ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Ma Boy -4-
My 아가세
-6-
//ยองแจ//
"กลับมาแล้วฮะ!!" ร่างบางเปิดประตูเข้ามาในหอที่ตอนนี้มีเพียงแสงจากทีวีกลางห้องนั่งเล่น พร้อมกับคู่สวีทของวงนั่งอยู่.........พอร่างบางเดินเข้าใกลัคนทั้งสองพี่ใหญ่ของวงก็ยกนิ้วชี้ขึ้นแตะปากตัวเองเพื่อบอกให้ร่างบางพูดเบาๆเพราะแร็ปเปอร์ตัวน้อยกำลังพิงไหล่เค้าหลับพริ้มอยู่
"มาถึงแลัวก็ไปพักผ่อนได้แล้ว พรุ่งนี้ก็ได้พักอีกครึ่งวัน ตอนบ่ายไปไซน์นะ" มาร์คพูดเสียงเบาใหักับโวคอลคนน่ารักของวง
"ฮะ ออมม่าคงหลับแล้วซินะฮะ ตะกี้ยังโทรไปบ่นกับผมอยู่เลย" ร่างบางตอบกลับพี่ใหญ่
"งั้น ชั้นไปนอนก่อนนะ "พี่ใหญ่ของวงพยักหน้าตอบ พร้อมกับอุ้มคนตัวเล็กข้างกายขึ้นแล้ว ขอตัวกลับไปที่ห้องนอน
ร่างบางมองตามคนทั้งคู่แล้วก็ยิ้มจนตาปิดสไตล์ของตัวเอง............ยองแจจะยิ้มแบบนี้ทุกครั้งที่ได้เห็นลีดเดอร์กับแร็ปเปอร์ตัวน้อยอยู่ด้วยกันเค้าชอบเวลาที่ลีดเดอร์ทำตัวมุ้งมิ้งใส่แฟนตัวน้อยมันดูหมดภาพคุณลีดเดอร์มาดนิ่งไปเลย
"ยังไม่อยากนอนเลยอ่ะ" ร่างบางที่ตอนนี้อาบน้ำชำระร่างกายเสร็จแล้วยิ่งทำให้ตาสว่างเดินบ่นคนเดียวไปตรงทางของห้องครัว......มือเรียวเปิดตู้เย็นหยิบขนมสองสามอย่างติดมือมาก่อนจะเดินมานั่งตรงโซฟาห้องนั่งเล่น
"จะทำอะไรอยู่นะ"ร่างบางพึมพำ ถึงใครบางคน แล้วเผยรอยยิ้มเบาๆที่มุมปากอิ่ม..............พูดติดขัดแต่มันดูน่ารัก ให้เค้าขี่คอเพื่อเอาลูกโป่งแค่ลูกเดียวลากเค้าเพราะมีแฟนๆตามทั้งๆที่ตัวเองไม่รู้เรื่องอะไรด้วย พาเข้าร้านเค้ก. เลี้ยงเค้กเค้า แล้วก็..........ลูบหัว พอนึกได้ถึงตอนนี้ร่างบางก็รู้สึกร้อนวาบขึ้นหน้าแล้วริ้วแดงก็พาดขึ้นสองแก้มเนียน
"เป็นไรไปเนี้ยยองแจ" ร่างบางยกมือทั้งสองข้างกุมแก้มของตัวเอง
"เช็คไอจีหน่อยดีกว่า" ร่างบางหยิบโทรศัพท์ที่วางข้างตัวขึ้นมาพร้อมกับเลือกเข้าสู่ระบบที่ตัวเองใช้สื่อสารกับเพื่อนเก่าหรือพี่ชายอยู่เป็นประจำ
..............คอนโดแห่งหนึ่ง..............
แกร๊ก~~~~
"เฮ้ยย!!!" แจ็คสันที่เปิดประตูเข้ามาในห้องก็ต้องตกใจกับเพื่อนตัวดีของเค้าที่ตอนนี้ ใส่เสื้อกล้ามและกางเกงนอนขายาวสีน้ำเงินเข้ม หนัามีแผ่นมาร์ก ผมสีควันบุหรี่นั่นก็โดนเจ้าตัวมัดจุกขึ้น พร้อมกับกอดหมอนใบโปรดที่มีสกรีนหน้าของจูเนียร์got5 แบบครึ่งตัวอยู่..............ถ้าใครมาเห็นสภาพตอนนี้ทุกคนอาจจะไม่ค่อยอยากเชื่อเท่าไหร่ว่านี้คือคนชิคที่สาวๆหมายปอง(?)
