ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 [JACKJAE]❤ รักนาย My 아가세❤

    ลำดับตอนที่ #13 : Ma Boy -8-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      13
      9 พ.ย. 57

    My 아가

     -10-


     

     

    ……หอGOT5……

     

     

     

     

    พี่ครับเลิกทำหน้าปลาบู่ได้แล้วน่ามังเน่ตัวโตโอบไหล่ออมม่าของวงที่หน้าบูดโดนพวกเขาแซวมาตลอดทาง

     

     

     

    ใช่ฮะออมม่า ดีออกมีคนชอบอ่ะแร็ปเปอร์ตัวน้อยสมทบอีกแรง

     

     

     

    หน้าตาดีด้วยนะถึงจะดูล้นๆไปบ้างก็เหอะลีดเดอร์แฟนแร็ปเปอร์ตัวน้อยก็ไม่ต่างกัน

     

     

     

    ก็ตามนั้นฮะยองแจได้แต่ยิ้มให้จูเนียร์เพราะที่เค้าจะพูดมันก็คล้ายๆกันกับทั้งสามคน

     

     อะไรกันเล่า!! หยุดแซวชั้นได้แล้วพี่ก็ด้วยเป็นลีดเดอร์ประสาอะไรถึงไปอยู่ฝ่ายกับไอ่เด็กลิงพวกนี้อ่ะ

     

     

     ที่จูเนียร์หน้าบูดไม่ได้โกรธอะไรมากมายเท่าไหร่หรอกแต่เขินต่างหากเล่า!!คนบ้าอะไรแค่ยิ้มหน้าทะเล้นก็ทำเอาใจจูเนียร์แทบพังแล้ว  แต่ก็ได้แค่พังอยู่คนเดียวเพราะเค้ายังไม่พร้อมกับเรื่องแบบนี้พ่วงกับงานที่เวลาส่วนตัวแทบไม่มี คนหน้าทะเล้นคงชอบเค้าในฐานะจูเนียร์GOT5แค่นั้น………ตัวตนจริงๆจูเนียร์ใครจะรับได้กัน…………

     

     

    พอได้แล้วแยกย้ายกันพักผ่อนมาร์คพูด ทุกคนพยักหน้ารับลีดเดอร์คว้าคอแบมแบมมากอดพร้อมกับเดินเข้าห้องไป มังเน่ตัวโตเดินยิ้มให้กับโทรศัพท์จนไม่ได้มองทางเลยหัวโขกประตูห้องไปอย่างสวยงาม ยองแจมองตามก็ได้แต่หัวเราะและเดินมายิ้มให้ออมม่าของวงที่หัวเราะน้องเล็กอยู่เหมือนกัน

     

     ยังไม่ง่วงเลยง่ะยองแจ ทั้งคู่พากันมานั่งโซฟา

     

     คิดถึงเค้าหรือเปล่าฮะ ฮ่าๆเมื่ออยู่กันแค่สองคนร่างบางก็ยังอดแซวจูเนียร์ไม่ได้

     

     ยองแจ!!” คิ้วสวยขมวดเข้าด้วยกัน พร้อมกับส่งแก้มป่องที่พองออกมาให้ยองแจ

     

     ฮ่าๆ ไม่แซวแล้วฮะ ร่างบางยกนิ้วจิ้มแก้มพองลมก่อนจะโดนออมม่าหยิกจมูกรั้นให้

     

     ไปนอนกันเหอะอยากพักแล้ว

     

     พรุ่งนี้สายๆใช่มั้ยฮะที่มีงานจูเนียร์พยักหน้ารับ แล้วขอตัวกลับห้อง

     

     

     

    ………..ห้องมังเน่…………

     

     

     

    ยูคยอมอย่านอนดึกนะเสียงใสตะโกนผ่านประตูที่กั้นระหว่างห้องของตนและน้องเล็ก

     

     คร้าบบบ ออมม่าถึงจะตอบกลับแต่ในมือก็ยังไม่เลิกกดโทรศัพท์ในมือ

     

     

    To...

     

    ทำอะไรอยู่ครับ^^’

     

    เพิ่งเลิกงานค่ะแล้วยูคหล่ะ

     

    คิดถึงนูน่าอยู่ครับ

    ‘-////-’

     

    นูน่าอย่าลืมพักผ่อนนะครับ

    ค่ะ ยูคยอมก็ด้วย

     

    อยากเจอนูน่าจัง T^T’

    อย่างอแงสิ ว่างๆก่อนเราค่อยเจอกันโอเคมั้ย

     

    ครับบบนูน่า -3-’

     

     

