้ากับเลือดที่ซึมออกจากกางเกงนอนตรงบริเวณหัวเข่าของอีกคน

     

     

     

    อ๊ะ!” เหมือนเจ้าตัวก็เพิ่งจะรู้ว่าตัวเองได้แผล 

     

     

     

    ไงหล่ะ ซุ่มซ่ามได้แผลจนได้ร่างหนาตีหนานิ่งพร้อมเสียงดุให้ยองแจ

     

     

     

    ก็เพราะใครหล่ะ!”

     

     

     

    เรียกกันดีๆก็ได้มั้ย แล้วทำไมต้องวิ่งตามแจ็คสันบ่นร่างบางที่บุ้ยหน้าใส่แล้วย่อตัวลงตรงหน้า

     

     

     

    อะไรอ่ะ แล้วคุณย่อทำไมแจ็คสันถอนหายใจพรืด  เอื้อมจับมือทั้งสองข้างของอีกคนให้โอบคอตัวเอง

     

     

     

    ได้แผลยังจะถาม ขึ้นมาได้แล้ว

     

     

     

    สุดท้ายยองแจก็กลายเป็นลูกลิงเกาะหลังอีกคนอย่างช่วยไม่ได้  ลับหลังอีกคนยองแจขอบ่นหน่อยเหอะคนอะไรพูดแค่นี้ก็น้อยใจเป็นผู้หญิงหรือไง ทำเป็นคนขี้งอนไปได้

     

     

     

    อย่ามาบ่น ทำตัวเองทั้งนั้นนะยองแจเกลียดคนรู้ทัน==

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    -บีเนียร์-

     

     

    ไงล่ะ ขวัญอ่อนดีนักเยฮีนั่งยิ้มกอดอกอยู่บนตักของจูเนียร์พูดพร้อมเหล่ตามองปาปี๊เจบี

     

     

     

    หมดหล่อเลยปาปี๊ ฮ่าๆๆ”  แฝดแสบคนน้องนั่งบนตักของเจบีพูดเสริมพร้อมในมือป้อมๆถือลูกประคบน้ำแข็งไว้ที่แผลของเจบี

     

     

     

    ยัง ปาปี๊ยังไม่หมดหล่อ ก็แค่หัวปูดน่า..” คนน่ารักที่เยฮีนั่งตักอยู่แอบขำกับบทสนทนาของน้าหลาน

     

     

     

    มามี๊ค่ะ เยฮีหิวอ่ะแฝดหญิงเอ่ยบอกคนน่ารักอย่างอ้อนๆ พร้อมใช้แขนกลมโอบคอจูเนียร์ไว้

     

     

     

    ผมก็หิวครับ จูเนียร์เจบีทวงจูเนียร์ด้วยอีกคน เพราะยังไม่ได้กินรามยอนฝีมือของจูเนียร์เลย มานั่งหัวปูดให้ไอ่หลานแสบจ้ำแผลอยู่เนี้ย พี่บียังไม่ลืมนะครับน้องเนียร์

     

     

     

    อ่า จริงสิ นายยังไม่ได้ทานข้าวเช้านี่หน่า งั้น  เอ่อ พอจะมีของสดติดตู้เย็นไว้บ้างมั้ยอ่ะ

     

     

     

    ค้นเลยครับ ถ้าไม่มีเดี๋ยวผมออกไปซื้อให้ข้างล่างคอนโดมีซุปเปอร์มาร์เก็ตอยู่ครับ”  เจบียกยิ้มตามสไตล์ให้กับคนน่ารักแต่อีกคนกลับรีบก้มหน้าย้ายเยฮีลงจากตักแล้วจ้ำอ้าวไปทางห้องครัวทันที 

     

     

     

    ปึ้ก

     

    โอ๊ย! เบาๆหน่อยเยซง”  เจบีดุหลานชายตัวเอง เพราะเจ้าแสบกดลูกประคบลงที่แผลของตน

     

     

     

    แกล้ง มามี๊ทำไม

     

     

     

    ใช่! มามี๊หน้าแดงเลย เป็นไข้ขึ้นมาจะทำไง”  ลูกคู่ของบทสนทนาเริ่มขึ้นจากแฝดแสบ  น้องเนียร์หน้าแดง วร๊ายยยยยเขินเราป่ะว่ะ

     

     

     

    โอ๊ยยย!” โดนมือป้อมกดลูกประคบลงแผลอีกรอบพร้อมกับเสียงหัวเราะของสองแฝดตามมา

     

     

     

     

     

    ……เวลาผ่านไป……….

     

     

    กลิ่นหอมข้าวต้มทรงเครื่องฝีมือของออมม่าคนน่ารักเรียกให้ทั้งสามคนที่นั่งดูรายการโทรทัศน์ลุกขึ้นตามกลิ่นจนมาถึงห้องครัว

     

     

     

    ฟืดดดดดดดดดดดด(เสียงสูดกลิ่น…….ไรท์ไม่รู้จะบอกยังไงง )

     

     

     

    ข้าวต้มนะ ได้ใช่มั้ยเป็นเวลาเดียวกันที่จูเนียร์ยกหม้อขึ้นจากเตาและย้ายที่พัก ตอนแรกจูเนียร์ก็จะทำรามยอนให้อีกคนด้วยแหละแต่มันไม่มีอ่ะเลยทำข้าวต้มทรงเครื่องให้เด็กๆทานได้ด้วย

     

     

     

    อ่า รามยอนคงหมด แหะๆ ได้ครับฝีมือจูเนียร์ผมทานได้”  คำพูดของคนชิคเรียกไอร้อนจากคนน่ารัก แต่กลับเรียกเสียงอ้วกจากแฝดแสบสุดที่รัก…..