"ตกใจอะไรของแกว่ะ" เจบีที่ตอนนี้หน้าตึงเอามากๆพยายามพูดอย่างลำบากกับเค้า...
...ยังจะถามอีกเหรอว่าตกใจอะไร//แจ็คสัน
"ตกใจแกนั่นแหละมาคอนโดชั้น แกก็แบกไอ้หมอนนี้มาด้วยงั้นเหรอ" ร่างหนาพูดพร้อมกับมองไปที่หมอนใบนั้นที่มีใบหน้าน่ารักยิ้มแฉ่งให้
"อือหือไม่รู้อะไรซะแล้วไอ้หวัง นี้แฟนชั้นนะเว่ย"เจบีตอบกลับพร้อมกลับกอดหมอนใบนั้นแลัวก็จุ๊บเบาๆ ร่างหนาที่เห็นแบบนั้นก็ต้องส่ายหน้ากับอาการของเพื่อน
"แล้วนี้จะมาอยู่คอนโดชั้นทำไมว่ะ ปิดเทอมก็บ้านใครบ้านมันดิ"
"ไม่เอาเว้ย กลัวแกเหงา แล้วชั้นก็มีภารกิจสำคัญของซัมเมอร์นี้ด้วยเว้ย"
"อย่าบอกนะว่าไอ้เรื่องจะไปตาม วง ก็อตๆอะไรนั่น จะทำจริงๆ"
"ใครว่าชั้นพูดเล่นหล่ะพรุ่งนี้แล้วด้วยแอร๊ยยยน้องเนียร์ของพี่บีเราจะได้เจอกันแล้วนะจ๊ะ" ว่าแล้วก็ขอจุ๊บหมอนอีกสักที
Rrrrrrrr ~~~~~~
เสียงเตือนสายเข้าของคนบ้า(?)ที่กอดหมอนอยู่ดังขึ้นเรียกสติให้กับเจ้าของโทรศัพท์
"ครับป๊า"
'มหาลัยแก ปิดเทอมแล้วใช่มั้ย' ปลายสายถามอีกคนเสียงเรียบ
"ครับปิดเทอมแล้ว อ้อป๊า!! ปิดเทอมนี้ผมลืมบอกไปว่าผมจะมาอยู่กับไอ้หวังนะ" แล้วจะมาอยู่ทำไม.......//แจ็คสัน
'บ้านก็มีทำไมไม่อยู่ แล้วไปกวนแจ็คสันทำไม ไอ้ลูกคนนี้!' แลัวก็เป็นปลายสายที่เริ่มบ่นให้กับลูกชายตนเอง
"โหยยยยย. ไม่กวนมันหรอก." ไม่กวนแกแต่กวนชั้นเว้ย.......//แจ็คสัน
'แล้วแต่แกแล้วกัน' คนเป็นพ่อพูดอย่างปลงๆ
"ว่างๆผมจะแว๊บไปล่ะกัน" เอ่อ ไปซะบ้างไม่ใช่สนใจแต่กอดหมอนข้าง-..-........//แจ็คสัน
'แต่แกต้องดูหลานแฝดของแกนะ เดือนนึง' เสียงแหบของคนอายุมากเอ่ยขึ้น......นั่นทำให้เจบีที่ฟังอยู่ถึงขั้นปล่อยหมอนที่กอดอยู่ลงพื้นทันที
"ห๊ะ!!!!!! อะไรป๊า ผมไม่ว่าง " โอวววววม่ายยยย ดูไอ้แฝดอ่ะนะแค่ได้ยินวีรกรรมจากพี่สาวของเค้าที่เป็นแม่ของสองแฝดนี้ก็เหนื่อยแทนพี่สาวแลัว...........ไม่ว่างบ้าไร!!!!.......//แจ็คสัน
'ไม่ได้ ไม่ว่างก็ต้องว่างเพราะพี่แกต้องไปดูงานที่อเมริกา' คนเป็นพ่อพูดสั่งลูกชาย
"ทำไมต้องผมด้วยอ่ะ ลูกเจ๊ก็ให้เจ๊เลี้ยงดิ" เจบีไม่ใช่ไม่อยากช่วยดูแลนะแต่เค้ากลัวจะดูแลหลานได้ไม่ดี แถมเค้าก็มีภารกิจสำคัญ(?)ด้วย
'ลูกเจ๊แกแลัวหลานแกมั้ย'......เอ่อ มันก็จริงแหะลูกเจ๊หลานเรา
"โหยย ป๊า. แล้วนี้แฝดจะมาเมื่อไหร่ครับ" สุดท้ายก็ต้องยอมกับคนเป็นพ่อ
'พรุ่งนี้เช้าจะมีคนไปส่ง แฝด แกก็รอรับหลานล่ะกัน แค่นี้นะ'
ติ้ด!