    ยูคยอมอยากกลิ้งสักร้อยตลบครับบบบตะไมมนูน่าน่ารักเยี่ยงนี้!!! เราสองคนรู้ว่างานพวกเรายุ่งแค่ไหนกว่าจะได้เจอกันก็คงนานๆทีแล้วยิ่งเพิ่งคุยกันได้ไม่นานพี่ๆในวงเองก็ยังไม่รู้ถึงแม้จะเริ่มรู้แล้วก็เถอะ=..= ผมมีความสุขที่เป็นอยู่อย่างนี้ถึงจะไม่ได้สวีทกันจนน้ำตาลถล่มเหมือนคู่พี่มาร์คกับแบมแบมก็เหอะ  พร้อมเมื่อไหร่ยูคยอมน้องเล็กGOT5จะบอกทุกคนเองนะคร้าบบบ^^

     

     

    ยองแจที่เข้ามาถึงห้องหย่อนตัวลงฟูกนิ่มที่มีตุ๊กตาลิงนอนยิ้มแป้นอยู่ ร่างบางทิ้งตัวลงนอนแม้จะเหนื่อยแต่ตามันไม่ยอมปิดจนต้องลุกขึ้นนั่ง แล้วก็เอาโทรศัพท์ออกมาเล่น จิ้มเช็คข่าวไปเรื่อยๆไม่มีทีท่าว่าจะง่วงสักนิดร่างบางจึงตัดสินใจออกมาจากห้อง

     

     พี่ฮะจะไปไหนอ่ะยูคยอมทักร่างบางที่นั่งใส่รองเท้าอยู่ตรงหน้าทางเดิน

     

     เดินเล่นแถวนี้แหละ มันไม่ง่วงอ่ะ

     

     ให้ผมไปเป็นเพื่อนดีกว่ามันดึกแล้วยูคยอมเดินตรงมาหายองแจ

     

     เดี๋ยวชั้นมาไปแค่ใกล้ๆเองไม่ต้องหรอกเมื่อใส่รองเท้าเสร็จก็หันกลับมายิ้มให้น้องเล็กก่อนที่เท้าเล็กจะก้าวออกจากประตูไป

     

    รีบๆกลับมานะครับ ผมเป็นห่วง!” ยังไม่วายโดนน้องเล็กตัวโตตะโกนตามหลัง

     

     
     

     

    .......ต่อ.......




     

    บรรยากาศรอบตัวเงียบสงบเท้าเล็กเดินเอื่อยๆไปอย่างไม่เร่งรีบมองนู่นนี่ไปพลางๆ แม้จะมีฮู้ดคลุมมันก็ไม่ได้ทำให้ร่างบางดูเด่นน้อยลงเลย ผู้คนรอบๆเริ่มมองมาที่ร่างบางโดยที่เจ้าตัวยังเดินสบายๆ จนหยุดอยู่ตรงที่ล้อเข็นขายไอศกรีมมือเล็กรับไอศกรีมและจ่ายเงินให้กับพ่อค้า ก่อนที่จะเดินต่อไปอย่างไม่มีจุดหมาย

     

     

     คล้อยหลังร่างบางล้อเข็นไอศกรีมก็มีชายหนุ่มเดินมาซื้อต่อ………

     

     

    ลุงครับ คนเมื่อกี้เค้าซื้อไอติมลุงใช่มั้ยครับชายหนุ่มเอ่ยถามอย่างสุภาพ

     

     อ่า ใช่แล้วพ่อหนุ่ม ทำไมหรือ?” ลุงคนขายยิ้มให้ชายหนุ่ม

     

     เค้าซื้อรสอะไรไปครับ

     

     อ้อวานิลลาหน่ะพ่อหนุ่มชายหนุ่มพยักหน้า มือหยาบล้วงกระเป๋าเงินหยิบเงินจ่ายให้คุณลุงขายไอศกรีม

     

     ผมเอาเหมือนเค้าครับ แล้วผมขอช็อกโกแลตเพิ่มอีกอย่างละสองโคนครับคุณลุงพยักหน้ารับ  แม้จะยืนรอไอศกรีมอยู่แต่สายตาของชายหนุ่มกลับมองตามหลังร่างบางอย่างไม่ละสายตา

     

     ลุงแถมให้นะ สตอเบอร์รี่

     

     อ่า ขอบคุณครับลุงไม่ต้องทอนนะครับ”  เมื่อโค้งให้คุณลุงเสร็จชายหนุ่มรีบเดินตามร่างบางไปอย่างรักษาระยะห่าง ในมือหอบไอศกรีมโคนไว้อย่างระมัดระวัง

     

     


     

    เงียบดีจังยองแจพึมพำเบาๆตาเรียวมองไปทางข้างหน้าและโดยรอบ ปากอิ่มกัดกินไอศกรีมที่ค่อยๆพร่องลง แสงสีส้มนวลของไฟตามถนนส่องให้ร่างบางได้เห็นทางเดิน ร่วมไปถึงทำให้กลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเห็นร่างบางเดินผ่านได้อย่างชัดเจน

     

     