     

     

    ปาปี๊ ใช่เวลาป่ะเนี้ย กินเลยๆ มามี๊..เยซงขอชามโตๆเลยครับเยซงวิ่งจูงมือเยฮีพากันไปฝั่งตรงข้ามของโต๊ะอาหาร ที่มีเจบีเดินตามมาจัดการอุ้มเด็กทั้งคู่นั่งเก้าอี้ให้เรียบร้อย   จูเนียร์เมื่อได้ยินเด็กชายพูดจบก็รีบจัดการตักข้าวต้มจัดใส่ชามให้ทั้งสามคน

     

     

     

    มามี๊ค่ะ ทานด้วยกันนะค่ะเยฮีที่นั่งข้างเยซงเอ่ยชวนออมม่า ที่นั่งฝั่งตรงข้ามตนให้ทานด้วยกัน

     

     

     

    ไม่ดีกว่าครับ มามี๊ยังไม่หิวเท่าไหร่

     

     

     

    ข้าวเช้าสำคัญนะครับ ทานนะครับเจบีพูดขึ้นพลางหันข้างมองคนน่ารักที่เท้าคางมองเด็กๆ  แล้วคนชิคได้ตากลมเหล่กลับมาแทน

     

     

     

    ไม่อ่ะ ทานเหอะคนน่ารักจ้องแฝดแสบ ปากก็เอ่ยตอบคนที่นั่งข้างๆ

     

     

     

    ไอร้อนที่อยู่ใกล้ๆเรียกให้จูเนียร์ละสายตาจากแฝดแสบหันกลับมาทางไอร้อนนั่น ปากอิ่มแตะโดนช้อนที่มีข้าวต้มพอดีคำอยู่ในนั้น คงไม่ต้องบอกว่าใครเป็นคนทำ  ไอ่ผู้ชายที่อันตรายต่อหัวใจของออมม่าคนน่ารักไง………..

     

     

     

    ซักคำนะครับฮรือออไอ่บ้า ยิ้มยังไม่พอมาทำเสียงละมุนให้อีกTT

     

     

     

    “….ก็ได้

     

     

     

     

     

     

    อ้วนขึ้นป่ะเนี้ยแจ็คสันเอ่ยถามคนที่อยู่บนหลัง

     

     

     

    เพี้ยะ!! มือเล็กของยองแจจัดการฟาดไหล่ของคนพูดไป

     

     

     

    โอ๊ย!” คนพูดเบ้หน้าด้วยความเจ็บ

     

     

     

    หยาบคาย ปล่อยเลยผมจะลงแล้ว!”  ว่าเค้าอ้วนเหรอ นี่ยองแจGOT5นะให้เกียรติหน่อยดิ ฮึ่ยย!

     

     

     

    เดินเองได้เหรอ  เดี๋ยวก็งอแงบ่นปวดแผลอีก อยู่อย่างงี้แหละดีแล้ว

     

     

     

    ก็ว่าผมอ้วนอ่ะ กลัวคุณจะหนักไง ปล่อยเลยร่างบางเริ่มดิ้นค่อยๆคลายแขนที่กอดคอคนอุ้มไว้  แต่แจ็คสันกลับแกล้งขยับให้อีกคนตกใจแล้วเกาะคอเค้าแน่นกว่าเดิม

     

     

     

    คนขี้แกล้งยิ้ม ส่วนคนโดนแกล้งก็หน้าร้อนไปสิ……………

     

     

     




     

     

    .......❤❤....... 

     มาแล้วค่า หายไปข้ามปีเลยยย ไรท์ติดอะไรหลายๆอย่างค่ะเลทมาซะเยอะเลยยย ขอโทษจริงๆน้ามีใครยังรออยู่ป่าววแหะๆ ไม่เวิ่นล่ะ ขอบคุณทุกคนที่ยังรอไรท์น้า เจอกันตอนหน้าจ้า



    #มอกซ

     

     

     


    Talk1:ชวน[ แจ๊คแจ คือ "ลงตัว" ]คุย 
    ไรท์ก็รู้สึกว่าแฝดกามเทพก็ดีนะ 5555 ชอบน้องแฝด ไรท์เพิ่มบทให้พวกนางเฉยเลย
     

    Talk2:ขอบคุนทุกคอมเม้นท์ที่ชอบเรื่องนี้นะค่ะ ยิ้มไม่หุบก็อย่าหยุดยิ้มน้า  ไรท์ชอบคู่นี้เลยออกมาเป็นแบบนี้แหละค่า คู่นี้ไรท์แต่งได้แบบไม่มีลิมิตค่ะ 5555








     

    เลิฟยู  ❤❤

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×