พูดเสร็จชายผู้เป็นพ่อก็วางสายทันที
"หลานแก ลูกพี่สาวแกเหรอ" แจ็คสันที่ยืนฟังอยู่นานก็เอ่ยถามขึ้น
"เออ ดิว่ะจะว่าไปตั้งแต่ที่เจ๊มีไอ่แฝดชั้นก็ไม่ค่อยได้ไปหาเลยหว่ะ" เจบีเคยเห็นก็ตอนที่ 'มิน' พี่สาวของเค้าคลอดแฝดทั้งคู่ครั้งเดียวแค่นั้นเค้าเลยไม่รู้ว่าจะดูแลหลานได้หรือเปล่า
"น่า เดี๋ยวชั้นช่วยเลี้ยง ว่าแต่กี่วบหล่ะแล้วเป็นหญิงหรือชาย" แจ็คสันที่เห็นหน้ากังวลของเพื่อนก็เอ่ยขึ้น
"แฝดชายหญิง อายุคงประมาณ 4-5ขวบ ล่ะมั้ง" เจบีที่แทบจะไม่รู้อะไรเลยนอกจากเพศของแฝดก็เดาตอบกลับแจ็คสัน
"อืม" พอได้ยินเจบีพูดถึงตอนนี้ก็ทำให้แจ็คสันนึกถึงเหตุการณ์ของวันนี้ที่เค้าได้เจอกับเด็กแฝดชายหญิง.......แล้วก็ คนคนนั้น
'ทำอะไรอยู่นะ' ร่างหนาคิดถึงแก้มป่องๆที่เข้าแกล้งหยิกไปก่อนจะยิ้มออกมา
"เฮ้อ~~~คงต้องเลี้ยงแล้วหล่ะ หลานจะอยู่กับชั้นได้ป่ะเนี้ย" เจบีพูดขึ้นพร้อมกับก้มเก็บหมอนที่ทำตกขึ้นมากอดตามเดิม
"หึหึ งั้นภารกิจบ้าบออะไรนั่นแกก็อด"
"ใครว่าหล่ะ ก็หนีบไปด้วยทั้งหมดนั่นแหละแกก็ดูไอ่แฝดไปส่วนชั้นจะดูน้องเนียร์เอง" พูดจบก็เดินยิ้มหวานเหมือนคนบ้ากอดหมอนเข้าห้องของตนไป
"หึหึ ไอ่นี้เป็นหนักจริงๆ" แจ็คสันมองตามเพื่อนของเคัาที่เดินล่องลอยไปนอน แต่ในขณะที่เค้ายังตาสว่างอยู่ ร่างหนาเดินเลี่ยงเข้าไปห้องนอนตนเองเพื่ออาบน้ำและก่อนที่จะได้อาบน้ำ จู่ๆ เสียงเตือนจากโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
"หืม ใครเนี้ย!" เมื่อร่างหนาเปิดดูก็เห็นแจ้งเตือนในอินสตราแกรมของเค้าที่มีแต่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้.....แล้วนี้ใครแท็กอะไรมาพอเค้าเปิดดูก็เห็นเป็นรูปครึ่งหน้าของใครบ้างคนที่เค้าไม่คิดว่ามันจะบังเอิญได้ขนาดนี้.................
"แก้มลูกโป่ง" ภาพที่ถูกเจ้าของแท็กมาคือคนที่เค้าเพิ่งแกล้งไปเมื่อตอนเย็น ตาเรียวเล็กมีไฝเล็กๆใต้ตา.จมูกรั้นเล็กน่ารัก.แก้มป่องน่าหยิก เข้ากับปากบางที่เชิดขึ้นหน่อยๆแค่โผล่มาครึ่งหน้ามันก็ไม่ได้ทำให้ คนในรูปน่ารักลดลงเลย
"มันจะบังเอิญไปมั้ย หึหึ"แจ็คสันที่จ้องรูปอยู่พึมพำกับตัวเองเบาๆ
ถ้านี้คือความบังเอิญมันก็คงคือความบังเอิญที่เค้าชอบมากที่สุด
.......❤❤.......
ฟิ้วววววว หายไปนานแหะๆ ยังอยุกันป่าวเอ่ยย
สปอยต้องมาาา
“ปาปี๊ จะเรียกปาปี๊ พวกเราจะเรียก ปาปี๊!”
“บ้าหรือไง! นี้น้านะคร้าบบบ ไม่ใช่พ่อ!”
เลิฟยู ❤❤
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น