    ชายหนุ่มหอบโคนไอศกรีมที่แอบตามร่างบางอยู่ห่างๆจึงทำให้เห็นปฏิกิริยาของเด็กวัยรุ่นกลุ่มนั้นตอนที่ร่างบางเดินผ่าน  ส่วนคนโดนมองกลับไม่ทีท่าจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงรอบตัวเพราะคงยุ่งอยู่กับไอศกรีมแท่งโปรด

     

     
    รีบเดินสิ ยองแจชายหนุ่มบ่นกับกับตัวเอง ที่ขาเริ่มก้าวเข้าใกล้ร่างบางขึ้นเรื่อยๆ

     

     

     และก่อนที่ชายหนุ่มจะถึงตัวร่างบางก็โดนวัยรุ่นกลุ่มเดิมวิ่งตัดหน้าชนตนเองพุ่งไปหาร่างบางทันที เมื่อถึงตัวร่างบางเด็กสาวในกลุ่มที่มีโทรศัพท์อยู่ในมือเดินเข้าประชิดตัวร่างบางที่ตอนนี้ทำหน้าตื่นและงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

     

     พี่ค่ะ ขอถ่ายรูปด้วยหน่อยค่ะ

     

     อ่า คือ เอ่อยองแจที่รู้กฎดีว่าเค้าไม่สามารถถ่ายคู่กับแฟนคลับได้แต่อ้ำอึ้ง

     

     นะค่ะพี่นะ”  เด็กสาวก็ยังดื้อด้านที่จะขอถ่าย

     

     คือว่า มะ……อ๊ะ!!” จู่ๆก็มีมือคว้าข้อมือร่างบางและออกแรงดึงให้วิ่งตามโดยไม่ลืมจะกล่าวขอโทษเด็กๆกลุ่มนั้นอย่างเป็นมารยาท

     

     ขอโทษครับ

     

     
     

    ยองแจที่ตอนแรกฝืนแรงไม่ตามแต่คนที่จับข้อมือเค้าอยู่นั้นแม้จะลากเค้าด้วยมือเดียวก็ตามแต่แรงก็เยอะกว่าเค้าอยู่มาก จนต้องยอมวิ่งตามแรงไป

     

     นี่คุณ!”

     

     อย่าเพิ่งถาม ตามมาก่อนฟังจบร่างบางที่เตรียมจะพูดต่อเป็นต้องเงียบลง

     

     

     เมื่อวิ่งห่างออกจากกลุ่มชุลมุนได้พอควร  ชายหนุ่มปล่อยมือออกจากร่างบางในกอดก็ยังเต็มไปด้วยโคนไอศกรีมที่ยังไม่ได้กิน  ยืนขำกับร่างบางที่ยืนหอบก้มลงจับเข่าตัวเอง

     

     แฮ่กๆ แฮ่ก!”

     

     ทำไมไม่ระวังตัว

     

     แฮ่ก! คุณ แฮ่ก เป็นใคร

     

     จำกันไม่ได้สินะ

     

     เอ๋เราเคยรู้จักกันเหรอ ว่าแต่คุณเอ่อ

     

     ใครจะไม่รู้จัก ยองแจ ลีดโวคอลของGOT5กันหล่ะเมื่อพูดเสร็จชายหนุ่มค่อยดึงฮู้ดที่คลุมหัวเอาไว้ออก  พร้อมกับยิ้มน้อยๆให้กับร่างบางที่เบิกตาเรียวด้วยความตกใจและลืมหอบเหนื่อยไปชั่วขณะ……………………

     

     คนบื้อ เฮ้ยไม่ใช่! แจ็คสัน!!” ยองแจที่ตอนนี้ยืนเป็นปกติแล้วตะโกนขึ้น พร้อมกับที่นิ้วเล็กชี้ไปที่อีกคน

     

     จำได้แล้วเหรอ แก้มลูกโป่งร่างหนายังไม่หยุดยิ้มให้กับร่างบางที่ยังตกใจไม่หาย ท่าทีตกใจของอีกคนมันดูตลกจนแจ็คสันเอื้อมมือไปบีบจมูกรั้นอย่างหมั่นเขี้ยว

     

     ผมยองแจนะ ใครแก้มลูกโป่งของคุณกันมือเล็กปัดมือของอีกคนที่บีบจมูกตัวเองอยู่ให้ออกห่าง แม้จะทำเสียงดุแต่หน้าเนียนกลับแดงเปล่งลามไปถึงหูอย่างปิดไม่มิด

     



     








     .......❤❤.......


    วร๊ายยยยมาแว้ววววตามสัญญา หุหุมีใครอยากให้สองคนนี้เจอกันบ้างได้เจอแล้วนะ >< ยังไงงกันต่อก็สปอยไง55

    อย่าเพิ่งทิ้งเค้าน้าT^T มาช้าแต่อัพชัวร์ๆ

     






     


     

    สปอยต้องมาา

     

    บีเนียร์….

     

    คุณต้องไปกับผมแล้วหล่ะ

     

    ห๊ะ!! ได้ไงไม่เอา!”

     

     

    เลิฟยู  ❤❤


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×